FB on October 04, 2013, 12:01:04 PM
X-MEN: DAYS OF FUTURE PAST - "Sentinel Loop" Teaser (2014) [HD]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=mBDD8chRcLk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=mBDD8chRcLk</a>


Halle Berry จาก X-Men: Days of Future Past

FB on October 29, 2013, 05:26:01 PM
คืนนี้ เที่ยงคืนครึ่ง มาแชทกันสดๆกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับหนัง X-Men: Days of Future Past



          แฟนๆ มนุษย์กลายพันธุ์ไม่ควรพลาด คืนนี้ (28 ต.ค.) เวลาเที่ยงคืนครึ่ง มาทวิตพูดคุยไปกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับคนเก่งจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ที่มีชื่อไทยว่า X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต จะเข้าฉายในบ้านเรา 22 พฤษภาคม 2014 ทวิตคำถามหรือพูดคุยได้ที่ทวิตเตอร์ส่วนตัวของ ไบรอัน ซิงเกอร์ (http://www.twitter.com/bryansinger) หรือจะเป็น ทวิตเตอร์ official ของ X-Men Movies (http://www.twitter.com/xmenmovies) และใส่ (#) hashtag #XMen และ #AskSinger เพียงเท่านี้เรื่องที่คุณอยากรู้ สิ่งที่คุณสงสัย ไบรอัน ซิงเกอร์ จะมาไขข้อข้องใจให้คุณได้ทราบกัน

          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          ทวิตพูดคุยกันสดๆ ได้ที่ http://www.twitter.com/bryansinger
          หรือ http://www.twitter.com/xmenmovies

FB on October 29, 2013, 05:27:04 PM
สองทุ่มคืนนี้ ห้ามพลาดชมตัวอย่างแรกของ X-Men: Days of Future Past


 
          เหล่าสาวกมนุษย์กลายพันธุ์ห้ามพลาด!! สองทุ่มคืนนี้ (29 ต.ค.56) เตรียมพบกับ ตัวอย่างแรกของ X-Men: Days of Future Past ที่มีชื่อไทยว่า X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ที่คนทั้งโลกรอคอย ครั้งนี้จะเป็นการรวมตัวเพื่อต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่ามนุษย์ กลายพันธุ์ เอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

          สองทุ่มคืนนี้ ห้ามพลาด!! ชมตัวอย่าง X-Men: Days of Future Past ได้ที่ http://www.youtube.com/xmenmovies

FB on October 30, 2013, 09:35:31 PM
สิ้นสุดการรอคอย!! กับตัวอย่างแรก[ซับไทย] X-Men: Days of Future Past





X-Men: Days Of Future Past - ตัวอย่างแรก
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_p0BF0Qb9FA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_p0BF0Qb9FA</a>

          สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าแฟนๆ มนุษย์กลายพันธุ์ ทางค่าย 20th Century Fox เรียกน้ำย่อยปล่อยตัวอย่างแรก[ซับไทย]ของ X-Men: Days of Future Past ที่มีชื่อไทยว่า X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ ที่เป็นการรวมตัวของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ เอ็กซ์-เม็น เพื่อต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่

          X-Men: Days of Future Past จะเป็นการรวม ตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” และ “X-Men: First Class” ไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส , ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต และ โอมร์ ไซ กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์

          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          https://www.facebook.com/XMenmoviesTh

FB on October 31, 2013, 08:29:06 AM









FB on October 31, 2013, 08:30:30 AM













FB on November 19, 2013, 03:43:31 PM



มือประสานมือ ยุติสงครามนี้ ก่อนที่มันจะอุบัติขึ้น
« Last Edit: December 11, 2013, 03:04:12 PM by FB »

FB on February 20, 2014, 10:02:52 PM
เว็บไซต์ไทย X-Men: Days of Future Past ออนไลน์แล้ว



          สาวก X-Men ห้ามพลาด!! ข้อมูล ภาพจากหนัง ภาพเบื้องหลัง คาแร็คเตอร์ตัวละคร สามารถเข้าไปค้นหาเพิ่มเติมกันได้แล้วกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ได้ที่ http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com/

          X-Men: Days of Future Past การรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

          X-Men: Days of Future Past มีชื่อไทยว่า X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต เข้าฉายในบ้านเรา 22 พฤษภาคมนี้ นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส , ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต และ โอมร์ ไซ กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์

          X-Men: Days of Future Past / X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com/
          https://www.facebook.com/XMenmoviesTh

FB on March 12, 2014, 03:27:47 PM
Empire Magazine ปล่อยภาพเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ X-Men: Day of Future Past








 
           ปล่อยภาพเซ็ตใหญ่มาให้ได้ชมกันอีกแล้ว ที่ทางนิตยสาร Empire ได้ปล่อยภาพของเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดอลังการแห่งปีอย่าง X-Men: Day of Future Past ที่มีชื่อไทยว่า X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต มีกำหนดเข้าในบ้านเรา 22 พฤษภาคมนี้ ซึ่งในภาพยนตร์ X-Men: Days of Future Past จะเป็นการรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

          X-Men: Days of Future Past นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส , ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต และ โอมร์ ไซ กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์

          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com/
          https://www.facebook.com/XMenmoviesTh

FB on March 17, 2014, 11:43:42 PM
Mountain Dew(R) ประกาศเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ X-MEN: Days of Future Past

          -- เมาเทนดิว พาแฟนๆสัมผัสความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ชุดที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น

          Mountain Dew(R) (เมาเทนดิว) #DEWXMENDOFP ประกาศในวันที่ 17 มีนาคมถึงการเป็นพันธมิตรระหว่างประเทศอย่างเป็นทางการกับภาพยนตร์ชื่อดัง X-MEN: Days of Future Past จากค่ายทเวนตี้ท์เซ็นจูรีฟ็อกซ์ ซึ่งเป็นที่รอคอยอย่างท่วมท้นมากที่สุดประจำซัมเมอร์นี้ โดยถือเป็นสัญญาณการเริ่มต้นการโปรโมทอย่างคึกคักเมาเทนดิวจะนำแฟนๆจากทั่วทุกมุมโลกมาสัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น

          รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140317/NY83390
         
          ภาพยนตร์ลำดับที่ 7 ในภาพยนตร์ชุด X-MEN นี้ได้รวบรวมดาราจาก X-MEN ทุกรุ่น เพื่อท่องไปกับภาพยนตร์มหากาพย์ว่าด้วยเรื่องราวของการเดินทางของการต่อสู้ระหว่างความดีกับความชั่วร้าย ด้วยการยกขบวนนักแสดงระดับโลกไม่ว่าจะเป็นฮิวจ์ แจ็คแมน, เจมส์ แมคอวอย, มิคาเอล ฟาสเบนเดอร์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ฮาล เบอร์รี, เอียน แมคเคลเลน และแพททริก สจ็วต นำโดยผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์

          เมาเทนดิวต่อยอดการเป็นพันธมิตรความบันเทิงที่ประสบความสำเร็จมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ด้วยการเตรียมเปิดตัวกิจกรรมโปรโมทความบันเทิงระดับโลกครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยทีมงานอันทรงพลังจากการเป็นพันธมิตรระหว่างเมาเทนดิวและ X-MEN: Days of Future Past จุดประกายให้เกิดแคมเปญกิจกรรมโปรโมทครั้งมโหฬารที่มุ่งเน้นไปที่แฟนๆจัดโดยเมาเทนดิว ซึ่งสามารถก้าวข้ามไปสู่ “Dew Nation” ในเกือบ 30 ประเทศ

          เคิร์ท เฟรเนียร์ รองประธานแผนกพัฒนาแบรนด์ เครื่องดื่มสากลจากเป๊ปซี่โคแสดงความเห็นว่า “เมาเทนดิวเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยการแสดงออกในแบบตนเอง ความมั่นใจ และความน่าเชื่อถือ ซึ่งเป็นคุณภาพที่ฝังแน่นอยู่ในภาพยนตร์ชุด X-MEN ที่มีเอกลักษณ์เช่นกัน เพื่อเฉลิมแลองไปกับความหลงไหลเดียวกันนี้ เราจึงรู้สึกยินดีที่ได้นำโครงการครั้งมโหฬารที่มีเนื้อหาดึงดูดความสนใจ ประสบการณ์ที่เงินซื้อไม่ได้ และโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่แฟนๆและลูกค้าของเราทั่วโลก ซึ่งทั้งหมดออกแบบมาเพื่อให้พวกเขาได้ใกล้ชิดยิ่งชึ้นกับสิ่งที่คาดว่า จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ดังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าร้อนนี้”

          สำหรับแคมเปญโปรโมทดังกล่าว จะดึงดูดผู้บริโภคได้จากที่ทุกจุดที่สัมผัสผู้บริโภคเสมือนเท่าที่จะจินตนาการได้ ตั้งแต่การออกแพคเกจของที่ระลึกพิเศษในร้านค้าซึ่งมาพร้อมกับตัวละคร X-MEN: Days of Future Past และรางวัลน่าลุ้นระทึก ไปจนถึงจัดโปรแกรมภาพยนตร์เอง โฆษณาทีวีทั่วโลก ตลอดจนการแชร์เนื้อหาเบื้องหลังสุดพิเศษบนแพลตฟอร์มดิจิตอลและโซเชียล

          แอนนา โรคา รองประธานอาวุโสแผนกการส่งเสริมระหว่างประเทศจากค่ายทเวนตี้ท์เซ็นจูรีฟ็อกซ์เสริมว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับเมาเทนดิวสู่โลก X-MEN: Days of Future Past มุมมองเรื่องการผจญภัย ความกระตือรือร้นของฐานแฟนๆของพวกเขาสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองของตัวภาพยนตร์ และการเข้าถึงในระดับระหว่างประเทศ จะช่วยให้เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์อันเป็นที่รักของเรามีพื้นที่บนโลกมากกว่าที่เคย”

          หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
          เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค
          เป๊ปซี่โค (PepsiCo) เป็นผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของโลก ด้วยรายได้สุทธิมากกว่า 6.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ อีกทั้งมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ถึง 22 แบรนด์ โดยแต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี ธุรกิจหลักของบริษัท ซึ่งได้แก่ เควกเกอร์ ทรอปิคานา เกเตอเรด ฟริโต-เลย์ และเป๊ปซี่-โคล่า ได้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มอันเป็นที่โปรดปรานของผู้คนทั่วโลกกว่าหลายร้อยชนิด บุคลากรของเป๊ปซี่โค ต่างมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการลงทุนที่มีคุณภาพมากขึ้นในอนาคตเพื่อบุคลากรและโลกของเรา ซึ่งเราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้มีความหมายต่ออนาคตแห่งความสำเร็จสำหรับเป๊ปซี่โคอีกด้วย เราเรียกความมุ่งมั่นนี้ว่า การดำเนินงานอย่างมีจุดมุ่งหมาย (Performance with Purpose) เป๊ปซี่ โค ให้คำมั่นสัญญาว่าจะผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่มีทั้งความอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ และคิดค้นแนวทางใหม่ๆเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการประหยัดพลังงานและน้ำ อีกทั้งลดปริมาณบรรจุภัณฑ์ สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานแก่ผู้ร่วมงาน และให้ความเคารพ สนับสนุน และให้การลงทุนในชุมชนที่เราดำเนินงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.pepsico.com

FB on March 19, 2014, 11:01:03 PM
อีกอาทิตย์เดียวเท่านั้น จะได้ชมตัวอย่างใหม่จาก X-Men: Days of Future Past กันแล้ว
 

 
          เหล่าสาวก เอ็กซ์เม็นไม่ควรพลาด กับตัวอย่างมาใหม่ ของ X-Men: Days of Future Past ที่จะมาระเบิดความมันส์แบบอลังการ 24 มีนาคมนี้ ได้ชมกันแน่นอน มาดูคลิปนับถอยหลังชมตัวอย่างใหม่
https://www.facebook.com/photo.php?v=497451577031656

FB on April 02, 2014, 03:03:18 PM
ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย ร่วมงานเปิดตัวขนวบรถไฟสาย X-Men: Days of Future Past










 
          เป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่กับการเปิดตัวรถไฟขบวน X-Men ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งทาง Virgin Trains ได้ติดสติกเกอร์คาแร็คเตอร์ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ไปทั้งขบวนรถไฟ ซึ่งในงานก็ได้สองพระเอกสุดหล่อจากภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย มาร่วมงานนี้ด้วย โดยมีทั้งสื่อมวลชนและผู้ที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          X-Men: Days of Future Past จะเป็นการรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

          X-Men: Days of Future Past - X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส , ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต และ โอมร์ ไซ กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์

          X-Men: Days of Future Past
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com/
          https://www.facebook.com/XMenmoviesTh
« Last Edit: April 02, 2014, 03:04:51 PM by FB »

FB on April 04, 2014, 02:52:43 PM






X-Men: Days of Future Past | TV Spot [HD] | 20th Century FOX
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7y7HC0qc5FQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7y7HC0qc5FQ</a>

X-Men: Days Of Future Past - ตัวอย่างแรก
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=OyEfk49qA4s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=OyEfk49qA4s</a>

X-Men: Days of Future Past Behind the Scenes - Cerebro Set Tour (2014) - James McAvoy Movie HD
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HWO4HaHMPk0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HWO4HaHMPk0</a>

X-Men: Days of Future Past Behind the Scenes - Set Tour Mansion (2014) - James McAvoy Movie HD
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cNQFKhgyupw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cNQFKhgyupw</a>

X-Men: Days of Future Past Featurette - All Star Tream (2014) - James McAvoy Movie HD
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=FIoRfUH3yVw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=FIoRfUH3yVw</a>

X-Men: Days of Future Past Featurette - Bryan's Passion (2014) - James McAvoy Movie HD
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8qZmABH1sxg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8qZmABH1sxg</a>

X-Men: Days of Future Past Featurette - Sending Logan Back In Time (2014) - James McAvoy Movie HD
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=xM-PeAjoacQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=xM-PeAjoacQ</a>

X-Men: Days of Future Past Behind the Scenes - Monastery Tour (2014) - James McAvoy Movie HD
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZR5TnRve0GY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZR5TnRve0GY</a>
« Last Edit: April 04, 2014, 03:20:47 PM by FB »

FB on April 09, 2014, 06:12:23 PM
สามหนุ่มหล่อ จาก X-Men: Days of Future เดินสายให้สัมภาษณ์ ที่กรุงลอนดอน



          เริ่มเดินสายโปรโมทกันแล้วกับภาพยนยรต์ฟอร์มยักษสุดยิ่งใหญ่ที่ใครหลายคนรอคอย กับภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ที่งานนี้ สามพระเอกหนุ่มหล่อ เจมส์ แม็คอวอย , ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์ และ ฮิวจ์ แจ็คแมน ได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์ เพื่อโปรโมท X-Men: Day of Future Past หรือ X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต ที่มีกำหนดเข้าในบ้านเรา 22 พฤษภาคมนี้

          X-Men: Days of Future Past นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส , ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต และ โอมร์ ไซ กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์

          X-Men: Days of Future Past X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต
          22 พฤษภาคม 2014 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          http://www.xmendaysofthefuturepast-thai.com/
          https://www.facebook.com/XMenmoviesTh

FB on April 10, 2014, 03:36:30 PM












« Last Edit: April 10, 2014, 03:38:59 PM by FB »