happy on March 08, 2013, 08:01:45 PM
โรงเรียน Spirit 4x4 ชวนขับให้เป็น..ใช้ให้คุ้ม
เจาะลึกถึงศักยภาพของรถขับเคลื่อน 4 ล้อ


               สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อนสี่ล้อ (Spirit of the 4x4 Driving School) โครงการของบริษัท สื่อสากล จำกัด เผยถึงรายละเอียดของการฝึกอบรมในปีนี้ว่า “นอกจากผู้เข้าอบรมจะได้เรียนภาคทฤษฎีแล้วยังได้ฝึกปฏิบัติจริงจนเกิดความชำนาญ อาทิ การฝึกขึ้นเนินสูง การฝึกทักษะวางตำแหน่งล้อให้ถูกต้อง การขับรถผ่านทางโคลนเพื่อฝึกทักษะใช้พวงมาลัย และรอบเครื่องยนต์ให้ถูกต้อง รวมถึงการฝึกการใช้จังหวะคันเร่ง ภายในสนามจำลอง 15 สถานี โดยมีครูฝึกผู้ชำนาญการคอยให้คำแนะนำ และดูแลอย่างใกล้ชิด สำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Part Time จะมีการอบรมเดือนมีนาคม และกรกฎาคมนี้”

               “นอกเหนือจากนั้นในปีเรายังได้เปิดหลักสูตรใหม่สำหรับผู้ใช้รถขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full Time หรือรถ SUV ขึ้นอีกหนึ่งหลักสูตร เพื่อให้เจ้าของรถใช้รถได้เรียนรู้ และเข้าใจถึงศักยภาพรถของตน นอกจากอบรมด้านการขับอย่างถูกต้องแล้ว ผู้เข้าอบรมยังได้รับความรู้เสริมจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท สนามเดินป่า จำกัด เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมที่จะเดินทางท่องเที่ยว การกางเต้นท์ และการเก็บที่ถูกต้องเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ในทุกการเดินทางอีกด้วย สำหรับการอบรมประเภท Full Time จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม และกันยายนนี้”

               สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อนสี่ล้อ โทร.0-2641-8444 ต่อ 404 หรือที่ www.autoinfo.co.th/spirit 4x4, http://www.facebook.com/spirit4x4