FB on December 19, 2014, 03:35:36 PM
“นิว-ชัยพล” สวมบท “เลโกลัส” ร่วมปิดตำนาน “เดอะฮอบบิท” ในงานตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Hobbit: The Battle of The Five Armies


 
เปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการแล้ว กับงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ The Hobbit: The Battle of the Five Armies – เดอะ ฮอบบิท: สงคราม 5 ทัพ ที่จัดขึ้นไปเมื่อค่ำวานนี้ ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ งานนี้เหล่าสาวกฮอบบิทแห่ร่วมงานเพียบ.

งานนี้ได้รับเกียรติจาก Ms. Shannon Austin อุปทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ได้มาร่วมแสดงความยินดีและ มายืนยันถึงความสวยงามและมนต์เสน่ห์ของประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งงานเปิดตัวได้ เป็ก เปรมณัช สุวรรณานนท์มารับหน้าที่เป็นพิธีกรบนเวที พร้อมกับเชิญ“คุณเฮนรี่ ทราน”ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ฟาร์อีส อินคอร์ปอเรชั่น และ น้องพราว นรรธพร ถิรฐาพันธ์ สาวน้อยผู้เป็นตัวแทนของประเทศไทยหนึ่งเดียวที่ชนะการแข่งขัน Hobbit Fan Contest ซึ่งเป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นทั่วโลกโดย Sir PeterJackson, Air New Zealand และ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เพื่อค้นหาแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์ฮอบบิท จากผู้เข้าแข่งขันกว่า140,000 คน เดินทางในการผจญสุดคลาสสิค ณ ประเทศ นิวซีแลนด์

นอกจากนี้ยังได้พระเอกสุดหล่อกล้ามแน่นๆ อย่าง นิว ชัยพล พูพาร์ท ขออาสาสวมบท “เลโกลัส” พร้อมทั้งเปิดใจถึงความประทับใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้สวมบทบาทเป็น “เลโกลัส” ชายหนุ่มที่สาวๆ ต่างหลงใหลมากมาย ก่อนปิดท้ายมอบรางวัลให้แก่สื่อมวลชนที่มาร่วมงานและถ่ายภาพหมู่ก่อนขึ้นไปชมภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยภาคจบกับบทสรุปการผจญภัยของบิลโบ แบ๊กกินส์, ธอริน โอเคนชีลด์และคณะคนแคระที่ทวงคืนบ้านเกิดของตนจากมังกรสมอว์ก ซึ่งเหล่าคณะได้ปลุกพลังอันชั่วร้ายขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ สมอว์กโกรธแค้นและได้พ่นไฟทำร้ายมนุษย์ทั้งหญิงชายและเด็กๆ ที่ไม่มีทางสู้ในเมืองทะเลสาบด้วยความเดือดแค้น

ด้วยความต้องการที่อยากจะไปทวงคืนทรัพย์สมบัติ ธอรินยอมเสียสละมิตรภาพและเกียรติยศเพื่อใส่ร้ายว่าเป็นแผนชั่วของบิลโบ เพื่อทำให้เขาเห็นเหตุผลที่ควรให้ฮอบบิทเดินหน้าต่อไปท่ามกลางความรุนแรงและภัยอันตราย แต่กลับมีอันตรายที่โหดร้ายกว่ารออยู่เบื้องหน้า ซึ่งไม่มีใครมองเห็นได้นอกจากพ่อมดแกนดัล์ฟ ศัตรูผู้ยิ่งใหญ่อย่าซอรอนได้เคลื่อนทัพไปพร้อมกับกองทัพออร์คเพื่อแอบซุ่มโจมตีที่หุบเขาเดียวดาย

การต่อสู้ของพวกเขาทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ คณะคนแคระ พวกเอลฟ์และมนุษย์ต้องเลือกว่าจะร่วมมือกันหรือยอมถูกทำร้าย ชีวิตการต่อสู้ของบิลโบและเพื่อนๆ ของเขาต้องอยู่ใน Battle of the Five Armies อันยิ่งใหญ่ เมื่ออนาคตของมิดเดิ้ลเอิร์ธต้องอยู่บนความสมดุล

          The Hobbit: The Battle of the Five Armies – เดอะ ฮอบบิท: สงคราม 5 ทัพ
          18 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HobbitTheBattleofTheFiveArmiesThailand

FB on January 05, 2015, 01:38:36 PM
“THE HOBBIT: THE BATTLE OF THE FIVE ARMIES” ยังคงเดินหน้ากวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้ว 550 ล้านเหรียญ






 
          “The Hobbit: The Battle of the Five Armies” ได้ก้าวมาถึงครึ่งพันล้านแล้วเพียงช่วงสัปดาห์ที่สองที่มีการฉายภาพยนตร์ทั่วโลก ภาพยนตร์เป็นผลงานจาก New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures (MGM) กวาดรายได้ทั่วโลกไปรวม 573.6 ล้านเหรียญอย่างน่าประหลาด มีการแถลงวันนี้โดยแดน เฟลแมน ประธานฝ่ายการจัดจำหน่ายภายในประเทศแห่ง Warner Bros. Pictures และเวโรนิก้า แวนเดนเบิร์ก ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายต่างประเทศแห่ง Warner Bros. Pictures

          บทสรุปแห่งผลงานไตรภาคเรื่องดัง “The Hobbit” ของปีเตอร์ แจ็คสันที่สร้างขึ้นจากผลงานอมตะสุดคลาสสิคของเจ.อาร์.อาร์. โทลคีน “The Hobbit: The Battle of the Five Armies” ยังมีการฉายจนบัตรขายหมดเกลี้ยงในอเมริกาเหนือที่ภาพยนตร์กวาดรายได้ในประเทศไปราว 168.5 ล้านเหรียญและขึ้นเป็นอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศ

          ในต่างประเทศภาพยนตร์กวาดรายได้ไปราว 405.1 ล้านเหรียญและยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง จนขึ้นเป็นอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศในหลายประเทศทั่วโลก อาทิเช่น เยอรมัน สเปน รัสเซีย เม็กซิโก บราซิล ฮอลแลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลียและอีกหลายประเทศ ภาพยนตร์เปิดตัววันที่ 26 ธันวาคมในออสเตรเลีย โปแลนด์และไอซ์แลนด์ มีการเฝ้ารอการฉายในอาร์เจนติน่า อุรุกวัย และเวเนซูเอล่าวันที่ 1 มกราคมและในประเทศจีนวันที่ 23 มกราคม 2015

          ผู้ชมทั่วโลกยังเลือกสัมผัสประสบการณ์แห่งการผจญภัยในระบบ IMAX® ด้วย โดยมีการทำลายสถิติระบบ IMAX ตั้งแต่ช่วงเปิดตัว “The Hobbit: The Battle of the Five Armies” กวาดรายได้ไป 25 ล้านเหรียญอย่างน่าประทับใจจากการฉายในประเทศ 360 แห่ง และ 23 ล้านเหรียญในอีก 228 แห่งของต่างประเทศ รวมถึงการทำรายได้วันคริสต์มาสไป 1.02 ล้านเหรียญ รายได้ทั่วโลกราว 48 ล้านเหรียญ

          การประกาศวันนี้เฟลแมนกล่าวว่า “นี่ถือเป็นเสียตอบรับที่ดีจากการฉายตั้งแต่ช่วงเนิ่นๆ โดยเฉพาะในช่วงการแข่งขันช่วงเทศกาลวันหยุด จากการร่วมงานกันระหว่าง MGM และ New Line พวกเราดีใจที่ผู้ชมไม่ได้ตื่นเต้นกับบทสรุปของการผจญภัยไตรภาค ‘The Hobbit’ เท่านั้น แต่ยังร่วมแชร์ประสบการณ์กับครอบครัวและเพื่อนๆ ของพวกเขาได้ด้วย จากกระแสการบอกต่อน่าจะสานต่อความสำเร็จในช่วงที่เรากำลังก้าวสู่ปีหน้า”

          ควอน แวนเดนเบิร์กกล่าวว่า “ความมหัศจรรย์ในบทสรุปของ ‘The Hobbit’ ไตรภาคช่างไม่ธรรมดาเหมือนกับปีของเรา เราขอแสดงความยินดีกับปีเตอร์ แจ็คสันและทุกคนที่มีส่วนร่วมในการสร้างบทสรุปครั้งนี้ เราหวังว่าจะได้เสียงตอบรับอย่างดีเมื่อก้าวสู่ปี 2015 ในอีกหลายพื้นที่รวมถึงประเทศจีนที่กำลังจะฉายด้วย”

          ผลงานจากผู้สร้างฯ เจ้าของรางวัล Academy Award® ปีเตอร์ แจ็คสัน สู่ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Battle of the Five Armies” ตอนที่ 3 จากผลงานไตรภาคที่ดัดแปลงมาจากผลงานชิ้นเอกของเจ.อาร์.อาร์.โทลคีน เรื่อง The Hobbit

          เอียน แม็คเคลเลน กลับมารับบท แกนดัล์ฟ พ่อมดเทา พร้อมกับ มาร์ติน ฟรีแมน ที่มารับบทสำคัญของ บิลโบ แบ๊กกิ้นส์ และ ริชาร์ด อาร์มิเทจ ที่มารับบท ธอริน โอเคนชิลด์ เหล่านักแสดงระดับโลกนำทีมโดย อีแวนเจลีน ลิลลี่, ลี เพซ, ลุค อีแวนส์, เบเนดิค คัมเบอร์แบตช์, บิลลี่ คอนนอลลี่, เจมส์ เนสบิตต์, เค็น สต็อตต์, ไอดัน เทอร์เนอร์, ดีน โอ’กอร์แมน, กราแฮม แม็คทาวิช, สตีเฟ่น ฟราย และ ไรอัน เกจ ภาพยนตร์ยังรวมนักแสดงเคท บลันเช็ตต์, เอียน โฮล์ม, คริสโตเฟอร์ ลี, ฮิวโก้ วีฟวิ่ง, ออร์แลนโด้ บลูม, มิคาเอล เพิร์สแบรนด์, ซิลเวสเตอร์ แม็คคอย, ปีเตอร์ แฮมเบิลตัน, จอห์น คอลเลน, มาร์ค แฮดโลว์, เจ็ด โบรฟี่, วิลเลียม เคอร์เชอร์, สตีเฟ่น ฮันเตอร์, อดัม บราวน์, จอห์น เบล, มานู เบ็นเน็ตต์ และ จอห์น ทูอิ

          บทภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Battle of the Five Armies” เขียนขึ้นโดย ฟราน วอล์ช, ฟิลลิปป้า โบเยนส์, ปีเตอร์ แจ็คสัน และ กิลเลอร์โม เดล โตโร สร้างขึ้นจากนิยายของเจ.อาร์.อาร์.โทลคีน อำนวยการสร้างฯ โดยแจ็คสันพร้อมกับแคโรลิน คันนิงแฮม, เซน วีเนอร์ และ ฟราน วอล์ช อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย อลัน ฮอร์น, โทบี้ เอ็มเมอริช, เค็น คามินส์ และ แคโรลิน แบล็ควูด ร่วมอำนวยการสร้างบริหารฯ โดย ฟิลลิปป้า โบเยนส์ และ ไอลีน โมแรน ร่วมอำนวยการสร้างฯ โดย แมทธิว ดราวิตสกี้ และ อแมนด้า วัลเกอร์

          New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures นำเสนอภาพยนตร์โดย WingNut Films Production เรื่อง “The Hobbit: The Battle of the Five Armies” ภาพยนตร์สองภาคแรกในผลงานไตรภาคคือเรื่อง “The Hobbit: An Unexpected Journey” และ “The Hobbit: The Desolation of Smaug” ผลงานตอนสุดท้ายเป็นผลงานการผลิตของโดย New Line Cinema Metro-Goldwyn-Mayer Pictures (MGM) วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ควบคุมการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศ พร้อมด้วยบางประเทศรวมถึงสนธิสัญญาการจัดจำหน่ายทางทีวีทั่วโลกได้รับการควบคุมโดย MGM “The Hobbit: The Battle of the Five Armies” ฉายในระบบ High Frame Rate 3D (HFR 3D) ในบางโรงภาพยนตร์ ระบบ 2 มิติ 3 มิติ และ IMAX® เช่นเดียวกับสองภาคแรก https://www.facebook.com/HobbitTheBattleofTheFiveArmiesThailand/