“F&F” พาเหรดเหล่าซุปเปอร์สตาร์ เผยโฉม “ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น 2013” พร้อมเปิดตัวครั้งแรกของ ‘เรียลไทม์ ออนไลน์ ช็อปปิ้ง’ ในไทย
“F&F” อินเตอร์เนชั่นแนลแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ โดดเด่นด้วยคุณภาพ ที่ผสมผสานรวมไว้ซึ่งแฟชั่นที่หลากหลายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์ทันสมัย พร้อมต้อนรับลมร้อนที่กำลังจะมาถึง ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นสุดฮิตประจำซีซั่นก่อนใคร!! ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ “F&F ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น 2013” (F&F Summer Collection 2013) แนะนำคอลเลกชั่นล่าสุด ‘ซัมเมอร์ 2013’ เจิดจรัสด้วยสีสันในธีมนีออนสะดุดตา พร้อมยกทัพซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยกว่า 20 ชีวิต พาเหรดขึ้นแคตวอล์ก อวดโฉมแฟชั่นประจำฤดูกาลแห่งความสดใส พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้วงการแฟชั่นด้วยครั้งแรกของ ‘เรียลไทม์ ออนไลน์ ช็อปปิ้ง’ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2556
F&F ฉลองตำแหน่งแฟชั่นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ จากเหล่าแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยมากว่า 3 ปี ในคอนเซปต์เสื้อผ้าที่ ‘ทันสมัย สวมใส่ได้จริง ในราคาที่คุ้มค่า’ ด้วยการจัดงาน “F&F ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น 2013” (F&F Summer Collection 2013) แฟชั่นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมแนะนำเสื้อผ้าคอลเลกชั่นล่าสุด ‘ซัมเมอร์ 2013’ ที่พร้อมเพิ่มความสนุกสนานให้เหล่าแฟชั่นเลิฟเว่อร์ในช่วงฤดูกาลแห่งความสดใสได้ตลอดทั้งวัน เพราะไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน เสื้อผ้าของ F&F ก็สามารถนำมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ ให้เหมาะกับทุกกิจกรรมได้อย่างทันสมัยและลงตัว พร้อมเพิ่มความโดดเด่นให้หนุ่ม-สาวแฟชั่นนิสต้าด้วย 3 เทรนด์หลัก ได้แก่ Idiomatic, The Story of Now, WonderLab
“F&F ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น 2013” (F&F Summer Collection 2013) แฟชั่นโชว์ที่พร้อมเพิ่มความเจิดจรัสสุดคึกคักให้รันเวย์ ด้วยสีสันสดใสของโทนนีออน พร้อมจุดอุณหภูมิของช่วงซัมเมอร์ให้ร้อนระอุ ด้วยไฮไลต์จากเหล่าซุป’ตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ที่พร้อมใจกันขึ้นแคตวอล์ก มาประชันโพสท่าท้าลมร้อนอวดโฉมในคอลเลกชั่น ‘ซัมเมอร์ 2013’ อย่างคับคั่ง ประเดิมด้วยนางเอกซุปเปอร์เปอร์โมเดล “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ขอควงแขน 2 หนุ่มฮอต “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” และ “ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ” (ฮั่น The Star) มาในเทรนด์ Idiomatic ที่เน้นการนำเอาลวดลายชนเผ่าสมัยใหม่ (Multi – Culti) มาผสานความสวยงามของเส้นสายลายธรรมชาติ (Hyper garden) รวมถึงการใช้ลวดลายสีสันแบบแอนนิมอล ปริ้นท์ (Coloured leopard) มาประยุกต์บนผ้าเนื้อดีที่ให้ดีเทลสวยงาม ด้านหนุ่มหล่อมาดกวน “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ขอแท็คทีมน้องชาย “หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์” และ “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” พร้อมด้วยนางเอกคนสวย “คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” มาโชว์ความสดใสด้วยเทรนด์ The Story of Now กับการตัดเย็บแนวสปอร์ตแคชชวล ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคโพสต์ โมเดิร์น และเพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยสีพาสเทลโซลิดและลูกเล่นในการออกแบบ ซึ่งล้วนแต่เป็นสัญลักษณ์ของการเคลื่อนไหว ด้วย 3 สีหลักอย่าง น้ำเงิน เหลือง ส้ม ที่เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความมั่นใจ ปิดท้ายด้วย 3 ซุป’ตาร์ตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”, “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” ที่มาประชัน
ลวดลายบนแคตวอล์ก ร่วมกับ 2 หนุ่มหล่อ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ที่พร้อมมาโชว์ความสดใสของฤดูร้อนด้วยเทรนด์ WonderLab การดีไซน์โครงสร้างแบบเขาวงกต ด้วยลูกเล่นแบบโครงสร้างประติมากรรม โดดเด่นด้วยการใช้สีสันนีออนสะท้อนแสงสดใสมาผสมผสานกัน (Colour rush) อย่างสีแสดจี๊ด เหลืองมะนาวเขียวปรี๊ด ผสมผสานกับสีเขียวน้ำทะเล และสีเขียวมิ้นท์ และพิเศษสุด!! กับดาวรุ่งสุดเซ็กซี่ “เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ” ก็ขอมาอวดหุ่นสวย ให้หนุ่มๆ ใจละลาย ด้วยชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่จากเทรนด์ WonderLab พร้อมทั้งยังได้เหล่าซุปเปอร์โมเดล มาร่วมสร้างสีสันบนแคตวอล์กอีกมากมาย อาทิ โย-ยสวดี หัสดีวิจิตร, จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง, สา-มาริสา แอนนิต้า, สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, นุช-นีรนาท โคทส์, มะลิ-มาลินี โคทส์ ฯลฯ
นอกจากนี้ “F&F” ยังตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในด้านความทันสมัยในวงการแฟชั่น ด้วยอินโนเวชั่นล่าสุดสำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้ากับ ‘เรียลไทม์ ออนไลน์ ช็อปปิ้ง’ (Real time online shopping) ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเลือกซื้อสินค้า As seen on show ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกช็อปในขณะเดียวกับที่รับชมแฟชั่นโชว์ออนไลน์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเมืองไทย เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์
www.fandfclothing.com/onlineshopping หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของ F&F มาไว้ในสมาร์ทโฟน คุณก็จะสามารถเลือกช็อปสินค้าได้ทันทีในขณะที่ชมแฟชั่นโชว์ชุดนั้น นอกจากนี้เรายังมีมุมสินค้าพิเศษ As seen on show ที่ F&F ในเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาพระราม 4 เพื่อเอาใจเหล่านักช็อปที่อยากลองสวมใส่เสื้อผ้าในแบบที่เห็นจากแคตวอล์คอีกด้วย และเพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในวงการแฟชั่นเมืองไทย ในอนาคต F&F วางแผนเดินหน้าเพิ่มช่องทางสื่อดิจิตอลให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น ทั้งในสื่อแบบออนไลน์ และสื่อในร้านค้า อาทิ ออนไลน์ แมกกาซีน ซึ่งได้ออกฉบับแรกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา การอัพเดทโมบายแอพพลิเคชั่นอย่างต่อเนื่อง การติดตั้ง Virtual Fitting Kios และการเพิ่มแอลอีดี วอลล์ ขนาด 3 เมตรใน F&F อีกกว่า 10 สาขาทั่วประเทศในปีหน้า
ซัมเมอร์นี้ เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ไม่อยากตกเทรนด์ แวะไปเลือกช็อปคอลเลกชั่น ‘ซัมเมอร์ 2013’ จาก “F&F” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ F&F ในเทสโก้ โลตัสทุกสาขา หรือติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง
www.fandfclothing.com หรือ
www.facebook.com/FandFThailand