sianbun on March 11, 2009, 11:48:26 AM
จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน จัดงาน HAPPY BATH DAY ฉลองครบรอบ 50 ปี จอห์นสัน โนโมเทียร์  พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ สบู่เหลวจอห์นสัน เบบี้ ท็อป ทู โทโฟมมิ่ง พร้อมสาธิตการ อาบน้ำเด็ก จากคุณแม่ดาราชื่อดัง


บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์สบู่เหลว จอห์นสัน เบบี้   จัดงาน HAPPY BATH DAY ฉลองครบรอบ 50 ปี  จอห์นสันโนโมเทียร์ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ สบู่เหลวจอห์นสันเบบี้ ท็อปทูโท โฟมมิ่ง ในงานมีการสาธิตวิธีอาบน้ำให้ลูกน้อยอย่างถูกวิธีจากผู้เชี่ยวชาญและ น้ำฝน – วรรณวลัย ให้กับว่าที่คุณแม่มือใหม่ลูกเกด – เมทินี

สำหรับงาน HAPPY BATH DAY ในวันนี้ได้รับเกียรติจากดาราสาว คุณแม่มือโปรน้ำฝน วรรณวลัย เสรีย์เดชะกุล (โปษยานนท์) มาเปิดตัว น้องจิน ลูกชายคนที่สอง วัย 6 เดือน พร้อมกับมาสาธิตการอาบน้ำลูก น้อย  ให้กับว่าที่คุณแม่นางแบบลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ที่มาคอยสังเกตการณ์และเตรียมพร้อมกับการเป็นคุณแม่ มือใหม่ โดยงานนี้มีคุณแม่มือใหม่ ดาว อภิสรา นุตยกูล มารับหน้าที่เป็นพิธีกร

คุณแม่มือโปรอย่าง น้ำฝน วรรณวลัย เผยถึงความรู้สึกที่มีกับนวัตกรรมใหม่ของสบู่เหลวที่มีลักษณะเป็นครีม โฟมพร้อมใช้ซึ่งแตกต่างไปจากสบู่เหลวจอห์นสันเบบี้ท็อปทูโทที่เคยใช้ “ตอนน้องฟินลูกชายคนแรก ฝนก็ เลือกใช้จอห์นสันเบบี้ ท็อปทูโท มาตลอดเพราะเชื่อมั่นใน สูตรโนโมเทียร์ของจอห์นสันเบบี้ ใช้มาตลอดเลยค่ะ ตั้งแต่อาบน้ำให้น้องฟินครั้งแรกที่โรงพยาบาล ยิ่งวันนี้พอทราบว่าจอห์นสันเบบี้ ท็อปทูโท มีแบบโฟมมิ่ง  ยิ่งชอบใหญ่เลยค่ะ ดูสะดวกขึ้นเยอะแถมฟองครีมก็นุ่ม ทำให้มั่นใจว่าจะยิ่งอ่อนละมุนกับผิวของน้องจินและ น้องฟินแน่นอนค่ะ”

ส่วนคุณแม่พิธีกรสาว ดาว อภิสรา เผยว่า “น้องจริง กำลังอยู่ในวัยเรียนรู้ ชอบและอยากอาบน้ำเอง นี่ถ้าได้ใช้สบู่เหลวจอห์นสันเบบี้ท็อปทูโท โฟมมิ่ง คงทำให้น้องจริงสนุกกับการอาบน้ำยิ่งขึ้นแน่นอนเลยค่ะ”

ขณะที่ว่าที่คุณแม่อย่างลูกเกด เมทินี ก็เรียกความมั่นใจให้กับตัวเองในการเตรียมตัวอาบน้ำให้ลูกครั้งแรกขึ้นได้   เยอะ “ก็เพราะเป็นท้องแรกเลยทำให้รู้สึกกังวลอยู่บ้างโดยเฉพาะการอาบน้ำ แต่วันนี้พอรู้ว่าจอห์นสันเบบี้มีสบู่ เหลวแบบครีมฟองที่ช่วยให้แม่มือใหม่อย่างเกดอาบน้ำให้ลูกได้ง่ายขึ้น สร้างความมั่นใจเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ”

สำหรับผลิตภัณฑ์สบู่เหลวจอห์นสัน ท็อปทูโท สูตรโนโมเทียร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการ แพทย์แล้วว่ามีความอ่อนละมุนต่อดวงตาไม่ต่างจากน้ำบริสุทธิ์ จึงเป็นความภูมิใจ อย่างยิ่งที่ ตลอด 50 ปี ที่ผ่านมา  ผลิตภัณฑ์สบู่เหลวจอห์นสัน ท็อปทูโท  สูตรโนโมเทียร์ ได้มอบความสุข ให้กับทั้งคุณแม่และ ลูกน้อยมาแล้วทั่วโลกและเพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของคุณแม่ทุกคน ในครั้งนี้บริษัทฯ จึงได้ทำการ วิจัยและค้นคว้าจนได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ล่าสุด จอห์นสัน เบบี้ ท็อป ทู โท โฟมมิ่งเป็น ผลิตภัณฑ์ ในรูปแบบของ ครีมฟองที่ละเอียดนุ่มที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและความสะดวกสบายให้กับคุณแม่ทุกคนทั้งยังจะช่วยเพิ่ม
ความสุขและความผูกพันระหว่างแม่และลูกน้อยอีกด้วย
« Last Edit: March 11, 2009, 11:54:35 AM by sianbun »