sianbun on August 27, 2009, 12:54:43 PM
“เฉลียง ๓ ฝ่าย” สนุก แฝงสาระ ชมมุขเด็ด ครื้นเครงทั้งพูดทั้งเพลง  ดีวีดี , วีซีดี 9 กย.นี้แล้ว!



            สำหรับแฟนของ “เฉลียง ๓ ฝ่าย” ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค, เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม และ แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง ที่รอคอยผลงานความสนุกสนานจากการแสดงสด เฉลียง 3 ฝ่าย ภูมิใจเสนอ มหรสพพูดและเพลง ตอน คนจะไทย ใครจะทน ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

         ล่าสุด“ยังดี” เครือ อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ได้สร้างสรรค์ความสนุก นำภาพบรรยากาศ และเรื่องราวความประทับใจ พร้อมรายละเอียด เนื้อหาครบถ้วน เต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น การย้อนรอยความหลังไปกับบทเพลงเก่าๆของเฉลียง พร้อมบทเพลงสุดพิเศษที่ “ดี้ นิติพงษ์” แต่งขึ้นใหม่เพื่อใช้ในการแสดงครั้งนี้ถึง 4 เพลงรวด คือ คนจะไทยใครจะทน, เพลงหนูไม่รู้จักเอลวิส, เพลงพรุ่งนี้เหอะ และเพลงยังไง..ก็บ้านเรา พบกับไฮไลท์กับเพลงแปลงสุดประทับใจ ที่เรียกเสียงฮา เพลงเข้าใจ เวอร์ชั่นหมีแพนด้า พร้อมหยิกหยอกล้อการเมือง ด้วยเพลงสลับนิทานหนูน้อยหมวกแดง จาก เจี๊ยบ วัชระ ทั้งความสนุกสนานกับการดวลมุขเด็ดกับแขกรับเชิญกลุ่มสาวน้อยวัยทีน Strawberry Cheesecake และมุขเด็ดๆที่คาดไม่ถึงอย่าง กึกกัก..รถไฟไปฉะเชิงเทรา , ไหว้พระ 9 วัด เวลาน้อยไหว้ไปเลย 27 ครั้ง, มุขขายตรง ที่ประภาพรรณ ต้องเจอแต๋ง ภูษิต ขายกลับถึงกับหงายหลัง  พร้อมเซอร์ไพร์สที่ “เฉลียง ๓ ฝ่าย” ตั้งใจเก็บไว้เป็นซีนขอบคุณแฟนๆที่คิดถึงเฉลียง ให้ได้มีความสุขก่อนกลับบ้านไป กับแขกรับเชิญที่แฟนเพลงรอคอย “เกี้ยง- เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์” ขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกันในเพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ พร้อมเรื่องราวชวนคิดสนุกให้ติดตามอีกมากมาย ฯ

    ติดตามชมความสนุกสนาน เฉลียง 3 ฝ่าย ภูมิใจเสนอ มหรสพพูดและเพลง ตอน คนจะไทย ใครจะทน อีกหนึ่งผลงาน Personal Branding กับแบรนด์แรก “ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค” พร้อมกลุ่มเพื่อนรักเพื่อนสนิทจากสมาชิกวงเฉลียงอย่าง เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม และ แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง ได้ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี วางจำหน่าย   9  กันยายนนี้ ในเครือเอ็มจีเอ และตามร้านขายซีดีชั้นนำทั่วไป หรือติดตามชมภาพแห่งความประทับใจพร้อมสั่งจองได้ที่ www.iamyoungdee.com       
« Last Edit: August 28, 2009, 09:19:53 AM by sianbun »