happy on April 16, 2013, 04:38:01 PM
“แอชลี่ย์ เบล” กระดูกสันหลังอักเสบแต่ยังฮึดถ่ายจนได้ฉายา “หญิงเหล็กเอ็กซอร์ซิสซึ่ม”
หลอนสุดๆ ใน “The Last Exorcism Part II” หนังภาคต่อที่ไม่ควรพลาด



               เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่กำลังถูกจับตามองไม่น้อย หลังจากที่เคยสร้างชื่อไว้ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “The Last Exorcism” (เดอะ ลาส เอ็กซอร์ซิสซึ่ม) ไว้เมื่อปี 2010 สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Ashley Bell (แอชลี่ย์ เบล) ที่วันนี้เธอกลับมาพร้อมกับความหลอนครั้งใหม่ในภาพยนตร์ภาคต่อ “The Last Exorcism Part II”  (เดอะ ลาส เอ็กซอร์ซิสซึ่ม พาร์ท ทู) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “นรกเฮี้ยน 2” พร้อมเพิ่มดีกรี ความเฮี้ยนอีกเท่าทวีคูณ  งานนี้ลองมาฟังนักแสดงสาว Ashley Bell (แอชลี่ย์ เบล) เล่าถึงความหลอนของภาพยนตร์เรื่องนี้ดู...






               “…เมื่อตอนจบของภาคที่แล้ว Nell Sweetzer  (เนล สวีทเซอร์) ตกอยู่ในอาการหวาดผวา เธอย้ายกลับเข้ามาอาศัยอยู่ที่นิวออร์ลีนย์ ในช่วงเวลานั้นเธอไม่สามามรถจดจำช่วงเวลาอันสุดแสนเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอได้เลย เนลหลงเหลือความทรงจำแค่เพียงว่าเธอคือผู้รอดพ้นจากน้ำมือปีศาจเพียงคนเดียวเท่านั้น  หลังจากนั้นเธอพยายาม เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยที่ปีศาจร้ายที่เคยสิงเธอนั้นพยายามกลับมาพร้อมกับแผนการอันโหดร้ายยากเกินคาดเดา ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอยู่กับความหวาดระแวงตลอดเวลา

               ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่Eli Roth (อีไล ร็อธ) โทรมาบอกว่าอยากให้ฉันกลับมาสวมบทบาทของ Nell Sweetzer  (เนล สวีทเซอร์) อีกครั้งหนึ่ง และในภาคนี้ฉันได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับใหม่และทีมงานใหม่ ซึ่งฉันได้เรียนรู้ประสบการณ์การทำงานใหม่ๆจากพวกเขามากมายเลยทีเดียว ในภาคนี้ผู้กำกับอยากสร้างความแตกต่างจากภาคแรกที่เป็นการถ่ายทำแนวสารคดี แต่ในภาคนี้ผู้กำกับถ่ายเน้นความสมจริงมากขึ้น ทีมงานเซ็ทฉากออกมาได้ดูน่ากลัวมากๆ ทุกครั้งที่เข้าฉากฉันจะรู้สึกอินกับมันสุดๆ  เรื่องนี้ฉันต้องใช้พลังและอินเนอร์อย่างมากถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ ของ Nell (เนล) ออกมาทางใบหน้าและแววตาเพื่อให้คนดูเชื่อและรู้สึกหวาดระแวงเหมือนที่ Nell (เนล) รู้สึก ซึ่งมันค่อนข้างเหนื่อยพอตัวเลยทีเดียว (ยิ้ม) อีกหนึ่งอุปสรรคของการถ่ายทำ คือกระดูกสันหลังของฉันเกิดบาดเจ็บ เพราะฉันต้องดัดหลังในท่าสะพานโค้งตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์รวมไปถึงการทำโปสเตอร์ในภาคก่อน ฉันยังจำความรู้สึกเจ็บปวดนั้นได้ดี แต่ฉันต้องท่องในใจว่า อย่าเพิ่งเป็นอะไรตอนนี้นะ เพราะหน้าที่ฉันยังไม่เสร็จ ถ้าฉันหยุดคนอื่นๆ ก็ต้องหยุดด้วย เพราะฉะนั้นฉันต้องฮึดกัดฟันถ่ายให้เสร็จ จนทีมงานตั้งฉายาให้ฉันว่า “หญิงเหล็กเอ็กซอร์ซิสซึ่ม”…. ซึ่งจริงๆแล้วฉันชอบฉายานี้นะ (หัวเราะ) ฉันรู้สึกว่ามันอธิบายตัวตนของฉันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ สุดท้ายอยากฝากให้แฟนๆ ลองติดตามชีวิตของ Nell (เนล) กันดูว่ามันน่าขวัญผวาแค่ไหน และเธอจะสามารถหลุดพ้นจากความชั่วร้ายในนรกขุมสุดท้ายที่ตามหลอกหลอนเธอหรือไม่...”

               “The Last Exorcism Part II นรกเฮี้ยน 2” นำแสดงโดย Ashley Bell (แอชลี่ย์ เบลล์) , Spencer Treat Clark (สเปนเซอร์ ทรีท คลาร์ก) , Andrew Sensenig (แอนดริว เซนส์นิก) , Judd Lormand (จัดด์ ลอร์แมนด์) , Julia Gerner (จูเลีย การ์เนอร์) กำกับความหลอนโดย Ed Gass Donnelly (เอ็ดกาสส์ ดอนเนลลี่ย์) ควบคุมความเขย่าขวัญโดย Eli Roth (อีไล ร็อธ)  เอ็ม พิคเจอร์ส ท้าให้คุณมาหลอน ดีเดย์วันปล่อยผี  11 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์











« Last Edit: April 16, 2013, 04:44:43 PM by happy »