FANCLUBENJOYJAM on April 23, 2013, 03:32:51 PM
ทรูมิวสิค ผนึก ช่อง 3 แพร่ภาพรายการ The Voice Kids ประเทศไทย เปิดปฏิบัติการเฟ้นหาเสียงจริง ตัวจริง รุ่นเด็ก ทุ่มทุนสร้าง 100 ล้านบาท


 
          ทรูมิวสิค ผนึก ช่อง 3 แพร่ภาพรายการ The Voice Kids ประเทศไทย เปิดปฏิบัติการเฟ้นหาเสียงจริง ตัวจริง รุ่นเด็ก ทุ่มทุนสร้าง 100 ล้านบาท พบกันหน้าจอทุกครอบครัว ครั้งแรกเสาร์ที่ 27 เม.ย 17.45 – 19.15 น. นี้

          ทรูมิวสิค เปิดฉากต่อยอดความบันเทิงครบรส สำหรับผู้ชมชาวไทย ทุกเพศทุกวัย นำเข้าและสร้างสรรค์สุดยอดรายการบันเทิงเพื่อครอบครัวระดับโลก The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทย เปิดเวทีให้เด็กไทยอายุ 7 -14 ปี โชว์สุดยอดพลังเสียงคว้าโอกาสในวงการบันเทิง โดยร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 แพร่ภาพรายการประกวดความสามารถด้านการร้องเพลงของเด็กไทยสร้างความสุขให้กับ ทุกครอบครัว ประเดิมออกอากาศครั้งแรก วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2556 เวลา 17.45 - 19.15 น. มั่นใจกวาดเรตติ้งเรียกกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามอีกแน่นอน!

          งาน แถลงข่าวประกาศการแพร่ภาพรายการ The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารของทั้ง 3 พันธมิตรตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง ประกอบด้วย นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเพลง ทรูมิวสิค ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์และผู้ควบคุมการผลิตรายการในประเทศไทย นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสี ช่อง 3 ในฐานะสถานีออกอากาศ และ นายสมพล ชวาลเวชกุล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนหลักของรายการ โดยมี 3 โค้ช สุดยอดศิลปินเสียงร้องขั้นเทพและ พิธีกรในรายการยกขบวนร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง ได้แก่ โค้ชปาน – ธนพร แวกประยูร โค้ชตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ และ โค้ชซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ พร้อมด้วยพิธีกร กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี

          นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ทรูมิวสิค กล่าวถึงการนำรายการ The Voice Kids เข้ามาสร้างความสนุกให้กับคนไทยว่า “หลังจากที่ The Voice เสียงจริง ตัวจริง ประเทศไทย ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมชาวไทย เราก็เดินหน้าต่อกับ The Voice Kids ซึ่งเป็นการขยายโอกาสให้กับเสียงจริง ตัวจริงรุ่นเด็ก และต่อยอดความสุข ความสนุกสำหรับครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกเย็นวันเสาร์ ซึ่งต้องขอขอบคุณทางช่อง 3 ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา โดยเลือกเวลาสำหรับแพร่ภาพรายการ The Voice Kids ประเทศไทย ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ เรามองว่าเด็กไทยที่มีศักยภาพจริงๆ ด้านการร้องเพลงมีอยู่เป็นจำนวนมากและเชื่อว่าเด็กไทยมีความสามารถและเก่ง ไม่แพ้ชาติใดในโลก เราขอเป็นเวทีแจ้งเกิดให้เด็กๆ ได้โชว์เสียงกันอย่างเต็มที่ โดยในปีแรกนี้มีเด็กๆ จากทั่วประเทศมาออดิชั่นกว่า 2,000 คน ซึ่งนับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ทางด้านโปรดัคชั่น เราได้ผู้กำกับระดับครู คุณหนูเล็ก - บุรณี รัชไชยบุญ จาก Ovation Studio เข้ามาควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง โดยใช้งบสำหรับงานโปรดัคชั่นประมาณ 100 ล้านบาท รับประกันได้ว่างานโปรดัคชั่นออกมามีคุณภาพ พร้อมส่งมอบความสุขและความสนุก ครบทุกรส ทั้งขำ ทั้งน้ำตาซึมด้วยความตื้นตันหรือดีใจไปกับเด็กๆ รับรองว่าโดนใจผู้ชมชาวไทยอย่างแน่นอน ในส่วนของโค้ชที่เป็นองค์ประกอบสำคัญขับเคลื่อนความสนุกของรายการนั้น ตัดสินใจเลือกโค้ชคนละชุดกับ The Voice ประเทศไทย เพื่อให้เกิดความแตกต่างและชัดเจน โดยมี ปาน-ตู่-ซานิ รับหน้าที่โค้ชเพื่อเฟ้นหาเสียงจริง ตัวจริง รุ่นเด็ก ซึ่งทั้ง 3 คนต่างก็มีประสบการณ์ทางดนตรีและคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนแตกต่างกันไป โดยความสนุกของรายการจะอยู่ที่เทคนิคและลูกเล่นของโค้ชทั้ง 3 ในการมัดใจเด็กๆ ให้เข้ามาเป็นลูกทีมของตน เรามั่นใจว่า The Voice Kids จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ชมชาวไทยอีกแน่นอน”

          นาย สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสี ช่อง 3 กล่าวถึงความร่วมมือในการแพร่ภาพรายการ The Voice Kids ประเทศไทย ว่า “ช่อง 3 มุ่งมั่นสรรหารายการที่ดีมีคุณค่าให้คุ้มกับทุกๆ นาทีที่ผู้ชมรับชมรายการของสถานี ในวันนี้ เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ต่อยอดความร่วมมือกับทรูมิวสิคแพร่ภาพสุดยอดรายการ บันเทิง The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทย รายการบันเทิงน้ำดีที่สร้างความสุขสนุกสำหรับครอบครัวสู่สายตาคนไทยในทุก ครัวเรือน เราจึงได้เตรียมช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว นั่นคือ วันเสาร์ ในช่วงเวลา 17.45 – 19.15 น. โดยจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2556 จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2556 รวมทั้งสิ้น 9 สัปดาห์ เรามั่นใจว่ารายการThe Voice Kids ประเทศไทย จะเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและสร้างเรตติ้งที่เป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง ดังเช่นที่เกิดขึ้นกับรายการ The Voice ประเทศไทย ที่เพิ่งจบไป”

          รายการ The Voice Kids เป็นรายการทีวีสัญชาติฮอลแลนด์ ริเริ่มโดย John de Mol เป็นเวทีสำหรับเด็กอายุ 7 - 14 ปี ได้มีโอกาสแสดงออกถึงพลังเสียงและทักษะการร้องเพลง ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกๆ ที่ได้ลิขสิทธิ์ผลิตรายการ The Voice Kids พร้อมกับประเทศสหรัฐอเมริกา โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ช่วง ได้แก่ Blind Audition, Battle Round, Sing Off และ Live Round ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลทุนการศึกษามูลค่า 1 ล้านบาทจากสก๊อต คิดซ์ ช็อกโก และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ติดตามรายการ The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทย พิสูจน์ความสามารถเด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกได้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 เมษายนเป็นต้นไป เวลา 17.45 – 19.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on April 24, 2013, 06:33:16 PM
เตรียมเกาะหน้าทีวี… ร่วมลุ้น และเชียร์เด็กไทย เสียงจริงขั้นเทพ กับเทปแรกของรายการบันเทิงเพื่อครอบครัวระดับโลก The Voice Kids Thailand เสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 17.45 – 19.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


   







   
          แค่สตาร์ทออนแอร์เทปแรก... ก็ทำ 3 โค้ชอย่าง "โค้ชปาน – โค้ชตู่ – โค้ชซานิ" จากรายการ The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทย ต้องตะลึงและอึ้งกันไปหลายตลบ หลังจากที่เหล่าเสียงจริง ตัวจริงรุ่นเด็กตบเท้ากันขึ้นเวที ปล่อยของดีที่มีในตัว... ทั้งลีลา น้ำเสียงและท่าทางแบบไม่มีกั๊กจนสะกดทั้งคนดูและ 3 โค้ชให้ได้ปลื้มปริ่มกันทั้งสตูดิโอ...!!!

          ไม่ว่าจะเป็นสาวเหนือเสียงมีพาวเวอร์อย่าง “น้องกันต์” วัย 14 ขวบ กับเพลง You And I หรือโชว์ชุดจัดเต็มที่ไม่ได้แค่ร้อง แต่ยังโชว์เดี่ยวเปียโนจากเพลง Still loving you จากหนูน้อย จินนี่ วัย 8 ขวบ ซึ่งทั้ง 3 โค้ชโดนใจตั้งแต่ได้ยินเสียงจนเกิดอาการพร้อมใจกันกดปุ่ม I Want You และหันเก้าอี้กันพรึ่บ หลังจากเพียงแค่เริ่มร้องไปได้ไม่ถึง 10 วินาที...!!! เรียกได้ว่าทั้ง น้องกันต์ และ หนูน้อยจินนี่ สร้างปรากฏการณ์ “เสียงจริง ตัวจริง” กันตั้งแต่เทปแรกที่ออนแอร์กันเลยทีเดียว

          มาร่วมกันลุ้นว่าโค้ชคนไหนจะได้เสียงจริงขั้นเทพรุ่นเล็กพริกขี้หนูมากความสามารถไปอยู่ในทีม... พร้อมชมความสามารถด้านการร้องเพลงของเด็กไทยอีกหลากหลายสไตล์ในรายการ The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทย ออกอากาศเป็นครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 27 เมษา เวลา 17.45 น. ไทยทีวีสีช่อง 3

          แล้วคุณจะรู้ว่า... เด็กไทยเก่งไม่แพ้ชาติไหนในโลกจริงๆ คอนเฟิร์ม...!!!!

FANCLUBENJOYJAM on May 01, 2013, 06:16:00 AM
ภาพข่าว: อีเลคโทรลักซ์เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจแก่เด็กไทย ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน รายการ“เดอะวอยซ์คิดส์ ประเทศไทย”
 

 
          บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย นำโดย นายสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น(ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนเส้นทางสู่ความฝันให้เด็กไทยที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ด้วยการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ประเทศไทย”ที่คัดสรรเยาวชนเสียงจริงตัวจริง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของอีเลคโทรลักซ์ที่เชื่อมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมความรักความอบอุ่นแก่ทุกครอบครัว โดยร่วมถ่ายภาพกับโค้ชประจำรายการ: โค้ชตู่ โค้ชปาน และโค้ชซานิ ศิลปินนักร้องชั้นนำของเมืองไทยภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 เมื่อเร็วๆ นี้


FANCLUBENJOYJAM on May 03, 2013, 04:45:57 PM
“โค้ชปาน – โค้ชตู่ – โค้ชซานิ” นั่งไม่ติดเก้าอี้… งัดทุกกระบวนท่า… คว้าเสียงจริง ตัวจริง รุ่นจิ๋วแต่ลูกคอขั้นเทพมาครอง…!!!


   







          เพียงแค่เปิดฉากไปสัปดาห์แรกของรายการ The Voice Kids ประเทศไทย ก็ทำเอา "โค้ชปาน – โค้ชตู่ – โค้ชซานิ" ลุ้นระทึกจนหัวใจจะวาย เพราะจังหวะที่ลุ้นว่าเสียงจริงรุ่นเล็กพริกขี้หนูที่โดนใจจะเลือกไปอยู่กับโค้ชคนไหนนี่มันแทบจะลืมหายใจกันเลยทีเดียว...!! สรุปในสัปดาห์แรกที่ผ่านมานี้ "โค้ชปาน” คว้า 3 เสียงจริง “จูน แจน และ ฟอร์ม” มาอยู่ในทีม ส่วน “โค้ชตู่” ชวน 2 สาวลูกคออินเตอร์ “จีนี่ และ กันต์” มาร่วมแก๊ง และปิดท้ายด้วย “โค้ชซานิ" ที่อ้าแขนรับ “เมเม่ ฟอร์ด และ แทน” 3 เด็กเสียงเริ่ดมาอยู่ในสังกัด

          สำหรับรอบ Blind audition วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้... 3 โค้ชออกอาการนั่งไม่ติดเก้าอี้อีกครั้ง เมื่อได้ยินเสียงเอื้อนโชว์ลูกคอ
จาก “น้องติน ติน” กับเพลงโจ๊ะแบบไทย ไทย ในจังหวะชะชะช่าอย่าง “เขมรไล่ควาย” จนทำให้ทั้ง 3 โค้ช อยากจะอุปถัมภ์เป็นพ่อยกแม่ยกกันเลยทีเดียว...!!! รวมทั้งเสียงร้องบาดจิตของ “น้องสตางค์” กับเพลงในสไตล์ติ๊ดชึ่งอย่าง “อีแก้วปิ้งไก่” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจาก “โค้ชซานิ” จนถึงกับออกปากว่า “พี่เกิดมา 28 ปีเพื่อเจอน้องสตางค์...!” แหม่... เจอเด็กลูกคอขั้นเทพแบบนี้ 3 โค้ชแข่งกันงัดไม้เด็ด เพื่อมัดใจเหล่าเสียงจริง ตัวจริง รุ่นเด็กมาอยู่ในทีม...

          มาลุ้นกันว่า "โค้ชปาน – โค้ชตู่ – โค้ชซานิ" จะใช้กระบวนท่าลีลาไหนมัดใจเด็กๆ และเหล่าเล็กพริกขี้หนูจะเลือกไปอยู่กับโค้ชคนไหน ติดตามได้ในรายการ The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทย เสาร์ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 17.45 น. ไทยทีวีสีช่อง 3