happy on March 31, 2013, 06:05:38 PM
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=l4-4wxjc068" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=l4-4wxjc068</a>

แฟน“โกโบริ ณเดชน์” ชื่นชอบเพลง “อังศุมาลิน” ยอดโหลด ยอดวิวมาแรงอันดับหนี่ง  !!

               เป็นหนุ่มหล่อที่มาพร้อมความสามารถครบเครื่องจริงๆ สำหรับ “ณเดชน์ คูิมิยะ”  โดยนอกจากจะถ่ายทอดบทบาททางการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิตกับการสวมวิญญาณทหารวัยรุ่นญี่ปุ่น “โกโบริ” ในภาพยนตร์ “คู่กรรม” ของค่าย M๓๙  - บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด  ออกมาอย่างชนิดที่ ผู้กำกับที่มีเอกลักษณ์การกำกับเฉพาะตัวอย่าง “เรียว- กิตติกร เลียวศิริกุล” ถึงกับเอ่ยปากชมทั้งในความทุ่มเท ตั้งใจ อดทน มีวินัย และ การเปิดรับสิ่งใหม่ๆทางการแสดง...แบบไม่ขาดปากแล้ว ล่าสุด.. “ณเดชน์” ยังทำเอาทุกคนเซอร์ไพร้สกับความสามารถทางการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “คู่กรรม” ชื่อเพลงว่า “อังศุมาลิน” ที่งานนี้เจ้าตัวขอแหวกคิวแน่นเอี้ยดควงนางเอกสาวเจ้าของชื่อเพลง “อังศุมาลิน -  ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้แฟนๆได้ชมเป็นการพิเศษอีกด้วย ซึ่งทีมข่าวก็มีเบื้องหลังการถ่ายทำมาฝาก โดยบรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างน่ารัก งานนี้ผู้บริหารและผู้กำกับ “พี่อ๊อฟ-มณฑล  อารยางกูร” มารับหน้าที่กำกับด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว




               โดย “ณเดชน์ -ริชชี่”  มาถึงสตูดิโอกรุงเทพ สถานที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอก็ไม่รอช้า รีบแต่งหน้าทำผมทันที ในระหว่างการแต่งตัวทั้งคู่ก็มีการหยอกล้อเล่นกัน ทั้งยังแกล้งเล่นกับทางทีมงานเพื่อเป็นการลดความตื่นเต้นอีกด้วย  เปิดฉากถ่ายเส้นร้อง “ณเดชน์” ในบรรยากาศแนวโรแมนติกปนความน่ารัก โดยมีฉากหลังเป็นไฟรูปดอกซากุระ พร้อมทั้งมีนักดนตรีไวโอลินและกีต้าร์บรรเลงไปพร้อมๆกัน ถ่ายทำเสร็จเป็นช่วงๆ พระเอกหนุ่มของเราก็รีบวิ่งมาดูที่หน้ามอร์นิเตอร์ทันที พร้อมทั้งยังถามผู้กำกับว่าใช้ได้ไหมครับ ต้องปรับหรือเพิ่มอะไรตรงไหนบอกได้เลยนะครับ งานนี้ไม่ว่าทีมงานคนไหนต่างก็ปลื้มปริ่มกับความตั้งใจทำงานของนักแสดงหนุ่ม รวมถึงความน่ารักเป็นกันเอง ยิ่งด้วยสายตาที่บ่งบอกถึงความซึ้งถึงเนื้อหาของเพลงที่ถ่ายทอดออกมาแล้วนั้น ยิ่งทำให้ทีมงานทุกคนในสตูดิโอถึงกับเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงอันไพเราะของพระเอกหนุ่มกันเลยทีเดียว ส่วน “ริชชี่” ยังไม่ถึงคิวถ่ายก็มานั่งให้กำลังใจ และ ศึกษางานอยู่ใกล้ๆ เพราะเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงแรกในชีวิตเหมือนกัน ถึงคิวถ่าย “พี่อ๊อฟ” สั่งให้ “ริชชี่” ทำหน้าเศร้าเพื่อบอกถึงอารมณ์ของตัวอังศุมาลินที่ถึงจะรักโกโบริมากขนาดไหน แต่ก็ยังคงต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้ในใจ ไม่สามารถที่จะเปิดเผยออกมาได้  สั่งปุ๊บ “ริชชี่” ทำได้ตามสั่งปั๊บ ทำให้ผ่านฉากนี้ไปด้วยความรวดเร็ว ฉากต่อไปเป็นฉากที่ทั้งคู่สบตากัน จับมือกัน ทำเอาทีมงานต่างนั่งยิ้มกับความน่ารักของทั้งคู่ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายกับการถ่ายทำ “ยูซูเกะ” เจ้าของเสียงเพลง    “ฮิเดโกะ” หรือ  “อังศุมาลิน” ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น เล่นกีต้าร์คู่กับ “โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์” ผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงอังศุมาลิน ร่วมทั้งยังแต่งทำนองและเรียบเรียงเพลงฮิเดโกะ บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างซาบซึ้งเข้ากับเพลงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทีมงานที่ฟังกันจนแทบจะร้องได้กันทุกคนเลยทีเดียว








               โดย “ณเดชน์” ได้พูดถึงบรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆครับ ที่ได้มาร้องเพลงนี้ ยิ่งพอได้รู้ว่าพี่โหน่ง (วิชญ วัฒนศัพท์)เป็นคนแต่ง ยิ่งชอบมากๆ รู้สึกดีมากๆที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม จริงๆผมดีใจตั้งแต่ได้รับบทเป็นโกโบริแล้ว ยังได้มาร่วมร้องเพลงอีก เลยยิ่งทำให้รู้สึกดีใจ ยังไงผมขอฝากผลงานเรื่อง คู่กรรม ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมเล่น และฝากมิวสิควีดีโอเพลง อังศุมาลิน ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ

               นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่เรียกกระแสความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวอย่างภาพยนตร์ หรือเพลงประกอบภาพยนตร์ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและชมมิวสิควิดีโอเพลง “อังศุมาลิน” ซึ่งจะมีความซาบซึ้ง ชวนประทับใจได้ทาง www.facebook.com/m39studios และร่วมสัมผัสความรักท่ามกลางสงคราม ที่จะทำให้เข้าใจคำว่า ‘รัก’ และ ‘อุปสรรค’ มากขึ้น กับการเปิดตำนานรักข้ามเชื้อชาติครั้งใหม่ 4 เมษายน 56 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์