MSN on June 13, 2013, 07:49:35 AM
“เจเล่ บิวตี้” ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ จุดกระแส “ทานเจเล่ บิวตี้แทนมื้อเย็น”
 

 
          นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ที่ 1 จากขวา) บริษัท ศรีนานาพร มาร์​เ​ก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิต​และจำหน่ายผลิตภัณฑ์​เยลลี่พร้อมดื่มภาย​ใต้​แบรนด์ “เจ​เล่ บิวตี้” อัดฉีดงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท บุกตลาดฟังก์ชั่นนัลเยลลี่ จับตลาดคนรักสุขภาพในแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดด้วยส่วนแบ่งมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ จุดกระแส “ทานเจเล่บิวตี้แทนมื้อเย็น สดชื่น อิ่มท้อง อยู่ท้อง วิตามินสูง แคลอรี่ต่ำ” เสริมความแรงด้วยการคว้าดาราสาวสวยสุดฮ็อต “คิมเบอร์ลี่” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ตอกย้ำกระแสรักสุขภาพในแบบฉบับคนรุ่นใหม่
 
« Last Edit: June 13, 2013, 08:21:43 AM by MSN »

MSN on June 13, 2013, 08:24:14 AM
“คิมเบอร์ลี่” ไขปริศนา “มื้อเย็นของคิม…กับ เจเล่ บิวตี้” เผยเคล็ดลับหุ่นสวยแบบซุปตาร์ทานเจเล่ บิวตี้แทนมื้อเย็น ให้ความรู้สึกอิ่มท้อง อยู่ท้อง อุดมวิตามิน และแคลอรี่ต่ำ
 




          บริษัท ศรีนานาพร มาร์​เ​ก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิต​และจำหน่ายผลิตภัณฑ์​เยลลี่พร้อมดื่ม ​แบรนด์ เจ​เล่ บิวตี้ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ คว้าดาราสาวสวยสุดฮ็อต “คิมเบอร์ลี่” มาเป็น พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์เจเล่ บิวตี้ พร้อมไขปริศนาเคล็ดลับหุ่นสวยของเหล่าซุปตาร์ที่มีเจเล่ บิวตี้ เป็นตัวช่วยที่เหล่าซุปตาร์และสาวคิมเลือกทานเจเล่ บิวตี้แทนมื้อเย็น ให้ความรู้สึกอิ่มท้อง อยู่ท้อง อุดมวิตามิน และแคลอรี่ต่ำ

          นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ศรีนานาพร มาร์​เ​ก็ตติ้ง จำกัด เปิด​เผยว่า “ทาง เจเล่ บิวตี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดาราสาวมากความสามารถ “คิมเบอร์ลี่” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก เพราะนอกจากจะเป็นตัวอย่างของสาวยุคใหม่ที่เก่งรอบด้านแล้ว คุณคิมเบอร์ลี่เป็นผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพร่างกาย รูปร่างและความสวยความงาม ซึ่งที่ผ่านมาสาวสวยคิมเบอร์ลี่ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีเจเล่ บิวตี้เป็นตัวจริงคู่ใจ โดยเลือกทานเจเล่ บิวตี้แทนมื้อเย็นเป็นประจำ ด้วยเหตุนี้เราจึงนำพฤติกรรมในการใช้งานจริงของคิมเบอร์ลี่และสาวๆ อีกหลายคน มานำเสนอในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้”

          โดยดาราสาวสวย คิมเบอร์ลี่ ได้กล่าวถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของเจเล่ บิวตี้ เพราะส่วนตัวแล้วคิมทานเจเล่ บิวตี้เป็นประจำทุกเย็นอยู่แล้ว ซึ่งเจเล่ บิวตี้เป็นตัวช่วยของคิมจริงๆ ด้วยเพราะมีรสชาติอร่อย ทานง่าย สดชื่น อยู่ท้อง มีคอลลาเจน อุดมไปด้วยวิตามิน และมีปริมาณแคลอรี่ต่ำอยู่ที่ประมาณ 30 – 50 แคลอรี่ต่อซองเท่านั้นเอง และแพ็คเกจจิ้งที่เป็นแบบซองทำให้พกใส่กระเป๋าได้สะดวก ซึ่งทุกครั้งที่คิมท้องว่าง เจเล่ บิวตี้ จะเป็นตัวช่วยที่ดีของคิม และที่จริงแล้วยังมีเพื่อนๆ ดาราอีกหลายคนเลยที่ทานเจเล่ บิวตี้ แทนมื้อเย็น เรียกว่าไขความลับหุ่นสวยแบบซุป’ตาร์กันตรงนี้เลยคะว่า...มื้อเย็นของคิมกับ...เจเล่ บิวตี้ แน่นอนคะ”

          โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเจเล่บิวตี้นี้มีความยาว 15 วินาทีโดยออกอากาศครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ และสามามรถติดตามได้ทาง www.jeleworld.com และ www.youtube.com

          ผลิตภัณฑ์เจเล่ บิวตี้ มีด้วยกัน 7 สูตร คือ สูตรแบล็คเคอร์แรนท์ ผสมวิตามินซีสูง และวิตามินบี1 บี2 บี6 บี12 มีปริมาณแคลอรี่ 30 แคลอรี่, สูตรคอลลาเจนผสมวิตามินซี มีปริมาณแคลอรี่ 40 แคลอรี่ , สูตรวิตามิน เอ ซี อี มีปริมาณแคลอรี่ 45 แคลอรี่ , สูตรแอลกลูต้าไธโอน ผสมซิงค์ มีปริมาณแคลอรี่ 50 แคลอรี่, สูตรโกจิเบอร์รี่ ผสมสารสกัดจากดอกกุหลาบและวิตามินเอ มีปริมาณแคลอรี่ 35 แคลอรี่, สูตรแคลเซียมสูง ผสมวิตามินดี มีปริมาณแคลอรี่ 35 แคลอรี่, สูตรไฟเบอร์ ผสมคลอโรฟิลล์ มีปริมาณแคลอรี่ 40 แคลอรี่ โดยจัดจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปในรูปแบบซอง ราคา 10 บาท

MSN on June 13, 2013, 08:26:09 AM
 “เจเล่ บิวตี้” ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ช่วงไตรมาสสาม เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ จุดกระแส “ทานเจเล่ บิวตี้แทนมื้อเย็น”



กรุงเทพฯ, 11 มิ.ย. 56: บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เยลลี่พร้อมดื่มภายใต้แบรนด์ “เจเล่ บิวตี้” อัดฉีดงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท ช่วงไตรมาสสาม เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ จุดกระแส “ทานเจเล่บิวตี้แทนมื้อเย็น สดชื่น อิ่มท้อง อยู่ท้อง วิตามินสูง แคลอรี่ต่ำ” เสริมความแรงด้วยการคว้าดาราสาวสวยสุดฮ็อต “คิมเบอร์ลี่” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ตอกย้ำกระแสรักสุขภาพในแบบฉบับคนรุ่นใหม่

นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เผยว่า เจเล่ บิวตี้ ถือเป็นผู้นำในตลาดฟังก์ชั่นนัลเยลลี่ ด้วยส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มผู้บริโภคทั้งหญิงและชายในช่วงอายุ 15 – 20 ปี โดยมีปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ เพราะมีรสชาติอร่อย ทานง่าย ให้ความรู้สึกสดชื่น อิ่มท้อง อยู่ท้อง วิตามินสูง แคลอรี่ต่ำ ควบคู่ไปกับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ด้วยนวัตกรรมของแพคเกจจิ้งในรูปแบบของซองอลูมิเนียมฟอยล์เคลือบพลาสติก ที่พกพาง่าย และกักเก็บความเย็นได้นานโดยไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค อีกทั้งยังมีรสชาติให้เลือกมากกว่า 7 รสชาติ  7 สูตร ที่ช่วยทำให้ผู้บริโภคมีความหลากหลายในเลือกรับประทาน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการทำการตลาดเจเล่ บิวตี้มากว่า 4 ปี ทีมงานได้ทำการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และได้พบปรากฏการณ์ใหม่ในการบริโภคเจเล่ บิวตี้ ที่พบว่ามีผู้บริโภคจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้รักสุขภาพ หรือผู้ที่อยู่ในช่วงควบคุมน้ำหนักที่ต้องการลดการบริโภคอาหารหนักในมื้อเย็น  ซึ่งได้พบว่าคนกลุ่มนี้จะเลือกทาน เจเล่ บิวตี้แทนมื้อเย็น เพราะช่วยให้อยู่ท้อง อิ่มท้อง และแคลอรี่ต่ำ  ด้วยหน่วยบริโภค 1 ซองจะมีจำนวนแคลอรี่อยู่ที่ 35 – 50 แคลอรี่เท่านั้น (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เพื่อนำเสนออีกหนึ่งรูปแบบของการบริโภคเจเล่ บิวตี้  ที่ได้ทำการศึกษามาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคจริงๆ

“ปัจจุบัน กระแสการรักสุขภาพมีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคนกลุ่มนี้ถือเป็นอีกกลุ่มเป้าหมายของเจเล่ บิวตี้ และแน่นอนว่า การเริ่มต้นใส่ใจสุขภาพ ควรเริ่มจากการกินเป็นอันดับที่หนึ่ง และด้วยคุณสมบัติของเจเล่ บิวตี้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน และแคลอรี่ต่ำ จึงสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี จนเป็นที่มาของกระแสการทานเจเล่ บิวตี้แทนมื้อเย็น  โดยเฉพาะในกลุ่มผู้รักสุขภาพหรือผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักที่เป็นคนรุ่นใหม่, คนเริ่มทำงาน (first jobber) จากพฤติกรรมของผู้บริโภคดังกล่าว สามารถตอกย้ำจุดเด่นของ เจเล่ บิวตี้ ในรูปแบบฟังก์ชั่นนัลเยลลี่บิวตี้ได้อย่างชัดเจน นี่จึงเป็นโจทย์สำคัญในการสื่อสารให้กลุ่มผู้บริโภคได้เข้าใจว่า เจเล่ บิวตี้ สามารถเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่รักสุขภาพได้”  นายสุรชัย กล่าวเสริม

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่มาของภาพยนตร์โฆษณา ชุด “มื้อเย็นของคิม...กับเจเล่ บิวตี้” ซึ่งเป็นครั้งแรกของการมีพรีเซนเตอร์เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง คิมเบอร์ลี่ ด้วยภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ และเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ต้องการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก ซึ่ง คิมเบอร์ลี่ สามารถตอบโจทย์ทั้งหมดได้ดี และเธอก็เป็นคนหนึ่งที่ทานเจเล่ บิวตี้เป็นประจำแทนมื้อเย็นกว่า 3 เดือน ซึ่งช่วยให้การควบคุมน้ำหนักเป็นไปได้ดีขึ้น และมีรูปร่างที่สวยขึ้น

โดยแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เจเล่ บิวตี้อัดฉีดงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท ช่วงไตรมาสสาม ด้วยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาทีโดยออกอากาศครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ และสามารถติดตามได้ทาง www.jeleworld.com และ www.youtube.com

ผลิตภัณฑ์เจเล่ บิวตี้ มีด้วยกัน 7 สูตร คือ สูตรแบล็คเคอร์แรนท์ ผสมวิตามินซีสูง และวิตามินบี1   บี2 บี6 บี12 มีปริมาณแคลอรี่ 30 แคลอรี่, สูตรคอลลาเจนผสมวิตามินซี มีปริมาณแคลอรี่ 40  แคลอรี่ , สูตรวิตามิน เอ ซี อี มีปริมาณแคลอรี่ 45 แคลอรี่ , สูตรแอลกลูต้าไธโอน ผสมซิงค์ มีปริมาณแคลอรี่  50  แคลอรี่, สูตรโกจิเบอร์รี่ ผสมสารสกัดจากดอกกุหลาบและวิตามินเอ มีปริมาณแคลอรี่ 35 แคลอรี่, สูตรแคลเซียมสูง ผสมวิตามินดี มีปริมาณแคลอรี่ 35  แคลอรี่, สูตรไฟเบอร์ ผสมคลอโรฟิลล์ มีปริมาณแคลอรี่ 40  แคลอรี่ โดยจัดจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปในรูปแบบซอง ราคา 10 บาท
« Last Edit: June 13, 2013, 08:28:47 AM by MSN »