FB on December 16, 2013, 01:43:57 PM
มาสนุกกับการแปลงร่างเป็นเอลฟ์ ก่อนเข้าไปดูหนัง The Hobbit: The Desolation of Smaug


 
          ปล่อยเกมสนุกๆ มาให้ได้เล่นกันแล้ว กับเกม กลายเป็นเอลฟ์ (Become an Elf) เกมสนุกๆจากภาพยนตร์ The Hobbit: The Desolation of Smaug - เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค ที่จะเข้าฉายในบ้านเรา 12 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ซึ่งสามารถเล่นได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเล่นผ่านคอมพิวเตอร์ หรือ ระบบ iOS หรือไม่ก็ ระบบ Android แต่งรูปกันเสร็จแล้ว อย่าลืมมาอวดโฉมกันให้ดูด้วยนะคะ แบ่งปันภาพสวยๆ กัน หรือติดตามข่าวสารภาพยนตร์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HobbitTheDesolationofSmaugThailand

          สามารถเล่นและดาวน์โหลดเกมส์กลายเป็นเอลฟ์ (Become An Elf) ได้แล้ว
          สำหรับคอมพิวเตอร์ http://becomeanelf.thehobbit.com/th/
          สำหรับ iOS โหลดได้ที่ https://itunes.apple.com/us/app/hobbit-movies/id545808528
          สำหรับ Android โหลดได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wb.hobbitTDOSAR

FB on December 16, 2013, 02:56:13 PM
“ธันวา – เอสเธอร์” แปลงร่างเป็นเอล์ฟหนุ่มเอล์ฟสาว พร้อมโชว์สุดพิเศษในงานเปิดตัวหนัง The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค





          ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค หนังภาคต่อภาคที่สอง ต่อจาก The Hobbit: An Unexpected Journey - เดอะ ฮอบบิท: การผจญภัยสุดคาดคิด (2012) ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวไปเมื่อวานที่ผ่านมา (วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2556) ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ งานนี้เหล่าสาวกฮอบบิตแห่ร่วมงานเพียบ

          งานนี้ได้รับเกียรติอย่างยิ่งจาก คุณโทนี่ ลินช์ เอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ได้มาร่วมกล่าวเปิดงานและแสดงความยินดี ซึ่งงานเปิดตัวได้หนุ่มฮอตอย่าง “จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์” มารับหน้าที่เป็นพิธีกรบนเวที พร้อมกับเชิญ“คุณเฮนรี่ ทราน”ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ฟาร์อีส อินคอร์ปอเรชั่น ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงความเป็นมาพร้อมเกร็ดหนังดีๆของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำเอาแฟนหนังแทบอดใจรอไม่ไหวอยากจะรีบเข้าไปดูเต็มๆในโรงภาพยนตร์กันเลยทีเดียว

          แค่นั้นยังไม่พอ งานนี้ยังได้พระเอกหนุ่มฮอต และนางร้ายดาวรุ่งที่กำลังมีผลงานเรียกเรตติ้งอยู่ในหน้าจอทีวีในขณะนี้อย่างหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร”และสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่มาร่วมเปิดตัว โดยสวมบทเป็น เอล์ฟหนุ่มสาวร่วมขึ้นโชว์บนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนหนังได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปหมู่ร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก ก่อนจะปล่อยให้เข้าไปชมภาพยนตร์กันแบบเต็มๆ

          The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค จากผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ แจ็คสัน บทภาพยนตร์เขียนขึ้นโดย ฟราน วอล์ช, ฟิลลิปป้า โบเยนส์, ปีเตอร์ แจ็คสัน และ กิลเลอร์โม เดล โตโร สร้างขึ้นจากนิยายของเจ.อาร์.อาร์.โทลคีน นำแสดงโดย มาร์ติน ฟรีแมน , เอียน แม็คเคลเลน , ริชาร์ด อาร์มิเทจ , เบเนดิค คัมเบอร์แบช, อีแวนเจอลีน ลิลลี่, ลี เพซ, ลุค อีวานส์, เค็น สต็อต, เจมส์ เนสบิตต์ , ออร์แลนโด บลูม , จอห์น เบล, มานู เบนเน็ตต์, เจด โบรฟี่, อดัม บราวน์, จอห์น คอลเลน, มาร์ค แฮดโลว์, ปีเตอร์ แฮมเบิลตัน, สตีเฟ่น ฮันเตอร์, วิลเลียม เคอร์เชอร์, ลอว์เรนซ์ มาคอร์, ซิลเวสเตอร์ แม็คคอย, กราเฮม แม็คทาวิช, ดีน โอ’กอร์แมน, มิคาเอล เพิร์สแบรนด์ และ ไอดัน เทอร์เนอร์

          The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค
          12 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          https://www.facebook.com/HobbitTheDesolationofSmaugThailand
          http://www.hobbitthedesolationofsmaug-thai.com

FB on December 17, 2013, 02:35:58 PM
โปสเตอร์ใบสุดท้ายจากภาพยนตร์ The Hobbit: The Desolation of Smaug



          สุดท้ายและท้ายสุดกับโปสเตอร์ใบสุดท้าย (Eye Art) จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปลายปี The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค จากผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ แจ็คสัน

          ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: An Unexpected Journey” เป็นภาพยนตร์ภาคแรกจากผลงานไตรภาค “The Hobbit” ที่มีการฉายเมื่อปลายปี 2012 และประสบความสำเร็จทั่วโลกในระดับพันล้านเหรียญ สร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆ ทุกยุคสมัยและจุดประกายความน่าสนใจครั้งใหม่ให้ผลงานอมตะชิ้นโบว์แดงของเจ.อาร์.อาร์.โทลคีน ซึ่งเป็นที่มาของผลงานไตรภาค

          “โลกของโทลคีนมีความงดงามอลังการมาก” ปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัล Academy Award® กล่าว “มันเหมือนกับเรากำลังพลิกหน้าหนังสือประวัติศาสตร์ ย้อนกลับไปยังโลกใบนั้นที่บทใหม่ ได้เห็นตัวละคร สิ่งมีชีวิต สถานที่ใหม่ๆ ที่เราไม่เคยพบเห็นมาก่อน”

          สำหรับการดัดแปลงเรื่อง The Hobbit ให้เป็นภาพยนตร์ไตรภาคฉบับสมบูรณ์ แจ็คสันและผู้ร่วมเขียนบทฯ ของเขาอย่างฟราน วอล์ช และ ฟิลลิปป้า โบเยนส์ พร้อมกับกิลเลอร์โม เดล โตโร พบว่าพวกเขามีอิสรภาพที่จะไม่ตัดต่อหรือลดทอนเนื้อเรื่องจากหนังสือ อีกทั้งยังมีข้อมูลจากภาคผนวกอีก 125 หน้าที่โทลคีนได้รวมเอาไว้ในตอนท้ายของ The Lord of the Rings โดยมีข้อมูลที่จดบันทึกเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมและการปกครองแห่งมิดเดิ้ล-เอิร์ธแห่งช่วง The Hobbit โทลคีนได้สร้างสายสัมพันธ์บางๆ ระหว่างการผจญภัยของบิลโบ แบ๊กกิ้นส์และการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่แห่งมิดเดิ้ล-เอิร์ธในบันทึกแห่ง The Lord of the Rings

          เมื่อ 10 ปีที่แล้วผู้สร้างภาพยนตร์ได้นำผลงานการประพันธ์ เรื่อง “The Lord of the Rings” ทั้งสามเล่มมาสู่จอภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์ไตรภาค “The Hobbit” ได้นำเสนอการผจญภัยที่ยากจะต้านทานของพวกเขา มีการสำรวจความลึกลับและอันตรายต่างๆ ที่บอกใบ้และบรรยายไว้อย่างละเอียดในภาคผนวกของ The Hobbit ที่ไม่มีการยั้งโทนเรื่องที่เขียนไว้ในหนังสือสำหรับเด็กๆ

          “ความท้าทายในการสร้างหนังพวกนี้คือการรักษาเจตนารมณ์ของหนังสือเอาไว้ ขณะเดียวกันก็มีการถ่ายทอดกลิ่นอายและสไตล์แห่ง ‘The Lord of the Rings’ ลงไปด้วย เราระมัดระวังเรื่องระดับความแตกต่างมาก” ผู้เขียนบทฯ และผู้สร้างฯ ฟราน วอล์ช กล่าวว่า “The Hobbit เป็นหนังสือที่มีความสนุกสนาน แต่ครึ่งหลังของนิยายก็มีเนื้อหาที่รุนแรงและโหดร้ายขึ้น ซึ่งโทลคีนได้พัฒนาผลงานไตรภาคต่อมาให้เหมาะกับการแสดง มีพลังแห่งสัญชาตญาณ ความกล้าหาญ ความโลภและการเสียสละ ฉะนั้นจะสัมผัสได้ว่าภาพยนตร์ภาคที่ 2 จะเป็นโทนเรื่องที่โหดขึ้น”

          พร้อมด้วยตัวละครหลัก 15 ตัวของภาพยนตร์ที่มีการทำความรู้จักกันแล้วในภาคแรก แจ็คสันและเพื่อนร่วมงานของเขาสามารถนำคำบรรยายที่แจ็คสันกล่าวไว้ในภาค 2 ว่า “ระยะที่หายใจแทบไม่ทัน” มาใช้ได้ “เราเข้าถึงเนื้อเรื่องต่อจากจุดที่ภาคแรกทิ้งท้ายเอาไว้ได้ทันที จึงต้องอาศัยการอธิบายอย่างละเอียดสักหน่อย” เขากล่าว “ขณะเดียวกันสำหรับภาพยนตร์ภาคที่ 2 ความท้าทายคือความขัดแย้งที่ถลำลึกขึ้น และเพิ่มความยุ่งยากให้ตัวละครของเรา ผมอยากให้มีความตื่นเต้นเร้าใจสักนิดตอนที่เหตุการณ์ต่างๆ ดูเข้มข้นและการเดิมพันต่างๆ ก็สูงขึ้น นั่นคือความตื่นเต้นสำหรับผมเกี่ยวกับหนังภาคนี้ มันมีเรื่องราวที่ต่อเนื่องแต่พาเราไปอยู่อีกโลกหนึ่งด้วย เราได้เดินทางไปสู่สถานที่ใหม่ๆ พบกับผู้คนหน้าใหม่ และแน่นอนว่าเราจะได้พบกับช่วงเวลาสำคัญของโทลคีนที่บิลโบได้เผชิญหน้ากับมังกร”

          ชื่อเรื่องของภาพยนตร์มีการกล่าวถึงการทำลายล้าง และความพินาศที่เกิดจากการปลุกมังกรสมอว์กที่มีพลังและโจมตีอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์อย่างโหดเหี้ยม ทำให้เป็นพื้นที่สีดำ ทำลายล้างเมืองต่างๆ สร้างความท้อแท้ให้ผู้คน “พวกมังกรหลงใหลทอง โดยเฉพาะเจ้ามังกรตัวนี้ที่มีความเหี้ยมโหดและหิวกระหายในช่วงนั้นที่มีนามว่าสมอว์ก” ฟิลลิปป้า โบเยนส์ อธิบายว่า คนที่ปฏิญาณว่าเป็น “แฟนพันธุ์แท้ของโทลคีน” ในบรรดาทีมผู้เขียนบทฯ “เขาโผล่ขึ้นมาท่ามกลางคนแคระอย่างปุบปับ และไม่ได้ทำลายอาณาจักรเอเรบอร์อย่างเดียวเท่านั้น แต่รวมถึงเมืองแห่งเดลที่อยู่ด้านล่างหุบเขาเดียวดายด้วย เรียกได้ว่าเป็นวันแห่งการทำลายล้างที่สร้างความหวาดผวาให้มนุษย์ที่อยู่ห่างไกลไปอีกหลายไมล์ จนกลายเป็นที่ขนานนามว่า Desolation of Smaug.”

          The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค
          12 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          https://www.facebook.com/HobbitTheDesolationofSmaugThailand
          http://www.hobbitthedesolationofsmaug-thai.com

FB on December 19, 2013, 02:21:15 PM
โปสเตอร์อีกสักใบจากภาพยนตร์ The Hobbit: The Desolation of Smaug


 
          จะใบสุดท้ายหรือท้ายสุดหรือป่าว กับโปสเตอร์มาใหม่ (Smaug Art) จากภาพยนตร์ ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปลายปี The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค จากผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ แจ็คสัน ที่ทำรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์แรกไป 73.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และยังคงเดินหน้าเก็บรายได้กันไปเรื่อยๆ และเส้นทางการเดินทางสู่ทางทิศตะวันออกของเหล่าคนแคระเพื่อทวงคืนบ้านเกิดแห่งเอเรบอร์ของพวกเขา เมืองคนแคระที่สาบสูญไปนั้นสร้างขึ้นอยู่ในหุบเขาเดียวดาย “บริเวณด้านนอกเราจะเห็นแค่ประตูทางเข้า แต่พอเราเดินผ่านเข้าประตูไป เราจะต้องทึ่งกับโลกที่เต็มไปด้วยผลงานศิลปะ ความมั่งคั่ง สถาปัตยกรรมและแสงสีทอง” แจ็คสันอธิบายว่า “ที่นั่นเป็นบ้านเกิดที่พวกเขาบูชา เป็นอาณาจักรลับที่พวกเขาระเบิด ก่อสร้างและประดับด้วยทรัพย์สมบัติพวกอัญมณีและทองคำ แต่ในช่วงเวลา 60 ปีหลังจากยุคเฟื่องฟู สมอว์กได้เข้าไปทำรังอยู่ในกองทองของคนแคระ”

          สำหรับทีมงานด้านการออกแบบ เอเรบอร์ได้มอบโอกาสสำหรับการถ่ายทอดบุคลิกและสุนทรียภาพในตัวคนแคระออกมา “ความยอดเยี่ยมเกี่ยวกับคนแคระอยู่ที่พวกเขาตัวเตี้ยม่อต้อ แต่เขามองว่าตัวเองตัวใหญ่ ซึ่งสถาปัตยกรรมและการปั้นของพวกเขาก็สะท้อนสิ่งนั้นออกมา” เฮนนาห์กล่าว

          สำหรับตัวเมืองต้องใช้สถาปัตยกรรม สัดส่วน และการสะท้อนถึงความงดงามด้านศิลปะของพวกคนแคระ “สถานที่บางแห่งเป็นหินขรุขระธรรมดา ในอีกมุมหนึ่งเราจะมองเห็นเสาที่เป็นมันวาว ทางเดินเท้าและบัลลังก์” เฮนนาห์เล่าต่อว่า “ทุกช่องโห่วคือจุดที่คนแคระขุดทองและขุดพลอย แต่ทิ้งร่องรอยเอาไว้บนนั้น”

          เพราะว่าคนแคระมีการขุดหาเพชรพลอยอันล้ำค่าตลอดทั้งศตวรรษในหุบเขา ทำให้พื้นที่ดูไม่มีความสมดุลและไร้แบบแผน อลัน ลี เล่าว่า “พวกคนแคระจะไม่สร้างอะไรตามแนวโค้ง ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับลักษณะเพชรพลอยและคริสตัลที่เป็นเส้นตรงและมีเหลี่ยมมุม ที่นั่นเป็นอาณาจักรที่สาบสูญไปของพวกเขา มันจึงต้องมอบความรู้สึกว่าเป็นสรวงสวรรค์ของคนแคระ แต่ประตูต่างๆ และสถาปัตยกรรมก็มีความยิ่งใหญ่พอที่สมอว์กจะเลื้อยผ่านไปได้”

          กองทองที่มังกรนอนทับอยู่ประกอบด้วยโลหะที่ประทับตราสัญลักษณ์ และเหรียญยางที่หล่อขึ้นมาที่ปกคลุมกองเหรียญอลูมิเนียมชุบทอง 170,000 เหรียญ รวมถึงซากก็อบเล็ต 2,000 คนที่ปั้นขึ้นมาด้วยมือ และสร้อยคอเต็มกำมือ กองทองและคริสตัล “เราสร้างให้สตูดิโอของเราเต็มไปด้วยทองที่มีความสูงประมาณ 40 ฟุต” เฮนนาห์กล่าว

          ในฉากจริงจะแสดงให้เห็นเพียงแค่บางส่วนของถ้ำสมอว์ก มันมีความยิ่งใหญ่และมีทรัพย์สมบัติที่มังกรนอนทับอยู่ ซึ่งสร้างขึ้นมาโดย Weta Digital “เราต้องเขียนแผนจัดการปัญหาเรื่องเหรียญทองคำของเราขึ้นมา เพราะสมอว์กสะสมไว้เยอะมาก” เอริค เซนดอน กล่าวว่า “มังกรจะมีขนาดเท่ากับเครื่องบิน 747 ลำ ฉะนั้นปริมาณของเหรียญที่ยิ่งใหญ่ เราต้องผลิตเหรียญขึ้นมา 20 ล้านเหรียญในครั้งเดียว ในช่วงที่สมอว์กเลื้อยผ่านและเขี่ยเหรียญออก มันเป็นฉากที่มีความสนุกสนาน”

          “สมอว์กหลงรักทองคำ” แจ็คสันกล่าว “ไม่ใช่เพราะเขานำมาใช้ได้ แต่เป็นเพราะเขาลุ่มหลงกับมัน เขามีความสุขกับการที่ได้มองเห็นมัน เขาอยู่กับทองมานานหลายปี จนกระทั่งวันหนึ่งมีบางคนซึ่งอาจจะเป็นคนแคระหรือใครคนอื่น เข้ามาและพยายามเอาทองไปจากเขา แต่ในช่วงเวลานั้นกลับไม่ใช่คนแคระแต่เป็นฮอบบิทจิ๋ว”

          The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค
          12 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
          https://www.facebook.com/HobbitTheDesolationofSmaugThailand
          http://www.hobbitthedesolationofsmaug-thai.com

FB on December 26, 2013, 02:10:46 PM
“THE HOBBIT: THE DESOLATION OF SMAUG” กวาดรายได้ทั่วโลกเกิน 300 ล้านเหรียญแล้ว



          จากการเปิดตัวทั่วโลกที่อันดับ 1 ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” ได้ทำรายได้ให้บ็อกซ์ออฟฟศทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 300 ล้านเหรียญหลังจากที่ฉายไปเพียง 7 วัน ภาพยนตร์เป็นผลงานการสร้างจาก New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures (MGM) โดยเป็นการกวาดรายได้ภายในประเทศราว 104.6 ล้านเหรียญ และจากทั่วโลกอีก 213.6 ล้านเหรียญ รายรับจากทั่วโลกถึงวันนี้รวมได้ $318.2 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นการรวมรายรับจากการฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX ทั่วโลก 23 ล้านเหรียญด้วย

          วันนี้มีการแถลงร่วมกันระหว่างแกรี่ บาร์เบอร์ ประธานและซีอีโอแห่ง Metro-Goldwyn-Mayer Studios โทบี้ เอ็มเมอริช ประธานและซีโอโอแห่ง New Line Cinema ซู โครล ประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกการจัดจำหน่ายในต่างประเทศแห่ง Warner Bros. Pictures แดน เฟลแมน ประธานฝ่ายการจัดจำหน่ายภายในประเทศแห่ง Warner Bros. Pictures และเวโรนก้า ควอน แวนเดนเบิร์ก ประธานฝ่ายการจัดจำหน่ายต่างประเทศแห่ง Warner Bros. Pictures

          ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” เป็นผลงานภาคที่ 2 จากมหากาพย์ภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง “The Hobbit” ของผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัล Oscar® ปีเตอร์ แจ็คสัน สร้างขึ้นจากนิยายอมตะของเจ.อาร์.อาร์.โทลคีน ภาพยนตร์ภาคแรกเรื่อง “The Hobbit: An Unexpected Journey” มีการฉายไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2012 และได้สร้างความสำเร็จให้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกที่หลักพันล้านเหรียญ

          ในวันเปิดตัวการฉายภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” ที่เริ่มขึ้นเมื่อตอนเที่ยงคืนของวันที่ 12 ธันวาคม บัตรถูกขายจนหมดหลายสัปดาห์ก่อนขายจริง แฟนๆ หลายพันคนต่างต่อแถวเพื่อจะได้เข้าไปชมภาพยนตร์รอบแรก ภาพยนตร์ขึ้นครองเป็นอันดับ 1 ที่สหรัฐฯ และเกือบทุกพื้นที่ 49 แห่งที่มีการฉายภาพยนตร์ โดยมีการเปิดตัวในตลาดสำคัญอย่างที่ญี่ปุ่นและออสเตรเลียแล้วด้วย

          ในการแถลงบาร์เบอร์ได้กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่แฟนๆ ให้การตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยความรัก ผมขอยกย่องในตัวปีเตอร์ นักแสดงและทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลัง รวมถึงพาร์ทเนอร์ของเราแห่ง New Line และ Warner Bros. เราขอแสดงความยินดีกับผู้มีส่วนร่วมทุกคนที่สร้างความประทับใจตามเกณฑ์มาตรฐานได้อย่างรวดเร็ว”

          เอ็มเมอริชกล่าวเสริมว่า “เราคงดีใจไปกว่าผู้สร้างฯ และเหล่านักแสดงไม่ได้ ‘สมอว์ก’ เป็นความตื่นเต้นที่ขยายจากจินตนาการของปีเตอร์ในมิดเดิ้ล-เอิร์ธ พวกเรารู้สึกยินดีมากที่คอหนังต่างให้การตอบรับภาพยนตร์”

          โครลแถลงว่า “ตั้งแต่ที่ภาคแรกสร้างความสำเร็จไปหลักพันล้าน พวกเราได้สร้างความคาดหวังให้ทั่วโลกด้วยอีเวนท์และการฉายต่างๆ ที่มอบให้แฟนๆ ทั่วโลก และมันยิ่งตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นว่าเกิดความสนใจในภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม ปีเตอร์ แจ็คสัน ทีมนักแสดงและทีมผู้สร้างฯ สุดอัศจรรย์ของเขาทุ่มเทกันมาก เราขอแสดงความยินดีกับพวกเขาสำหรับการเปิดตัวอย่างอลังการครั้งนี้ด้วย”

          เฟลแมนกล่าวว่า “ปีเตอร์ แจ็คสัน ได้สร้างหนึ่งในภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์เอาไว้แล้ว และภาพยนตร์เรื่อง ‘The Hobbit: The Desolation of Smaug’ เป็นการสานต่อการผจญภัยสุดอัศจรรย์ผ่านมิดเดิ้ล-เอิร์ธสู่ผู้ชมที่รักในรูปแบบ 3 มิติ นี่คือสุดยอดภาพยนตร์สำหรับช่วงวันหยุด และเรามั่นใจว่า กระแสจากการบอกต่อจะดึงดูดทุกครอบครัวให้มาร่วมผจญภัยในภาพยนตร์เรื่องนี้ยาวไปถึงช่วงปีใหม่”

          ควอน แวนเดนเบิร์ก กล่าวว่า “ตัวเลขรายรับสุดอัศจรรย์ที่เราเห็นจากทั่วโลกนี้เป็นบทพิสูจน์ว่าทั่วโลกให้ความสนใจกับเรื่องราวนี้ และเกิดกระแสของภาพยนตร์ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เราหวังว่าภาพยนตร์เรื่อง ‘The Hobbit: The Desolation of Smaug’ จะสร้างแรงผลักดันต่อไปในช่วงที่เรากำลังเข้าสู่วันหยุดและเทศกาลปีใหม่”

          ภาพยนตร์เป็นผลงานจากปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัล Academy Award® ที่มาสู่ภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ The Hobbit: The Desolation of Smaug” ภาคที่ 2 ของผลงานไตรภาคเรื่อง The Hobbit ที่ดัดแปลงจากผลงานชิ้นโบว์แดงของเจ.อาร์.อาร์.โทลเคียนที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

          เอียน แม็คเคลเลน กลับมารับบท แกนดัล์ฟ พ่อมดเทา พร้อมกับ มาร์ติน ฟรีแมน ที่มารับบทสำคัญของ บิลโบ แบ๊กกิ้นส์ และ ริชาร์ด อาร์มิเทจ ที่มารับบท ธอริน โอเคนชิลด์ เหล่านักแสดงระดับโลกนำทีมโดย เบเนดิค คัมเบอร์แบช, อีแวนเจอลีน ลิลลี่, ลี เพซ, ลุค อีวานส์, เค็น สต็อต, เจมส์ เนสบิตต์ และ ออร์แลนโด บลูม ที่มารับบทเลโกลัส นักแสดงในภาพยนตร์คนอื่น ได้แก่ มิคาเอล เพิร์สแบรดต์, ซิลเวสเตอร์ แม็คคอย, ไอดัน เทอร์เนอร์, ดีน โอ’กอร์แมน, กราแฮม แม็คทาวิช, อดัม บราวน์, ปีเตอร์ แฮมเบิลตัน, จอห์น คอลเลน, มาร์ค แฮดโลว์, เจด โบรฟี่, วิลเลียม เคอร์เชอร์, สตีเฟ่น ฮันเตอร์, ไรอัน เกจ, จอห์น เบล, มานู เบ็นเน็ตต์ และ ลอว์เรนซ์ มาคอร์

          บทภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” เขียนขึ้นโดย ฟราน วอล์ช, ฟิลลิปป้า โบเยนส์, ปีเตอร์ แจ็คสัน และ กิลเลอร์โม เดล โตโร สร้างขึ้นจากนิยายของเจ.อาร์.อาร์.โทลคีน อำนวยการสร้างฯ โดยแจ็คสันพร้อมกับแคโรลิน คันนิงแฮม, เซน วีเนอร์ และ ฟราน วอล์ช อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย อลัน ฮอร์น, โทบี้ เอ็มเมอริช, เค็น คามินส์ และ แคโรลิน แบล็ควูด ร่วมอำนวยการสร้างบริหารฯ โดย ฟิลลิปป้า โบเยนส์ และ ไอลีน โมแรน

          ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” เป็นผลงานการสร้างของ New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures ภาพยนตร์ของ a WingNut Films Production ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” ผลงานจาก New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures (MGM) จัดการด้านการผลิตกับ New Line จัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั่วโลกโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส พร้อมด้วยบางประเทศรวมถึงสนธิสัญญาการจัดจำหน่ายทางทีวีทั่วโลกได้รับการควบคุมโดย MGM

          The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท : ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค         
          https://www.facebook.com/HobbitTheDesolationofSmaugThailand
          http://www.hobbitthedesolationofsmaug-thai.com

FB on December 26, 2013, 02:11:41 PM
5 คลิปสัมภาษณ์(ซับไทย) นักแสดงนำจาก “The Hobbit: The Desolation of Smaug”









 
 
          ยังคงกระแสดีต่อไปเรื่อยๆ กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ปลายปีอย่าง The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค ที่ทำรายได้ให้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 300 ล้านเหรียญหลังจากที่ฉายไปเพียง 7 วัน โดยเป็นการกวาดรายได้ภายในประเทศราว 104.6 ล้านเหรียญ และจากทั่วโลกอีก 213.6 ล้านเหรียญ รายรับจากทั่วโลกถึงวันนี้รวมได้ $318.2 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นการรวมรายรับจากการฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX ทั่วโลก 23 ล้านเหรียญด้วย นอกจากนั้นทางค่ายหนังวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ได้ส่ง 5 คลิปสัมภาษณ์(ซับไทย) ของนักแสดงนำ The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค นำโดย เบเนดิค คัมเบอร์แบช , ลุค อีวานส์, ริชาร์ด อาร์มิเทจ , อีแวนเจอลีน ลิลลี่ และ มาร์ติน ฟรีแมน

          The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค เป็นการผจญภัยของตัวละครนำ บิลโบ แบ๊กกินส์ ที่ต่อเนื่องมาจากเมื่อครั้งที่เขาเดินทางร่วมกับพ่อมดแกนดัล์ฟและคนแคระทั้ง 13 คนที่นำโดย ธอริน โอเคนชีล์ด เพื่อภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ของการทวงคืนหุบเขาเดียวดายและอาณาจักรเอเรบอร์ของคนแคระที่สูญหายไป

          หลังจากรอดพ้นมาได้เมื่อตอนเริ่มต้นอย่างสุดคาดคิด เหล่าคณะยังคงมุ่งหน้าไปทางตะวันออก ระหว่างทางได้พบกับโบออนผู้เปลี่ยนผิวได้และฝูงแมงมุมยักษ์ในป่าเมิร์กวูดที่อันตราย หลังหลบหนีจากการถูกเอล์ฟป่าที่อันตรายจับตัวไว้ พวกคนแคระเดินทางไปยัง Lake-town จนพบกับหุบเขาเดียวดายที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความอันตรายที่โหดร้ายมากที่สุดอย่างมังกรสมอว์ก ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวกว่าสิ่งอื่นใด มันไม่ได้มาทดสอบความกล้าหาญที่อยู่ในตัวพวกเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงมิตรภาพของพวกเขาและไหวพริบแห่งการผจญภัยอีกด้วย

The Hobbit: The Desolation of Smaug - Benedict Cumberbatch Interview
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=w6ioTMXarIQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=w6ioTMXarIQ</a>

The Hobbit: The Desolation of Smaug - Martin Freeman Interview
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ukk1bmlDj68" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ukk1bmlDj68</a>

The Hobbit: The Desolation of Smaug - Evangeline Lilly Interview
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=PYAxGiKLYVk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=PYAxGiKLYVk</a>

The Hobbit: The Desolation of Smaug - Richard Armitage Interview
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=flUIHvNcFyI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=flUIHvNcFyI</a>

The Hobbit: The Desolation of Smaug - Luke Evans Interview
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=an1faSZapKA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=an1faSZapKA</a>
« Last Edit: December 26, 2013, 02:17:25 PM by FB »

FB on January 03, 2014, 02:14:20 PM
“THE HOBBIT: THE DESOLATION OF SMAUG” พุ่งแรงกวาดไปถึง 500 ล้านเหรียญแล้ว



          The Hobbit: The Desolation of Smaug - เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค ภาพยนตร์ยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปลายปีที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures (MGM) ได้กวาดรายได้โดยประมาณไปถึง 160.5 ล้านเหรียญในอเมริกา และฝั่งอินเตอร์เนชั่นเนลอีก 343.5 ล้านเหรียญ. โดยรวมแล้วภาพยนตร์ไตรภาคเรื่องนี้กวาดรายได้ไปได้ราว 504 ล้านเหรียญสหรัฐ. จากการเปิดตัวแรงด้วยการครองแชมป์อันดับ 1 ใน Box Office ไม่ว่าจะเป็นในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ. มาดูกันสิว่า The Hobbit ภาค 2 นี้จะเอาชนะภาคที่แล้วที่กวาดไปถึง 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐได้หรือเปล่า.

          ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” เป็นผลงานภาคที่ 2 จากมหากาพย์ภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง “The Hobbit” ของผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัล Oscar® ปีเตอร์ แจ็คสัน สร้างขึ้นจากนิยายอมตะของเจ.อาร์.อาร์.โทลคีน ภาพยนตร์ภาคแรกเรื่อง “The Hobbit: An Unexpected Journey” มีการฉายไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2012 และได้สร้างความสำเร็จให้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกที่หลักพันล้านเหรียญ

          ภาพยนตร์เป็นผลงานจากปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัล Academy Award® ที่มาสู่ภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ The Hobbit: The Desolation of Smaug” ภาคที่ 2 ของผลงานไตรภาคเรื่อง The Hobbit ที่ดัดแปลงจากผลงานชิ้นโบว์แดงของเจ.อาร์.อาร์.โทลเคียนที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

          เอียน แม็คเคลเลน กลับมารับบท แกนดัล์ฟ พ่อมดเทา พร้อมกับ มาร์ติน ฟรีแมน ที่มารับบทสำคัญของ บิลโบ แบ๊กกิ้นส์ และ ริชาร์ด อาร์มิเทจ ที่มารับบท ธอริน โอเคนชิลด์ เหล่านักแสดงระดับโลกนำทีมโดย เบเนดิค คัมเบอร์แบช, อีแวนเจอลีน ลิลลี่, ลี เพซ, ลุค อีวานส์, เค็น สต็อต, เจมส์ เนสบิตต์ และ ออร์แลนโด บลูม ที่มารับบทเลโกลัส นักแสดงในภาพยนตร์คนอื่น ได้แก่ มิคาเอล เพิร์สแบรดต์, ซิลเวสเตอร์ แม็คคอย, ไอดัน เทอร์เนอร์, ดีน โอ’กอร์แมน, กราแฮม แม็คทาวิช, อดัม บราวน์, ปีเตอร์ แฮมเบิลตัน, จอห์น คอลเลน, มาร์ค แฮดโลว์, เจด โบรฟี่, วิลเลียม เคอร์เชอร์, สตีเฟ่น ฮันเตอร์, ไรอัน เกจ, จอห์น เบล, มานู เบ็นเน็ตต์ และ ลอว์เรนซ์ มาคอร์

          บทภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” เขียนขึ้นโดย ฟราน วอล์ช, ฟิลลิปป้า โบเยนส์, ปีเตอร์ แจ็คสัน และ กิลเลอร์โม เดล โตโร สร้างขึ้นจากนิยายของเจ.อาร์.อาร์.โทลคีน อำนวยการสร้างฯ โดยแจ็คสันพร้อมกับแคโรลิน คันนิงแฮม, เซน วีเนอร์ และ ฟราน วอล์ช อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย อลัน ฮอร์น, โทบี้ เอ็มเมอริช, เค็น คามินส์ และ แคโรลิน แบล็ควูด ร่วมอำนวยการสร้างบริหารฯ โดย ฟิลลิปป้า โบเยนส์ และ ไอลีน โมแรน

          ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” เป็นผลงานการสร้างของ New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures ภาพยนตร์ของ a WingNut Films Production ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” ผลงานจาก New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures (MGM) จัดการด้านการผลิตกับ New Line จัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั่วโลกโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส พร้อมด้วยบางประเทศรวมถึงสนธิสัญญาการจัดจำหน่ายทางทีวีทั่วโลกได้รับการควบคุมโดย MGM

          The Hobbit: The Desolation of Smaug – เดอะ ฮอบบิท : ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค
          https://www.facebook.com/HobbitTheDesolationofSmaugThailand
          http://www.hobbitthedesolationofsmaug-thai.com

FB on January 15, 2014, 01:43:04 PM
“THE HOBBIT: THE DESOLATION OF SMAUG” แรงไม่เลิก!! กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 800 ล้านเหรียญแล้ว






 
          เบอร์แบงค์ แคลิฟอร์เนีย 12 มกราคม 2013 – ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” กวาดรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปมากกว่า 800 ล้านเหรียญแล้ว with markets still to open. ภาพยนตร์เป็นผลงานการผลิตจาก New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures (MGM) ทำรายได้ในประเทศไปราว 242.2 ล้านเหรียญและต่างประเทศอีก 566 ล้านเหรียญ โดยทั่วโลกแล้วกวาดรายได้รวมไปราว 808.2 ถึงปัจจุบัน

          วันนี้มีการแถลงร่วมกันระหว่างแกรี่ บาร์เบอร์ ประธานและซีอีโอแห่ง Metro-Goldwyn-Mayer Studios โทบี้ เอ็มเมอริช ประธานและซีโอโอแห่ง New Line Cinema ซู โครล ประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกการจัดจำหน่ายในต่างประเทศแห่ง Warner Bros. Pictures แดน เฟลแมน ประธานฝ่ายการจัดจำหน่ายภายในประเทศแห่ง Warner Bros. Pictures และเวโรนิก้า ควอน แวนเดนเบิร์ก ประธานฝ่ายการจัดจำหน่ายต่างประเทศแห่ง Warner Bros. Pictures

          ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” เป็นผลงานภาคที่ 2 จากมหากาพย์ภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง “The Hobbit” ของผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัล Oscar® ปีเตอร์ แจ็คสัน สร้างขึ้นจากนิยายอมตะของเจ.อาร์.อาร์.โทลคีน ภาพยนตร์ภาคแรกเรื่อง “The Hobbit: An Unexpected Journey” มีการฉายไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2012 และได้สร้างความสำเร็จให้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกที่หลักพันล้านเหรียญ ตอนนี้เป็นสัปดาห์ที่ 4 ที่มีการฉาย ภาพยนตร์ยังติดอยู่ใน 5 อันดับแรกของภาพยนตร์สหรัฐฯ และยังคงครองอันดับ 1 ในพื้นที่ทั่วโลก 62 แห่ง และจะมีการฉายในประเทศจีนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ตามด้วยที่ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 28 กุมภาพันธ์
          สำหรับการแถลงครั้งนี้เฟลแมนกล่าวว่า “ปีเตอร์ แจ็คสัน ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งถึงการนำสู่การผจญภัยในโลกแห่งงมิดเดิ้ล-เอิร์ธที่สมบูรณ์แบบ ในภาพยนตร์เรื่อง ‘The Hobbit: The Desolation of Smaug’ ยังสร้างความสุขให้ผู้ชมในช่วงปีใหม่อย่างต่อเนื่อง เราต้องแสดงความยินดีกับเขาและทุกคนที่มีส่วนร่วมในภาพยนตร์ด้วยสำหรับความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศอีกครั้ง”

          ควอน แวนเดนเบิร์ก กล่าวเสริมว่า “หนังเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงผู้ชมทั่วโลกในวงกว้าง เรายังเฝ้ารอที่จะพา ‘สมอว์ก’ ไปยังประเทศจีนและญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์อยู่”

          ภาพยนตร์เป็นผลงานจากปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัล Academy Award® ที่มาสู่ภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ The Hobbit: The Desolation of Smaug” ภาคที่ 2 ของผลงานไตรภาคเรื่อง The Hobbit ที่ดัดแปลงจากผลงานชิ้นโบว์แดงของเจ.อาร์.อาร์.โทลเคียนที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

          เอียน แม็คเคลเลน กลับมารับบท แกนดัล์ฟ พ่อมดเทา พร้อมกับ มาร์ติน ฟรีแมน ที่มารับบทสำคัญของ บิลโบ แบ๊กกิ้นส์ และ ริชาร์ด อาร์มิเทจ ที่มารับบท ธอริน โอเคนชิลด์ เหล่านักแสดงระดับโลกนำทีมโดย เบเนดิค คัมเบอร์แบช, อีแวนเจอลีน ลิลลี่, ลี เพซ, ลุค อีวานส์, เค็น สต็อต, เจมส์ เนสบิตต์ และ ออร์แลนโด บลูม ที่มารับบทเลโกลัส นักแสดงในภาพยนตร์คนอื่น ได้แก่ มิคาเอล เพิร์สแบรดต์, ซิลเวสเตอร์ แม็คคอย, ไอดัน เทอร์เนอร์, ดีน โอ’กอร์แมน, กราแฮม แม็คทาวิช, อดัม บราวน์, ปีเตอร์ แฮมเบิลตัน, จอห์น คอลเลน, มาร์ค แฮดโลว์, เจด โบรฟี่, วิลเลียม เคอร์เชอร์, สตีเฟ่น ฮันเตอร์, ไรอัน เกจ, จอห์น เบล, มานู เบ็นเน็ตต์ และ ลอว์เรนซ์ มาคอร์

          บทภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” เขียนขึ้นโดย ฟราน วอล์ช, ฟิลลิปป้า โบเยนส์, ปีเตอร์ แจ็คสัน และ กิลเลอร์โม เดล โตโร สร้างขึ้นจากนิยายของเจ.อาร์.อาร์.โทลคีน อำนวยการสร้างฯ โดยแจ็คสันพร้อมกับแคโรลิน คันนิงแฮม, เซน วีเนอร์ และ ฟราน วอล์ช อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย อลัน ฮอร์น, โทบี้ เอ็มเมอริช, เค็น คามินส์ และ แคโรลิน แบล็ควูด ร่วมอำนวยการสร้างบริหารฯ โดย ฟิลลิปป้า โบเยนส์ และ ไอลีน โมแรน

          ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” เป็นผลงานการสร้างของ New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures ภาพยนตร์ของ a WingNut Films Production ภาพยนตร์เรื่อง “The Hobbit: The Desolation of Smaug” ผลงานจาก New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures (MGM) จัดการด้านการผลิตกับ New Line จัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั่วโลกโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส พร้อมด้วยบางประเทศรวมถึงสนธิสัญญาการจัดจำหน่ายทางทีวีทั่วโลกได้รับการควบคุมโดย MGM