gokoon on August 23, 2009, 09:11:15 PM


เป็นหนังที่หลายคนบอกว่าสนุกนะ (จากที่อ่านเว็บอื่นๆ) เลยตัดสินใจไปดู เพราะชอบหนังแนวนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนึ่งในหนังที่หยิบเอาประเด็นเกี่ยวกับปมทางจิตวิทยาปมหนึ่งมาสร้างฆาตรกรโรคจิต ซึ่งทุกคนก็พอรู้เรื่องอยู่แล้ว แต่ทีนี้ให้เดาเอาว่าปมนั้นคืออะไร รับรองว่าเดาไม่ถูกแน่นอน และก็เป็นจุดหักมุมและเฉลยของหนังที่ดูแล้วอึ้งไปเหมือนกัน หนังเดินเรื่องค่อยๆ มา เอื่อยๆ ในตอนต้นๆ เพื่อปูประเด็น แล้วมาเร่งเครื่องในตอนท้ายซึ่งทำให้คนดูอดรู้สึกสยองไม่ได้ เป็นหนังที่ทำให้รู้สึกตึงเครียดได้ดีทีเดียว ชอบๆ
  :'(แต่ไม่แนะนำให้ไปดูในโรงนะสำหรับคนที่รักความรุนแรง และรักหนังสยองขวัญ ควรหาแผ่นมาดูอยู่กะบ้านจะดีกว่าจะได้ไม่รมณ์เสีย เราว่ากระทรวงวัฒนธรรมมันต้องมีปมอะไรทางจิตซะอย่างที่ขจัดไม่ได้ ต้องส่งไปหากรมสุขภาพจิต มันบ้า มันจัดเรตติ้งที่หน้าโรง อยู่ๆ ก็ออกกฎการจัดเรตติ้งออกมา แล้วก็เสล่อทำตัวเป็นเทพชั้นสูง ทำตัวเป็นฟิวเตอร์สื่อเพื่อสังคม ซึ่งท่าทางฟิวเตอร์ตัวนี้คงจะพัง (ตลอดเวลา) แล้วก็ไม่เคยได้รับการซ่อม มันกรองหนังได้แย่มาก หนังเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่โปสเตอร์หนัง ชื่อหนังก็บ่งบอกอีกแล้วครับท่าน ว่าเป็นหนังประเภทไหน แนวไหน ดังนั้นเพื่อไม่ให้คนดูเกิดความรุนแรงในจิตใจ จึงจำเป็นอีกแล้วนะครับท่าน เซ็นเซอร์ ๆๆๆๆๆ (พี่ท่านจะเซ็นทำไมมิทราบ เรื่องอื่นๆ นมกระจาย ปาดกระจุยกว่านี้ กลับไม่มีการเซ็นเซอร์ จะรอดูนเรศวรนะ จะเซ็นเซอร์เปล่า) หนังเรื่องนี้มีประมาณ 3 ฉาก โดนเซ็นเซอร์ (หั่นไปเลย) แล้วก็อีก 1 เบลอ :( แล้วมันจะจัดเรตติ้งทำไมฟะ (ประสาด)  >:( ดังนั้นเพื่อไม่ให้เสียอรรถรสในการรับชม ดูแผ่นดีกว่าครับพี่น้อง

 :(ปล. ดารานำเด็ก (หรือเปล่าหว่า) ในเรื่องนี้เล่นได้ดีมากๆๆ เล่นหนังได้เหมือนมืออาชีพ (ราวกับเป็นเอสเทอร์ตัวจริงเลย) ถ้ายังงัยก็ลองชมฝีมือการแสดงของเด็กคนนี้ดู เธอเก่งมั่กๆๆ (เด็กที่เล่นเป็นหูหนวกก็เก่งนะ ลองดู)

happy on August 24, 2009, 11:15:45 AM
อยากไปดู แต่ไม่น่าโดนเซ็นเซอร์

na on August 26, 2009, 02:40:58 PM
ไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้จะทันจัดเรทหรือเปล่า ที่แน่ๆบรรดาโรงหนังเค้ายังไม่พร้อมที่จะให้ความร่วมมือครับ(คือตรวจบัตรตอนเข้าโรงหนัง) คงต้องให้เวลาเขาสักนิด การจัดเรทผมก็ว่าเป็นแนวทางที่ดีนะครับ

ps2 on August 27, 2009, 11:32:01 AM
 ::) ::) ::)ยกมือเห็นด้วยกับข้างบนเลยครับ เวลาดูจะได้ไม่เสียอารมณ์
     คนชอบดูหนังในโรงภาพยนต์

gokoon on December 17, 2009, 09:16:06 AM
เรื่องนี้ดีเจงๆ นะ เพื่อนไปดูแผ่นแล้วยังว่าดีเลย