ธีร์โฮลดิ้ง แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ โครงการ “Sealect 3 eat 2 gether”
ธนธัช จุนชนะเวชานันท์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ธีร์โฮลดิ้ง จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ โครงการ “Sealect 3 eat 2 gether” พร้อมเปิดโชว์หนังโฆษณาใหม่เรื่อง A man who lives in a trash house” พร้อมชวนผู้ร่วมกิจกรรมทาง
www.sealect3eat2gether.com 100 คนแรกเข้าชมหนังพรีวิวเรื่อง “Land of the Lost ” ฟรี ณ โรงภาพยนตร์ อีนิกม่า เดอะ ชาโด้ สกรีน พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 18 สิงหาคม เวลา 18.00 น.
ซีเล็ค พุ่งเป้ากลุ่มตลาดครอบครัว เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Sealect 3 eat 2 gether หรือ ซีเล็ค...กินข้าวด้วยกัน” ดึงคอนเซ็ปต์ รณรงค์ให้คนไทยหันมาทานอาหารที่บ้านร่วมกัน พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาเรื่องใหม่ วันที่ 18 สิงหาคมนี้ แถมใจดีเฟ้นหาผู้สมัคร “กินข้าวด้วยกัน” 100 คนแรก ชมหนังใหม่รอบ พรีวิว เรื่อง Land of the Lost ฟรี ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 วันที่ 18 สิงหาคม 2552
คุณธนธัช จุนชนะเวชานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขายบริษัท ธีร์โฮลดิ้ง จำกัด เผยว่า บริษัทฯเล็งเห็นพฤติกรรมคนไทยในเมืองหลวง ที่ให้เวลากับครอบครัวลดลง จึงจัดแคมเปญการสื่อสารการตลาด เน้นให้คนไทยทานอาหารที่บ้านร่วมกัน นอกจากจะช่วยประหยัดตามเศรษฐกิจพอเพียงแล้ว ยังทำให้เกิดการแบ่งปันความคิด ประสบการณ์ อารมณ์ และช่วยสานสายใยความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว เสนอซีเล็คอร่อยสุดคุ้มกับ “ซีเล็คมัลติแพ็ค (เขียวหวานทูน่า , พะแนงทูน่า และปลากระบอกในซอสตำรับจีน) ชุดละ 75 บาท และซีเล็คซันมะมัลติแพ็ค (ซันมะในซอสมะเขือเทศ ในซอสญี่ปุ่น และต้มยำชุดละ 45 บาท มีจำหน่ายที่โลตัส,คาร์ฟูร์,ท็อป และโฮมเฟรชมาร์ท
โดยแคมเปญนี้มีระยะเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคม-เดือนตุลาคม 2552โดยถ่ายทอดผ่านหนังโฆษณาเรื่องใหม่ A man who live in a trash house เป็นรายการโทรทัศน์ Reality Show รายการหนึ่งที่เข้ามาถ่ายทำเบื้องหลังของชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านที่มีแต่ของสะสมที่เขารัก จนถูกคนอื่นมองว่าอาศัยอยู่ในบ้านขยะ แม้แต่ภรรยาและลูกของเขายังทนไม่ได้และไปขอความช่วยเหลือจากทางรายการโทรทัศน์รายการนี้ ซึ่งรายการได้จัดหาอาสาสมัครเพื่อมาโน้มน้าวชายคนนี้ให้ยินยอมจัดการกับของกองโตที่สะสมให้ออกจากบ้าน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมผ่านทีวีได้เร็วๆนี้ วันที่ 18 สิงหาคม ศกนี้
นอกจากจะจัดแถลงข่าวเปิดตัวหนังโฆษณาที่โรงภาพยนตร์ อีนิกม่า เดอะ ชาโด้ สกรีน พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน แล้ว ยังให้ผู้สมัครทางเว็บไซต์ ร่วมเข้าชมหนังโฆษณาเรื่อง “A man who lives in a trash house” และภาพยนตร์รอบพรีวิวเรื่อง Land of the Lost ฟรี 2 ที่นั่งอีกด้วย สนใจลองคลิกเข้าไปดูรายละเอียดที่
www.sealect3eat2gether.com