happy on March 08, 2013, 05:03:37 PM
บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด จับมือ อีซูซุ
ส่งยาง NITTO NT05 โชว์สมรรถนะศึก
NITTO 3K ISUZU ONE MAKE RACE


เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางนิตโต ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% ร่วมเปิดการแข่งขัน "NITTO 3K ISUZU ONE MAKE RACE 2013 " ซึ่งเป็นการแข่งขันรถกระบะทางเรียบ ที่มีรถกระบะเข้าแข่งขันมากที่สุดของประเทศไทย โดยการแข่งขันดังกล่าว ได้เลือกใช้ยาง NITTO NT05 เป็น Official Tire สำหรับรถกระบะ ISUZU ที่เข้าทำการแข่งขันทุก ๆ คัน ตลอดฤดูการแข่งขัน






ซึ่งสำหรับยาง NITTO NT05 ดังกล่าวเป็นยาง Ultra High Performance สามารถใช้ได้ทั้งในสนามแข่ง และ การขับขี่ในชีวิตประจำวัน ให้ความสนุกและมั่นใจในการบังคับ และ ควบคุมรถ ทั้งบนถนนแห้ง และถนนเปียก รวมถึงการออกแบบโครงสร้างยางแบบพิเศษ ที่เป็นเอกลักษณ์ของยาง NITTO ทุก ๆ เส้น พร้อมส่วนผสมพิเศษของเนื้อยาง จึงทำให้ยาง NT05 เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับสู่ความสำเร็จของนักแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการดังกล่าว

สำหรับยาง NITTO NT05 รุ่นดังกล่าว ได้มีจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายยางนิตโต ทุก ๆ แห่งทั่วประเทศ โดยสามารถหารายชื่อตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ ต่าง ๆ ได้ที่ www.nittotire.in.th หรือ www.facebook.com/NittoTireThailand