FC on April 23, 2013, 03:53:34 PM
ภาพข่าว: “หนุ่ม-แป้ง-โตโน่” พัวพันรักสามเส้าใน “ปีกมาร”
   



   
          กิตติ บุญสกุลศักดิ์ ผู้กำกับค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ นำทีมทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “ปีกมาร” จากบทประพันธ์ของ นันทนา วีระชน ซึ่งงานนี้ถือเป็นการมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรกของพระเอก ศรราม เทพพิทักษ์ ประชันบทบาทรักสามเส้ากับนางเอกสาว แป้ง-อรจิรา และหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ร่วมด้วย เปิ้ล-จารุณี ในบทแม่สามีสุดเจ้าเล่ห์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ เอ้ก-บุษกร, สาวิตรี สามิภักดิ์, พลอย-ธนิดา, ยุวดี เรืองฉาย, ชาญณรงค์ ขันทีท้าว ฯลฯ โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อเช้าวันก่อน

FC on July 26, 2013, 11:17:20 AM
“หนุ่ม” สุดปลื้ม ร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” ใน “ปีกมาร”
 

 
          เป็นพระเอกขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่มาหลายปี แต่นี่ก็ถือเป็นครั้งแรกของ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ในละครดราม่าเข้มข้น “ปีกมาร” ที่มีคิวลงจอช่อง 5 เร็วๆ นี้ งานนี้เจ้าตัวจะตื่นเต้นขนาดไหน? ไปฟังกัน

          “ในเรื่อง “ปีกมาร” ผมรับบทเป็น “ภูฉาย” ครับ เป็นผู้ชายที่โตมากับแม่ เพราะถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็กๆ เราเลยรักและเชื่อฟังแม่มาก ซึ่งแม่ของผมรับบทโดยพี่เปิ้ล-จารุณี ครับ จนวันหนึ่งได้มารักกับ แป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) เราก็หวังอยากสร้างครอบครัวที่มีทุกคนอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นพร้อมหน้า แต่แม่กับภรรยาของเรากลับไม่ต้องการแบบนั้น เลยกลายเป็นปมปัญหาจนทำให้ครอบครัวไม่สงบสุข บทนี้ไกลตัวมากครับ เพราะผมยังไม่แต่งงาน แต่ต้องเล่นเป็นสามีภรรยากับแป้ง มีเลิฟซีนด้วย ก่อนเปิดกล้องเลยต้องไปเวิร์คช้อปสร้างความคุ้นเคยกัน แป้งเองก็แต่งงานแล้ว เลยช่วยแนะนำผมได้เยอะ สำหรับการร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ครั้งแรกรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ผมเองก็ได้เรียนรู้มุมมองใหม่ๆ ในการทำงานด้วย ทั้งการร่วมงานกับผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานทุกคน หรือการเวิร์คช้อปกับครูสอนการแสดงในระบบของเอ็กแซ็กท์ สนุกมากครับ ต้องขอบคุณโอกาสครั้งนี้มากเลยครับ”

          ติดตามชมละคร “ปีกมาร” ต้นเดือน ส.ค.นี้ 20.10น. ช่อง 5

FC on August 01, 2013, 11:16:48 PM
เรื่องย่อ : ปีกมาร











          บทประพันธ์ : นันทนา วีระชน

          บทโทรทัศน์ : ชารวีย์ ศิรินันท์

          กำกับการแสดง : กิตติ บุญสกุลศักดิ์

          อำนวยการผลิต : นิพนธ์ ผิวเณร, ถกลเกียรติ วีรวรรณ

          รายชื่อนักแสดง “ปีกมาร”

          ศรราม เทพพิทักษ์ รับบทเป็น ภูฉาย
          อรจิรา แหลมวิไล รับบทเป็น ศลัยลา
          ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับบทเป็น ลายสือ
          มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ รับบทเป็น เพียรภมร
          อัครัฐ นิมิตรชัย รับบทเป็น ภาษิต
          จารุณี สุขสวัสดิ์ รับบทเป็น สลัก
          สาวิตรี สามิภักดิ์ รับบทเป็น ฉวี
          อุทุมพร ศิลาพันธุ์ รับบทเป็น นวลนภา
          ปราบ ยุทธพิชัย รับบทเป็น สุเทพ
          ยุวดี เรืองฉาย รับบทเป็น ละมัย
          เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รับบทเป็น ผลึก
          ชาญณรงค์ ขันทีท้าว รับบทเป็น อาจารย์อังเดร
          ชุติมา เอเวอรี่ รับบทเป็น ผจงจิต

          นักแสดงรับเชิญ

          อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ รับบทเป็น พัลลพ
          ธนิดา ธนวัฒน์ รับบทเป็น แหมว

FC on August 01, 2013, 11:18:02 PM
เรื่องย่อ

          ศลัยลา(แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล) สาวนักโบราณคดีพบรักกับ ภูฉาย(หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์) นายธนาคารหนุ่มอนาคตไกล แม้จะคบกันไม่นานแต่ทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันและกันอย่างลึกซึ้ง จนในที่สุดภูฉายและศลัยลาตกลงที่จะแต่งงานกัน ภูฉายพาศลัยลาไปพบกับ สลัก(จารุณี สุขสวัสดิ์) แม่ของเขา แต่ทั้งคู่กลับเจอสลักกำลังอาละวาดใส่พ่อของภูฉายซึ่งทิ้งครอบครัวไปตั้งแต่เขายังเด็ก สลักโกรธแค้นพ่อของภูฉายมากที่ทอดทิ้งเธอกับลูกไป จนทำให้สลักกลายเป็นคนมีอาการทางจิตชอบเรียกร้องความรักความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากภูฉาย ยิ่งสลักได้รู้ว่าภูฉายจะแต่งงานกับศลัยลาก็ยิ่งเพิ่มความรักความหวงภูฉายมากขึ้น ฝ่ายศลัยลาที่ได้เห็นสภาพจิตที่ไม่ปกติของสลักก็ตกตะลึง แต่เธอก็ยังยืนกรานจะแต่งงานกับภูฉาย ท่ามกลางเสียงคัดค้านของ นวลนภา(อุทุมพร ศิลาพันธุ์) และ ภาษิต(อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย) แม่และน้องชาย รวมทั้ง เพียรภมร(โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) ทนายความสาวเพื่อนรุ่นน้องของศลัยลาที่เป็นโรคเกลียดผู้ชายขึ้นสมอง เพียรภมรพยายามพูดให้ศลัยลาคิดให้ดีเพราะไม่อยากให้ศลัยลาทุกข์ใจเพราะผู้ชายเหมือน ฉวี(สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของตนที่ถูกผู้ชายทุบตีทำร้ายมาตลอดชีวิต
          เมื่อภูฉายบอกสลักว่านวลนภายินดียกที่ดินพร้อมบ้านและรถให้เป็นของขวัญแต่งงาน สลักจึงยอมให้ทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ในคืนแต่งงานสลักแกล้งเป็นลมหมดสติจนทำให้ภูฉายไม่ได้เข้าหอกับศลัยลา ศลัยลาเสียใจมากแต่ไม่ยอมแสดงความรู้สึกให้ใครรับรู้ ระหว่างนั้นสลักแกล้งไม่สบายพร้อมทั้งใช้แผนต่างๆ นานาเพื่อให้ภูฉายมาอยู่ดูแลตนที่บ้านดังเดิม
          ในขณะที่ชีวิตคู่ของภูฉายกับศลัยลากำลังดิ่งลงเหว ศลัยลาก็พบว่าตัวเองตั้งท้อง ทำให้สลักยิ่งอิจฉาศลัยลาจึงพยายามเรียกร้องความสนใจจากภูฉายมากขึ้น จนในคืนที่ศลัยลาคลอดลูก ภูฉายก็ถูกสลักดึงตัวไว้จนไม่ได้ไปหาศลัยลา สลักกลัวภูฉายจะทิ้งตนไปสนใจแต่ศลัยลากับลูก จึงพูดเกลี้ยกล่อมจนภูฉายยอมยกลูกให้เลี้ยง ศลัยลาเสียใจมากที่ภูฉายยอมตามใจสลักจนครอบครัวแตกแยก เธอจึงตัดสินใจขอหย่าขาดจากภูฉาย แต่ภูฉายไม่ยอมและขอให้ศลัยลาคิดทบทวนอีกครั้ง ในขณะที่สลักกลับคอยยุยงให้ภูฉายหย่ากับศลัยลา
          ระหว่างที่ศลัยลาแยกกันอยู่กับภูฉาย เธอก็ถูกส่งตัวไปทำงานที่แหล่งขุดค้นวัตถุโบราณแถบภาคอีสาน ทำให้เธอได้พบกับ ลายสือ(โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) นักศึกษาโบราณคดีเพื่อนสนิทของภาษิต เมื่อลายสือได้เจอกับศลัยลาครั้งแรกก็สะดุดตาทันทีโดยที่ไม่รู้ว่าเธอคือพี่สาวของภาษิต ด้วยความที่ลายสือขาดแม่ตั้งแต่ยังเด็กและถูก พัลลพ(อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) พ่อของเขาทิ้งไปมีครอบครัวใหม่ ทำให้ลายสือตกหลุมรักความเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นและพึ่งพาได้ของศลัยลา ยิ่งทั้งคู่ได้ทำงานใกล้ชิดกันลายสือก็ยิ่งรักศลัยลาจนถอนตัวไม่ขึ้นแม้จะรู้ว่าเธอมีครอบครัวแล้ว ฟากศลัยลาเมื่อเจอคนที่เข้าใจเธอจริงๆ ก็เริ่มหวั่นไหว แต่เพราะในใจศลัยลายังมีภูฉาย ประกอบกับความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ศลัยลาจึงพยายามขับไสไล่ส่งลายสือออกไปจากชีวิตตน แต่ลายสือก็ดื้อแพ่งจะทำตามหัวใจตัวเองให้ได้ ทำให้ศลัยลายิ่งสับสนว้าวุ่นใจมากกว่าเดิม สุดท้ายแล้วรักสามเส้าระหว่าง ศลัยลา, ภูฉาย และ ลายสือ จะลงเอยอย่างไร? ติดตามชมและร่วมลุ้นได้ในละครดราม่าเข้มข้น “ปีกมาร” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส 20.10น. ช่อง 5 ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 14 ส.ค.นี้

FC on August 04, 2013, 11:33:52 AM
“แป้ง” รับอิน!! ถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตคู่ลง “ปีกมาร”



          หลังสละชีวิตสาวโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว นางเอกสาว แป้ง-อรจิราก็ยังขยันส่งผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ดูกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวได้นำประสบการณ์จากชีวิตคู่มาถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์ในละคร “ปีกมาร” ด้วย

          “แป้งเล่นเป็น “ศลัยลา” ค่ะ เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง มาจากครอบครัวที่อบอุ่น ไม่เคยมีปัญหาในชีวิต ตกหลุมรักพี่หนุ่ม(ศรราม เทพพิทักษ์)ตั้งแต่แรกเจอ รักปุ๊บก็แต่งปั๊บ ตามประสาคนรุ่นใหม่ โดยที่ยังไม่รู้จักกันดีพอ ทำให้มีปัญหากันหลังแต่งงานกับแม่สามีซึ่งหวงลูกชายมากๆ รับบทโดยพี่เปิ้ล-จารุณีค่ะ คาแรคเตอร์นี้ใกล้ตัวแป้งเพราะเราเพิ่งแต่งงานมีครอบครัวเหมือนกัน แป้งเลยเข้าใจการใช้ชีวิตคู่และเข้าใจตัวละครด้วย ก็พยายามเป็นตัวละครให้มากที่สุด แต่ก็ยากตรงที่คาแรคเตอร์นี้ค่อนข้างเป็นคนเก็บอารมณ์ พูดน้อย ต่างจากตัวเรามาก เลยอึดอัดสุดๆ แถมในเรื่องแป้งต้องเล่นเป็นคนท้อง ต้องเล่นฉากคลอดลูกด้วย โชคดีได้พี่จุ๋ม(อุทุมพร ศิลาพันธุ์)ซึ่งรับบทเป็นแม่แป้งในเรื่องช่วยแนะนำ แต่ที่ยากสุดๆ คือมีฉากต้องเลี้ยงลูก แค่ฉากเดียวก็เหงื่อตกเลยค่ะ สนุกแต่ก็เกร็งมากๆ ถือเป็นบทที่ท้าทายความสามารถแป้งมากๆ แป้งก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชม “ปีกมาร” กันนะคะ เชื่อว่านอกจากความสนุกเข้มข้นแล้วยังจะได้ข้อคิดดีๆ มาปรับใช้กับชีวิตครอบครัวด้วยค่ะ”

          ติดตามชมละคร “ปีกมาร” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้

FC on August 09, 2013, 08:29:05 AM
“เปิ้ล-จารุณี” รับบทหนัก!! เป็นแม่สามีใจยักษ์ใน “ปีกมาร”


 
          ถึงจะเป็นนางเอกตลอดกาลและนักแสดงเจ้าบทบาทขวัญใจของใครหลายๆ คน แต่พอถึงคราวที่ เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์ ต้องพลิกคาแรคเตอร์มารับบทแม่สามีใจร้ายในละคร “ปีกมาร” ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกปากว่าหนักใจและท้าทายความสามารถมากๆ “เรื่องนี้รับบทเป็น “สลัก” ค่ะ เป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยตัวเองคนเดียว เพราะถูกสามีทิ้งไป เลยทุ่มเทความรักทั้งหมดให้ลูกซึ่งรับบทโดย หนุ่ม-ศรราม จนกลายเป็นคนหวงลูก พอเขาจะไปมีครอบครัวของตัวเองก็รับไม่ได้ กลัวโดนแย่งความรัก เลยพยายามทำให้ครอบครัวของลูกแตกแยก บทนี้ไกลตัวมากค่ะ เพราะปกติเป็นคนพูดน้อย แต่เรื่องนี้ต้องพูดน้ำไหลไฟดับ แถมต้องมีมารยา แกล้งป่วยเรียกร้องความสนใจ ยากมาก แต่ผู้กำกับ คุณติ(กิตติ บุญสกุลศักดิ์) ก็ช่วยอธิบายให้เราเข้าใจและเล่นได้ถูกทาง สนุกค่ะ ท้าทายความสามารถมากจริงๆ เราก็พยายามสุดๆ ที่จะสะท้อนความเป็นแม่ตามบทประพันธ์ อยากให้คนดูได้เห็นว่าจริงๆ แล้วเขาไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายลูก แต่เขารักลูกมาก จนปีกที่เหมือนจะปกป้องกลับกลายเป็นทำร้ายตามชื่อของละคร “ปีกมาร” อยากให้แฟนๆ ของเอ็กแซ็กท์ได้ติดตามชมนะคะ ถือเป็นละครที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากๆ ค่ะ”

          ติดตามชมละคร “ปีกมาร” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10น. ช่อง 5 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้

FC on August 19, 2013, 08:56:40 AM
“โตโน่” ดราม่าหนัก!! เล่นบท “หนุ่มขาดรัก” ใน “ปีกมาร”


 
          ตัวจริงเป็นหนุ่มอารมณ์ดีมาดกวน แต่ล่าสุดในละครแนวครอบครัว “ปีกมาร” โตโน่-ภาคิน กลับต้องมารับบทหนุ่มขาดความรักความอบอุ่น ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าทั้งยากและดราม่าสุดๆ “เรื่องนี้ผมเล่นเป็น “ลายสือ” ครับ เป็นคนขวางโลก ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ขาดความอบอุ่นจากครอบครัว เพราะแม่เสียชีวิตไปตั้งแต่ยังเด็ก ส่วนพ่อก็ทิ้งเราไปมีครอบครัวใหม่ เลยหลงรักแป้ง(อรจิรา แหลมวิไล)เพราะรู้สึกว่าเขาจะช่วยเติมเต็มสิ่งที่เราขาดได้ ตามจีบเขาทั้งที่รู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว คาแรคเตอร์นี้มีส่วนคล้ายผมเหมือนกันครับ เพราะผมเองก็เสียพ่อไปตั้งแต่เด็กๆ เลยเข้าใจความรู้สึกของตัวละคร แต่ผมก็ต้องทำการบ้านเพิ่มด้วย เพราะกลัวจะเล่นแล้วเป็นตัวเองเกินไป แถมบทเรื่องนี้ดราม่ามาก บางทีเราก็เข้าไม่ถึงความคิดของตัวละคร โชคดีได้ผู้กำกับ พี่ติ(กิตติ บุญสกุลศักดิ์) คอยให้คำปรึกษาตลอด ต้องขอบคุณพี่ติมากเลยครับ สำหรับ “ปีกมาร” ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ผมตั้งใจมากๆ อยากให้แฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

          ติดตามชมละคร “ปีกมาร” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5

FC on August 21, 2013, 09:00:38 AM
“โม” รับเครียด!! เป็นสาวเก็บกดใน “ปีกมาร”



           ขึ้นแท่นนักแสดงมากฝีมือ สำหรับสาว โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ หลังผ่านบทบาทนางเอกเจ้าน้ำตา&นางร้ายพเยีย-มาครบ ล่าสุดเจ้าตัวก็ขอท้าทายความสามารถอีกครั้งในบทสาวเก็บกดครอบครัวแตกแยกในละคร “ปีกมาร” “โมเล่นเป็น “เพียรภมร” ค่ะ เป็นเพื่อนกับพี่แป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) ในเรื่องดูภายนอกเหมือนเป็นคนเข้มแข็ง แต่จริงๆ แล้วเราอ่อนไหวมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับแม่ซึ่งรับบทโดยพี่ต่อง(สาวิตรี สามิภักดิ์) เพราะแม่ถูกผู้ชายทำร้ายมาตลอดชีวิต เราเลยพยายามฉุดแม่ออกมาจากชีวิตเดิมๆ เรียนหนังสือสูงๆ เพื่อจะเป็นทนาย จะได้เรียกร้องสิทธิให้แม่และผู้หญิงทุกคน เพราะคิดว่าผู้หญิงสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ชาย พอพี่อัค(อัครัฐ นิมิตรชัย)ทำท่าจะจีบเรา เราก็เลยเมิน ไม่สนใจ บทเรื่องนี้เครียดมาก แทบไม่มีซีนโรแมนติกเลย โมต้องหาตัวอย่างหนังที่มีผู้หญิงคาแรคเตอร์แกร่งๆ มาศึกษาดู และก็ได้ไปเวิร์คช้อปการแสดงกับพี่ต่องและพี่อัคด้วย เหมือนเป็นการมานั่งคุยเพื่อจูนให้เข้าใจกัน ช่วยให้เล่นเข้ากันได้ดีขึ้น สำหรับ “ปีกมาร” ถือเป็นละครคุณภาพอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกนำมาสร้างหลายครั้งและประสบความสำเร็จทุกครั้ง โมก็อยากฝากให้ลองติดตามชมเวอร์ชั่นนี้ดูนะคะ นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจกันมากๆ รับรองสนุกทุกตอนค่ะ”

          ติดตามชมละคร “ปีกมาร” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5

FC on August 25, 2013, 03:30:07 PM

“อัค” เข้าทาง บท “หนุ่มขี้เล่น” ใน “ปีกมาร”



           ฝึกปรือฝีมือการแสดงผ่านละครเรื่องเยี่ยมมาแล้วทั้ง “ดอกโศก” และ “บ่วงวันวาร” ล่าสุดในละคร “ปีกมาร” หนุ่มอัค-อัครัฐ นิมิตรชัย ก็ได้รับบทหนุ่มขี้เล่นมาดกวน ที่เจ้าตัวบอกว่าเข้าทางตัวเองสุดๆ

          “ผมเล่นเป็น “ภาษิต” ครับ เป็นน้องชายของแป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) โตมาในครอบครัวอบอุ่น ถึงแม้จะขาดพ่อ แต่แม่ซึ่งรับบทโดยพี่จุ๋ม(อุทุมพร ศิลาพันธุ์)ก็เลี้ยงเรากับพี่สาวมาอย่างดี เลยเป็นคนมองโลกในแง่บวก จนบางทีดูขี้เล่น กวนคนนู้นคนนี้ไปทั่วโดยเฉพาะโม(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)ที่เป็นเพื่อนของพี่สาวเรา เพราะจริงๆ เราแอบปิ๊งเขา เลยชอบตามตอแยเพื่อหาทางชนะใจเขา คาแรคเตอร์เรื่องนี้ค่อนข้างเข้าทางเพราะเราก็เป็นคนชอบอำชอบแกล้งอยู่แล้ว แถมผมกับโมก็ค่อนข้างสนิทกัน ถึงจะเล่นด้วยกันเรื่องแรกก็ไม่มีปัญหา ยิ่งได้เข้าฉากด้วยกัน ก็ยิ่งรู้ทางกันมากขึ้น นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ติ(กิตติ บุญสกุลศักดิ์)ผู้กำกับด้วย เวลาทำงานพี่ติเป็นคนจริงจังมาก แต่พอสั่งคัทปุ๊บก็ยิงมุกจนเราตั้งตัวไม่ทันเลย เรื่องนี้พี่ติช่วยสอนผมเยอะมากครับ เพราะผมเองตีความบทของภาษิตมาเด็กเกินไป พี่ติก็ช่วยไกด์ให้เราเล่นในแบบที่ภาษิตควรจะเป็น ต้องขอบคุณพี่ติมากๆ เลยครับ”

          ติดตามชมละคร “ปีกมาร” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5

FC on September 11, 2013, 12:04:22 AM
“แป้ง” รับเป็นศิราณี!! ให้คำปรึกษาปัญหาครอบครัว



          เพราะละคร “ปีกมาร” แท้ๆ ทำให้นางเอกสาว แป้ง-อรจิรา กลายเป็นศิราณีจำเป็นไปซะแล้ว หลังทำแฟนละครอินจัดกับปัญหาแม่ผัว-ลูกสะใภ้ งานนี้สาวๆ ที่มีปัญหาเหมือน “ศลัยลา” ตัวละครที่แป้งรับบทบาทในละคร “ปีกมาร” ช่อง 5 เลยมาขอคำปรึกษา&ปรับทุกข์กะสาวแป้งกันใหญ่ “เรื่องนี้แป้งเล่นเป็นลูกสะใภ้ที่มีปัญหาไม่ถูกกับแม่สามีซึ่งรับบทโดยพี่เปิ้ล-จารุณี ตลอดทั้งเรื่อง พอแฟนๆ ละครได้ติดตามดู ก็จะมีบางฉากบางตอนที่มันโดนใจเขา ทำให้ยิ่งอิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เป็นลูกสะใภ้ จะบอกว่าอย่าไปทนแม่สามี เราต้องสู้(หัวเราะ) บางคนก็มาปรึกษาเรา บอกว่าเจอปัญหาเหมือนในละคร เราก็พยายามให้คำปรึกษาเท่าที่จะทำได้ เหมือนเป็นศิราณีเลย รู้สึกดีมากๆ ค่ะ เหมือนเราสนิทกับคนดูและเป็นที่พึ่งให้เขาได้ ตื่นเต้นมากๆ กับกระแสของละคร เรื่องนี้แป้งก็ตั้งใจและเต็มที่มากๆ ซึ่งตอนนี้ตัวละครศลัยลาก็กำลังเผชิญปัญหาหลายอย่างทั้งเรื่องแม่สามี เรื่องหย่า ปัญหารักสามเส้า ถ้าอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วศลัยลาจะตัดสินใจจบปัญหาเหล่านี้อย่างไร? ต้องติดตามชมในละคร “ปีกมาร” นะคะ”

          ติดตามชมละคร “ปีกมาร” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5
« Last Edit: September 11, 2013, 08:58:00 AM by FC »

FC on September 11, 2013, 12:05:04 AM
“หนุ่ม” ปลื้ม!! คนดูอิน “ปีกมาร” เชียร์ “ภูฉาย” เลิกตามใจแม่



          รับบท “ภูฉาย” ลูกชายผู้อยู่ในโอวาทแม่จนไม่มีความคิดเป็นของตัวเองในละคร “ปีกมาร” ช่อง 5 พระเอก หนุ่ม-ศรราม ก็เล่นได้สมบทบาทซะจนแฟนละครพากันหมั่นไส้ทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดถึงขั้นมียุให้หนุ่มเลิกหงอลุกขึ้นมาปฏิวัติขัดใจแม่เพื่อเมียและลูกบ้าง “ละคร “ปีกมาร” กระแสดีมากๆ ครับ ผมได้เสียงตอบรับผ่านอินสตาแกรมมาเพียบเลย หลายๆ คนบอกว่าอยากให้ภูฉายเลิกพูด ‘ครับแม่ๆ’ ได้แล้ว ให้ขัดใจแม่บ้าง เดี๋ยวภรรยาจะน้อยใจเอา หรือล่าสุดผมไปถ่ายละครก็เจอแฟนคลับมาขอถ่ายรูปผมกับพี่เปิ้ล ทุกคนก็จะบอกว่าคุณนายสลักใจร้ายจัง เมื่อไหร่จะยอมให้ภูฉายกับศลัยลาอยู่กันอย่างมี ความสุขสักที ผมกับพี่เปิ้ลนี่ขำใหญ่เลยครับ ไม่คิดว่าทุกคนจะอินกันขนาดนี้ ดีใจมากครับที่คนดูสนุกไปกับละคร หายเหนื่อยเลย นอกจากนี้ต้องขอบคุณแฟนๆ ละครของเอ็กแซ็กท์มากเลยครับที่ให้กำลังใจและติดตาม “ปีกมาร” กันตลอด ตอนนี้ในละครทั้งคุณนายสลัก ภูฉาย ศลัยลา และ ลายสือ ต่างก็กำลังเจอกับปัญหาครั้งใหญ่ในชีวิต อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับว่าสุดท้ายแล้วคุณนายสลักจะกลับตัวกลับใจเลิกเป็นคุณแม่ใจร้ายได้หรือไม่? แล้วระหว่างภูฉายกับลายสือ ศลัยลาจะเลือกใคร? อยากรู้ต้องติดตามชมครับ”

          ติดตามชมละคร “ปีกมาร” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5
« Last Edit: September 11, 2013, 08:58:14 AM by FC »

FC on September 12, 2013, 03:02:06 PM
“จารุณี” ดีใจ!! คนดูเกลียด “คุณนายสลัก”



          วาดลวดลายเป็น “คุณนายสลัก” แม่สามีสุดแสบในละคร “ปีกมาร” ได้แซ่บมั่กๆ งานนี้ทำเอานางเอกตลอดกาล เปิ้ล-จารุณี ดีใจถือว่าตนสอบผ่านบทนี้ฉลุย เพราะทำเอาคนดูอินจัดพากันหมั่นไส้ “คุณนายสลัก” กันเป็นแถว “แค่ละครออนแอร์ไปตอนแรก เปิ้ลก็ได้รับฟีดแบ็คกลับมาถล่มทลายเลยค่ะ ทุกคนจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘คุณนายสลัก’ ร้ายกาจมากๆ(หัวเราะ) จะหวงลูกไปถึงไหน ทำไมใจร้ายกับลูกสะใภ้ขนาดนี้ เดี๋ยวนี้ไปถ่ายละครที่ไหนคนก็เรียกเราว่า ‘คุณนายสลัก’ ตลอด ดีใจมากๆ เลยค่ะที่แฟนละครอินกันขนาดนี้ เราก็ถือว่าเราสอบผ่านบทนี้นะคะ ถึงจะโดนคนดูหมั่นไส้บ้าง แต่ถือเป็นเรื่องดี เพราะคนดูเชื่อในสิ่งที่เราเล่นจริงๆ งานนี้ต้องขอบคุณ คุณติ(กิตติ บุญสกุลศักดิ์) ผู้กำกับมากๆ ที่ช่วยไกด์เรามาตลอด และต้องขอบคุณลูกชายในเรื่องอย่าง หนุ่ม-ศรราม และลูกสะใภ้ แป้ง-อรจิรา ด้วยที่คอยส่งอารมณ์ให้เราเต็มที่ เราเลยอินกับบทบาทนี้ได้ง่ายขึ้นเยอะ แถมนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ก็เป็นมืออาชีพมากๆ ละครเลยสนุกเข้มข้นสุดๆ ตอนนี้ ‘คุณนายสลัก’ ก็กำลังเพิ่มดีกรีความแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วนะคะ อยากให้ทุกคนติดตามดูกันว่าสุดท้ายแล้วความต้องการเอาชนะลูกสะใภ้ของ ‘คุณนายสลัก’ จะนำผลอะไรมาสู่เธอและครอบครัวของลูกชายเธอ รับรองว่าทุกคนต้องคาดไม่ถึงกับตอนจบแน่ๆ ค่ะ”

          ติดตามชมละคร “ปีกมาร” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5
« Last Edit: September 13, 2013, 09:19:05 AM by FC »

FC on September 17, 2013, 02:18:09 PM
ภาพข่าว: “หนุ่ม-แป้ง-โตโน่” ชวนแฟนละคร “ปีกมาร” ทำบุญที่บ้านราชวิถี










 
          ละคร “ปีกมาร” ช่อง 5 กำลังสนุกเข้มข้นโดนใจคนอินปัญหา “แม่ผัว-ลูกสะใภ้” 3 นักแสดงนำ หนุ่ม-ศรราม, แป้ง-อรจิรา, โตโน่-ภาคิน เลยจัดกิจกรรมดีๆ ร่วมกับรายการ “สตาร์อาสา” ทางช่อง Acts Channel ชวนแฟนละครพันธุ์แท้ที่เล่นเกมส์ชนะจำนวน 40 ท่านมาร่วมทำบุญเลี้ยงขนมน้องๆ เด็กกำพร้าบ้านราชวิถีเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากเหล่านักแสดงจะร่วมเล่นเกมส์แจกของรางวัลให้กับแฟนละครและน้องๆ บ้านราชวิถีอย่างสนุกสนานเป็นกันเองแล้ว หนุ่มโตโน่ยังแท็คทีมเหล่าพิธีกรสตาร์อาสา จูเนียร์-สมาย-เฟรม-แมน เปิดมินิคอนเสิร์ตสร้างความสุขให้กับน้องๆ ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมดีๆ ด้วยการมอบของบริจาคให้กับตัวแทนจากบ้านราชวิถี เรียกว่างานนี้อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า
« Last Edit: September 17, 2013, 02:22:01 PM by FC »

FC on October 01, 2013, 09:31:40 AM
“แป้ง” ชวนลุ้นตอนจบ “ปีกมาร”


 
          ยิ่งใกล้อวสานเรื่องราวก็ยิ่งเข้มข้นสำหรับละคร “ปีกมาร” ช่อง 5 ล่าสุดทำเอาแฟนละครลุ้นตอนจบกันใหญ่ ว่าสุดท้ายนางเอก แป้ง-อรจิรา จะเลือกกลับไปคืนดีกับพระเอก หนุ่ม-ศรราม เพื่อเห็นแก่ครอบครัวและลูกหรือจะปิดฉากชีวิตคู่ด้วยการหย่าร้าง

          “ตอน นี้แป้งถูกแฟนละครเข้ามาถามในอินสตาแกรมเยอะมากเลยค่ะว่าตอนจบของ “ปีกมาร” จะเป็นยังไง แป้งกับพี่เปิ้ล-จารุณี จะปรับความเข้าใจกันได้มั้ย แล้วระหว่างพี่หนุ่ม-ศรราม กับ โตโน่-ภาคิน แป้งจะเลือกใคร จะจบเหมือนในบทประพันธ์ของคุณนันทนา วีระชนหรือเปล่า ยิ่งตอนที่ได้ไปเจอแฟนๆ ในงานกิจกรรมทำบุญที่บ้านราชวิถี แป้งโดนรุมเลยค่ะ(หัวเราะ) เราก็ได้แต่อมยิ้ม แล้วก็บอกให้อดใจรอดูตอนจบกัน ดีใจมากๆ ที่ทุกคนติดละครเราขนาดนี้ และภูมิใจด้วยที่ “ปีกมาร” ได้ให้ข้อคิดกับคนดูหลายๆ คนที่กำลังมีปัญหาครอบครัว แป้งเองก็ขอเป็นตัวแทนนักแสดงทุกคนและทีมงานขอบคุณแฟนละครทุกคนมากๆ เลยนะคะ ทั้งกองเชียร์ฝั่งภูฉายและกองเชียร์ฝั่งลายสือก็กำลังลุ้นกันว่าสุดท้ายศลัย ลาจะเลือกใคร และยังมีกองเชียร์ลูกสะใภ้ที่ลุ้นให้ศลัยลาเอาคืนคุณนายสลักให้ได้ด้วย แต่สุดท้ายแล้วบทสรุปของทุกๆ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร แป้งก็ขอฝากให้มาตามลุ้นกันใน “ปีกมาร” ตอนอวสานนะคะ”

          ติดตามชมตอนอวสานละคร “ปีกมาร” คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค.นี้ 20.10น. ช่อง 5