happy on February 22, 2013, 07:03:19 PM
เปิดประสบการณ์ความหอม เอาใจคุณแม่บ้านยุคใหม่ ด้วย
“ผงซักฟอกเอสเซ้นซ์ ซูเปอร์ พลัส”
กรุงเทพฯ-20 กุมภาพันธ์ 2556- ไอ.ซี.ซี เปิดตัว ผงซักฟอกเอสเซ้นซ์ ซูเปอร์ พลัส ปฏิวัติวงการความสะอาดเสื้อผ้า ชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเฉพาะเอสเซ้นซ์ที่จะทำให้ ช่วยลดลิ่นอับชื้น และรีดผ้าง่าย เปิดประสบการณ์ที่ไม่จำเจเพื่อคุณแม่บ้านยุคใหม่ พร้อมปูทางรุกตลาดผงซักฟอกระดับไฮเอนด์ หวังเพิ่มยอดขาย 30%ด้วยเทคโนโลยีแคปซูลมหัศจรรย์ Encapsulated Perfume ที่จะกระจายความหอมสู่เส้นใยผ้าอย่างทั่วถึง ช่วยให้ผ้าหอมนานทุกการเคลื่อนไหว พร้อมด้วยพลัง Silver Nano ลดแบคทีเรียอย่างได้ผล ช่วยทำให้ผ้าหอมสดชื่น ลดกลิ่นอับ แม้ตากในที่ร่ม ละลายน้ำง่าย ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะจากเอสเซ้นซ์ ไม่ทิ้งคราบตกค้างบนใยผ้า อีกทั้งยังมี อานุภาพสาร CMC ช่วยป้องกันสิ่งสกปรกย้อนกลับติดเสื้อผ้า และสาร Bentonite ช่วยให้ผ้านุ่มลื่นและสามารถรีดผ้าง่าย ไม่เปลืองแรง มีวางจำหน่ายแล้วทั้ง 4 ขนาดให้เลือกใช้ ได้แก่ 50, 500, 1,100 และ 1,900 กรัมคุณนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก นางนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แผนการดำเนินงานในปี 2556 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าเอสเซ้นซ์ ได้พัฒนาสินค้าเข้าสู่ตลาด เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยล่าสุดได้เปิดตัว“ผงซักฟอกเอสเซ้นซ์ ใหม่ สูตรซูเปอร์พลัส (Essence Super Plus Powder Detergent)” ผงซักฟอกสำหรับซักมือและซักเครื่องฝาบน ตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความมั่นใจและสะดวกรวดเร็ว”“ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้า(ชนิดน้ำ) ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาโดยตลอด เพราะเราเชื่อว่าเสื้อผ้าก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ทั้งนี้เอสเซ้นซ์จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองกับความหลากหลายของผ้าแต่ละประเภท ที่จะช่วยดูแลชุดสวยที่คุณรักในทุกขั้นตอน เช่นเดียวกับ “ผงซักฟอกเอสเซ้นซ์ใหม่ สูตรซูเปอร์ พลัส” ที่มีเทคโนโลยีช่วยลดกลิ่นอับชื้น รีดผ้าง่าย และยังมีแคปซูลมหัศจรรย์ที่กระจายความหอมสู่เส้นใยผ้า จึงทำให้ผ้าหอมนานตลอดการสวมใส่” นางนงลักษณ์ กล่าวโดยบริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เตรียมทุ่มงบ 200 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์ ทั้งในส่วนของการโปรโมทสินค้า การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย เพื่อสร้างความตระหนักให้กับผู้บริโภค โดยตั้งเป้าให้เอสเซ้นซ์ได้ส่วนแบ่งในตลาดผงซักฟอกเพิ่มขึ้นเป็น 5% ภายในปีนี้ทั้งนี้ จากมูลค่าตลาดรวมผงซักฟอกทั้งประเภทผงและน้ำในปี2555ที่ผ่านมา อยู่ที่ประมาณ 17,000 ล้านบาท แยกเป็นของผงซักฟอกแบบผงอยู่ที่ 84% และแบบน้ำอีก 16%พร้อมกันนี้ ภายในงาน ยังได้นักแสดงสาวสุดฮอต “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ร่วมการันตีความหอมและคุณภาพของ“ผงซักฟอกเอสเซ้นซ์ ซูเปอร์ พลัส” โดยมาร์กี้ เปิดเผยว่า ประทับใจในความหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอสเซ้นซ์ ซูเปอร์ พลัส เพราะมีความหอมสดชื่นเฉพาะตัวแบบธรรมชาติและไม่ฉุนจนเกินไป ทำให้เพิ่มสดชื่นได้ตลอดทั้ง วัน และเคลื่อนไหวทุกกิจกรรมได้ด้วยความมั่นใจในทุกชุดที่สวมใส่โดยไม่ต้องใส่น้ำหอมร่วมท้าพิสูจน์ความหอมกับผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมผ้าล่าสุด “ผงซักฟอกเอสเซ้นซ์ ใหม่ สูตรซูเปอร์ พลัส” ที่จะช่วยขจัดกลิ่นอับชื้นและล็อคความหอมพร้อมคืนความสดชื่นให้คุณตลอดทั้งวันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณ
« Last Edit: February 22, 2013, 07:05:33 PM by happy »
Logged