MSN on February 18, 2013, 06:34:09 PM
“แคท คิดสตัน” ต้อนรับซัมเมอร์และเดือนแห่งความรัก กับ คอลเลคชั่นล่าสุดสปริงซัมเมอร์ 2013









Cath Kidston(แคท คิดสตัน)ตั้งขึ้นโดย“คุณแคท คิดสตัน”(ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และผู้ก่อตั้งแบรนด์)ซึ่งเริ่มเปิดร้านขายสินค้าร้านแรกในย่านนอตติงฮิลล์ กรุงลอนดอน เมื่อ ปีพ.ศ. 2536 ด้วยสินค้าเป็นสไตล์วินเทจทั้งเฟอร์นิเจอร์ผ้าวินเทจและวอลล์เปเปอร์ ต่อมาจึงได้พัฒนาดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งสามารถแปรสภาพข้าวของเครื่องใช้ประจำวันให้เป็นงานศิลป์ที่เก๋ และเปี่ยมด้วยความสนุกสนาน ร้านขายสินค้าและสินค้าของเธอนั้นเป็นที่นิยมอย่างมาก จนเรียกได้ว่ากลายเป็นลัทธินำสมัยในหมู่ลูกค้าเลยทีเดียว

เพื่อต้อนรับฤดูกาลใหม่ Cath Kidstonเผยโฉมคอลเคลชั่นสริง ซัมเมอร์ 2013สำหรับช่วง ซัมเมอร์ 2013และเดือนแห่งความรัก ด้วยสินค้าทั้ง แฟชั่น, เครื่องใช้ภายในบ้าน ฯลฯ และครั้งนี้ไม่ใช่เฉพาะออกมาเพื่อเอาใจขาช้อปสาวๆ ที่ชื่นชอบสไตล์วินเทจเท่านั้น แต่ยังมอบความพิเศษในคอลเลคนี้ด้วยรูปแบบและลวดลายมาเอาใจคุณหนุ่มด้วยเช่นกันงานนี้ พอลลี่-พรพรรณ  สิทธินววิธผู้บริหารหญิงเก่งแห่งแท็ตเลอร์ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Cath Kidstonแบรนด์วินเทจจากเกาะอังกฤษแต่เพียงผู้เดียว ชวนเหล่าเซเลบหนุ่ม-สาว หน้าใส นำโดย ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม,วิป-นภนิศอิศรางกูร ณ อยุธยา,เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา,จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร และ กวินท์ ดูวาลมาร่วมอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ก่อนใคร ที่ Cath Kidstonชั้น เอ็ม shoes and bags salonศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

โดยดาราสาวหน้าใส ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคมบอกว่า “ถึงแม้ดาวจะเป็นคนชอบทำอะไรลุยๆ ชนิดถึงไหนถึงกัน แต่ก็มีมุมหวานๆ ค่ะ โดยเฉพาะพวกลายดอกไม้แนววินเทจนี้จะชอบมาก ซึ่ง แคท ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้ง อย่างคอลเลคชั่นใหม่นี้ก็ถูกใจค่ะ เพราะนอกจากลายดอกไม้แล้ว ยังมีลายจุดลายสตอเบอรี่ เข้ามาให้เลือกอีกด้วย นี่ก็ตั้งมาเลือกดูของกระจุกกระจิกไปทำเป็นการ์ดให้เพื่อนๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ด้วยค่ะ”ด้านสถาปนิกหนุ่มอารมณ์ดี วิป-นภนิศ อิศรางกูรณ อยุธยา กล่าวว่า “คุณแม่ชอบแบรนด์นี้เลยทำให้ผมมีโอกาสได้รู้จัก ตอนแรกก็เข้าใจว่าจะมีแต่สินค้าสำหรับผู้หญิง แต่ แคท ยังมีสินค้าให้ผู้ชายได้เลือกซื้อด้วยครับ อย่างกระเป๋าลายรถไฟใบนี้ผมว่าโอเคเลย เหมาะกับการใส่เอกสารต่างๆ ไปทำงาน ทั้งอุปกรณ์เครื่องเขียนพวกกระดาษสเก็ตภาพทั้งยังกันน้ำได้ด้วย และที่สำคัญผมก็ตั้งใจจะเลือกชุดถ้วยกาแฟไปเป็นของขวัญให้คุณแม่ นอกจากได้ของให้คุณแม่แล้วผมยังได้กระเป๋าใบใหม่กลับไปใช้ด้วยครับ” ในขณะที่ศิลปินหนุ่ม กวินท์ ดูวาลบอกว่า “ปกติไม่ค่อยได้ไปช้อปปิ้งบ่อยเท่าไหร่ แต่ถ้ามีโอกาสก็จะช้อปทีเดียวเลย ซึ่งครั้งนี้ก็ดูพวกกระเป๋าไว้ใส่ของ และกระเป๋าใส่เสื้อผ้า ผมว่ากระเป๋าของที่นี่ดีไซน์น่ารักมากแถมมีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ได้มีแต่เฉพาะของผู้หญิง อย่างพวกเป้หรือกระเป๋าใส่โน้ตบุ้คผู้ชายอย่างผมก็ใช้ได้ นี่ก็มองเอาไว้ว่าจะซื้อไว้ทั้งใช้เองและเอาไปฝากคนที่บ้านครับ”ปิดท้ายที่สาวสวยนัยต์ตาคม จินนี่-เขริกา โชติวิจิตรบอกว่า“ติดตาม แคท มาตลอด พอรู้ว่ามีคอลเลคชั่นใหม่ออกมาก็ไม่รอช้าเลยค่ะ แถมซีซั่นนี้ยังมีของสำหรับผู้ชายด้วย จินนี่เลยตั้งใจจะเลือกกระเป๋าสำหรับคุณพ่อค่ะ ไว้ให้ท่านใส่ของเล็กๆ น้อยๆ และก็พวกโลชั่นบำรุงผิวไปฝากคุณแม่ด้วย ก็เป็นเดือนแห่งความรักเลยอยากมอบสิ่งดีๆ ให้ท่านทั้ง 2 ค่ะ”

พบคอลเคลชั่นสริง ซัมเมอร์ 2013ได้ที่แคท คิดสตันทั้ง 7 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซาแกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เมกาบางนา, สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ติดตามอัพเดทข่าวสารข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/CathKidstonThailand