FB on June 05, 2013, 08:42:05 AM
“เอส เอฟ” ร่วมกับภาพยนตร์ “นางฟ้า” เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก Body Shape


 
          ไม่ว่าคุณ หรือ ใคร ก็มีสิทธิ์ลุ้นได้กันทุกคน เมื่อ เอส เอฟ และภาพยนตร์ นางฟ้า เตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษ มอบบัตรกำนัล Make Over: Dare to be Angelsโดย Body Shapeเพียงคุณชมภาพยนตร์เรื่อง “นางฟ้า”ผลงานกำกับของ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ หญิง-รฐา โพธิ์ และ อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์

          เพียงคุณชมภาพยนตร์ นางฟ้า ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ บางกะปิ, งามวงศ์วาน, บางแค, ท่าพระ และลาดพร้าว) ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลจาก Body Shape(กิจกรรมท้ายรอบ)จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทร่วมลุ้นรางวัลพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 8 -9 มิถุนายน หรือจนกว่าของจะหมด

          เปิดม่านนางโชว์ให้โลกได้รู้
          “นางฟ้า” 6 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on June 06, 2013, 08:46:32 AM
“หญิง-อมยิ้ม” ถึงกับอึ้ง “ตั๊ก บงกช” ประชดรัก จัดเต็มโชว์เซ็ก(ซี่)
 
 
 
          เรื่องความเร่าร้อน ความแรง คงต้องยกนิ้วให้ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” เพราะไม่ว่าเธอคนนี้จะขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวฮือฮาในวงการบันเทิงตลอดเวลา ล่าสุดกับผลงานการกำกับครั้งแรกแบบเต็มตัวของสาวตั๊ก ในภาพยนตร์ “นางฟ้า” เธอก็ยังคงความสามารถทางการแสดง พร้อมทั้งโชว์ความเซ็กซี่แบบที่ใครก็ไม่กล้าปฏิเสธความเร่าร้อนของเธอคนนี้ได้เลยสักครั้ง กับฉากสุดสยิวประชดรัก เมื่อ 3 สาวนางฟ้าได้แก่ รุ้ง รับบทโดย หญิง รฐา, เฟิร์น รับบทโดย ตั๊ก บงกช และมิ้นท์ รับบทโดย อมยิ้ม จุฬาลักษณ์ กำลังอวดเรือนร่าง วาดลีลานางโชว์บนเวทีอยู่ จู่ๆเฟิร์นก็เกิดอาการเศร้า น้อยใจในโชคชะตาชีวิตรักของเธอขึ้นมา ในที่สุดก็เลือกที่จะนำอารมณ์ดราม่าถ่ายทอดสู่การแสดงโชว์สุดเซ็กซี่ ยั่วหนุ่มๆจนเคลิ้ม ก่อนที่จะเริ่มทำร้ายตัวเอง โดยตั๊ก บงกช เล่าถึงฉากสำคัญ และบทเพลงประกอบที่สอดคล้องกับโชว์ในครั้งนี้ว่า

          “เฟิร์นในเรื่องจะเป็นใบ้พูดไม่ได้ เชื่อคนง่าย หัวอ่อน และมักจะโดนหลอกอยู่เสมอ จึงทำให้เฟิร์นรู้สึกเสียใจกับตัวเอง และนำความรู้สึกนั้นมาถ่ายทอดใส่อารมณ์ดราม่า จัดเต็มอารมณ์ความประชดประชันเข้าไปในโชว์ ซึ่งโชว์นั้นก็มีรุ้ง รับบทโดย หญิง รฐา กับมิ้นท์ รับบทโดย อมยิ้ม จุฬาลักษณ์ ร่วมแสดงด้วย แต่พอเราใส่อารมณ์เต็มที่เข้าไป 2 คนนั้นก็จะเริ่มงงไม่เข้าใจว่าเฟิร์นกำลังทำอะไร เพราะก่อนหน้านี้ที่ซ้อมกันมามันไม่ใช่แบบนี้เลย ก็เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ดุเดือด เร่าร้อน ชุดเซ็กซี่มาก จริงๆมันจะออกแนวดราม่าด้วยซ้ำ เพราะต้องเต้นไป ร้องเพลง พร้อมร้องไห้ไปด้วย เป็นฉากที่ยากพอตัวเลย

          สำหรับเพลงในโชว์นี้จะมีความหมายเกี่ยวกับผู้ชายที่มีหลายรัก ไม่คิดจะรักจริง คอยเอาแต่หลอกผู้หญิง จึงต้องใส่อารมณ์เต็มที่อย่างมาก เพื่อให้แสดงถึงความเจ็บปวดที่ซ่อนอยู่ในใจค่ะ ชื่อเพลง รู้ เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์นางฟ้าด้วยนะคะ นอกจากฝึกเต้นแล้ว ตั๊กก็ต้องไปฝึกเรียนภาษามือเพิ่มเติม ตอนแรกไม่ยากค่ะ แต่พอเริ่มเร็วขึ้นก็เริ่มงงละ(หัวเราะ) ไปเรียนกับครูที่สอนภาษามือโดยเฉพาะ วันถ่ายหนังครูเขาก็มาอยู่หน้ากองคอยช่วยสอนด้วยเช่นกันค่ะ”

          ด้านสาวสวยนักแสดงฝีมือคุณภาพ หญิง รฐา แม้เธอจะเป็นเจ้าแม่ขาแดนซ์ แต่สำหรับเรื่องนี้เธอก็ยังต้องเข้าครอสซ้อมเต้นเพื่อให้ตรงตามคาแร็คเตอร์นางโชว์ที่ได้รับ ในแง่การถ่ายทอดตัวละครเธอก็สามารถสะท้อน และตีความออกมาได้อย่างลึกซึ้งกับเรื่องราวชีวิตที่เบื้องหน้าดูสวยงามแต่เบื้องหลังกับเต็มไปด้วยความหลากหลายของชีวิตดราม่าสุดเข้มข้น เผยถึงบทบาทความสำคัญและความสัมพันธ์ของ 3 สาวนางโชว์ที่น่าสนใจในเรื่องนี้ว่า

          “สำหรับรุ้ง จะมีมิ้นท์กับเฟิร์น เปรียบเหมือนน้องสาวที่ทำงานในบาร์ด้วยกัน แต่รุ้งจะหยิ่งผยองหน่อย ยโสหน่อย ซึ่งในมุมของความเป็นเพื่อนก็เป็นคนรักเพื่อน เพียงแค่ปลอบใครไม่เป็นเวลาเห็นใครร้องไห้ ด้วยวิธีการเป็นคนพูดโผงผาง เป็นคนพูดตรงๆ อ้อมค้อมไรไม่เป็น ก็จะเรียกได้ว่าเป็นคาแร็คเตอร์ผู้นำของกลุ่ม เป็นรุ่นพี่ของกลุ่ม แต่ดันเป็นรุ่นพี่ที่ขวานผ่าซากเหลือเกินที่ไม่มีความอ่อนน้อม และก็มีความทะเยอทะยาน เรียกได้ว่าผู้หญิง 3 คนนี้ มีโชคชะตาที่มาเจอกันแต่จุดจบไม่เหมือนกัน โดยเฟิร์นเองเป็นผู้หญิงที่พูดไม่ได้ แต่มีทักษะในเรื่องของการมอง การจับจังหวะในการเต้น เลยทำให้เธอมีพัฒนาการของการเต้น ในขณะที่มิ้นมีทักษะในเรื่องของการเต้น แล้วเธอก็มีความรัก แต่ความรักนำเธอพาสู่เรื่องอะไรก็ต้องไปติดตามดูภาพยนตร์”

          นอกจากนี้ วิโรจน์ ศรีสิทธ์เสรีอมร ผู้เขียนบทและร่วมกำกับภาพยนตร์ นางฟ้า เล่าเสริมถึงความพิเศษ และสิ่งที่แตกต่างจากภาพยนตร์ไทยทั่วไปว่า

          “หนังเรื่องนี้มีเพลงเป็นส่วนประกอบ มีการเต้นเป็นส่วนประกอบแล้ว ยังเป็นชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยได้เห็นในหนังไทยมากนัก การดำเนินเรื่องถึงแม้จะเป็นหนังชีวิต แต่จะมีความต่างจากหนังชีวิตทั่วไปด้วยวิธีการเล่าที่ต่างครับ และพอมันเป็นหนังเต้นที่จะต้องใช้เพลงประกอบ ซึ่งจะต้องแต่งขึ้นมาใหม่สำหรับการแสดงมันจะต้องมีผูกเรื่องเนื้อหาเข้าไปในหนังด้วย ฉะนั้นเพลงที่คิดขึ้นมาจะต้องคล้อยตามไปกับเนื้อเรื่องหนังได้ และก็จะต้องบอกอารมณ์ของตัวละครแต่ละช่วงเวลาของหนัง คนที่จะแต่งเพลงก็จะต้องอ่านบทให้จบและต้องมาคุยกับคนออกแบบท่าเต้น ให้ชัดเจนว่าแนวทางที่จะออกมาเต้นในเนื้อหาตอนนี้ลักษณะท่าเต้นจะเป็นอย่างไร การเตรียมงานละเอียดอ่อนมาก ผมคิดว่าหากคุณได้ชม เรื่องราวชีวิตผู้หญิง 3 คนที่ให้ความสุขกับผู้ชายยามค่ำคืน แล้วจะพบคำตอบสุดท้ายว่ามันเป็นยิ่งกว่า นางฟ้า แน่นอนครับ และหวังว่าคนดูจะเปิดโอกาสให้กับหนังเรื่องนี้ด้วยครับ”

          6 มิถุนายนนี้ เปิดโลกนางโชว์ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

FB on June 08, 2013, 02:31:04 PM
“ตั๊ก บงกช” นำทีม “หญิง รฐา-อมยิ้ม จุฬาลักษณ์” และเหล่านักแสดงภาพยนตร์ “นางฟ้า” ฉายรอบปฐมทัศน์



          บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัท แม่(มามอง) จำกัด ร่วมกับภายนตร์ “นางฟ้า” จัดรอบปฐมทัศน์ ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟเอ็กซ์ ซีเนม่า(เซ็นทรัลลาดพร้าว) นำทีมโดย ผู้กำกับสาวมากความสามารถ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย และ วิโรจน์ ศรีสิทธ์เสรีอมร ผู้ร่วมกำกับและเขียนบทภาพยนตร์ รวมถึง อนันต์ เสมาทอง(อ้วน รีเทิร์น) ผู้ร่วมอำนวยการสร้าง พร้อมด้วยทีมนักแสดงได้แก่ หญิง-รฐา โพธิ์งาม, อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์, หนึ่ง-ชลัฎ ณ สงขลา, น้องโน่-มาเรียวโน่ คอนเซนติโน่, น้องเจ็ม-กรรณิการ์ เอเกลมันส์ และจ็อบ ไตรรงค์ ชัยนรานนท์ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา

          ท่ามกลางบรรยากาศงาน Sexy Secret Night เปิดงานด้วยเสียงบรรเลงดนตรีสุดไพเราะ เย้ายวนใจไปกับดนตรีเครื่องสายและเครื่องเป่า ก่อนจะพบกับโชว์สุดเซ็กซี่ เร่งจังหวะให้ตื่นเต้น และเพิ่มสีสันความคึกคักในงาน ด้วย 3 สาวนางโชว์ ออกมาวาดลีลาลวดลายสไตล์สาวคาบาเรต์ พร้อมกับเปิดตัวทีมนักแสดงนำ หญิง รฐา, อมยิ้ม จุฬาลักษณ์ และตั๊ก บงกช ที่นอกจากกำกับภาพยนตร์แล้วยังร่วมแสดงนำในภาพยนตร์ครั้งนี้อีกด้วย โดยร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของ 3 สาวนางฟ้า ที่สาวอมยิ้ม จุฬาลักษณ์ น้องใหม่หัดแดนซ์เล่าถึงความตื่นเต้นกับการแสดงครั้งแรกพร้อมทั้งสาธิตท่าปราบเซียนสุดยากในโชว์นางฟ้า แม้จะมีพี่เลี้ยงระดับ หญิง รฐา คอยเทรนด์ คอยแนะนำเทคนิค แต่เพราะเป็นการเต้นครั้งแรกจึงเป็นอะไรที่ยากและท้าทายมาก ด้านตั๊ก บงกช เล่าถึงความน่าสนใจของภายนตร์ และเชื่อว่านอกจากให้ความบันเทิงแล้ว ยังสะท้อนมุมมองสังคมในด้านที่ดีอีกด้วย จากนั้นเชิญเหล่านักแสดงคนอื่นๆขึ้นเวที ได้แก่ หนึ่ง ชลัฏ, โน่ มาเรียวโน่, เจ็ม กรรณิการ์, จ็อบ ไตรรงค์ ร่วมด้วย อ้วน รีเทิร์น และวิโรจน์ ศรีสิทธ์เสรีอมร ร่วมกันเม้าท์เบื้องหน้าและเบื้องหลังความสนุกสนาน รวมถึงความโหด ของกองถ่ายนางฟ้า กว่าจะออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนึงนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย นักแสดงแต่ละคนจะต้องเจอฝึกโหด ซ้อมเต้นกันอย่างหนัก อีกทั้งบทบาทดราม่าที่ต้องเชือดเฉือนกันอย่างเข้มข้น ก่อนทิ้งท้ายด้วยการฝากผลงานภาพยนตร์ แต่ที่พิเศษและทำให้งานรอบปฐมทัศน์ครั้งนี้หอมหวานอบอวลไปด้วยกลิ่นดอกไม้นั้น คือ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่ขนดอกกุหลาบสีขาวช่อโต ขึ้นมอบเป็นกำลังใจและแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ ตั๊ก บงกช นางฟ้า(ภรรยา)สุดที่รักในครั้งนี้

          ปิดท้ายด้วยการได้รับเกียรติจาก คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธาน บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จก., คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ.เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จก. ร่วมถ่ายภาพกับทีมนักแสดงและทีมงานสร้างภาพยนตร์ นางฟ้า ร่วมกันเป็นที่ระลึกก่อนปิดงานในครั้งนี้
« Last Edit: June 08, 2013, 03:12:32 PM by FB »