MSN on April 03, 2013, 05:14:27 PM
ภาพข่าว: เผยโฉมรถยนต์โรลส์-รอยซ์ โกสต์ อาร์ต เดคโค คอลเลคชั่น เป็นครั้งแรกในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 34
 
 

          มร.พอล แฮริส (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค พร้อมด้วย มร. เฮอร์ฟรีด ฮัสนัล (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปตลาดใหม่ประจำภาคพื้นเอเซีย บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด และนายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติร่วมในการแนะนำรถยนต์รุ่นโกสต์ อาร์ต เดคโค คันแรกที่จะขายในประเทศไทย ซึ่งเป็นยนตกรรมหรูที่งดงามคันนี้สะท้อนถึงคุณลักษณะและการลงรายละเอียดของบริการสั่งทำพิเศษ และเป็นหนึ่งในรถยนต์อาร์ต เดคโค ลิมิเตด เอดิชั่น ซึ่งมีเพียง 35 คันในโลก โดยมี นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาล ปี 2005 มาร่วมเผยโฉมโรลส์-รอยซ์ รุ่นโกสต์ อาร์ต เดคโค คอลเลคชั่น ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 34 เมื่อเร็วๆ นี้

          จากซ้าย:
          นายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
          มร.พอล แฮริส ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
          มร.เฮอร์ฟรีด ฮัสนัล ผู้จัดการทั่วไปตลาดใหม่ประจำภาคพื้นเอเซีย บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด
          นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาลปี 2005

MSN on April 03, 2013, 05:15:20 PM
เชฟโรเลต โคโลราโด คว้ารางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี โดยฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน


 
          รถกระบะพันธุ์แกร่งโคโลราโด เป็นรถที่ขายดีที่สุดของเชฟโรเลต ประเทศไทย
          รางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปีเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากหกรางวัล ‘รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี’ ที่เชฟโรเลต ได้รับภายในงานมอเตอร์โชว์

          เชฟโรเลต โคโลราโด คว้ารางวัล ‘รถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี’ จากบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำของโลกอย่างฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) ถือเป็นสัปดาห์แห่งรางวัลเกียรติยศของเชฟโรเลต หลังจากเมื่อสองวันที่แล้ว เชฟโรเลต สามารถคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีได้ถึงหกรางวัล หนึ่งในนั้นคือโคโลราโด ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
          “เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมากที่ได้เห็นพนักงานของเชฟโรเลต ได้รับการยกย่องด้วยรางวัลอันทรงเกียรติที่พวกเขาสมควรได้รับจากความมุ่งมั่นทำงานหนัก” มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
          “ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการแข่งขันอันสูงมากเช่นนี้ โคโลราโด สามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในประเทศไทยได้มากกว่ารถกระบะรุ่นอื่นที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ลูกค้าชื่นชอบในจุดขายที่แข็งแกร่งของรถกระบะของเราตั้งแต่การออกแบบอันโดดเด่น การรองรับการใช้งาน ไปจนถึงเครื่องยนต์ที่มีคุณภาพเหนือระดับ” มร.แอพเฟล กล่าว
          “ทั้งโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ พิสูจน์ให้เห็นว่าเชฟโรเลต เดินมาถูกทางแล้วในการแข่งขันกับคู่แข่งในตลาด ด้วยความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ของเราและความร่วมมืออย่างยอดเยี่ยมระหว่างผู้แทนจำหน่ายและบริษัทฯ ที่ร่วมมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้าที่ทวีจำนวนเพิ่มขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ประธานกรรมการ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติม
          รางวัลอันทรงเกียรติของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ประจำปี 2556 (2013 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards) จัดขึ้นเพื่อเป็นการยกย่องบริษัทที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจด้านต่างๆ ที่สามารถยกระดับให้เหนือมาตรฐานการแข่งขันและมีประสิทธิภาพการดำเนินงานที่โดดเด่นในประเทศไทย
          โคโลราโด ซึ่งเปิดตัวออกสู่ตลาดได้หนึ่งปีครึ่ง สามารถเติบโตขึ้นเป็นรถกระบะอเมริกันอันดับหนึ่งในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ยังเป็นรถเชฟโรเลต ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในไทยด้วยเช่นกัน ด้วยตัวเลข 37,310 คันในปี 2555 ยอดขายดังกล่าวเติบโตขึ้นมากกว่า 300 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2554 ส่วนแบ่งการตลาดของโคโลราโด ขยายตัวเพิ่มขึ้นจาก 2.68 เปอร์เซ็นต์ในปี 2554 เป็น 6.28 เปอร์เซ็นต์ในปี 2555 โคโลราโด เป็นรถกระบะที่ไม่ใช่แบรนด์ญี่ปุ่นที่มียอดขายสูงสุดในตลาดปัจจุบัน
          การคัดเลือกรถยอดเยี่ยมแห่งปีของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ใช้พื้นฐานการวิเคราะห์เชิงปริมาณในด้านประสิทธิภาพการขายและส่วนแบ่งการตลาด นอกจากนี้ กระบวนการคัดเลือกยังครอบคลุมถึงการวิเคราะห์เชิงคุณภาพด้านกลยุทธ์การตลาด จุดขาย การสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันและความสำเร็จที่โดดเด่นอื่นๆ

MSN on April 03, 2013, 05:15:46 PM
ภาพข่าว: ฮอนด้า คว้า 4 รางวัล “คาร์ออฟเดอะเยียร์ 2013” สุดยอดยนตรกรรมแห่งปี 2556 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34


 
          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ที่ 2 จากขวา) รองประธานอาวุโส พร้อมด้วยมร. ฮิโรยูกิ ชิมิซึ (ขวา) กรรมการบริหาร  นายสมภพ ปฏิภานธาดา (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการส่วนงานการตลาด และ นางศิริพร ศรีสุข (ซ้าย) ผู้จัดการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ พร้อม 4 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2556 “คาร์ออฟเดอะเยียร์ 2013” (Car of The Year 2013) โดย ฮอนด้า ซีวิค 1.8 ลิตร ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทซีดาน เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,800 ซีซี (Best Sedan Under 1,800 C.C.) ส่วน ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทซีดาน ก๊าซธรรมชาติ เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี (Best Sedan Under 1,500 C.C. CNG) ขณะที่ ฮอนด้า แจ๊ซ ไฮบริด ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย ขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี (Best Advanced Technology Under 1,500 C.C.) และ ฮอนด้า ซีอาร์-วี 2.4 ลิตร (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) ได้รับรางวัลรถยนต์
ยอดเยี่ยมประเภทรถสปอร์ตอเนกประสงค์ เครื่องยนต์เบนซิน (Best SUV Petrol)
          รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2556 ที่ฮอนด้าสามารถคว้ามาได้ถึง 4 รางวัล สะท้อนถึงความเป็น “ที่สุด” ของยนตรกรรมฮอนด้าที่ได้รับการยอมรับในด้านสมรรถนะ ความปลอดภัยในการขับขี่ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัยสะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างแท้จริง ทั้งยังคุ้มค่า และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยรางวัลนี้เป็นผลการตัดสินจากสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย และบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์เป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อพัฒนาและยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

MSN on April 03, 2013, 05:16:13 PM
รถจักรยานยนต์ฮอนด้าพาเหรดรับ 5 รางวัล “ไบค์ออฟเดอะเยียร์ 2013”



          ไบค์ออฟเดอะเยียร์ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบรางวัล Bike of The Year 2013 จำนวน 5 รางวัลให้กับค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โดยมี ดร.อรรณพ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เป็นผู้รับมอบ และมีนายอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน ในงานบางกอกอินเตอร์เนชันแนลมอเตอร์โชว์ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

          ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ยอดนิยมในใจผู้บริโภคอีกครั้งในปีนี้ด้วยการคว้ารางวัล “Thailand Bike of the Year 2013” ไปถึง 5 รางวัล จากการประกาศผลอย่างเป็นทางการในงาน Bangkok International Motor Show 2013 เมื่อวันที 26 มีนาคมที่ผ่านมา โดยรางวัลทั้งหมดประกอบไปด้วย
          1. Thailand Best Automatic Fashion – All New Honda Scoopy I รางวัลรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกแฟชั่นที่ดีที่สุดในประเทศไทย
          2. Thailand Best Automatic Premium – Honda PCX150 รางวัลรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกแบบพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดในประเทศไทย
          3. Thailand Best Off Road Bike – Honda CRF250L รางวัลรถจักรยานยนต์แบบออฟโรดที่ดีที่สุดในประเทศไทย
          4. Thailand Best Family Bike – Honda Wave125i รางวัลรถจักรยานยนต์แบบครอบครัวที่ดีที่สุดในประเทศไทย
          5. 24 Years Continuously Best Seller รางวัลรถจักรยานยนต์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดเป็นอันดับที่ 1 ในประเทศไทยเป็นปีที่ 24 ติดต่อกัน โดยมียอดจำหน่ายล่าสุดในปีที่ผ่านมาที่ 1,485,000 บาท
          ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ได้รับรางวัลดังกล่าวทุกรุ่นได้ ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2556 ณ บูธ Honda Play Now! ชาเลนเลนเจอร์ฮอลล์ 1และติดตามข่าวสารเคลื่อนไหวได้ที่ www.aphonda.co.th

MSN on April 03, 2013, 05:16:54 PM
“Volkswagen” ตั้งเป้า 300 คัน อัดแคมเปญ “รับรถ-รับทอง” ใน Motor Show








   
           “Volkswagen” ตั้งเป้า 300 คัน ใน Motor Show อัดแคมเปญ “รถรับ-รับทอง-Warrantty 3ปี” เมื่อจอง GTI หรือรับเอกสิทธิ์ Worry Free 5 Years จอง Caravell หรือ Multivan และเพิ่มความเป็นสปอร์ตกับชุดแต่ง R-Line + Warranty 3 ปี เมื่อจอง Scirocco รับรถทันที..เฉพาะในช่วงงานนี้เท่านั้น
          นายธนายุทธ เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen ในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” เปิดเผยว่า สำหรับการร่วมแสดงรถยนต์ Volkswagen ในงาน Bangkok International Motor Show 2013 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร และผลิตภัณฑ์ Volkswagen ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายแก่ผู้บริโภคคนไทย ทั้งยังช่วยกระตุ้นยอดจำหน่ายในช่วงครึ่งปีแรก โดยภายในปีนี้ ทางบริษัทฯ คาดว่า จะสามารถมียอดสั่งจองประมาณ 300 คัน โดยแบ่งออกเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ระดับหรู จำนวน 200 คัน และรถเก๋ง จำนวน 100 คัน
          ทั้งนี้ เนื่องจากทางบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับงานดังกล่าว ด้วยการมอบโอกาสแห่งความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับการเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับ Premium จาก Volkswagen ด้วยแพ็คเก็จพิเศษ “Thaiyarnyon Privilege” ครั้งแรกกับเอกสิทธิ์พิเศษสุด ที่มอบให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับ Premium สำหรับรถยนต์ Volkswagen รุ่น The New Caravelle Touring, รุ่น The New Caravelle Businessline และรุ่น The New Multivan รถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง
ด้วยการรับเอกสิทธิ์พิเศษในโปรแกรม Worry Free 5 Years ที่มอบทุกความคุ้มครอง และครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายในส่วนของการบำรุงรักษา การรับประกันคุณภาพ และการซ่อมบำรุง ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ100,000 กิโลเมตร รวมทั้งการเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพจาก Volkswagen โดยการเปลี่ยนอะไหล่แท้จะครอบคลุมในส่วนของแบตเตอรี่ และใบปัดน้ำฝนด้วยเช่นกัน
          ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความสุขในการขับขี่รถยนต์เอนกประสงค์ระดับหรูของ Volkswagen โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อคุณภาพ และสมรรถนะของโฟล์คสวาเกน
          และหากท่านสนใจต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen รุ่น GTI รถแฮทซ์แบค 5 ประตู สุนทรีย์ภาพในการขับขี่ที่แตกต่างและเร้าใจ รับทองคำแท่ง หนัก 10 บาท มูลค่ารวม 230,000 บาท พร้อมบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร หรือเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen รุ่น Scirocco สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู 2.0 TSI รับชุดตกแต่งสปอร์ต R-Line จากประเทศเยอรมัน เพิ่มความหรูหรา สง่างามสไตล์สปอร์ต พร้อมบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร
          สำหรับการออกแบบและการตกแต่งบู๊ธรถยนต์ Volkswagen ภายใต้แนวคิด A Perfect Blend – การผสมผสานอย่างลงตัว โดยการจากการผสมผสานความโดดเด่น และรูปลักษณ์ที่หลากหลายสไตล์ของรถยนต์ในแต่ละรุ่นระหว่างความเป็นรถสปอร์ต ขับขี่สนุกสนาน เร้าใจ กับรถระดับ Premium ที่นำมาประสานความเป็นหนึ่ง ด้วยบู๊ธสีขาว เน้นความเรียบ หรู พร้อมสร้างสีสันความเป็นสปอร์ตแฟชั่น ด้วยลวดลายธงหมากรุกสีแดง เพิ่มความโดดเด่น และสดใสได้อย่างลงตัว
          พร้อมการแสดง “Beyond The Faster” ในสไตล์ Street Dance ที่มีการผสมผสานระหว่าง Motion กับ Sound ที่เพิ่มความเป็น Racing ด้วยท่าเต็นที่แข็งแรง เร็ว และโฉบเฉี่ยว สวยงาม เสมือนกับการเหยียบคันเร่งให้พุ่งทะยายเข้าสู่เส้นชัย
หากผู้ใดสนใจสามารถสัมผัสนวตกรรมยานยนตร์ของ Volkswagen และเชิญชมการแสดงได้ที่บู๊ธ Volkswagen A14 ในงาน Bangkok International Motor Show 2013 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-2 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มี.ค. – 7 เม.ย. ศกนี้

MSN on April 03, 2013, 05:17:43 PM
กล่องดำแบล็ควิวมอบส่วนลดทันที 20% ในงานมอเตอร์โชว์ 2013



          “โซ ล มอเตอร์” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “แบล็ค วิว” ผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานบางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2013 พร้อมอวดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด 3 รุ่น DR350 DR380G-HD และ DR500 wifi ติดตั้งภายในงานรับส่วนลด 20% วันนี้-7 เมษายนนี้เท่านั้น ย้ำรับสมัครผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกเพียบ
          นายอรรถ พันธ์ ยุกตะนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Blackvue (แบล็ควิว) กล่องดำสำหรับรถยนต์จากประเทศเกาหลี ใช้เพื่อบันทึกอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ช่วยพิสูจน์เหตุการณ์ต่างๆด้วยภาพวีดิโอและเสียง สามารถนำไปใช้ในวัตถุประสงค์อื่นๆ เช่น ในราชการตำรวจ และทหาร การท่องเที่ยว การรักษาความปลอดภัย ใช้ในบริษัทที่เกี่ยวเนื่องกับการขนส่งวัตถุมีพิษฯ
          แบล็ควิว พร้อมเปิดตัวต่อสาธารณะชนอย่างเป็นทางการ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่แนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ถึง 3 รุ่นด้วยกัน รุ่น DR350 ราคา 4,480 บาท บันทึกข้อมูลด้วยกล้อง CMOS Senser 320,000 pixels ระบบ VGA ขนาด (640x480) หน่วยความจำ 16 Gb ,รุ่น DR380G-HD ราคา 6,480 บาท บันทึกข้อมูลการเดินทางด้วย CMOS ขนาด 2,073,600 pixels ระบบ HD (1,280x720) สามารถบันทึกภาพและเสียงได้ด้วย GPS build-in แสดงประวัติการเดินทางผ่าน Google map บนหน้าจอ สำหรับตัวท็อป DR500W บันทึกวีดิโอ real time ในขณะขับรถ ด้วยความละเอียด Full HD บันทึกข้อมูลด้วย Micro SD Card สูงถึง 32 Gb. บันทึกเหตุการณ์ต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมง มีความคมชัด (1,920x1,080) ง่ายต่อการใช้งาน สามารถเล่นไฟล์ผ่านจอทีวีในรถ USB Hub หรือสามารถโหลดแอพพลิเคชั่นจาก App Store หรือ Play Store เพื่อเชื่อมต่อแบบ Wifi กับ Smart Phone & Tab let ระบบ Android iPad iPhone และ Play Back ได้ทันที ในทุกรุ่นบริษัทรับประกัน 1 ปี
          “สำ หรับรุ่นท็อปสุดของเราคือรุ่น DR500W Wifi ซึ่งเราพร้อมติดตั้งให้ลูกค้าทุกท่านที่สนใจ หรือหรือสั่งจองภายในงาน เพราะเราเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์นี้ น่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างตรงตามความต้องการ เพราะผู้บริโภคในปัจจุบันใช้สมาร์ทโฟนในการติดต่อสื่อสาร ธุรกรรม ธุรกิจ และสันทนาการ เราเป็นผู้แทนจำหน่ายระบบความปลอดภัย จึงประสงค์ที่จะเน้นย้ำเทคโนโลยีอันทันสมัยเช่นนี้ เข้าไปกับวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน เพื่อเป็นทางเลือกที่ง่าย สะดวกสบาย และสมบูรณ์แบบ”
          ช่วงแนะนำกล่องดำแบล็ควิวภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ตนพร้อมมอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อภายในงาน โดยมอบส่วนลด 20% จากราคาปกติ และติดตั้งฟรีทุกคัน ตั้งแต่วันนี้- 7 เมษายนนี้ ณ บูธ อุปกรณ์ตกแต่งหมายเลข 38
นายอรรถพันธ์กล่าวว่า ขณะนี้ตนต้องการผู้แทนจำหน่ายจำนวนมาก เพื่อมาเพิ่มปริมาณช่องทางการจำหน่ายให้ครอบคลุมมากขึ้น ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสอบถามมาได้ที่ 02-992-3366 หรือเข้ามาดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ก่อนได้ที่ www.seoulmotors.co.th

MSN on April 03, 2013, 05:18:05 PM
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จอีกครั้งด้วยการคว้า 12 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในงาน “Car of the Year 2013”



          บี เอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จอีกครั้งในงาน “Car of the Year 2013” ด้วยการคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีมากที่สุดถึง 12 รางวัล สำหรับกิจกรรม Car of the Year 2013 นี้นับเป็นปีที่ 15 ที่บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ทำการทดสอบโดยพิจารณาจากสมรรถนะ, ความปลอดภัย, เทคโนโลยี, ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, การออกแบบ, ความคุ้มค่า และในด้านการขับขี่นั้นพิจารณาจากการบังคับควบคุมรถ, แรงบิด, ประสิทธิภาพของช่วงล่างและอัตราเร่งที่เป็นเยี่ยม

          1. BMW 328i รางวัลชนะเลิศ Best Sedan Under 2,000 cc
          2. BMW 320d Touring M Sport รางวัลชนะเลิศ Best Hatchback Diesel
          3. BMW 528i รางวัลชนะเลิศ Best Mid-Size Sedan under 2,000 cc
          4. BMW 520i Touring Sport รางวัลชนะเลิศ Best Mid-Size Hatchback under 2,000 cc
          5. BMW ActiveHybrid 5 รางวัลชนะเลิศ Best Mid-Size Sedan under 3,500 cc
          6. BMW 525d รางวัลชนะเลิศ Best Mid-Size Sedan under 2,500 Diesel
          7. BMW 740Li รางวัลชนะเลิศ Best Luxury Car
          8. BMW Z4 sDrive20i Pure Impulse รางวัลชนะเลิศ Best Roadster
          9. BMW X3 xDrive20d รางวัลชนะเลิศ Best SUV Diesel
          10. BMW X6 xDrive30d M Sport Edition รางวัลชนะเลิศ Best Sport SUV
          11. MINI Cooper SD รางวัลชนะเลิศ Best Sport Compact
          12. MINI Cooper SD Coupe รางวัลชนะเลิศ Best Sport Coupe Diesel

          จากภาพ
          มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (แถวยืนที่ 6 จากซ้าย)
          มร. ริวดิเก้ รัดเช็ค ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและการจัดการ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (แถวยืนที่ 5 จากซ้าย)
          มร. คริสเตียน วิดมานน์ กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยูไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย (แถวยืนที่ 4 จากซ้าย)
          คุณกฤษฎา อุตตโมทย์, ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (แถวยืนที่ 1 จากซ้าย)
          มร. ราล์ฟ บิสซิงเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย (แถวยืนที่ 6 จากขวา)
          มร. เยอร์เก้น ฟิชฮาเบอร์, ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (แถวยืนที่ 3 จากขวา)
          พร้อม คณะผู้บริหารและพนักงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยมีคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 (แถวยืนที่ 7 จากขวา) ให้เกียรติร่วมฉลองการรับรางวัล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
1-800-269-269
www.bmw.co.th

MSN on April 03, 2013, 05:18:37 PM
ภาพข่าว: อีซูซุกวาด 4 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2013



          มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมทีมผู้บริหาร รับมอบ 4 รางวัลรถยอดเยี่ยม ประจำปี 2013 “คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2013” จากนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้แก่
          1. รางวัล “รถปิกอัพยอดนิยมที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 200,000 คันใน 1 ปี : ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์”
          2. รางวัล “รถปิกอัพสปอร์ตยอดเยี่ยม : ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์”
          3. รางวัล “รถปิกอัพประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม เครื่องยนต์ 2,500 ซีซี : ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์”
          4. รางวัล “รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลยอดเยี่ยม : อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์”

          ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์กรสัมพันธ์
          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
          โทร. 02-966-2127-9

MSN on April 03, 2013, 05:19:06 PM
โตโยต้าและเลกซัส คว้า 9 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “Car of the Year 2013”





          คณะ ผู้บริหารบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้ารับรางวัลเกียรติยศ  “Car of the Year 2013” จาก นาย กิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการคลัง โดยการตัดสินของ“คณะกรรมการตัดสินรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี” อันประกอบด้วย สมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และจักรยานยนต์ไทย สถาบันวิจัยพลังงาน(ERI)และคณะวิศวกรรมศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบัน เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยและบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 34 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2556 ณ ห้อง จูบิลี่ บอลรูมชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
         
          โตโยต้ารับ 8 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “Car of the Year 2013”
TOYOTA COROLLA ALTIS 1.6 CNG “BEST SEDAN UNDER 1,800 CC CNG”
TOYOTA ALPHARD HYBRID “BEST LUXURY MPV”
TOYOTA PRIUS HYBRID “BEST ADVANCE TECHNOLOGY UNDER 2,000 CC”
TOYOTA CAMRY HYBRID “BEST ADVANCE TECHNOLOGY UNDER 2,500 CC”
TOYOTA FT86 “BEST JAPAN SPORT CAR”
TOYOTA “BEST SELLING CAR”
TOYOTA “BEST EXPORT CAR”
TOYOTA HILUX VIGO “BEST FUEL ECONOMY PICKUP 3,000 CC”

          เลกซัสรับ 1 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “Car of the Year 2013”
LEXUS CT200h “BEST HATCHBACK UNDER 1,800 CC”

MSN on April 03, 2013, 05:19:32 PM
ภาพข่าว: ประธานใหญ่ยามาฮ่าเปิดตัวสัญลักษณ์ใหม่ ภายใต้สโลแกน “Revs your Heart”



          มร. ฮิโรยูกิ ยานางิ (คนที่ 6 จากขวา) ประธานบริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ มร. ฟูมิอากิ นางาชิมา (คนที่ 5 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวสัญลักษณ์ใหม่ภายใต้สโลแกน “Revs your Heart – เร่งชีวิตให้เร้าใจ” โดยใช้สำหรับการสื่อสารการตลาดต่างๆ ของกลุ่มบริษัทยามาฮ่าทั่วโลก โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา (คนที่ 6 จากซ้าย) ประธานการจัดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 และ ดาราสาวสุดฮอต เนย โชติกา (คนที่ 4 จากขวา) ร่วมถ่ายภาพ ณ บูธยามาฮ่า ภายในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on April 03, 2013, 05:20:19 PM
“สตาเลียน” ม้าน้อยแสนเท่ห์ สายพันธุ์ไทย อวดโฉมยนตรกรรมสองล้อ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34








   


          “สตาเลียน” ม้าน้อยแสนเท่ห์ สายพันธุ์ไทย กับก้าวใหม่สู่ปีที่ 4 อย่างมั่นใจ เสริมศักยภาพทีมบริหาร เพื่อความเป็นเลิศ พร้อมเดินเครื่องผลิตโรงงานเหมราชในไตรมาสสอง และทะยานสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Stallions Thai to AEC กับดีไซน์โลโก้ใหม่ยกระดับสู่สากล ทั้งเปิดตัว Stallions ToY Siries พร้อมยกทัพ MiNi Series และ SPORT Series ใหม่ถึง 9 รุ่น อวดโฉมยนตรกรรมสองล้อที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตส์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้

           นายเกรียงไกร ลาภจตุรพิธ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายมอเตอร์ไซด์ สตาเลียน ม้าน้อยสายพันธุ์ไทย ผู้นำมอเตอร์ไซค์มินิ จดทะเบียนเป็นรายแรกของเมืองไทย หนึ่งในธุรกิจ SME ตีแตก และเป็นผู้จัดการแข่งขัน WORLD RECORDS “Stallions Mini Ride Up baiyok tower2 84 Floor (Tallest in Thailand )” "ขี่ขึ้นฟ้า ท้า บันทึกโลก" ชิงถ้วยพระราชทาน จากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดยงานนี้ ทางกินเนสส์บุ๊ค (Guinness Boss of World Records) ได้เข้าร่วมบันทึกสถิติ ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นตึกใบหยก 2 ที่มีความสูงถึง 84 ชั้น หรือ 304 เมตร ซึ่งเป็นตึกที่มีความสูงที่สุดในประเทศไทย
          ทางสตาเลียนได้ร่วม ลงทุนสร้างและพัฒนาเครื่องยนต์ ร่วมกับพันธมิตร SKYTEAM ผู้นำด้านรถ มินิ ไบค์ในยุโรป และบริษัทฯ JIANSHE (เจี้ยนเช่อร์) เทคโนโลยีญี่ปุ่น และเป็นบริษัทฯร่วมทุนกับแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่น และบริษัทฯ Dayang (ต้าหยาง) ซึ่งมีเทคโนโลยีญี่ปุ่น โดยทั้งสองบริษัทฯ อยู่ในกลุ่ม The China South Industries Group Corporation ยักษ์ใหญ่แห่งยานยนต์โลก โดยมี (SCD Team) STALLIONS CREATIVE & DEVELOPMENT ดีไซน์พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเยี่ยมผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์เทคโนโลยี ญี่ปุ่นกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างลงตัว การก้าวย่างเข้าปีที่ 4 ของสตาเลียนตนมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะบริษัทสามารถก้าวสู่ความเป็นผู้นำรถมินิไบค์ และครองความเป็นแชมป์อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้บริษัทฯปรับโครงสร้างการบริหารเสริมศักยภาพและเพื่อความกระชับฉับไว ในการบริหารโดยมีคุณอารีรัตน์ ศรีประทาย มาดูแลในตำแหน่ง CEO เพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นเลิศ พร้อมเดินเครื่องการผลิตในไตรมาสสองของปีนี้
          สำหรับผลิตภัณฑ์ สตาเลียนได้พัฒนาฉีกแนวมอเตอร์ไซค์แบบเดิมๆโดยฝีมือคนไทย เป็นยนตรกรรมระดับโลก สร้างความมั่นใจด้านคุณภาพ และรูปลักษณ์ที่ไม่เป็นรองใคร ในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งสามารถแบ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ได้เป็น 3 ซีรี่ส์ 9 แบบ ได้แก่
          MiNi Series กับสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ SCD Team
          1.Solo RS MiNi Sport NAKED โดดเด่นด้วยดีไซน์เนกเกด NAKED คมเข้มตั้งแต่หัวจรดท้าย ไฟหน้าตาเพชรผสานไฟหรี่แบบเลนส์โปรเจคเตอร์ ถังน้ำมันเสริมการ์ดข้าง เพิ่มความโฉบเฉี่ยวรับกับอันเดอร์คาวริ่งที่แหลมเน้นความสปอร์ตเปลือยสาย พันธุ์ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 125 ซีซี บาลานเอนจิน เทคโนโลยีญี่ปุ่น ให้พละกำลังแรงเกินตัว แข็งแกร่งด้วยโครงสร้างถังเหล็กเหลี่ยมขนาดใหญ่
          2.SM 125 มินิโมตาร์ด เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 125 ซีซี ดับเบิ้ลคลัทช์ เทคโนโลยีญี่ปุ่น ที่ให้ความดุดันเร้าใจในสไตส์ย่อส่วนมาจากซูเปอร์โมตาร์ด 250 ซีซี ชื่อดังระดับโลก ดีไซน์สวยคมตั้งแต่คาวริ่งหน้า ปีกครอบถังน้ำมันและช่วงท้ายที่รับกันอย่างลงตัว จุดเด่นที่เหนือกว่ามินิมาร์ด โครงสร้างตัวถังท่อเหล็กกลมสานไขว้แบบสเปซเฟรมสไตล์ยุโรป ระบบกันสะเทือนหน้าอัพไซด์ดาวน์สามารถปรับความหนืดในการคืนตัวของแกนโช้คอัพ ได้ พร้อมด้วยโช้คอัพหลังขนาดใหญ่ สวิงอาร์มและวงล้อหน้าหลังอะลูมิเนียมขนาดใหญ่ นี่คือสุดยอดของการพัฒนาเทคโนโลยีที่เหนือชั้นผสานกับที่สุดของความคุ้มค่า ด้านราคาเมื่อเปรียบเทียบกับมินิโมตาร์ดทั่วไปในขณะนี้
          3.DX125 ม้าน้อยแสนเท่ห์ ที่มีเอกลักษณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เฟรมปั้มขึ้นรูปแข็งแรง เบาะยาว นั่งซ้อนสบาย เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากมายยุโรป มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ 4 จังหวะ 125 ซีซี แบบดับเบิ้ลคลัช เทคโนโลยีญี่ปุ่น ระบบสตาร์ทเท้าและไฟฟ้า โช๊คอัพหน้าเทเลสโคปิก โช๊คอัพหลังคู่ หน้ายางใหญ่ทรงตัว รับน้ำหนักเหลือเฟือ การทรงตัวเยี่ยม ขับขี่สบายนุ่มนวล พร้อมติดตั้งชุดยางกันกระชาก ทำให้การขับขี่นิ่มนวลขึ้น ล้อแม็กซ์อลูมิเนียมอัลลอยด์พร้อมยางจุ๊บเลส เทคโนโลยีใหม่เฉกเช่นรถยนต์
          SPORT Series 150 cc 4.Centaur Café Racer สตาเลียน เซนทอร์ 150 คาเฟ่เรเซอร์สปอร์ตย้อนยุคในตำนานที่ถูกสานฝันให้กลายเป็นจริงในวันนี้ มันคือสุดยอดแห่งความคลาสสิคที่เหนือกว่ารถคลาสสิกรุ่นใดๆ โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์คาเฟ่เรเซอร์ ถังน้ำมันเสริมแผ่นยางบ่งบอกถึงความเป็นอมตะ เบาะนั่งตูดมดสไตล์รถแข่งในอดีต เหนือชั้นด้วยกันสะเทือนหน้าแบบอัพไซด์ดาวน์ พร้อมด้วยกระจกส่องหลังติดตั้งไว้ที่ปลายแฮนเดิลบาร์ เท่ห์สุดๆในแบบที่ไม่มีผู้ผลิตรายใดเคยนำเสนอมาก่อน เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 150 ซี.ซี. ให้พลังความแรงและความประหยัดที่ยอดเยี่ยม นี่คือสปอร์ตคลาสสิกแห่งความฝันที่สามารถจับต้องได้ในราคาที่เป็นจริง
          SPORT Series 125 cc กับเครื่องยนต์ YBR 4 จังหวะ 125 ซีซี บาลานเอนจิน เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ที่มีมาให้เลือก 3แบบ3สไตล์
          5.PoLo Classic 125 มาดเท่ห์ คลาสสิคย้อนยุค ทางเลือกให้แฟนพันธุ์แท้บิ๊กไบค์ ย่อส่วน
          6.PoLo SPORT 125 มาดเข้ม ประหยัด ทนทาน สมบุกสมบัน
          7.PoLo CUSTOM 125 เปิดมุมมองใหม่สู่วิถีทางของการขับขี่ระดับผู้นำ
          สำหรับน้องใหม่ล่าสุด Stallions ToY Series ม้าน้อยตัวจิ๋ว ครั้งแรกของเมืองไทย กับมอเตอร์ไซด์ขนาดจิ๋วย่อส่วนไว้ขับขี่เล่นใน ยามว่าง หรือนำพาติดรถไปขับขี่พักผ่อนนอกสถานที่ได้ เป็นของเล่นชิ้นใหม่ ของคนมีระดับเช่นคุณ
          8.ToY S50 ต้นกำเนิดตำนานรถฉบับมินิ ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถังขนาดเล็กกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 50 ซีซี ล้อ 8 นิ้วยางออฟโรด
          9.ToY MTX50 รถวิบากขนาดจิ๋ว ที่จะให้คุณพกพาไปสนุกได้ทุกที่กับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 50 ซีซี ล้อ 8 นิ้วยางออฟโรด กับราคาที่แสนจะสบายกระเป๋า
          นายเกรียงไกรกล่าว ต่อว่า ทั้งหมดคือมินิไบค์ ในหลากหลายเซ็กเมนท์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้รักและชื่น ชอบมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กซึ่งสามารถจดทะเบียนได้ ขับขี่บนท้องถนนได้อย่างปลอดภัยไร้ข้อจำกัด ผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์มินิสามารถเลือกซื้อและสัมผัสในทุกรุ่นได้อย่างจุใจ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์นี้ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2556 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอล์ บูธ C5 ในงานนี้ตนคาดว่าจะทำยอดขายไม่น้อยกว่า 300 คัน ทั้งนี้ตนได้จัดเตรียมแคมเปญพิเศษ ผ่อน 0%สูงสุดถึง10เดือนกับCitibank และ Aeon พร้อมพบกับพริตตี้สาวจะมาแจกรางวัลและของที่ระลึกหลากหลายอย่างจุใจตลอดงาน

MSN on April 03, 2013, 05:21:11 PM
VIP CAR LIGHTING AWARD ครั้งที่ 1.2 @ BANKGKOK MOTOR SHOW 2013





          และ แล้วจบกันไปอีกครับกับกิจกรรมประกวด VIP CAR LIGHTING DESIGN AWARD ครั้งที่ 1.2 กิจกรรมนี้จัดขึ้นมาพิเศษเฉพาะในงาน BANGKOK MOTOR SHOW INTERNATIONAL 2013 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร THE CHALLENGER HALL 1-3 ณ ลานกิจกรรมด้านหลัง กิจกรรมในครั้งนี้ BANKKIN เป็นสปอนเซอร์ เข้าร่วมจัดกิจกรรมการประกวด VIP CAR LIGHTING โดยคุณแบงก์ เจ้าสำนักแต่งไฟ BANKKIN รวมไปถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังการจัดประกวดรถสไตล์ VIP เฮียน้อย ประธานกลุ่มรถแต่งสไตล์ VIP และผู้อยู่เบื้องหลังรถ HYDRAULIC เป็นใครไม่ได้ คุณหมู CAR DANCE ผู้สนับสนุนได้ร่วมกิจกรรม ถือเป็นการรวม รถแต่งสไตล์ VIP กว่า 100 คัน และยังมีกิจกรรมไฮไลท์กับรถสไตล์ VIP ที่ผู้เข้าร่วม จะต้องปรับระดับความเตี้ยให้สุดแล้วต้องวิ่งผ่านไม้กั้นไห้ได้ อีกทั้งยังมีการประกวด รถสวยสไตล์ VIP รวมไปถึงกิจกรรมการประกวด การตกแต่งไฟรถยนต์ สไตล์ VIP และ CUSTOM CAR การตัดสินใจในการประกวดการตกแต่งไฟรถยนต์ได้เรียนเชิญ เฮียน้อย ประธานกลุ่มรถแต่งสไตล์ VIP เป็นผู้ตัดสินในครั้งนี้ และผลการประกวด ไฟรถยนต์ VIP CAR LIGHTING มีทั้งหมด ถึง 3 รางวัลด้วยกัน ผู้ที่ชนะการประกวด ทั้ง 3 ท่านมีดังนี้ รางวัลที่ 1 คุณเจ กับรถ TOYOTA VIOS สไตล์ CUSTOM CAR ชนะเลิศ การประกวดไฟ CAR LIGHTING รางวัลที่ 2 คุณโอ๊ค กับรถ TOYOTA CAMRY สไตล์ VIP CAR รองชนะเลิศ ที่ 2 การประกวดไฟ CAR LIGHTING รางวัลที่ 3 คุณกล์อฟ กับรถ HONDA CITY สไตล์ VIP CAR รองชนะเลิศ ที่3 การประกวดไฟ CAR LIGHTING

          สุดท้ายต้องขอแสดง ความยินดีด้วยครับกับผู้ที่ได้รับรางวัลในการประกวด VIP CAR LIGHTING AWORD NO.2 ทั้ง 3 ท่าน และขอขอบคุณเฮียน้อยประธาน กลุ่มรถ VIP และ พี่หมู CAR DANCE รวมไปถึงทีมงานทุกท่านที่ได้ร่วมจักกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้ และหวังว่าคราวหน้ากิจกรรมดีแบบ นี้จะมีขึ้นอีก เมื่อไหร่ ที่ไหน คอยติดตาม กันต่อไปนะครับ บ๊าย บาย...

MSN on April 03, 2013, 05:21:41 PM
ภาพข่าว: ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา









          มร.จิ อากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด แถลงประกาศแบรนด์แคมเปญปี 3 “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว!” สู่ความสนุกขั้นสุดเปิดตัวบูธดีไซน์ไร้กรอบภายใต้คอนเซปต์ Play Now! ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MSN on April 03, 2013, 05:22:21 PM
‘คาสตรอล’ มอบประสบการณ์การขับขี่แบบเจ้าสนามระดับโลกเวิลด์แรลลี่ ผ่านบูธคาสตรอลในงานมอเตอร์โชว์





          คาสตรอล ผู้นำนวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่นเพื่อที่สุดแห่งยานยนต์ มอบประสบการณ์การขับขี่แบบเจ้าสนามระดับโลกเวิลด์แรลลี่ (WRC) และที่สุดแห่งยานยนต์ของทีมแข่ง Trofeo Lamborghini ผ่านบูธคาสตรอลในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมเปิดตัว คาสตรอล เอจ 5W30 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุด

          คาสตรอลมุ่งมั่นในการพัฒนา ผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นยอด เพิ่มประสิทธิภาพสมรรถนะเครื่องยนต์สูงสุด เพื่อตอบสนองทุกสไตล์การขับขี่ สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งนี้ คาสตรอลได้รวมที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีผ่านการออกแบบและตกแต่งบูธ ที่สะท้อนภาพลักษณ์ขุมพลังหล่อลื่นในการขับเคลื่อนรถระดับซูเปอร์คาร์ และทีมแข่งระดับโลก WRC หรือ ที่สุดยานยนต์ของทีมแข่ง Trofeo Lamborghini

          ผู้ เข้าชมงานจะได้สัมผัสประสิทธิภาพ Fluid Strength Technology ที่มีความสามารถในการปรับเปลี่ยนฟิล์มน้ำมันตอบสนองต่อการขับขี่ทุกสภาวะให้ สมรรถนะเครื่องยนต์สูงสุด โดยคาสตรอลเปิดให้ทดลองและสาธิต Fluid Strength Technology พร้อมกับไฮไลต์สำคัญ รถแข่งจากทีมแข่ง Trofeo Lamborghini ที่คาสตรอลนำมาให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งสร้างความฮือฮามาแล้วในสนามแข่งทั้งระดับสากลและประเทศไทย

          พร้อม เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุด “คาสตรอล เอจ 5W30” น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ลิขสิทธิ์เฉพาะของคาสตรอลที่ช่วยให้ฟิล์มน้ำมันมีความแข็งแกร่ง ลดการเสียดสีกันระหว่างชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ตอบสนองยานยนต์ที่ต้องการความหนืดต่ำ ป้องกันการสึกหรอ สร้างอัตราเร่ง และรักษากำลังแรงม้าสูงสุด ทำงานภายใต้ความกดอัดและแรงเสียดสีที่สูง มลภาวะจากไอเสียน้อย ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพต่างๆ มากมายจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ

          ร่วมสนุกกับการอัพ โหลดภาพถ่ายบูธคาสตรอลที่งานมอเตอร์โชว์บนอินสตาแกรม แล้วแท็ก #CastrolThailand ภาพที่ประทับใจคณะกรรมการตัดสินมากที่สุดจะได้รับรางวัล iPad mini จำนวน 1 เครื่อง พบกับประสบการณ์ขุมพลังหล่อลื่นในการขับเคลื่อนรถที่บูธคาสตรอล ในงานมอเตอร์โชว์ เมืองทองธานี (บูท A17/2) ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2556

MSN on April 04, 2013, 06:16:18 PM
รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ควงแขน ไทรทัน และปาเจโร สปอร์ต คว้ารางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี”


 
          มิตซูบิชิ มิราจ โชว์ความโดดเด่นของเทคโนโลยีและสมรรถนะขึ้นแท่นรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 ในขณะที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต คว้ารางวัลรถกระบะอเนกประสงค์เครื่องยนต์เบนซินยอดเยี่ยม ส่วนไทรทันครองรางวัลรถกระบะซีเอ็นจียอดเยี่ยมต่อเนื่องเป็นปีที่สอง

          มร. โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จในการผลิตรถยนต์คุณภาพอีกครั้ง หลังจากรถยนต์มิตซูบิชิ 3 รุ่น ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ มิตซูบิชิ ไทรทัน สามารถคว้ารางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2556” หรือ “Car of The Year 2013” มาครองจากผลการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2556 ที่มิตซูบิชิ ได้รับประกอบด้วย;
 
 
ประเภทรางวัล   รุ่น
1. รถยนต์นั่ง 5 ประตู รุ่นเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,200 ซีซี ยอดเยี่ยม
(BEST HATCHBACK UNDER 1,200 C.C.)   มิตซูบิชิ มิราจ 1.2 CVT
2. รถกระบะอเนกประสงค์ประเภทเครื่องยนต์เบนซิน ขับเคลื่อน 2 ล้อ ยอดเยี่ยม
(BEST PPV PETROL 2WD)   มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 3.0 V6
3. รถกระบะระบบซีเอ็นจียอดเยี่ยม
(BEST PICKUP CNG)   มิตซูบิชิ ไทรทัน 2.4 ซีเอ็นจี
 
          มร. มูราฮาชิ กล่าวภายหลังจากการรับมอบรางวัลว่า “สำหรับในปีนี้ มิราจ ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดของเราได้โชว์สมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจนสามารถทำคะแนนได้สูงสุดและคว้ารางวัลรถยนต์นั่ง 5 ประตู รุ่นเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,200 ซีซี ยอดเยี่ยมมาครอง ซึ่งรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่มาช่วยการันตีถึงคุณภาพของมิราจที่จำหน่ายในประเทศได้เป็นอย่างดี รวมทั้งจะเป็นอีกหนึ่งในปัจจัยหลักที่มีส่วนสนับสนุนให้ผู้ใช้เกิดความมั่นใจในรถยนต์มิตซูบิชิมิราจได้มากยิ่งขึ้นนอกเหนือไปจากการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่เน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งการเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อให้สามารถส่งมอบมิราจให้กับลูกค้าได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1.5 เดือน รวมไปถึงการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายซึ่งปัจจุบันเรามีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน 186 แห่งทั่วประเทศและกำลังจะขยายให้คลอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีการจัดทำข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจอีกด้วย”

          ในขณะที่คณะกรรมการตัดสินรางวัล Car of the Year ได้ลงมติว่า “มิราจ” เป็นรถที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของความเพียบพร้อมทั้งเทคโนโลยีและสมรรถนะตั้งแต่สถานีอัตราเร่งและสถานีทดสอบช่วงล่างและการควบคุมรถรวมไปถึงการทดสอบพิเศษในสถานีสลาลอมซึ่งมิราจให้ทั้งความคล่องตัวในการบังคับควบคุมจากระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS ผสมผสานกับระบบช่วงล่างที่แม้จะเซ็ตให้ออกมาในลักษณะนิ่มนวลเพื่อเน้นการขับขี่ที่สะดวกสบายในชีวิตประจำวันเป็นหลัก แต่ก็ยังให้การยึดเกาะถนนและการทรงตัวที่ดี ระบบพวงมาลัยยังคงตอบสนองได้อย่างเฉียบคม ขนาดวงพวงมาลัยที่กำลังพอเหมาะ ช่วยเสริมให้สามารถควบคุมได้อย่างฉับไว ส่วนน้ำหนักพวงมาลัยที่เบาตามสไตล์ของรถอีโค คาร์ นั้น ไม่มีปัญหาในการขับขี่ เพราะทั้งในความเร็วต่ำและสูงน้ำหนักที่แปรผันอยู่ในระดับที่เหมาะสมช่วยให้การควบคุมเป็นเรื่องง่ายโดยเฉพาะด่านทดสอบพิเศษสลาลอม ทั้งนี้จากคุณสมบัติความคล่องตัวเมื่อรวมกับขนาดมิติตัวถังที่สั้นกระชับทำให้การขับขี่หักหลบสิ่งกีดขวางแบบสลับฟันปลากลายเป็นเรื่องสนุกสนานไปในทันที อีกทั้งการกลับรถในที่แคบก็ยังเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญ และโดดเด่นเหนือคู่แข่งในตลาดด้วยรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 4.4 ม. เท่านั้น นอกเหนือจากสมรรถนะการขับขี่ที่น่าประทับใจแล้ว มิราจยังตอบโจทย์ได้ตรงใจผู้บริโภคในเรื่องของอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ดีที่สุดอีกด้วย ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดเป็นสิ่งที่บ่งบอกอย่างชัดเจนในเรื่องของความคุ้มค่าที่จับต้องได้จนสามารถคว้ารางวัลรถยนต์นั่ง 5 ประตู รุ่นเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,200 ซี.ซี. มาครอง

          ในภาพ : มร.ยูจิ ยามาดะ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 1จากขวา) รับมอบรางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี” จาก กิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง (ยืนกลาง) โดยมี นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานรถยอดเยี่ยม และรองประธาน บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมแสดงความยินดี ในงานประกาศผลรางวัลรถยอดเยี่ยม ณ ชาเลนเจอร์ ฮอล์ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้