FB on April 17, 2014, 10:12:11 AM
แปลงร่างคุณเป็นมนุษย์พันธุ์ X กับภาพยนตร์ X-Men: Days of Future Past



           ปล่อยเกมสนุกๆมาให้ได้ลองเล่นกันแล้ว กับเกม X-Yourself ที่จะมาแปลงร่างให้คุณแปลงร่างเป็นมนุษย์พันธุ์ X จากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต ที่มีกำหนดเข้าในบ้านเรา 22 พฤษภาคมนี้ ซึ่งในภาพยนตร์ X-Men: Days of Future Past จะเป็นการรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

          สามารถเล่นเกม X-Yourself ตัวคุณเองง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ http://www.x-menmovies.com/x-yourself/intl/th/
« Last Edit: April 18, 2014, 03:17:33 PM by FB »

FB on April 18, 2014, 03:17:11 PM
5 โปสเตอร์ตัวละครพร้อมตัวอย่างล่าสุด X-Men: Day of Future Past











X-Men: Days of Future Past | Official Trailer 3 [HD]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gsjtg7m1MMM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gsjtg7m1MMM</a>
 
           คุ้มค่ากับการรอคอยกับ 5 โปสเตอร์เหล่าตัวละคร พร้อมด้วยตัวอย่างมาใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่หลายคนรอคอยมากที่สุด กับภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Day of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต ที่จะเป็นการรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

          X-Men: Days of Future Past เข้าฉายวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส , ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต และ โอมร์ ไซ กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์

          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com/
          https://www.facebook.com/XMenmoviesTh
« Last Edit: April 22, 2014, 02:33:48 PM by FB »

FB on April 22, 2014, 02:32:42 PM
ไอซ์แมนและคิตตี้ ไพร์ด อวดโฉมบนโปสเตอร์มาใหม่ พร้อมตัวอย่างซับไทย X-Men: Day of Future Past



X-Men: Days of Future Past - Trailer S (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7xYIFxR2_bk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7xYIFxR2_bk</a>
 
           ปล่อยกันมาให้ได้ชมกันอีกลแว้ กับโปสเตอร์มาใหม่ ซึ่งเป็นภาพของ ไอซ์แมนและคิตตี้ ไพร์ด รับบทโดย ชอว์น แอชมอร์ และ อัลเล็น เพจ สองตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

          X-Men: Days of Future Past เข้าฉายวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส , ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต และ โอมร์ ไซ กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์
         
          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com/
          https://www.facebook.com/XMenmoviesTh

FB on April 22, 2014, 03:02:17 PM
“X-Men X-Perience” กิจกรรมดีๆ ที่ ฮิวจ์ แจ็คแมน , เจมส์ แม็คอะวอย และ ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์ ขออาสามาแจ้งข่าวให้ทราบกัน








 
          ฮิวจ์ แจ็คแมน นำทีม พร้อมด้วย เจมส์ แม็คอะวอย และ ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง X-MEN: DAYS OF FUTURE PAST มาแจ้งข่าวที่น่าตื่นเต้นให้เหล่าสาวกมนุษย์กลายพันธ์ให้ได้ทราบข่าวคราวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์นี้ เริ่มด้วยร่วมเดินทางไปกับเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เมื่อพวกเขาจะบุกครองโลกช่วงเดือนพฤษภาคมกับกิจกรรม “X-Men X-Perience!” พร้อมไปกับฮิวจ์ แจ็คแมน, เจมส์ แม็คอะวอย, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, แพทริค สจ๊วต, เอียน แม็คเคลเลน, นิโคลาส ฮอลท์, อัลเล็น เพจ, ปีเตอร์ ดิงค์เลจ, ชอว์น แอชมอร์, โอมาร์ ซาย, แดเนียล คัดมอร์, อีแวน ปีเตอร์ส, ฟ่าน ปิงปิง และผู้กำกับฯ ไบรอัน ซิงเกอร์ที่นำภาพยนตร์มาฉายให้ผู้ชมรอบโลกในงานปฐมทัศน์โลก พูดคุยกันแบบสดๆ วีดีโอและรูปภาพสุดพิเศษ กิจกรรม “X-Men X-Perience” จัดแสดงโดย TCL พร้อมเหล่านักแสดงทั้งหมดที่งานฉายรอบปฐมทัศน์โลกที่นิวยอร์คซิตี้ในวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม จากนั้นนักแสดงจะเดินทางทั่วโลกและปรากฏตัว ในประเทศต่างๆ ตลอดสัปดาห์ช่วงวันที่ 12 พฤษภาคม รับชมได้ที่นี่: http://fox.co/XMenXperience

          เตรียมรับฟังรายละเอียดเพิ่มเติมว่าคุณจะจับตาดูเหล่าฮีโร่เอ็กซ์-เม็นได้อย่างไรบ้าง เมื่อพวกเขานำภาพยนตร์ที่ได้รับการเฝ้ารอมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์ของทั่วโลกมาฉาย! ผู้ชมจากทางบ้านและผู้ที่สนใจสามารถรับชมและมีส่วนร่วมในงานพรมแดงที่ถ่ายทอดสดได้ทาง Yahoo Movies อย่างสุดพิเศษ ส่งคำถามถึงนักแสดงแบบสดๆ ได้ตลอดทั้งสัปดาห์ ชมเบื้องหลังฉากต่างๆ รวมถึงรูปภาพและวีดีโอของงานพรมแดงได้จาก Instagram InstaStops ชมคลิปการเผยโฉมครั้งแรกสุดพิเศษ ชมรูปภาพและวีดีโอไฮไลท์จากงานปฐมทัศน์แต่ละแห่งตลอดทั้งสัปดาห์และอื่นๆ อีกมากมาย! เริ่มส่งคำถามถึงนักแสดงได้แล้วตอนนี้โดย #XMenLive

          X-MEN X-PERIENCE
          - วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม - NEW YORK Global Premiere
                    - *ถ่ายทอดสดงานพรมแดงสุดพิเศษทาง Yahoo
          - วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม - LONDON
                    - *ถ่ายทอดสดงานพรมแดงสุดพิเศษทาง Yahoo
          - วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม - MOSCOW
          - วันพุธที่ 14 พฤษภาคม - SINGAPORE
          - วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม - SAO PAULO
          - วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม - MELBOURNE
          - และปักกิ่ง

          เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past
          http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com
          https://www.facebook.com/xmenmoviesth
          http://www.x-menmovies.com
          http://www.facebook.com/xmenmovies
          http://twitter.com/xmenmovies
          http://www.youtube.com/xmenmovies
          http://instagram.com/xmenmovies
          http://www.xmenmovies.tumblr.com

          การรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-MEN: DAYS OF FUTURE PAST เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้ ภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ฉายในโรงภาพยนตร์ 23 พฤษภาคม 2014
« Last Edit: April 22, 2014, 03:29:06 PM by FB »

FB on May 09, 2014, 12:49:09 AM
Mountain Dew(R) ชวนแฟนๆ ร่วมแคมเปญ “Unleash Your X” ไปกับภาพยนตร์ X-MEN: Days of Future Past

          - ชาว Dew Nation จะได้ชมเบื้องหลังการถ่ายทำและรายละเอียดตัวละครใน X-MEN: Days of Future Past ก่อนใคร 

          เมาเทนดิว (Mountain Dew) #DEWXMENDOFP พาแฟนๆ ทั่วโลกมาสัมผัสกับความตื่นเต้นของภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดประจำซัมเมอร์นี้อย่าง X-MEN: Days of Future Past จากค่ายทเวนตี้เซนจูรี่ฟอกซ์ ในแคมเปญรูปแบบดิจิตอลสำหรับแฟนหนังทั่วโลกภายใต้ชื่อ “Unleash Your X”

          รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140507/85498

          แคมเปญ “Unleash Your X” จะเปิดโอกาสให้ชาว Dew Nation ในโลกดิจิตอลได้ชมวิดีโอสุดพิเศษ อันประกอบไปด้วยบทสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำของดารานำอย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน, เจมส์ แมคอาวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ฮัลลี เบอร์รี, เอียน แม็คเคลเลน, แพททริค สจ็วต, เอลเลน เพจ, อีแวน ปีเตอร์ส และบูบู สจ๊วต โดยวิดีโอฟุตเทจที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนชุดนี้จะนำเสนอเรื่องราวตั้งแต่จุดเริ่มต้นไปจนถึงการวิเคราะห์เส้นทางของตัวละครต่างๆ ในภาพยนตร์ลำดับที่ 7 ในชุด X-MEN ซึ่งจะทำให้แฟนหนังได้เข้าถึงและรู้จักภาพยนตร์ที่ตนเองนับวันรอคอย ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวมีระยะเวลา 7 สัปดาห์ โดยแต่ละสัปดาห์จะมีการปล่อยวิดีโอบนเฟซบุ๊กของเมาเทนดิวในเกือบ 30 ประเทศเท่านั้น

          เคิร์ท เฟรเนียร์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาแบรนด์เครื่องดื่มของเป๊ปซี่โค (PepsiCo) กล่าวว่า “มนุษย์กลายพันธุ์ X-MEN ทุกคนมีพลัง X หรือพลังพิเศษเฉพาะตัว เมาเทนดิวจึงอยากเชิญชวนให้แฟนๆ ทั่วโลกแสดงทักษะพิเศษและความชื่นชอบของตนเองออกมา และแคมเปญ “Unleash Your X” จะนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ของภาพยนตร์ X-MEN: Days of Future Past ซึ่งแฟนๆ เข้าถึงได้ผ่านทางเมาเทนดิวเท่านั้น เราจะพาชาว Dew Nation เข้าสู่โลกของภาพยนตร์ในแบบที่ไม่มีแบรนด์ไหนทำได้”

          นอกจากนี้ แฟนหนังยังสามารถค้นหาและแบ่งปันแฟ้มตัวละครพร้อมรูปภาพ โปสเตอร์ และข้อมูล รวมทั้งสร้างโปรไฟล์มนุษย์กลายพันธุ์ของตัวเอง แชร์พลัง X เฉพาะตัว ตลอดจนร่วมชิงรางวัลกับ X-MEN: Days of Future Past และลุ้นโอกาสต่างๆที่อาจเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิต

          นอกจากประสบการณ์ในโลกดิจิตอลแล้ว แคมเปญ “Unleash Your X” ยังครอบคลุมถึงโฆษณาทางโทรทัศน์ (ความยาว 30 และ 60 วินาที) ที่คาดว่าจะออกอากาศในกว่า 15 ประเทศทั่วโลก ผลงานสร้างสรรค์อันเกิดจากการผสานพลังของเมาเทนดิวกับฟุตเทจอันน่าตื่นเต้นของ X-MEN: Days of Future Past จะนำแฟนหนังเดินทางไปพร้อมกับเครื่องดื่มอร่อยซ่าในขวดนีออน ซึ่งทุกหยดเต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจจาก X-MEN: Days of Future Past

          แอนนา โรกา รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายส่งเสริมการขายระหว่างประเทศของทเวนตี้เซนจูรี่ฟอกซ์ เสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับเมาเทนดิว ก่อนที่ภาพยนตร์ X-MEN: Days of Future Past จะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ และไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ X-MEN หรือเป็นผู้ชมหน้าใหม่ที่อยากรู้เรื่องราวต่างๆ ก่อนชมภาพยนตร์จริง แคมเปญ “Unleash Your X” จากเมาเทนดิวจะช่วยเรียกน้ำย่อยและทำให้คุณตื่นเต้นไปกับภาพยนตร์ดังเรื่องนี้”

          หมายเหตุถึงบรรณาธิการ
          เกี่ยวกับ ทเวนตี้เซนจูรี่ฟอกซ์
          ทเวนตี้เซนจูรี่ฟอกซ์ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์รายใหญ่ที่สุดของโลก โดยบริษัทผลิต ถือลิขสิทธิ์ และจัดจำหน่ายภาพยนตร์ไปทั่วโลก ภาพยนตร์เหล่านี้ผลิตและอยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของบริษัทต่างๆ ในเครือทเวนตี้เซนจูรี่ฟอกซ์ ได้แก่ Twentieth Century Fox, Fox 2000 Pictures, Fox Searchlight Pictures, Fox International Productions และ Twentieth Century Fox Animation

          เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค
          เป๊ปซี่โค เป็นผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของโลก ด้วยรายได้สุทธิมากกว่า 6.5 หมื่นล้านดอลลาร์ อีกทั้งมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ถึง 22 แบรนด์ โดยแต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี ธุรกิจหลักของบริษัท ซึ่งได้แก่ เควกเกอร์ ทรอปิคานา เกเตอเรด ฟริโต-เลย์ และเป๊ปซี่-โคล่า ได้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มอันเป็นที่โปรดปรานของผู้คนทั่วโลกหลายร้อยชนิด บุคลากรของเป๊ปซี่โคต่างมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการลงทุนที่มีคุณภาพมากขึ้นในอนาคตเพื่อบุคลากรและโลกของเรา ซึ่งเราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้มีความหมายต่ออนาคตแห่งความสำเร็จสำหรับเป๊ปซี่โคอีกด้วย เราเรียกความมุ่งมั่นนี้ว่า การดำเนินงานอย่างมีจุดมุ่งหมาย (Performance with Purpose) เป๊ปซี่โคให้คำมั่นสัญญาว่าจะผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ และคิดค้นแนวทางใหม่ๆ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการประหยัดพลังงานและน้ำ ลดปริมาณบรรจุภัณฑ์ สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานแก่ผู้ร่วมงาน รวมถึงให้ความเคารพ สนับสนุน และลงทุนในชุมชนที่เราดำเนินงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.pepsico.com

FB on May 09, 2014, 12:50:28 AM
Mountain Dew(R) Encourages Fans To “Unleash Your X” With X-Men: Days of Future Past Campaign

          -- Dew Nation gets first look at exclusive X-MEN: Days of Future Past character content and behind the scenes footage

          #DEWXMENDOFP – Mountain Dew(R) today announced that it is bringing fans around the world closer to the excitement of the summer's most eagerly awaited blockbuster, 20th Century Fox's X-MEN: Days of Future Past, with an international, fan-focused digital program – "Unleash Your X."

          Photo - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140507/85498

          The "Unleash Your X" campaign brings the digital Dew Nation exclusive video content: compelling behind-the-scenes interviews with the film's leading talent including Hugh Jackman, James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Halle Berry, Ian McKellen, Patrick Stewart, Ellen Page, Evan Peters and BooBoo Stewart. From set stories to analysis of the characters' journeys through the seventh film in the X-MEN franchise, the video series of never-been-seen footage gives fans unprecedented access to, and knowledge of, the film they are counting the days for. Each week over the course of the seven-week program, videos are unlocked exclusively on Mountain Dew Facebook pages in nearly 30 countries.
 
          Kurt Frenier, Vice President, Global Brand Development, Beverages, PepsiCo comments: "Just as every X-MEN mutant has their 'X' – or their own individual power – Dew is encouraging fans around the world to express their unique skills and passions. The 'Unleash Your X' program shares X-MEN: Days of Future Past content that fans can only get through Dew. We're taking the Dew Nation inside the film in ways no other brand can."

          Users can also explore and share character dossiers with images, posters and information, create their own mutant profile sharing their personal 'X' and enter for X-MEN: Days of Future Past prizes and once-in-a-lifetime opportunities. 

          In addition to the digital experience, the "Unleash Your X" campaign includes a television commercial (:30 and :60) expected to air across more than 15 international countries. The creative, integrating the power of Mountain Dew and exciting X-MEN: Days of Future Past footage, takes our fans through a neon liquid journey. As the Dew explodes, each droplet features exciting sequences from X-MEN: Days of Future Past.

          Anna Roca, SVP of International Promotions at 20th Century Fox adds: "We're excited to partner with Mountain Dew ahead of the international release of X-MEN: Days of Future Past on May 23rd. Whether you are a longtime fan of the X-MEN universe or a newcomer who wants to get in the know before going to see the film, the Mountain Dew 'Unleash Your X' experience is a great place to build excitement for this blockbuster."

          Notes to Editors:
          About 20th Century Fox:
          One of the world's largest producers and distributors of motion pictures, 20th Century Fox Film produces, acquires and distributes motion pictures throughout the world.  These motion pictures are produced or acquired by the following units of 20th Century Fox Film:  Twentieth Century Fox, Fox 2000 Pictures, Fox Searchlight Pictures, Fox International Productions, and Twentieth Century Fox Animation.

          About PepsiCo:
          PepsiCo is a global food and beverage leader with net revenues of more than $65 billion and a product portfolio that includes 22 brands that generate more than $1 billion each in annual retail sales.  Our main businesses – Quaker, Tropicana, Gatorade, Frito-Lay and Pepsi-Cola – make hundreds of enjoyable foods and beverages that are loved throughout the world.  PepsiCo's people are united by our unique commitment to sustainable growth by investing in a healthier future for people and our planet, which we believe also means a more successful future for PepsiCo.  We call this commitment Performance with Purpose: PepsiCo's promise to provide a wide range of foods and beverages from treats to healthy eats; to find innovative ways to minimize our impact on the environment by conserving energy and water and reducing packaging volume; to provide a great workplace for our associates; and to respect, support and invest in the local communities where we operate.  For more information, please visit www.pepsico.com.

FB on May 09, 2014, 12:53:12 AM
ฮิวจ์ แจ็คแมน แจ้งข่าวถึงอีเวนท์ X-Men X-Perience เหล่าสาวกห้ามพลาด



          ฮิวจ์ แจ็คแมน พระเอกกล้ามโตที่รับบทเป็น วูล์ฟเวอรีน หนึ่งในตัวละคร จากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ได้ออกมากล่าวเชิญชวนเหล่าสาวกทั้งหลาย ห้ามพลาดกิจกรรมดีๆอย่าง “X-Men X-Perience” เมื่อเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เมื่อพวกเขาจะบุกครองโลกช่วงเดือนพฤษภาคม ไม่ว่าจะเป็น ฮิวจ์ แจ็คแมน, เจมส์ แม็คอะวอย, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, แพทริค สจ๊วต, เอียน แม็คเคลเลน, นิโคลาส ฮอลท์, อัลเล็น เพจ, ปีเตอร์ ดิงค์เลจ, ชอว์น แอชมอร์, โอมาร์ ซาย, แดเนียล คัดมอร์, อีแวน ปีเตอร์ส, ฟ่าน ปิงปิง และผู้กำกับฯ ไบรอัน ซิงเกอร์

          ติดตามกิจกรรมดีๆ ทั้งหมดนี้ได้ โดยใช้ #xmenlive  22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

FB on May 09, 2014, 12:54:19 AM
25 ช่วงเวลาสำคัญของเอ็กซ์-เม็นที่น่ารู้ ก่อนดู X-Men: Days of Future Past



          ปล่อยสาระสำคัญมาให้ได้ทราบกันอีกแล้ว กับ 25 ช่วงเวลาสำคัญของเอ็กซ์-เม็น ซึ่งอยู่ในช่วง ค.ศ. 1962-2018 กับการดิ้นรนต่อสู้ระหว่างเอ็กซ์-เม็นและมนุษย์ หลังจากความขัดแย้งที่ยาวนานหลายสิบปี มองย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่ส่งผลต่อชะตากรรมของสายพันธุ์ เริ่มด้วยปี ค.ศ. 1962 วิกฤตการณ์นิวเคลียร์ที่คิวบา , ปี ค.ศ.1963 เอริค เลห์นเชอร์มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม , ปี ค.ศ. 1965 ชาร์ลส ซาเวียร์เปิดโรงเรียนสำหรับเด็กผู้มีพรสวรรค์ , ปี ค.ศ. 1967 ทราก อินดัสทรีส์ได้พัฒนาแขนขาเทียมขึ้น , ปี ค.ศ. 1967 ทราก อินดัสทรีส์ได้พัฒนาแขนขาเทียมขึ้น เป็นต้น

          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต เข้าฉายวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส , ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต และ โอมร์ ไซ กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์

          ค้นหา 25 ช่วงเวลาสำคัญของเอ็กซ์-เม็นที่น่ารู้ ก่อนดู X-Men: Days of Future Past ได้ที่
          http://www.25moments.com/intl/th/
          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

FB on May 13, 2014, 04:34:07 PM
มิสทีคโชว์ลีลาบู๊ในสองคลิป จาก X-Men: Day of Future Past พร้อมประกาศสงคราม 22 พฤษภาคมนี้



X-Men: Days of Future Past - Boardroom (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=MV8VrNWDBrs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=MV8VrNWDBrs</a>

X-Men: Days of Future Past - Easter Egg (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=hm7a65j5Dww" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=hm7a65j5Dww</a>

          ปล่อยกันมาให้ได้ชมกันอีกแล้วกับสองคลิปมาใหม่ Boardroom (ซับไทย) และ คลิป Easter Egg (ซับไทย) ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอยกับภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ที่ในคลิปนี้จะได้เห็นลีลาการบู๊ของ มีสทีค ในห้องประชุมของเหล่านายทหาร , และ ในค่ายทหาร ลีลาบู๊จะสนุกขนาดไหน ดูได้จากคลิป Boardroom และคลิป Easter Egg

           X-Men: Days of Future Past จะเป็นการรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

          X-Men: Days of Future Past เข้าฉายวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส , ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต และ โอมร์ ไซ กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์

          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com/
          https://www.facebook.com/XMenmoviesTh

FB on May 17, 2014, 04:01:24 PM
สองนักแสดงจาก X-Men: Days of Future Past ขอมาแจ้งข่าวถึงอีเวนท์ X-Men X-Perience



           ปล่อยสองคลิปมาให้ได้ทราบเจมส์ แม็คอะวอย และ เอียน แม็คเคลเลน สองนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ที่ขอมาแจ้งข่าวถึงงานอีเวนท์ “X-Men X-Perience” ที่เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เมื่อพวกเขาจะบุกครองโลกช่วงเดือนพฤษภาคม ไม่ว่าจะเป็น ฮิวจ์ แจ็คแมน, เจมส์ แม็คอะวอย, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, แพทริค สจ๊วต, เอียน แม็คเคลเลน, นิโคลาส ฮอลท์, อัลเล็น เพจ, ปีเตอร์ ดิงค์เลจ, ชอว์น แอชมอร์, โอมาร์ ซาย, แดเนียล คัดมอร์, อีแวน ปีเตอร์ส, ฟ่าน ปิงปิง และผู้กำกับฯ ไบรอัน ซิงเกอร์ ติดตามกิจกรรมดีๆ ทั้งหมดนี้ได้ โดยใช้ #xmenlive

          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

FB on May 22, 2014, 07:45:04 AM
ฟ่าน ปิงปิง ควงสองหนุ่มตอบคำถามสื่อที่งาน Press Conference Singapore


 
          หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการไปแล้วที่ประเทศสิงคโปร์ สาวสวย ฟ่านปิงปิง ก็ขอควงสองหนุ่ม ฮิวจ์ แจ็คแมน และ ปีเตอร์ ดิงค์เลจ มาร่วมงาน "X-Men: Days of Future Past - Press Conference Singapore" เพื่อตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ซึ่งก็เป็นที่น่าสนใจและให้ความเป็นกันเองกับเหล่ากองทัพนักข่าวที่ได้ไปร่วมงาน สร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชนเป็นอย่างยิ่ง

          X-Men: Days of Future Past มีชื่อไทยว่า X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต คือการรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-MEN: DAYS OF FUTURE PAST เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com/
          https://www.facebook.com/XMenmoviesTh

FB on May 22, 2014, 09:17:45 AM
ชาร์ลส์ ซาเวียร์ สองเจนเนอเรชั่นร่วมงานพรีเมียร์ X-Men: Days of Future Past ที่ประเทศบราซิล





X-MEN: Days Of Future Past - X-Men X-Perience Announcement- Ian McKellen (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=m8iptIesFHw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=m8iptIesFHw</a>
 
          สองหนุ่ม เจมส์ แม็คอวอย และ แพทริค สจ๊วต สองนักแสดงที่รับบทเป็น ชาร์ลส์ ซาเวียร์ หรือศาตราจารย์เอ็กซ์ วัยหนุ่มและวัยแก่ เดินสายร่วมงานพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ที่ประเทศบราซิล ซึ่งในงานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          X-Men: Days of Future Past มีชื่อไทยว่า X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต คือการรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com/
          https://www.facebook.com/XMenmoviesTh
« Last Edit: May 22, 2014, 09:53:53 AM by FB »

FB on May 24, 2014, 04:21:42 PM
อลังการงานพรีเมียร์ X-Men: Days of Future Past ที่เมลเบิร์น แฟนคลับร่วมงานคับคั่ง



X-Men: Days of Future Past - Melbourne Premiere Sizzle Piece
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=DgRtvIfmnpY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=DgRtvIfmnpY</a>

          เปิดตัวเสร็จสิ้นกันไปเรียบร้อยแล้วกับงานพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ที่งานนี้สาวสวย ฟ่านปิงปิง ก็ยังคงขอควงสองหนุ่ม ฮิวจ์ แจ็คแมน และ ปีเตอร์ ดิงค์เลจ พบปะเหล่าแฟนคลับและสื่อมวลชนที่แห่มาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

          X-Men: Days of Future Past มีชื่อไทยว่า X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต คือการรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-MEN: DAYS OF FUTURE PAST เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้
         
           X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com/
          https://www.facebook.com/XMenmoviesTh