‘ซาบีน่า’ เปิดตัว ‘คริส คอลเลคชั่น กิลตี้’ เจาะกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง พร้อมวางเป้าหมายสู่ชุดชั้นในบราแฟชั่นระดับอินเตอร์แบรนด์
“ซาบีน่า” ตอกย้ำความสำเร็จชุดชั้นใน ‘คริส คอลเลคชั่น บาย ซาบีน่า’ หลังจากภาพลักษณ์คอลเลคชั่นสินค้าก้าวขึ้นสู่บราแฟชั่นระดับบน ช่วยขยายฐานลูกค้ารายใหม่ทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุด ควง ‘คริส หอวัง’ ในบทบาทดีไซเนอร์มืออาชีพ ต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการเปิดตัว คริส คอลเลคชั่น กิลตี้ (Cris’s collection GUILTY) จับกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง วางเป้าหมายยอดขาย 50 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าผลักดัน “คริส คอลเลคชั่น” เป็นแบรนด์บราแฟชั่นระดับอินเตอร์แบรนด์
นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ประสบความสำเร็จ ทางด้านยอดขาย จากการเปิดตัวและทำตลาดผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ‘คริส คอลเลคชั่น บาย ซาบีน่า’ ที่ได้นักแสดงชื่อดังมากกว่าความสามารถอย่าง “คริส หอวัง” มาเป็นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบชุดชั้นใน คอลเลคชั่นดังกล่าว ซึ่งได้สร้างความแปลกใหม่ด้านการออกแบบที่แตกต่างจากคอลเลคชั่นชุดชั้นในซาบีน่า และช่วยขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้า ที่ผู้บริโภคมองว่า ‘คริส คอลเลคชั่น บาย ซาบีน่า’ เป็นคอลเลคชั่นชุดชั้นในบราแฟชั่นระดับพรีเมี่ยม ไปแล้วนั้น
ดังนั้น บริษัทฯ จึงตอกย้ำความสำเร็จดังกล่าว ด้วยการเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นที่ 2 ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ “คริส หอวัง” โดยใช้ชื่อว่า “คริส คอลเลคชั่น กิลตี้” (Cris’s Collection GUILTY) ซึ่งชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ สะท้อนและบ่งบอกความเป็นตัวตนของดีไซเนอร์ที่ชัดเจน โดยได้รับ แรงบันดาลใจด้านการออกแบบจากตัวคริสเองที่ชื่นชอบเครื่องประดับ จึงได้เลือกใช้คริสตัลมาประดับตกแต่งเพิ่มลวดลายให้กับชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ พร้อมแฝงความเท่ห์ด้วยเส้นสาย และการตัดเย็บที่เน้นทรวดทรงแต่สวมใส่สบาย โดยเน้นโทนสีดำผสมผสานกับสีอื่นๆ เช่น สีนู้ด สีชมพู สีน้ำเงิน หรือแม้แต่สีส้ม เพื่อเพิ่มสีสันให้กับคอลเลคชั่นนี้มากขึ้น
สำหรับชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น กิลตี้” มีด้วยกัน 6 เซ็ท แบ่งเป็นเสื้อใน 13 แบบ พร้อมกางเกงชั้นในเข้าชุด นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบชุดรูปทรงพิเศษได้แก่ กางเกงในแบบเอวสูง เสื้อในตัวยาวและเสื้อบอดี้สูท รวมกว่า 30 แบบให้เลือก โดยวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 990-2,290 บาท ณ เคาน์เตอร์จำหน่ายชุดชั้นในตามห้างสรรพสินค้าและร้านซาบีน่าช้อปในทำเลที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย รวม 55 จุด จากทั้งหมด 400 จุดทั่วประเทศ ซึ่งในช่วงเปิดตัว บริษัทฯ ได้ทำรายการส่งเสริม