FC on July 30, 2013, 09:16:13 AM
‘อ๋อม’แอบเม้าท์ ‘ฉัตร’ ทำการบ้านเป๊ะ
 
 

          ได้เห็นได้ชมกันไปครบทุกรสชาติแล้ว สำหรับละครเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” จากค่าย “พอดีคำ” ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครอย่างท้วมท้น งานนี้เลยต้องรีบคว้าตัวพระเอกของเรื่อง “อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับบทบาท “จ้าวซัน” ให้มาพูดถึงนางเอก “ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” ซะหน่อย

          “น้องฉัตรน่ารักนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานด้วยกัน น้องเค้าตั้งใจทำงานมาก ทำการบ้านมาอย่างดี ถือว่าแน่นอนเลยทีเดียว บทเป๊ะ! มาก ผมมาเข้าฉากด้วยยังตกใจในฝีมือของเค้า บางซีนของผมกว่าจะผ่านไปได้ไม่ใช่ง่ายๆ ติดเรื่องพูดเร็วบ้างติดโน่นติดนี่ แต่ของน้องเค้าผ่านฉลุยเลย ทำให้ผมเองก็ต้องทำการบ้านมาอย่างดีเหมือนกัน ช่วงแรกผมก็ช่วยไม่ให้น้องเค้าเครียด น้องฉัตรถือเป็นน้องใหม่ของกองถ่าย รู้เลยว่าน้องฉัตรเกร็งๆ ก็เลยต้องสร้างความคุ้นเคย ในเรื่องเราต้องเข้าฉากด้วยกันเยอะ มีจ้าวซันที่ไหนก็เห็นบราลีที่นั่น ตัวบราลีเองก็พร้อมจะเคียงข้างจ้าวซัน พร้อมจะถวายชีวิตให้ เพราะฉะนั้นเราก็จะบู๊ด้วยกัน แต่ช่วงหลังๆ จะกุ๊กกิ๊กกันเยอะหน่อย จ้าวซันเค้ารักบราลีมานานเลยต้องมีกุ๊กกิ๊กแสดงออกถึงความรักบ้าง

          “ถือว่า วันนี้ที่รอคอย เป็นละครที่หินสำหรับผมอีกเรื่อง ละครแต่ละเรื่องยากง่ายต่างกัน แต่เรื่องนี้ยอมรับว่าไม่ง่ายเลย ทุ่มเทถ่ายทำเกินร้อยเลยครับ พอเห็นคนดู เห็นแฟนๆละครชอบก็ชื่นใจมันหายเหนื่อย วันนี้ที่รอคอย กำลังจะเดินทางมาถึงบทสรุปของตัวละครทุกตัวแล้ว ยังไงก็ยิ่งห้ามพลาดเลยนะครับ เพราะยิ่งเข้มข้นและสนุกสนานครบรสมากยิ่งขึ้นครับ”

          ติดตามเป็นกำลังใจให้พระนาง อ๋อม-ฉัตร และทีมนักแสดง “วันนี้ที่รอคอย” ได้ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี 7 สี

FC on July 30, 2013, 09:17:06 AM
‘แอนดรูว์’ ทำตามสัญญา เล่นละครมัดใจแฟนๆ
 

 
          มาถึงตอนนี้ใครๆ ต่างก็เทใจให้ “จ้าวฉินเจียง” จากละครเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” กันไปหมด เพราะนักแสดงอย่าง “แอนดรูว์ กรเศก โคร์นิน” เล่นร้ายได้สะใจ แถมบทจะกลายร่างเป็นคนดีก็แอบดีใจหาย จะยังไงก็ตาม เจ้าตัวเค้าบอกว่าที่เล่นได้สุดฝีมือขนาดนี้ เพราะรับปากกับแฟนๆ ละครเอาไว้จ้า

          “ผมดีใจมากที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ นักแสดงคนอื่นในเรื่องอาจจะมีความกดดันที่ต้องมาเล่นละครรีเมค แต่สำหรับผมไม่มีความกดดันเลย ผมก็ดูของเก่านะแต่ไม่ได้ดูเพื่อลอกเลียนแบบ ดูให้รู้มากกว่าว่าเป็นยังไง ดูว่าตอนนั้นพี่ก็อต จักรพรรณ์ เล่นไว้ยังไง ผมมาถ่ายละครทุกครั้ง ผมมีความสุขอยากจะมากองถ่ายอยากมาทำงาน อาจเป็นเพราะที่ พอดีคำ เค้าอยู่กันแบบครอบครัว

          “บทฉินเจียงเป็นบทที่ดีบทนึงเลย ผมก็ทำสุดฝีมือ พยายามพัฒนาฝีมือขึ้นมาเรื่อยๆ อย่างที่เคยสัญญากับแฟนละครไว้นะครับว่า อยากจะเล่นละครให้คนดูเชื่อ อยากจะมีผลงานสักเรื่องที่เป็นที่พูดถึงให้คนยอมรับในฝีมือ แล้วจะทำให้คนดูได้เห็นว่าผมอินกับตัวละครตัวนี้มากน้อยแค่ไหน ทุกวันนี้ผมก็อินนะ แล้วไม่กลัวว่าคนดูจะเกลียดด้วย เพราะเป็นอะไรที่ท้าทายมาก บทฉินเจียงนี่ต้องใช้อินเนอร์มากๆ เป็นบทร้ายที่แตกต่าง มีพลังในตัวและชอบบทนี้มาก เล่นแล้วทำให้เราสนุก ก็คาดหวังว่าเรื่องต่อๆ ไปจะได้เล่นละครกับพี่ธงอีกครับ”

           ให้กำลังใจ “จ้าวฉินเจียง” ได้ใน “วันนี้ที่รอคอย” พุธและพฤหัสบดี ทางช่อง 7

FC on August 04, 2013, 11:35:21 AM
‘แตงโม’ ยก ‘วันนี้ที่รอคอย’ เป็นละคร ‘มาสเตอร์พีช’



          ตอบเสียงดังฟังชัดว่าละคร “วันนี้ที่รอคอย” ได้กลายเป็นผลงานชิ้นโบแดง สำหรับ “แตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ได้รับคำชมมากมาย ทั้งจากแฟนละครหน้าใหม่และหน้าเก่า “แตงโม” เสียงดังฉะฉานด้วยความภาคภูมิใจว่า

          “คนดูชมกันตั้งแต่ตอนแรกที่โมออก ตอนแรกที่เหม่ยอิงปรากฎตัว เสียงตอบรับดีมาก รู้สึกว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมา ถึงแม้ตอนเด็กๆ จะเคยได้รางวัลโน่นนี่มาบ้าง ครั้งนั้นอาจจะมาจากความสดใหม่ แต่ในเรื่องของการเป็นนักแสดงมืออาชีพแล้วเนี่ย ละครเรื่อง วันนี้ที่รอคอย พิสูจน์ฝีมือของโมได้มากกว่าเรื่องไหนๆ ไม่เคยตั้งใจเล่นละครเรื่องไหนเท่าเรื่องนี้มาก่อน ไม่เคยรับละครเรื่องไหนแล้วต้องไปหาซื้อบทประพันธ์มาอ่าน แต่โมไปหาซื้อมาอ่านเพราะอยากเข้าใจให้มันกระจ่าง อยากตีความตัวละครให้มันสุดๆไปเลย

          “ละครพี่ธงเนี่ยเค้าใช้ใจทำ ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกตัวละคร การถ่ายทำ หรือแสงสี ทุกอย่างพี่เค้าเต็มร้อย เรามาเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ เราจะไม่เต็มร้อยก็ไม่ได้ จะมาขาดๆเกินๆก็ไม่ได้ ความจริงแล้วโมรอละครของพี่ธงมานาน อยู่วงการมานานไม่เคยได้ร่วมงานกับพี่ธงเลย ได้ข่าวจากเพื่อนๆ นักแสดงที่เคยไปเล่นกับพอดีคำว่าดีอย่างงั้นอย่างงี้ ก็แอบคิดนะเมื่อไหร่จะถึงตาเราสักทีน๊า โชคดีมากที่พอมาถึงตาเราแล้วเป็นบทนี้ โมขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ รับรองว่าบท เหม่ยอิง เข้มข้นตั้งแต่เปิดเรื่องจนจบเรื่องค่ะ”

          มาดูบทสรุปของ “เหม่ยอิง” ว่าจะเข้มข้นขนาดไหน จะร้ายกันจนตายกันไปข้างนึงเลยมั๊ย ติดตามได้ในละคร “วันนี้ที่รอคอย” พุธและพฤหัสบดี ช่อง 7 สี