FB on March 04, 2013, 03:19:20 PM
Bryan Singer ได้ Omar Sy ร่วมทีมใน X-Men: Days of Future Past




 
          ค่อยๆ ทยอยเผยรายชื่อนักแสดงกันมาแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ที่คราวนี้ Bryan Singer ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ทวิตข้อความใน ทวิตเตอร์ของตัวเค้าเอง “Thrilled to welcome the brilliant#OmarSy from the amazing film#TheIntouchables to the cast of#Xmen #DaysofFuturePast!” โดย Bryan Singer ได้นักแสดงเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคนคือ Omar Sy นักแสดงชาวฝรั่งเศส ที่เคยฝากผลงานการแสดงจากภาพยนตร์ The Intouchables ที่จะมาร่วมเป็นหนึ่งในทีมของนักแสดง X-Men ภาคใหม่นี้ ที่มีชื่อว่า X-Men: Days of Future Past ซึ่งจะเข้าฉายในปี 2014
« Last Edit: August 06, 2013, 08:56:41 AM by FB »

FB on March 15, 2013, 06:09:09 PM
ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยภาพกล้องที่ใช้ในการถ่ายทำ พร้อมเบื้องหลังฉากใหญ่ใน X-Men: Days of Future Past





          ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past. ได้เผยภาพในทวิตเตอร์ของตัวเค้าเอง เป็นภาพที่ไบรอัน ซิงเกอร์ถือกล้องมินิ Mo-Cap (Motion Capture) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการตรวจจับการเคลื่อนไหว โดยใช้ตัวเซ็นเซอร์ติดตามร่างกายของนักแสดง เพื่ออ่านและแปรค่าความเคลื่อนไหวเข้าสู่คอมพิวเตอร์ ทำให้ตัวละครที่สร้างขึ้นสามารถแสดงท่าทางได้อย่างนุ่มเนียน สมจริง และมีความหลากหลายของอิริยาบถทั้งร่างกายและใบหน้า

          ส่วนอีกภาพ ที่ ไบรอัน ซิงเกอร์ ทวิตลงในทวิตเตอร์เป็นภาพการวางแผนเพื่อถ่ายทำฉากใหญ่ ในเรื่อง X-Men: Days of Future Past. ซึ่งมีผู้ที่อยู่เบื้องหลังที่เกี่ยวข้องกับฉากนี้ มาร่วมวางแผนกันหลายคนกันเลยทีเดียว

          X-Men: Days of Future Past. เข้าฉายกลางปี 2014 กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์
« Last Edit: April 11, 2013, 02:23:53 PM by FB »

FB on April 11, 2013, 02:23:15 PM
ไบรอัน ซิงเกอร์ ทวิตภาพ Beast และนักแสดงในหนัง X-Men: Days of Future Past




 
          ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past. ได้เผยภาพในทวิตเตอร์ของตัวเค้าเองอีกแล้ว ซึ่งเป็นภาพนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงภาพยนตร์ X-Men: Days of Future Past. ไม่ว่าจะเป็น Hugh Jackman, Jennifer Lawrence , Michael Fassbender , James McAvoy , Patrick Stewart , Ian McKellen , Nicholas Hoult, Peter Dinklage, Halle Berry, Ellen Page ฯลฯ และ อีกหนึ่งภาพ เป็นภาพของ Nicholas Hoult ในสภาพที่กลายร่างเป็น Beast แล้ว

          X-Men: Days of Future Past. เข้าฉายกลางปี 2014 กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์

FB on April 14, 2013, 04:43:44 PM
ภาพโปรโมทเซ็ตแรกเรียกน้ำย่อยก่อนดูหนัง X-Men: Days of Future Past




Recruited as mutants, they became heroes.


If you're using half your concentration to look normal, then you're only half paying attention to whatever else you're doing.


Emma Frost is her own best friend.


เธอไม่รู้หรอกว่าฉันยอมแลกแค่ไหนเพื่อที่จะได้รู้สึกเหมือนเป็น....คนปกติ


   
          ปล่อยกันมาแล้วกับภาพโปรโมทเรียกน้ำย่อย กับภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ที่ขอปล่อยภาพจากหนังจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: First Class มาพอเป็นกลิ่นให้เหล่าสาวกมนุษย์กลายพันธุ์ให้หายคิดถึง ก่อนที่จะเข้าไปชมภาพยนตร์ X-Men: Days of Future Past ซึ่งจะเข้าฉายกลางปี 2014 ซึ่งมีนักแสดงนำมากมายไม่ว่าจะเป็น Hugh Jackman, Jennifer Lawrence , Michael Fassbender , James McAvoy , Patrick Stewart , Ian McKellen , Nicholas Hoult, Peter Dinklage, Halle Berry, Ellen Page ฯลฯ กำกับการแสดงโดย Bryan Singer
« Last Edit: May 02, 2013, 05:17:21 PM by FB »

FB on April 18, 2013, 03:58:16 PM
ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยภาพ Shawn Ashmore (Iceman) จากหนัง X-Men: Days of Future Past
 
 
 
          ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยภาพในทวิตเตอร์ของเค้าเอง @BryanSinger @ShawnRAshmore #XMen #DaysOfFuturePast ซึ่งเป็นภาพของ Shawn Ashmore ที่รับบทเป็น Iceman จากหนัง X-Men: Days of Future Past ซึ่ง Iceman มความสามารถของลดอุณหภูมิของร่างกายอย่างรวดเร็วทำให้สามารถเปลี่ยนความชื้นในอากาศให้เป็นน้ำแข็ง กำลังอินเลิฟอยู่กับ Rogue

          X-Men: Days of Future Past ซึ่งภาคนี้ถือเป็นภาคที่เจ็ดแล้วของซีรีย์เอกซ์เมนนี้ โดยถือเป็นภาคแรกที่มีการถ่ายทำในรูปแบบสามมิติ ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ ได้เผยถึงรายชื่อนักแสดงนำที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงในหนังภาคต่อว่ามีรายชื่อเหล่านักแสดงฝีมือดีมากมาย ที่ทั้งมาจากเรื่อง Game of Thrones อย่าง Peter Dinklage รวมไปถึงเหล่านักแสดงที่เคยให้เห็นผลงานกันมาแล้วจากภาคก่อนๆอย่าง Anna Paquin (Rogue), Ellen Page (Kitty Pryde), Halle Berry (Storm), Daniel Cudmore (Colossus) และ Shawn Ashmore (Iceman) ก็ตบเท้าเข้าร่วมแสดงในภาคนี้เช่นกัน

          ส่วน Hugh Jackman นั้นก็จะรับเล่นในบท Wolverine อีกครั้ง รวมไปถึง Ian McKellen และ Patrick Stewart ก็เข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกันในบทบาทเดิมอย่าง Magneto และ Professor X แต่ในวัยที่เด็กกว่า เสริมทัพด้วย Jennifer Lawrence, Omar Sy, Fan Bingbing, Booboo Stewart และ Nicholas Hoult จาก X-Men: First Class

          X-Men: Days of Future Past. เข้าฉายกลางปี 2014 ได้ชมกันแน่นอน

FB on April 25, 2013, 03:12:53 PM
ภาพข่าว: ไบรอัน ซิงเกอร์ ทวีตวีดีโอเก้าอี้ของนักแสดงใน X-Men: Days of Future Past


 
          ปล่อยกันมาอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดสายกับ กับผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ที่คราวนี้ ทวิตคลิปวีดีโอเก้าของเหล่านักแสดงที่แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วย ซึ่งสามารถดูคลิปได้ที่ https://vine.co/v/bPXUHdHMwnm หรือ https://twitter.com/BryanSinger/status/327037468673208320

          X-Men: Days of Future Past. เข้าฉายกลางปี 2014 กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์
« Last Edit: May 01, 2013, 07:11:17 AM by FB »

FB on May 03, 2013, 04:44:20 PM
ภาพข่าว: เผยโฉม Wolverine ใน X-Men: Days of Future Past
 
 
 
          เผยโฉมมาให้เห็นแว๊บๆแล้วกับ ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำซึ่งมี Wolverine นำแสดงโดย Hugh Jackman เข้าฉากถ่ายทำ X-Men : Days of Future Past แม้ทางผู้กำกับ Bryan Singer จะทวิตภาพมาในทวิตเตอร์ของเค้าเองแบบไม่ได้เห็นหน้าของ Hugh Jackman แบบเต็มๆ แต่ก็สร้างความตื่นเต้นอยากดูให้เหล่าสาวกมนุษย์กลายพันธุ์ยิ่งอยากดูกันเข้าไปใหญ่ อดใจกันอีกนิด X-Men: Days of Future Past. เข้าฉายกลางปี 2014 แน่นอน

FB on May 03, 2013, 05:29:59 PM

"Honestly Charles, I don't know how you survived...living in such hardship."


"พวกมิวแทนท์จะมี ยีนส์พิเศษคนละ 1 ยีนส์, แต่ผมมี 5 ล่ะ" มีเวลาสักนาทีไหม?
« Last Edit: May 14, 2013, 07:25:52 PM by FB »

FB on May 14, 2013, 07:25:06 PM
ไบรอัน ซิงเกอร์ ทวิตสองภาพ เจมส์ แม็คเอวอย และ แอลเลน เพจ จากหนัง X-Men: Days of Future Past





          ผู้กำกับชื่อดังอย่าง ไบรอัน ซิงเกอร์ ได้ทวิตสองภาพในทวิตเตอร์ของเค้าเอง @BryanSinger เป็นภาพของ เจมส์ แม็คเอวอย ที่รับบทเป็น ศาสตราจารย์เอ็กซ์ สมัยยังหนุ่ม นั่งอยู่บทรถเข็น และ อีกภาพเป็นภาพของ แอลเลน เพจ ที่รับบทเป็น แคทเธอรีน ‘คิทตี้’ ไพรด์ หรือ ชาร์โดวแคท ที่สามารถ หายตัวหรือเดินทะลุผ่านของแข็งและเดินอยู่ในอากาศ

          ส่วนเรื่องราวในภาคนี้จะดำเนินเรื่องราวไปอย่างไร ติดตามได้ใน X-Men: Days of Future Past. เข้าฉายกลางปี 2014 ได้ชมกันแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Fox.Thailand และ https://twitter.com/FoxThailand
 
 
« Last Edit: May 14, 2013, 07:26:40 PM by FB »

FB on May 23, 2013, 03:51:04 PM
คอนเฟริมขัวร์ๆ Jennifer Lawrence กลับมาเล่นบท Mystique ใน X-Men: Days of Future Past



          Bryan Singer ผู้กำกับ X-Men : Days of Future Past ทวิตภาพแรกของ Mystique ที่รับบทโดย Jennifer Lawrence ซึ่งเป็นการคอนเฟริมยืนยันแบบชัวร์ๆแล้ว ว่า Jennifer Lawrence กลับมาเล่นในภาพยนตร์ X-Men : Days of Future Past แน่นอน

          Mystique หรือ Raven Darkholme มีความสามารถ เปลี่ยนอะตอมและโมเลกุลในร่างกายของเธอให้กลาย ร่างและเสียงเป็นใครก็ได้ที่เธอปรารถนา ความสามารถของมิสทิคที่จะกลายร่างเป็นใครก็ได้นั้น รวมทั้ง ลายนิ้วมือ เสียง และ ผ่านการตรวจสแกนทางคอมพิวเตอร์ ทำให้เธอเป็นสายลับที่มีค่าของกลุ่ม The Brotherhood ของแมกนีโต้ แต่ถึงจะสามารถปลอมตัวได้เนียนขนาดนั้น เธอยังไม่สามารถครอบครองความสามารถของคนหรือมนุษย์กลายพันธุ์ที่เธอปลอมตัวได้

          อดใจกันอีกนิด X-Men: Days of Future Past. เข้าฉายกลางปี 2014 แน่นอน ติดตามข่าวคราวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Fox.Thailand และ https://twitter.com/FoxThailand

FB on May 28, 2013, 09:36:15 AM
Bryan Singer ประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า Evan Paters จะมารับบทเป็น Quicksilver ใน X-Men: Days of Future Past
 

 
          Bryan Singer ผู้กำกับคนเก่ง ได้ทวิตข่าวคราวเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่อง X-Men : Days of Future Past ว่า เค้าได้ตัว Evan Paters ที่เคยฝากผลงานมาแล้วอย่าง Kick Ass, Never Back Down จะมารับบทเป็น Quicksilver ใน X-Men : Days of Future Past แน่นอน

          อดใจกันอีกนิด X-Men: Days of Future Past. เข้าฉายกลางปี 2014 แน่นอน ติดตามข่าวคราวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Fox.Thailand และ https://twitter.com/FoxThailand


ไบรอัน ซิงเกอร์ ประกาศผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า Evan Paters จะมารับบทเป็น Quicksilver ใน X-Men: Days of Future Past


Bryan Singer ทวิตภาพใหม่ของตัวเองกับ Peter Dinklage จากกองถ่าย "X-Men: Days of Future Past" ออกมาให้ชมกันแล้ว


Michael Fassbender & James McAvoy


"Good luck. And don't forget to scream."
« Last Edit: June 24, 2013, 09:27:32 AM by FB »

FB on June 07, 2013, 08:09:04 AM
Bryan Singer ทวิตภาพแรกของ Michael Fassbender เข้าฉากถ่ายทำ ใน X-Men : Days of Future Past
 
 
 
          Bryan Singer ผู้กำกับ X-Men : Days of Future Past ทวิตภาพแรกของ Erik Lehnsherr หรือ Magneto ตอนเป็นหนุ่ม ที่รับบทโดย Michael Fassbender ที่ได้เคยสวมบทบาทนี้มาแล้ว ใน X-Men: First Class (2011)

          Erik Lehnsherr หรือ Magneto มีความสามารถ โยกย้ายและปล่อยสนามแม่เหล็ก ซึ่งทำให้เขาเหาะได้และสามารถควบคุมวัตถุที่ทำด้วยเหล็กทุกชนิด รวมทั้งสะพานที่ใหญ่ที่สุดของโลก

          ในฐานะผู้นำของ The Brotherhood Magneto คือมนุษย์กลายพันธุ์ที่ทรงอำนาจที่สุดคนหนึ่ง และเป็นศัตรูที่อันตรายที่สุดของ X-Men ตอนเด็ก ๆ Magneto กลัวค่ายกักกันที่เขาอยู่ในอูสวิชมาก ตอนนี้เขามุ่งมั่นที่จะไม่ให้มนุษย์กลายพันธุ์ทั้งหลายตัองหวาดกลัวอย่างนั้นอีก เขาเชื่อมั่นว่า ที่สุดแล้วหนทางเดียวที่จะพิทักษ์เพื่อนพ้องมนุษย์กลายพันธุ์ให้พ้นจากการถูกข่มเหงได้ ก็คือ การยึดครองโลกความเชื่อนี้ทำให้เขากลายเป็นศัตรูร้ายกาจของเพื่อนเก่าอย่างศาสตราจารย์เอ็กซ์และมนุษย์ธรรมดา

          อดใจกันอีกนิด X-Men: Days of Future Past. เข้าฉายกลางปี 2014 แน่นอน ติดตามข่าวคราวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Fox.Thailand และ https://twitter.com/FoxThailand

FB on July 26, 2013, 09:12:52 AM
รวมเหล่านักแสดงนำโปรโมทหนัง X-Men : Days of Future Past ที่งาน Comic-Con 2013








 
          เป็นที่ฮือฮาเรียกเสียงปรบมือได้อย่างมากมายหลังจากที่เรียกเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men : Days of Future Past กับงาน Comic-Con 2013 ที่จัดขึ้น ซาน ดิเอโก้ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (San Diego Convention Center) นำโดย เจมส์ แม็คเอวอย ,ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ , นิโคลัส ฮอลท์ , เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ,ฮิวจ์ แจ็คแมน , แพทริค สจวร์ต, เอียน แมคเคลเลน ,ฮัลลี่ เบอร์รี่ , แอลเลน เพจ ,ฌอน แอชมอร์ ,แอนนา พาควิน , ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ และ ที่ขาดไม่ได้ ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้

          X-Men : Days of Future Past เข้าฉายในบ้านเรากลางปี 2014 แน่นอน ติดตามข่าวคราวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Fox.Thailand และ https://twitter.com/FoxThailand

FB on July 26, 2013, 09:59:17 AM
ภาพโปสเตอร์สองเจเนอเรชั่น ของ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ และ แมคนีโต้ จาก X-Men : Days of the Future Past ที่งาน Comic-Con 2013
 

ทีเซอร์โปสเตอร์คาแรคเตอร์ Magneto ของ X-Men: Days of Future Past จาก Comic-Con 2013


ทีเซอร์โปสเตอร์คาแรคเตอร์ ProfessorX ของ X-Men: Days of Future Past จาก Comic-Con 2013




 
          ปล่อยภาพกันมาแล้ว กับสองโปสเตอร์คาแร็คเตอร์จากภาพยนตร์เรื่อง X-Men : Days of the Future Past ซึ่งเป็นภาพการผสมผสานกันระหว่างสองเจเนอเรชั่นของ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ และ แมคนีโต้ ที่ไปปล่อยของกันในงาน Comic-Con 2013

          X-Men: Days of Future Past ที่จะเข้าฉายปี 2014 นักแสดงนำมากมายไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แม็คเอวอย ,ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ , นิโคลัส ฮอลท์ , เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ,ฮิวจ์ แจ็คแมน , แพทริค สจวร์ต, เอียน แมคเคลเลน ,ฮัลลี่ เบอร์รี่ , แอลเลน เพจ ,ฌอน แอชมอร์ ,แอนนา พาควิน , ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ กำกับการแสดงโดย ไบรอัน ซิงเกอร์ ติดตามข่าวคราวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Fox.Thailand และ https://twitter.com/FoxThailand
« Last Edit: July 29, 2013, 10:02:50 PM by FB »

FB on August 05, 2013, 10:52:26 PM
Bryan Singer อวดรูปหุ่นยนต์ยักษ์ ใน X-Men: Days of Future Past







ALL Stan Lee Cameos HD (Updated with Avengers & Amazing Spider-Man)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kLVBcCkVWb0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kLVBcCkVWb0</a>
 
          ในงาน Comic-Con 2013 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ได้เผยโฉมหน้าของหุ่นยนต์ยักษ์ที่ไว้ใช้ล่าเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ (mutant) ทั้งหลาย แต่ให้เราเห็นแค่ส่วนหัวเท่านั้น ซึ่งในเช้าวันนี้ทวิตเตอร์ของผู้กำกับ Bryan Singer ได้อวดโฉมหน้าหุ่น Sentinel Mk2 ให้เราได้เห็นเต็มๆว่ามันทรงพลัง ยิ่งใหญ่ และน่าเกรงขามแค่ไหน ติดตามชมได้กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สาวกมนุษย์กลายพันธุ์ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

          X-Men: Days of Future Past จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 22 พฤษภาคม 2014 นำแสดงโดย James McAvoy, Michael Fassbender, Rose Byrne, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Patrick Stewart, Ian McKellen และ Hugh Jackman กำกับการแสดงโดย Bryan Singer
« Last Edit: August 29, 2013, 08:50:08 AM by FB »