Facebook on February 07, 2013, 04:16:48 PM
 “ทัช แมกกาซีน” ฉลองเดือนแห่งความรัก จัดให้ 2 ปก “เต้ย-จรินทร์พร – ซีควินท์”




 
          “TOUCH Magazine” (ทัช แมกกาซีน) นำเสนอมุมมองความรัก 2 ด้านผ่านธีม “In Love and War” ชวน “เต้ย-จรินทร์พร จุนนะเกียรติ” มาเป็นสาวร็อคเพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์ปกแรก ส่วนอีกปกชวนสี่หนุ่ม C-Quint (ซีควินท์) มาลบภาพบอยแบนด์ และแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยสเวตเตอร์ ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายอกหัก พร้อมกับเปิดใจในบทสัมภาษณ์ถึงสเป็คสาวในอุดมคติ

          ตามด้วยบท สัมภาษณ์ “วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” นักเดินทาง นักดนตรี และนักเขียน ที่ชวนมาจับเข่าคุยเรื่องราวประสบการณ์ ข้อคิด และมุมมองที่ได้จากการท่องโลก รวมไปถึงจุดยืนของการเป็นทายาทคนดังในวงการนักคิดนักเขียน นอกจากนี้ยังได้ “ดีเจ.พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล” เปิดใจถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวและประสบการณ์ของความรัก ในฐานะที่เป็นกูรูให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่นมานาน แถมด้วยการเปิดตำราโบราณว่าด้วยเรื่องของความสัมพันธ์ อย่าง กามาสุตรา ที่ดัดแปลงให้ร่วมสมัย และเข้ากับชีวิตปัจจุบันได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเริ่มต้นบทรัก อาหารที่กระตุ้นอารมณ์โรแมนติก การแต่งตัว การแต่งหน้าที่ดูเหมือนไม่ได้แต่ง การส่งข้อความสื่อรักในยุคดิจิตอล และแอพพลิเคชั่นที่ทำหน้าที่แทนแม่สื่อ เพื่อให้เตรียมรับมือกับวันแห่งความรักได้อย่างเต็มที่

          ทั้ง หมดนี้พลาดไม่ได้!! กับ TOUCH Magazine ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ 2556 พร้อมกันวันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำ และดาวน์โหลดดิจิตอลแมกกาซีนอ่านฟรีได้ทาง iPad, Android Tablet และ Application on iPhone หรือคลิกอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine

Facebook on February 07, 2013, 04:17:34 PM
 “ทัช แมกกาซีน” ชวนจุดไฟดีไซน์เนอร์ในตัว! กับกิจกรรม “TOUCH My Heart: The Inspiration”



          “ทัช แมกกาซีน” ชวนจุดไฟดีไซน์เนอร์ในตัว! กับกิจกรรม “TOUCH My Heart: The Inspiration” ชวน 4 แบรนด์ดัง สร้างแรงบันดาลใจ…เฟ้นหาดีไซน์เนอร์หน้าใหม่
 
          เป็นนิตยสารผู้หญิงคิดบวกที่จัดกิจกรรมดีๆ เป็นประจำทุกปี ล่าสุด “ทัช แมกกาซีน” (TOUCH Magazine) เตรียมเดินหน้าจัดกิจกรรมใหญ่ฉลองปีที่ 3 กับ “TOUCH My Heart: The Inspiration” (ทัช มาย ฮาร์ท: ดิ อินสไพร์เรชั่น) กิจกรรมที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจยิ่งใหญ่กับการค้นหาเหล่าดีไซน์เนอร์หน้า ใหม่ประดับวงการแฟชั่น ตัดสินโดยดีไซน์เนอร์มากความสามารถจาก 4 แบรนด์ดัง ISSUE, ASAVA, KLOSET, VICTEERUT โดยชุดของดีไซเนอร์ที่ชนะการแข่งขันจะได้ขึ้นปกทัช แมกกาซีน สวมใส่โดยนางแบบมืออาชีพ พร้อมโชว์คอลเล็คชั่นเสื้อผ้าของตัวเองภายในเล่ม และมีโอกาสในการร่วมงานกับนิตยสาร อีกทั้งรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับที่ใดก็ได้ในโลกเพื่อตามหาแรงบันดาลใจ

          กิจกรรม “TOUCH My Heart: The Inspiration” เปิดรับสมัครผู้รักการออกแบบตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2556 โดยผู้สมัครจะต้องส่งตัวอย่างผลงาน (ภาพถ่ายผลงาน) ที่จะส่งเข้าแข่งขันจำนวน 1 ชุด พร้อมใบสมัคร โดยสามารถสมัครได้ 3 ช่องทาง คือ 1) ทางอีเมลล์ touch_inspiration@hotmail.com 2) ทางไปรษณีย์ ที่นิตยสารทัช เลขที่ 9,11 ซ.สุขุมวิท105 (ลาซาล) บางนา กรุงเทพฯ 10260 หรือ 3) ส่งผลงานด้วยตนเองที่นิตยสารทัช ซ.สุขุมวิท 105 (ลาซาล) สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ในวันทำการจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 น. – 18.00 น. ดาวน์โหลดใบสมัครและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.touchdigitalmag.com หรือเฟซบุ๊คหน้าเพจ TOUCH Magazine โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-361-9229 ต่อ 320