MSN on February 04, 2013, 04:26:07 PM
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล และมาดามทุสโซ ร่วมฉลองตรุษจีนนี้ “ปีงูเล็ก” จัดแสดงงูกว่า 10 สายพันธุ์ พร้อมนำหุ่น “เฉินหลง”


 
          สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล และมาดามทุสโซ ร่วมฉลองตรุษจีนนี้ “ปีงูเล็ก” จัดแสดงงูกว่า 10 สายพันธุ์ พร้อมนำหุ่น “เฉินหลง” ชูโรงสร้างสีสันในบรรยากาศปีใหม่จีนสุดครึกครื้น

          ในโอกาส “ปีงู” ปีนี้ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จึงร่วมฉลองปีอันเป็นมงคล โดยตกแต่งโซนป่าดิบชื้น (Rainforest) ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เพื่อจัดแสดงงูหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งงูอนาคอนด้าเหลือง ที่สามารถฆ่าเหยื่อได้ด้วยการรัดจนเหยื่อขาดอากาศหายใจ งูราชา ที่สามารถสามารถทนพิษของงูได้ทุกชนิดและยังกินงูเหล่านั้นได้ และงูข้าวโพด ชอบกินพวกสัตว์ฟันแทะเช่นหนู นอกจากนี้ยังมี งูหลามชนิดต่างๆ เช่นงูหลามต้นไม้สีเขียว (Green Three Python) งูบัวหางแดง (Boa Constrictor) ซึ่งเป็นงูไม่มีพิษ งูหลามบอล (Ball Python) ซึ่งป้องกันตนเองโดยการม้วนตัวเป็นวงกลมคล้ายลูกบอล และเป็นงูที่มีนิสัยเชื่องมาก จัดเป็นงูชนิดสวยงาม เช่นเดียวกับงูโบอาสายรุ้ง (Rainbow Boa) เป็นต้น ฉลอง “ปีงู” กันแล้ว ห้ามพลาด! ฉลองตรุษจีนกันอย่างต่อเนื่อง ที่มาดามทุสโซ เชิญคุณมากระทบไหล่ดาราคิวบู๊ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการป้องตัวชาวฮ่องกงที่โด่งดังระดับฮอลลีวูด “เฉินหลง” หรือ “แจ๊กกี้ ชาน” ผู้ปรากฏตัวบนแผ่นฟิล์มภาพยนตร์มาแล้วกว่า 100 เรื่อง รวมถึงหนังทำเงินอย่าง Rush Hour franchise, Rumble in the Bronx (2538) และ Shanghai Noon (2543)

          พบกับกิจกรรมสุดสนุกของ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล และ มาดามทุสโซ ได้ในเทศกาลตรุษจีนนี้ ตั้งแต่วันที่ 4-18 กุมภาพันธ์ ที่สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชั้น บี1 ศูนย์การค้า สยามพารากอน โทร 02-687-2000 และ มาดามทุสโซ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ โทร 02-658-0060