MSN on March 31, 2013, 06:42:07 PM
ฮอนด้าประกาศ แบรนด์แคมเปญปี 3 “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว!” สู่ความสนุกขั้นสุด เปิดตัวบูธดีไซน์ไร้กรอบภายใต้คอนเซปต์ Play Now! พร้อมเผยโฉมรถต้นแบบแนวคิดใหม่อีก 2 รุ่น









           ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำความสนุกของวัยรุ่นไทย ประกาศเปิดตัวแบรนด์แคมเปญปีที่ 3 ภายใต้แมสเสจ “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว” ยกระดับความมันส์ขึ้นอีกขั้น ด้วยการนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ของผู้ใช้อย่างเหนือความคาดหมายจนต้องร้อง “ว้าว” พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ในงานมอเตอร์โชว์ 2013 ด้วยการเปิดตัว Honda Play Now! บูธดีไซน์ล้ำสมัยในรูปแบบของ Play Concept Store เน้นการจัดแสดงรถในรูปแบบใหม่ มุ่งไปยังไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้เป็นหลัก โดยที่รถแต่ละคันในแต่ละโซนของบูธจะสามารถตอบไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แต่ละคนได้ อย่างชัดเจนตามแนวคิด Play Now! สร้างความสนุกในการเข้าชมบูธอย่างเต็มที่ ประเดิมความระทึกใจด้วยการเผยโฉมรถคอนเซปต์ไบค์รุ่นใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น 2 แนวคิดได้แก่ Zoomer-X California Style รถต้นแบบสำหรับคนรักแฟชั่นสไตล์อเมริกันตะวันตก และ RC-X Vintage Racer รถต้นแบบของผู้ที่ชื่นชอบความแรงและความคลาสสิก พัฒนาโดยทีม R&D จากค่ายฮอนด้า ควบคู่ไปกับการเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่ายในเมืองไทยอีก 2 รุ่นได้แก่ Dream Super Cup และ Honda SH150i
          พร้อมกันนี้ ฮอนด้ายังได้เตรียมกิจกรรมความสนุกรอไว้สำหรับผู้ที่เข้ามาแวะชมในบูธอีกมาก มาย ไม่ว่าจะเป็นการประกวดถ่ายภาพ “Honda Photo Contest” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท หรือมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาให้ความบันเทิงไม่ ว่าจะเป็น 25Hours, Thaitanium, The Richman Toy, หนูนา-หนึ่งธิดา, น้าเน็ก รวมถึงก้อง-สหรัฐ และผู้ชนะเลิศจากเวที The Voice เสียงจริง ตัวจริง
          มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ย้อนไปเมื่อปี 2011 หรือเมื่อ 2 ปีก่อน ฮอนด้าได้เริ่มต้นแบรนด์แคมเปญภายใต้ชื่อ “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา” และได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็น “ผู้นำความสนุก” ที่ส่งมอบความมันส์เหนือชั้นสู่ผู้บริโภคทุกท่านผ่านรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โดยคอนเซปต์บูธในปีแรกของแบรนด์แคมเปญดังกล่าวคือ Honda Fun Factory ซึ่งจำลองให้เป็นโรงงานที่สรรค์สร้างความสนุกอันหลากหลาย จากนั้นในปี 2012 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิดในการนำเสนอ อะไรใหม่ๆ กับแบรนด์แมสเสจ ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา อะไรใหม่ๆ เราได้นำเสนอบูธภายใต้คอนเซปต์ Road to New Fun โดยมีความสนุกจากโรงงานออกมาโลดแล่นในเมืองอย่างแท้จริง”
          “สำหรับ ในปี 2013 ซึ่งเป็นปีที่ 3 ของแผนการสร้างแบรนด์ระยะกลาง 3 ปี ฮอนด้าพร้อมแล้วที่จะยกระดับความสนุกให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบความสนุกที่หลากหลายจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่จะมาเติมเต็ม ไลฟ์สไตล์มันส์ๆของวัยรุ่นไทยอย่างเหนือความคาดหมาย จนทุกคนต้องร้องว้าว โดยมีสโลแกนแนวคิดแบรนด์ในปีนี้ว่า “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว.!!” และได้นำเสนอไลฟ์สไตล์ความสนุกผ่านรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นต่าง ๆ ไว้อย่างมากมายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,600 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ซึ่งมีถึง 5 ไลฟ์สไตล์ด้วยกัน เพียงแค่คุณเลือกให้เหมาะกับไลฟสไตล์ของคุณ แล้วมาสนุกกัน ตามคอนเซพบู๊ธมอเตอร์โชว์ปีนี้ของฮอนด้าคือ “Play Now” ภายใต้รูปแบบบู๊ธแนว Play Concept Store
          “เราจัดสรรทุกตาราง นิ้วให้อัดแน่นไปด้วยความสนุก ด้วยโครงสร้างแบบโปร่งทะลุ เข้าออกได้ทั้งสี่ทิศทางจึงสามารถรองรับผู้เข้าชมได้อย่างเต็มที่ โดยมีไฮไลท์สำคัญอยูที่การปรากฏตัวของคอนเซปต์ไบค์แนวคิดใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ Zoomer-X California Style ที่เกิดจากการนำ Zoomer-X มาปรับโฉมในสไตล์ที่แตกต่างล้ำสมัย แนวแฟชั่นสไตล์อเมริกันตะวันตก สำหรับไลฟสไตล์แฟชั่น และ RC-X Mini Vintage Racer รถต้นแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมื่อครั้งที่ฮอนด้าสามารถคว้าชัยชนะในการ แข่งขัน World Racing Grand Prix ได้เป็นครั้งแรกในยุค 60’s สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแรงและความคลาสสิก นอกจากนี้ ฮอนด้ายังเผยโฉมรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางตลาดในประเทศไทยเร็วๆนี้ อีกถึง 2 รุ่น ได้แก่ Dream Super Cup รถครอบครัวสไตล์แฟชั่นคลาสสิคที่สนุกกับการแต่งเติมลูกเล่นได้มากยิ่งขึ้น และ Honda SH150i อิตาเลียนเอ.ที. ขวัญใจอันดับหนึ่งของผู้บริโภคในยุโรป”
          สำ หรับบูธจัดแสดงของค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งนี้ แบ่งออกเป็นโซนหลักสำหรับรถขนาดเล็ก และอีกหนึ่งโซนสำหรับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ ดังต่อไปนี้
          1. Honda Play Now! Booth (Play Concept Store)
          ฮอนด้า ได้แบ่งพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร เพื่อสร้างสรรค์บูธ Honda Play Now ภายใต้รูปแบบของ Play Concept Store เน้นการจัดแสดงรถในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยมุ่งไปยังไลฟ์สไตล์ของตัวผู้ใช้เป็นหลัก ก่อให้เกิดความสนุกในการเข้าชมบูธอย่างเต็มที่ แบ่งออกเป็น 5 โซนใหญ่ เพื่อจัดแสดงรถจักรยานยนต์กว่า 60 คัน โดยที่รถแต่ละคันในแต่ละโซนจะถูกจัดแสดงให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้ใช้แต่ละ คนได้อย่างชัดเจน โดยโซนทั้ง 5 ประกอบไปด้วย
          Fashionista สำหรับคนรักแฟชั่นแบบเข้าเส้น นำทัพเทรนด์ใหม่ด้วย Zoomer-X California Style ที่มีดีไซน์ล้ำสมัย แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมของชาวแคลิฟอร์เนียตะวันตก ตามด้วยรถไฮไลท์แต่งพิเศษจากรุ่นอื่นๆอีกมากมาย อาทิ Zoomer-X, MSX125, Scoopy i และ Click125i พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้เข้าชมบูธด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะวาง จำหน่ายในเมืองไทยเร็วๆนี้อีก 2 รุ่น ได้แก่ Honda SH150i รถเอ.ที.สไตล์อิตาเลียน และ Dream Super Cub รถครอบครัวแนวแฟชั่นคลาสสิค
          Performance Mania โซนของคนรักความแรง นำทัพโดย RC-X Vintage Racer รถต้นแบบทีเกิดจากการปรับโฉม Honda MSX125 ให้มีรูปลักษณ์ภายนอกแบบ RC Racer ด้วยแฟริ่งอะลูมิเนียมแบบยุค 60’s ตามด้วยรถแต่งพิเศษจากรุ่น CRF250L และ MSX125 พร้อมร่วมสัมผัสรถแข่งจริงของนักแข่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ลงแข่งขัน รายการชิงแชมป์โลกอย่างใกล้ชิด
          Life Explorer พื้นที่สำหรับผู้ที่รักการเดินทาง ทะยานสู่ประสบการณ์ใหม่ไปกับ Honda Forza300 บิ๊กสกูตเตอร์สมรรถนะสูง, Honda CRF250L รถวิบากสำหรับคนชอบลุย, และ Honda CBR150R รถสปอร์ตทางเรียบ
          Party Animal โซนของคนรักไลฟ์สไตล์ยามราตรี พบกับ PCX150 Matte Black สีดำด้านที่โดดเด่นได้ในทุกแสงสี และรถแต่งพิเศษสำหรับคนรักกลางคืนอีกถึง 5 รุ่น
          Easy Goer สำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบสบายๆ พบกับ Honda Spacy i รุ่นใหม่ล่าสุดสีทูโทน ดีไซน์ทันสมัยใช้งานง่ายและ Honda Wave110i เจ้าของตำแหน่งแชมป์ยอดจำหน่ายสูงที่สุดในประเทศไทย
          2. Honda BigWing Booth
          ฮอนด้า จัดสรรพื้นที่รวม 400 ตารางเมตรให้เป็นโซนของ “Honda BigWing” เครือข่ายร้านผู้จำหน่ายฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่เริ่มเปิดดำเนินการที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกในปีที่ผ่านมา และกำลังขยายการให้บริการสู่ภูมิภาคต่างๆอย่างรวดเร็ว โดยในปีนี้มีการจัดแสดงและเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของรถ ฮอนด้าบิ๊กไบค์แบบครบทุกรุ่น รวมไปถึงรถนำเข้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Honda CBR 1000RR 2013 Tri-Color, CBR100RR Repsol Version และรถบิ๊กไบค์ขนาดกลางที่ผลิตในประเทศไทยอย่าง CBR500R รถสปอร์ตฟูลแฟริ่ง, CB500F รถเน้คเก็ตดุดัน และ CB500X สำหรับผู้ที่รักการผจญภัย
          “การ แยกบูธให้ออกเป็น 2 ส่วนประกอบด้วยโซนของรถขนาดเล็กและโซนของรถบิ๊กไบค์ ทำให้เราสามารถจัดแสดงรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ครบทุกตระกูลตั้งแต่คอมมิ วเตอร์ไปถึงจนถึงบิ๊กไบค์” มร.จิอากิ คาโต กล่าวเสริม
          นอกจาก รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆแล้ว ฮอนด้ายังได้นำเสนออุปกรณ์ตกแต่งภายใต้แบรนด์ H2C ควบคู่ไปกับสินค้าเครื่องแต่งกายจาก Honda Collection มาให้เลือกเป็นเจ้าของ เช่นเดียวกับการเตรียมกิจกรรมอีกมากมายให้ผู้เข้าชมบูธได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรมประกวดถ่ายภาพ Honda Photo Contest ตอนฮอนด้าท้าดวลช็อตว้าว!” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท โดยในปีนี้ฮอนด้ายังได้เปิดตัว Shoot & Play Application บนไอโฟน และไอแพดมินิเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนๆได้ถ่ายภาพและสร้างสรรค์มุมพลิกแพลง ด้วยตัวเอง เพื่อส่งรูปเข้าประกวดกันแบบง่ายๆอีกด้วย พร้อมร่วมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็นก้อง-สหรัฐ สังคปรีชา ที่จะนำทีมผู้ชนะเลิศจากการรายการ The Voice เสียงจริง ตัวจริง มามอบความบันเทิงให้กับผู้ชม เช่นเดียวกับศิลปินจากวง 25Hours, Thaitanium, The Richman Toy, หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ น้าเน็ก และวง Plastic Plastic ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พบกับกิจกรรมพิเศษ ณ ลานกิจกรรมด้านหลังชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อาทิ การประกวดแต่งรถ Honda Scoopy i ระดับนักศึกษา ในรายการ Honda Mo’cye Idea Challenge ครั้งที่ 9 และร่วมชมการจัดแสดงผลงานความคิดสร้างสรรค์ของทีมผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน Honda Marketing Plan Contest 2013
          อนึ่ง ฮอนด้าได้จัดสรรพื้นที่สำหรับการจัดแสดงผลงานจากโครงการ “เอ.พี.ฮอนด้าเพื่อสังคมไทย” ที่ทางบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้ร่วมกับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ ให้ความช่วยเหลือสังคมไทยในหลากหลายรูปแบบมานานกว่า 20 ปี ภายใต้แนวคิด “คนไทยยิ้มได้ เอพีฮอนด้ายิ้มด้วย” ซึ่งประกอบด้วยการพัฒนาศักยภาพเยาวชน, การสนับสนุนให้มีการขับขี่อย่างปลอดภัย, การพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีในสถาบันอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา และการทำกิจกรรมสาธารณกุศล เพื่อให้ผู้เช้าชมได้รับรู้ถึงแนวคิดของฮอนด้าในการร่วมพัฒนาสังคมไทยในระยะ ยาว
          ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมบูธ Play Now ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงาน The Bangkok International Motor Show 2013 ได้ที่โซน M1 อาคาร Challenger Hall 1 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึงวันที่ 7 เมษายน 2556 พร้อมทั้งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมความสนุก และอัพเดทข่าวสารภายในบูธได้แบบสดๆ ทุกวันที่เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.aphonda.co.th และที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

MSN on March 31, 2013, 06:44:27 PM
ดูคาติเปิดตัวรุ่นใหม่ Multistrada









          มร.ปิแอร์ ฟรานเชสโก้ สกาลโซ่ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดูคาติ เอเชียแปซิฟิก บริษัท ดูคาติมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดและนายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด ร่วมเปิดรถจักรยานต์ดูคาติ รุ่นใหม่ล่าสุด Ducati Multistrada ปี 2013 ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2013

MSN on March 31, 2013, 06:44:48 PM
เล็กซ์ซัส กรุงเทพ ชวนร่วมชมเลกซัส IS300h ไฮบริดในงานมอเตอร์โชว์

           บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด (พระรามเก้า) ชวนมาร่วมชมและสัมผัสรถเลกซัส All NEW IS300h ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่เป็นหลักลงตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยระบบเครื่องยนต์ 2,500 ซีซี แบบ D4S และระบบไฮบริดสมบูรณ์แบบที่ช่วยในการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันสูงสุด ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชัลแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34” วันที่ 28 มีนาคม - 7 เมษายน 2556 ณ บูธเลกซัส เมืองทองธานี สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-716-8999

MSN on March 31, 2013, 06:45:11 PM
ภาพข่าว: เมืองไทยประกันภัยจับมือเคลิสซิ่ง ร่วมเปิดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 (Motor Show)



          นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และนายอิสระ วงศ์รุ่ง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลิสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เข้าร่วมพิธีเปิดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 (Motor Show) พร้อมมอบกระเช้าเพื่อแสดงความยินดีแก่ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเครือ กรังด์ปรีซ์ ผู้จัดงานมอแตอร์โชว์ในครั้งนี้ โดยมีนางสาวชูพรรณ โกวานิชย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ. เมืองไทยประกันภัย และนายอัครนันท์ ฐิตสิริวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บจก. ลิสซิ่งกสิกรไทย ให้เกียรติร่วมงาน การเข้าร่วมออกบูธมีจุดประสงค์เพื่อให้บริการด้านประกันภัยครบวงจรสำหรับทุกท่านภายในงาน ผู้สนใจสามารถซื้อกรมธรรม์ภายในงาน พร้อมรับกรมธรรม์ได้เลยทันที งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มี.ค. – 7 เม.ย. 56 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 บูธ M4 เมืองทองธานี

MSN on March 31, 2013, 06:46:05 PM
MAXXMA นำของดีมีคุณภาพ ลดกระหน่ำงานมอเตอร์โชว์ 2013



          ฟิล์มประหยัดพลังงานแม็กม่าซ์ (MAXXMA ECO FILM) เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2013 ลดทั้งบูธ ลดทั้งร้าน ลดตลอดงาน นำขบวนด้วยสินค้ายอดฮิตฟิล์มใสป้องกันรอยมือจับประตู (Maxxma Clear Guard)
          นายชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มประหยัดพลังงานภายใต้แบรนด์ “ MAXXMA” (แม็กซ์ม่า) เปิดเผยว่า บริษัทได้ไปร่วมออกบูธในงานมอเตอร์โชว์ 2013 ครั้งที่ 34 ในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2556 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งการไปร่วมงานครั้งนี้ ได้นำสินค้าต่างๆของบริษัทเช่น ฟิล์มรถยนต์-อาคาร Maxxma Carbon Guard(สติ๊กเกอร์ป้องกัน) ไปแนะนำและจัดโปรโมรชั่นลดราคาพิเศษ โดยไฮไลท์ของบูธก็คือ ฟิล์มใสป้องกันรอยมือจับประตู (Maxxma Clear Guard)
          ฟิล์มใสป้องกันรอยมือจับประตู (Maxxma Clear Guard) เป็นฟิล์มที่สามารถปกป้องผิวรถยนต์ได้ 100% จากรอยขีดข่วนมือจับที่เปิดประตูที่อาจเกิดขึ้นได้จากรอยเล็บมือ แหวน กุญแจรถหรือการขูดขีดจากของมีคม Maxxma Clear Guard ทำจากวัสดุสังเคราะห์ชนิดพิเศษใสที่มีคุณภาพสูง ทำจากโพลียูรีเทน หนา 200 ไมครอน ให้ความทนทานและมีความยืดหยุ่นสูงต่อการรับแรงกระทบจากเศษวัสดุต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการใช้งาน และยังมีคุณสมบัติพิเศษด้วยเนื้อยูริเทนใสทำให้ง่ายต่อการยึดติดกับสารอคริลิคที่มีความละเอียดอ่อน ช่วยให้การยึดติดของเนื้อฟิล์มเนียนเรียบไปกับมือจับประตูได้อย่างสวยงาม โดยไม่เปลี่ยนภาพลักษณ์ของรถ
          นายชัยรัตน์ ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “ เป้าหมายของบริษัทคือ มุ่งเน้นใส่ใจคุณภาพทุกสินค้าและบริการ ทำให้แบรนด์เป็นที่ยอมรับและมีคุณภาพ สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เพื่อที่จะครองใจผู้บริโภคตลอดไป”

MSN on March 31, 2013, 06:46:27 PM
สุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร เรียกเสียงฮือฮาซุ่มเผยโฉมเลกซัสรุ่นใหม่ในงานมอเตอร์โชว์



           กลับมาลุยงานเต็มตัวหลังห่างหายไปปฏิบัติหน้าที่นักศึกษาสจว.เสียนาน สุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร ผู้บริหารแห่งเล็กซ์ซัส กรุงเทพ เลยขอเปิดฉากแจ้งข่าวสารแก่เดอะแก๊งค์แอนด์ลูกค้าเลกซัสที่รักว่างาน“บางกอก อินเตอร์เนชัลแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34” นี้ ประเดิมนำรถเลกซัส All NEW IS300h ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่เป็นหลัก ลงตัวด้วยระบบไฮบริดสมบูรณ์แบบที่ช่วยในการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันสูงสุด มาโชว์ในงานตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค.-7 เม.ษ 56 เอาให้ตาเป็นประกายไปเลยจ้า กลับมาครั้งนี้แซ่บจริงบอกตรงๆ

MSN on March 31, 2013, 06:46:51 PM
ภาพข่าว: เผยโฉม “ยามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีด” และ “นูโว เอสเอ็กซ์ จีพี อิดิชั่น”



          ยามาฮ่าโชว์ความเป็นสุดยอดเทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ ชูแนวคิด “ยามาฮ่า DNA” ตอกย้ำความเป็นผู้นำขั้นเทพ พร้อมเผยโฉม “ยามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีด” และ “นูโว เอสเอ็กซ์ จีพี อิดิชั่น”

          มร.ฟูมิอากิ นางาชิมา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (คนที่ 4 จากซ้าย) พร้อมผู้บริหารระดับสูง และดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานการจัดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ 2013 (คนที่ 6 จากขวา) ให้เกียรติร่วมเปิดบูธรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวความคิด““DNA>>Innovative” DNA แห่งการสร้างสรรค์ในวิถีแห่ง Inw ที่เต็มเปี่ยมในทุก DNA ของยามาฮ่า พร้อมเหล่าพรีเซนเตอร์ขั้นเทพ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ณ ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on March 31, 2013, 06:47:30 PM
“เกรท วอลล์ มอเตอร์ส”เปิดตัวยิ่งใหญ่ในบางกอกมอเตอร์โชว์ 2013 ชู HAVAL SUV รถเอสยูวีอันดับหนึ่งและขายดีที่สุดในจีนสิบปีซ้อน พร้อมเผยแผนลงทุนกว่าหมื่นล้านบาทตั้งไทยเป็นฐานผลิตรถยนต์ป้อนตลาดอาเซียน









           เกรท วอลล์ มอเตอร์ส (Great Wall Motors) ผู้ผลิตรถยนต์เอสยูวี และรถปิคอัพรายใหญ่ที่สุดของประเทศจีน เตรียมเปิดตลาดครั้งสำคัญในไทยและอาเซียน ประเดิมโชว์ศักยภาพในงานมอเตอร์โชว์ 2013 พร้อมเปิดแผนเมกกะโปรเจคลงทุนครั้งยิ่งใหญ่กว่าหมื่นล้านบาทสร้างโรงงานผลิต รถยนต์ในไทยป้อนตลาดอาเซียน
          มร.หวัง ซือ ฮุย รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายส่งออก บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้นำยนตรกรรมชั้นนำคุณภาพระดับโลกในตระกูลรถยนต์เอสยูวี ภายใต้แบรนด์ HAVAL (ฮาวอล์) ของบริษัทฯมาแนะนำและร่วมโชว์ศักยภาพอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้ง แรกในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 7 เมษายน 2556 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
          “สาเหตุที่เราเลือกนำรถยนต์เอสยูวี HAVAL มาเข้าร่วมแสดงในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2013 ในครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการบอกให้คนไทยได้ทราบว่าเรามีแผนจะเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย และสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศไทย โดยเลือกจะผลิตรถยนต์เอสยูวี HAVAL ก่อน และคาดว่านำรถยนต์เอสยูวี HAVAL H6 มาประเดิมเปิดตัวสู่ตลาดไทยเป็นรุ่นแรก โดยดูจากผลการวิเคราะห์ทางการตลาดพบว่า ตลาดอาเซียนมีการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในตลาดรถยนต์เอสยูวีทั่วโลกนั้น มีศักยภาพในการเติบโตระยะยาว สำหรับแบรนด์ HAVALนั้น ถือเป็นแบรนด์หลักในการวางกลยุทธ์ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งในแง่จุดเด่นและการพัฒนา จนทำให้เป็นแบรนด์รถยนต์เอสยูวีระดับชั้นนำของโลก และยังครองตำแหน่งรถยนต์เอสยูวีที่ขายดีที่สุดในจีนติดต่อกันมานานถึงสิบปี ซ้อน ในคอนเซปต์ " ฮาวอล์-ผู้นำทางใหม่สำหรับรถ SUV ในเอเชีย" (HAVAL- Asia New SUV Leader) นอกจากนี้ ยังส่งออกไปขายยังต่างประเทศอีกกว่า 80 ประเทศ ทั่วโลก อาทิ รัสเซีย ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ ชิลี อิตาลี ฯลฯ และจุดหมายสำคัญต่อไปของเราคือประเทศในกลุ่มภูมิภาคอาเซียน” มร.หวัง กล่าว
          โดย การมาเข้าร่วมงานบางกอกมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ บริษัทฯจะเน้นการนำเสนอนวัตกรรมและ เทคโนโลยียานยนต์อันล้ำสมัย ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ส ภายใต้แบรนด์ HAVAL ซึ่งเป็นรถในตระกูลเอสยูวีอันเลื่องชื่อด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์อันยอดเยี่ยม และรูปทรงที่ทันสมัย โดยภายในบูธจะมีการจัดแสดงรถยนต์เอสยูวี HAVAL ทั้งรถต้นแบบและรถรุ่นปัจจุบันที่ส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก จำนวนทั้งสิ้น 5 รุ่น พร้อมด้วยเครื่องยนต์ 3 รุ่น โดยรถเอสยูวี HAVAL เป็นรถที่ได้รับรางวัลที่การันตีคุณภาพในแวดวงยานยนตร์มากมาย อาทิ "รางวัลรถยนต์เอสยูวีแห่งปี 2011" (SUV of 2011) ที่ประเทศมาเลเซีย, "รางวัลรถยนต์เอสยูวีแห่งปี 2012" ที่ประเทศจีน (รุ่น HAVAL H6) และยังสามารถทำคะแนนรวมได้เป็นอันดับที่ 6 ของโลกในการแข่งขันแรลลี่ ดาการ์ (Dakar Rally) ในปี 2012-2013 ส่งผลให้แบรนด์ HAVAL เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในเวทียานยนต์โลก
          ในส่วนของแผนการลง ทุนสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ในเมืองไทยนั้น มร.หวัง กล่าวว่า เราได้วางแผนสร้างโรงงานใหญ่ บนพื้นที่ขนาด 800,000 ตรม. มีกำลังการผลิตจำนวน 100,000 คัน ต่อปี ด้วยมูลค่าการลงทุนประมาณ 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณหมื่นล้านบาท) โดยในเบื้องต้นจะเป็นการผลิตรถยนต์เพื่อรองรับความต้องการของตลาดในประเทศ ไทยและอาเซียน รวมไปถึงการส่งออกไปยังประเทศที่เป็นตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวา อาทิ ออสเตรเลีย แต่อย่างไรก็ดี ณ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการหารือกับทางภาครัฐและศึกษาความเป็นไปได้และภาพรวม การทำตลาด
          ผู้บริหารระดับสูงของเกรท วอลล์ มอเตอร์ส กล่าวต่อว่า สำหรับเมืองไทยนั้นเป็นตลาดรถยนต์ที่มีศักยภาพอย่างมาก ดูจากยอดขายรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากผลการประเมินของสถาบัน IHS ชี้ให้เห็นว่า ตลาดรถยนต์ในเมืองไทยมีแนวโน้มจะขยายตัวขึ้นถึง 1.16 ล้านคันภายในปี 2017 ซึ่งใหญ่เป็นอันดับ 2 ของอาเซียน ในขณะที่ภาพรวมของตลาดรถยนต์อาเซียนจะขยายเพิ่มขึ้นกว่า 3 ล้านคัน ซึ่งนับเป็นตลาดยานยนตร์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ของโลก
          “ประเทศ ไทยได้ชื่อว่าเป็น ดีทรอยต์แห่งโลกตะวันออก ดูจากการที่แบรนด์รถยนต์ชั้นนำระดับโลกหลายสิบแบรนด์ต่างมาลงทุนสร้างโรงงาน ผลิตรถยนต์ที่นี่ ในขณะที่ตัวเลขการผลิตรถยนต์ในประเทศไทยก็พุ่งทยานขึ้นในแต่ละปี จนก้าวสู่ระดับเกิน 2 ล้านคันเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา และยังมีแนวโน้มที่จะขยายตัวอย่างต่อเนื่องในอนาคต ดังนั้น บริษัทฯเราจึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าอนาคตของเกรท วอลล์ มอเตอร์จะสามารถเติบโตไปได้ด้วยดีในไทย" มร.หวังย้ำ

          แบล็กกราวน์บริษัทฯ
          ปัจจุบัน บริษัท เกรทวอลล์ มอเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทฯยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถปิกอัพจากประเทศจีน เกียร์ มีบริษัทในเครือมากกว่า 30 บริษัทและพนักงานมากกว่า 54,000 คน มีกำลังการผลิตรวม 8 แสนคันต่อปีและยังมีความสามารถในการผลิตอะไหล่สำคัญๆ ได้ครองความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ทั้งในและนอกประเทศมาเป็นเวลานาน ปัจจุบันเป็นผู้ผลิตรถยนต์รวม 3 แบรนด์ ประกอบไปด้วย รถเอสยูวีภายใต้แบรนด์ HAVAL, รถยนต์นั่งภายใต้แบรนด์ Great Wall และรถปิคอัพ WINGLE
          โดยรถเอสยูวี HAVAL มียอดจำหน่ายเป็นอันดับหนึ่งในตลาดจีนติดต่อกันเป็นเวลา 10 ปี นับจนถึงปี 2555 มียอดจำหน่ายรวมแล้วกว่า 6 แสนคัน ส่วนรถปิคอัพ WINGLE ก็มียอดจำหน่ายเป็นอันดับหนึ่ง และมีสัดส่วนครองตลาดสูงสุดมาเป็นเวลา 14 ปี สำหรับรถยนต์นั่งที่เพิ่งออกสู่ตลาดได้ไม่นานอย่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ก็ได้รับการจัดขึ้น “ชาร์ตรถซีดานที่ขายที่ดีที่สุด 10 รุ่น” เป็นเวลาหลายเดือนในปี 2554
          ทั้งนี้เกรท วอลล์ มอเตอร์ส มีแผนการผลิตยานยนต์ทั่วโลก 1.5 ล้านคัน ในปี 2558 พร้อมกันนี้ในอีก 5 ปี ข้างหน้า บริษัทจะเน้นในการด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี โดยเตรียมแผนลงทุนจำนวน 5,000 ล้านหยวน เพื่อพัฒนาสู่การเป็นศูนย์วิจัยระดับโลก
ในปี 2558 บริษัท เกรทวอลล์ มอเตอร์ จำกัด ตั้งเป้าสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศจีนและก้าวสู่การเป็นบริษัทข้ามชาติที่ มีลิขสิทธิ์หลากหลายด้านในฐานะ “รถยนต์จีนที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด”
          ปัจจุบัน นี้ บริษัท เกรทวอลล์ มอเตอร์ จำกัด ได้ทำการส่งออกรถยนต์ไปยังประเทศต่างๆกว่า 100 ประเทศ โดยตลาดหลักได้แก่ อิตาลี ออสเตรเลีย รัสเซีย และชิลี
          นอกจากนี้ยังได้ตั้งโรง งานประกอบรถยนต์ใน 10 กว่าประเทศ โดยโรงงานที่บัลแกเรีย (ซึ่งเริ่มทำการผลิตใน เดือนกุมภาพันธ์ 2555) เป็นโรงงานประกอบรถยนต์แห่งแรกของประเทศจีนที่ตั้งขึ้นในสหภาพยุโรป พร้อมฐานการผลิตรถยนต์ทั้งคัน 4 แห่ง
บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ จำกัด มีการเติบโตทางธุรกิจและกำไรอย่างไรสูงติดต่อกันมาเป็นเวลา 10 กว่าปี มีผลการดำเนินการดีเยี่ยมเป็นอันดับต้นๆ ในวงการธุรกิจยานยนต์จีนและได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทผลิตรถยนต์ของ ประเทศจีนที่มีศักยภาพในการพัฒนามากที่สุด ตั้งแต่ปี 2547
 

MSN on March 31, 2013, 06:48:16 PM
เชฟโรเลต คว้า 6 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์



          สร้างสถิติใหม่ในการคว้ารางวัล ‘รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี’ จากกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลได้มากที่สุด
          เชฟโรเลต ครูซ ผงาดคว้ารางวัลสามปีซ้อน
          เชฟ โรเลต โคโลราโด 2.5 ลิตร และ 2.8 ลิตร คว้ารางวัลสองปีติดต่อกันในแขนงรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซียอดเยี่ยม และรถกระบะยกสูง เครื่องยนต์ต่ำกว่า 3,200 ซีซียอดเยี่ยมตามลำดับ

          เชฟโรเลต สร้างสถิติใหม่ คว้าหกรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มากที่สุดนับตั้งแต่มีการมอบรางวัลประจำปี
          นับ เป็นปีที่สองติดต่อกันที่รถซีดาน เชฟโรเลต ครูซ และรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในฐานะรถทีดีที่สุดในระดับเดียวกัน ขณะที่โซนิค แฮทช์แบ็ก เทรลเบลเซอร์ และโวลต์ รถพลังงานไฟฟ้าก็ได้รับการยกย่องให้เป็นรถยอดเยี่ยมแห่งปีเช่นกัน
          การ คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีถึงหกรางวัลในปีนี้ ถือเป็นการสร้างสถิติใหม่ของเชฟโรเลต หลังจากเคยคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีได้ห้ารางวัลภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เมื่อปีที่แล้ว
          “ด้วยการคว้ารถ ยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีได้อย่างมากมายหลายปีติดต่อกัน เป็นบทพิสูจน์อีกครั้งว่า เชฟโรเลต ได้ผลิตและจำหน่ายยานยนต์ที่ดีที่สุดทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และใน ระดับโลก” มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ส่วนแบ่งการตลาดของเชฟโรเลต มีอัตราเติบโตในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง และรางวัลที่เราได้รับแสดงให้เห็นว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น คุณภาพและความมุ่งมั่นที่เราใส่ไว้ในรถทุกคน ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ชื่อเสียงของเราและยกระดับความภักดีในแบรนด์ใน กลุ่มลูกค้าชาวไทยและในภูมิภาคอาเซียน”
          รถกระบะโคโลราโด เป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของเชฟโรเลต ประเทศไทย ในปี 2555 ด้วยตัวเลข 37,310 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 300 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2554 ส่วนแบ่งการตลาดของโคโลราโด เพิ่มขึ้นจาก 2.68 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2554 เป็น 6.28 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2555 ถือเป็นรถกระบะที่ไม่ใช่แบรนด์ญี่ปุ่นที่ขายดีที่สุดในตลาดเมืองไทย
          เชฟ โรเลต ครูซ คว้ารางวัลเป็นปีที่สามติดต่อกัน โดยรุ่น 2.0 ลิตร ดีเซลเทอร์โบ คว้ารางวัล ‘รถซีดานเครื่องยนต์ดีเซลยอดเยี่ยม’ ได้เป็นปีที่สอง หลังจากในปี 2555 ครูซ สามารถคว้ารางวัลรถซีดานเครื่องยนต์ดีเซลยอดเยี่ยมและรถซีดานเครื่องยนต์ต่ำ กว่า 1,800 ซีซี ยอดเยี่ยมมาครองได้ พิสูจน์ให้เห็นว่ารถคอมแพ็กต์ซีดานคันนี้ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ขับขี่ที่ ต้องการสมรรถนะอันยอดเยี่ยมและมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูงสุด
          เชฟ โรเลต โวลต์ ได้รับยกย่องให้เป็นรถที่มีเทคโนโลยียอดเยี่ยมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาก ที่สุด ซึ่งเป็นรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแขนงใหม่ในประเทศไทย ทั้งนี้ โวลต์ ได้รับการยกย่องให้เป็นรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือในปี 2554 และรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งยุโรปในปี 2555 โวลต์ ถือเป็นรถพลังงานไฟฟ้าขยายระยะทางขับเคลื่อนที่ผลิตออกจำหน่ายอย่างแพร่หลาย รุ่นแรกของโลก
          ขณะที่เชฟโรเลต โซนิค แฮทช์แบ็ก 1.4 ลิตร ได้รับรางวัลรถแฮทช์แบ็กยอดเยี่ยมแห่งปี ด้วยการออกแบบที่มีสไตล์ กรอบไฟหน้าและแผงมาตรวัดอันโฉบเฉี่ยวได้แรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไบค์สมรรถนะ สูง โซนิค เป็นรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มองหาความแตกต่าง
เทรลเบล เซอร์ รถอเนกประสงค์เอสยูวี เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร รับรางวัลรถพีพีวี เครื่องยนต์ดีเซล ขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยม ด้วยความเพียบพร้อมทั้งช่วงล่างอิสระสี่ล้อ และเป็นรถรุ่นเดียวในเซกเมนท์ที่ใช้ดิสก์เบรกหลัง เทรลเบลเซอร์ จึงมีสมรรถนะการขับขี่และควบคุมที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นในแบบ ‘ลุยไปได้ทุกที่’
          รางวัลรถ ยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีซึ่งจัดโดยกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จัดขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับรถยนต์ที่เข้าร่วมประกวดจะผ่านการคัดเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญและผู้นำใน อุตสาหกรรมยานยนต์รวม 60 คน โดยให้คะแนนในด้านการออกแบบ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ความประหยัดเชื้อเพิง สมรรถนะ การควบคุม ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ความพึงพอใจของลูกค้า และมูลค่าของตัวรถ


MSN on March 31, 2013, 06:49:01 PM
ภาพข่าว: เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว The new E-Class ครั้งแรกในอาเซียน ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 34



          นาย วัชรกิติ วัชโรทัย (ที่ 7 จากขวา) กรมวังผู้ใหญ่ สำนักพระราชวัง พร้อมด้วย ฯพณฯ รอล์ฟ ชูลเซ่ (ที่ 8 จากซ้าย) เอกอัครราชทูตเยอรมันประจำประเทศไทย ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ เมอร์เซเดส-เบนซ์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 โดยมี ดร. อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ (ที่ 7 จากซ้าย) ประธานบริหาร พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และสองนางแบบสาวชื่อดัง พอลล่า เทย์เลอร์ และ แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ให้การต้อนรับและนำชมยนตรกรรมใหม่ The new E-Class รุ่น E 300 BlueTEC HYBRID เครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี BlueTEC HYBRID ที่ให้สมรรถนะและขุมพลังมากขึ้น ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในอาเซียน ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on March 31, 2013, 06:49:34 PM
มอเตอร์ไซค์สตาเลียนจัดกิจกรรมที่บูธมอเตอร์โชว์







          บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด จัดกิจกรรมสนุกๆที่บูธ สตาเลียนในงานมอเตอร์โชว์ ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556 วันรวมพลมินิคลับ พบกับ DJ Van นายกรวิก จันทร์แด่น (ตำรวจบีทบ็อกซ์) ที่บูธ เวลา17.00 น. และเวลา 18.00 – 21.30 น. ณ ลานกิจกรรม พร้อมพบกับการประกวดรถแต่ง รถสตาเลียน มินิ สุดเท่ห์ จากชาวคลับ

MSN on March 31, 2013, 06:50:16 PM

เอเอเอสฯ เปิดตัว เคย์แมน ใหม่ (The new Cayman) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ศูนย์กลางที่ดึงดูดทุกความสนใจเข้าสู่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34

          บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทย เปิดตัว เคย์แมน (Cayman) เจเนอเรชั่นที่ 3 ใหม่ล่าสุด อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2013 วันที่ 27 มี.ค. - 7 เม.ย. 2556 หลังจาก เคย์แมน (Cayman) คันนี้ เผยโฉมครั้งแรกของโลกที่งาน the Los Angeles Auto Show
          ภายในงานท่านจะมีโอกาสได้สัมผัสสุดยอดนวัต กรรมยานยนต์ระดับโลกอย่างใกล้ชิดอีกมากมาย ประกอบด้วย ปอร์เช่ เคย์แมน เอส ใหม่ (New Cayman S), บ็อกซ์เตอร์ (Boxster), 911 คาร์เรร่า 4 (911 Carrera 4), 911 คาร์เรร่า (911 Carrera), 911 คาร์เรร่า เอส คาบริโอเลต (911 Carrera S Cabriolet), พานาเมร่า เอส ไฮบริด (Panamera S Hybrid), คาเยนน์ เอส ไฮบริด (Cayenne S Hybrid)
          “เอเอเอสฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2013ครั้งที่ 34 นี้ และเราขอต้อนรับทุกท่านเข้าชมรถยนต์ปอร์เช่ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษต่างๆ มากมายภายในงานนี้” คุณวินธร บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าว

          เกี่ยวกับปอร์เช่ เคย์แมน (Cayman) และเคย์แมน เอส (Cayman S)
          เค ย์แมน (Cayman) เจเนอเรชั่นที่ 3 ใหม่ล่าสุดคันนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่หมดทั้งคัน ตัวรถต่ำกว่าและยาวกว่าเดิม เบาขึ้นและรวดเร็วมากขึ้น อีกทั้งเครื่องยนต์ยังเต็มไปด้วยพละกำลังและเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่าง เต็มพิกัดอีกด้วย ฐานล้อได้รับการขยายให้กว้างขึ้น ตัวรถมีความกว้างขึ้น และล้อมีขนาดใหญ่ขึ้น ส่งผลให้เพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่รถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางได้มากขึ้น และถือได้ว่าดีที่สุดในคลาสรถแบบเดียวกันเลย ตัวรถของรถสปอร์ตสองที่นั่งใหม่ล่าสุดคันนี้ได้รับการออกแบบโดยเน้นเรื่อง ของนวัตกรรมการใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา ส่งผลให้เคย์แมน (Cayman) ใหม่ล่าสุดคันนี้เบากว่าเดิมถึง 30 กก. ซึ่งขึ้นอยู่กับรุ่นและอุปกรณ์ที่ติดตั้งเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านี้รถคันนี้ยังประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่ารุ่นเดิมถึง 15% เลยทีเดียว
          รถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลาง 2 ที่นั่งเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดคันนี้จะเปิดตัวถึง 2 รุ่นหรือเวอร์ชั่นด้วยกัน นั่นคือรุ่น เคย์แมน (Cayman) และเคย์แมน เอส (Cayman S) รุ่นเคย์แมน (Cayman) หรือรุ่นธรรมดาจะมีขนาดเครื่องยนต์ 2.7 ลิตร และผลิตกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 275 แรงม้า (202 กิโลวัตต์) อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ทำได้ในเวลาเพียงแค่ 5.4 วินาทีเท่านั้น (ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ติดตั้งมาด้วย) ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 266 กม./ชม. อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำแค่เพียง 7.7 ลิตร/100 กม. และ 8.2 ลิตร/100 กม. ขึ้นอยู่กับระบบส่งกำลังหรือระบบเกียร์ที่ติดตั้งมา
          สำ หรับรุ่นเคย์แมน เอส (Cayman S) นั้นมีขนาดเครื่องยนต์ 3.4 ลิตร และผลิตกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 325 แรงม้า (239 กิโลวัตต์) อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ทำได้ในเวลาเพียงแค่ 4.7 วินาทีเท่านั้น (ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ติดตั้งมาด้วย) ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 283 กม./ชม. อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำแค่เพียง 8.0 ลิตร/100 กม. และ 8.8 ลิตร/100 กม. ขึ้นอยู่กับระบบส่งกำลังหรือระบบเกียร์ที่ติดตั้งมา
          ทั้ง สองรุ่นจะติดตั้งระบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะมาด้วย และสามารถเลือกติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ Porsche Doppelkupplungsgetriebe (PDK) 7 จังหวะเป็นอุปกรณ์เสริมได้หากต้องการ ซึ่งหากติดตั้งระบบเกียร์ PDK มาด้วยแล้วจะทำให้รถมีกำลังเครื่องยนต์ที่เร็วขึ้นและประหยัดน้ำมันเชื้อ เพลิงได้มากกว่า

          เกี่ยวกับ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
          บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย รวมถึงเป็นศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทย รถยนต์ปอร์เช่ทุกคันที่นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยจะผ่านการ ทดสอบโฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทยอย่างถูกต้องและเต็มกระบวนการที่จำเป็นและสำคัญสำหรับการนำมา ใช้งานในประเทศไทย ระบบจัดการของเครื่องยนต์ในรถปอร์เช่เหล่านี้จะได้รับการปรับแต่งและปรับ เปลี่ยนให้เหมาะสมกับกฎระเบียบของประเทศไทยอย่างดีที่สุด อาทิเช่น ปรับให้เหมาะสมตามเงื่อนไขและข้อจำกัดกับคุณภาพของน้ำมันเชื้อเพลิงและสภาพ การขับขี่ในประเทศไทย เป็นต้น
          บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ ได้ที่ แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

MSN on April 03, 2013, 05:11:55 PM
ผู้บริหารระดับสูง “Volkswagen” ร่วมพิธีเปิดและแถลงข่าวใน Motor Show










       
          เมื่อเร็วๆ นี้ นายธนายุทธ เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “Volkswagen” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แถลงข่าวการเข้าร่วมแสดงรถยนต์ Volkswagen ในงาน The 34th Bangkok International Motor Show 2013 ณ อิมแพค เมืองทองธานี โดยนำรถยนต์ Volkswagen ระดับพรีเมี่ยม จัดแสดงและจำหน่ายภายในงานดังกล่าว ในรุ่น The New Caravelle, รุ่น The New Multivan, รุ่น GTI และ รุ่น Scirocco พร้อมมอบเอกสิทธิ์พิเศษสุดสำหรับโอกาสแห่งความคุ้มค่าสูงสุดในการเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับชั้นนำ ด้วยแพ็คเก็จพิเศษ “Thiayarnyon Privilege” 

MSN on April 03, 2013, 05:12:30 PM
เล็กซ์ซัส กรุงเทพ มอบโปรสุดฮอตเอาใจลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์

          โปรโมชั่นร้อนๆ ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชัลแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34” ค่ายเล็กซ์ซัส กรุงเทพ (พระรามเก้า) เอาใจลูกค้าด้วยการมอบห้องพักสุดหรู ห้อง Colonial Suite โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี เชียงใหม่ หรือ ห้อง Pool Suite โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต จำนวน 2 คืนทันที เอกสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถเลกซัสทุกรุ่นภายในงาน เฉพาะที่บูธเลกซัส กรุงเทพ เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 7 เมษายน ศกนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-716-8999  02-716-8999 FREE   


MSN on April 03, 2013, 05:13:18 PM
ภาพข่าว: ยามาฮ่าคว้ารางวัล BIKE OF THE YEAR 2013


 
          นายพงศธร เอื้อมงคลชัย (คนที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการใหญ่ ด้านการเงิน วางแผน และบริหาร และผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด รับรางวัลรถจักรยานยนต์ แห่งปี (Bike of the Year 2013) จากบริษัท กรังค์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ด้วยการคว้า 3 รางวัล คือ รางวัลผู้บุกเบิกรถจักรยานยนต์ออโตเมติกสไตล์แฟชั่น (The Innovator of Fashion Automatic) ได้แก่ รุ่นยามาฮ่าออลนิว ฟีโน่,ยามาฮ่า ฟีลาโน่ และ ยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์ รางวัลรถออโตเมติกยอดเยี่ยมสไตล์สปอร์ต (Best Automatic-Sport) ได้แก่ รุ่น ยามาฮ่า นูโว เอสเอ็กซ์ และรางวัลรถครอบครัวยอดเยี่ยมสไตล์สปอร์ต 3 ปีซ้อน (Best Family-Sport) ได้แก่ รุ่นยามาฮ่าสปาร์ค 135 หัวฉีด ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้