sianbun on August 22, 2009, 12:04:49 PM
“เอ็ม พิคเจอร์ส” แหวกนรกไซเบอร์ สู่เกมโหด ไร้ขีดจำกัด การกลับมาของนักแสดงกล้ามบึก จาก 300 “เจอราร์ด บัตเลอร์” ในสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นแห่งโลกอนาคต

GAMER คนเกมทะลุเกม 3 กันยายน นี้  ทุกโรงภาพยนตร์!





      “เอ็ม พิคเจอร์ส” ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ความบันเทิงรูปแบบใหม่ ในภาพยนตร์แอ็กชั่นคอนเซปต์สุดล้ำแห่งโลกอนาคต ความมันส์สะใจที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด “GAMER คนเกมทะลุเกม” เกมสงครามออนไลน์สุดฮิตที่เทคโนโลยีก้าวล้ำ ถึงขั้นสามารถควบคุมตัวละครในเกมได้จากจิตใต้สำนึก “เจอราร์ด บัตเลอร์” หนุ่มกล้ามล่ำจาก 300 มารับบทเป็น “เคเบิ้ล” คนเกมมือสังหารฝีมือฉกาจแห่งโลกดิจิตอลที่ต้องเผชิญกับทหารเป็นตองทัพพร้อมอาวุธหนักแบบเต็มอัตราศึก บุกไล่ล่ากระชากความมันส์แบบไม่มีที่สิ้นสุด ผ่านเครือข่ายเกมออนไลน์ “Slayers” มันดึงดูดผู้คนนับล้านให้เข้ามาปลดปล่อยจินตนาการดิบเถื่อนออนไลน์ต่อหน้าผู้ชมทั่วโลก ด้วยการเปลี่ยนนักโทษเป็นตัวเดินเกม และต้องสู้จนกว่าจะตาย!

      “ประทับตรารับรองว่า GAMER อัดแน่นไปด้วยความคิดเฉียบคมแต่บ้าคลั่งตามสไตล์เนเวลดีนและเทย์เลอร์ได้เลย” “เจอราร์ด บัตเลอร์” (ผู้รับบท เคเบิ้ล นักรบที่ตกเป็นเชลยของเกมและต้องสู้เพื่อกอบกู้ตัวตน) บอก นอกเหนือจากเรื่องราวที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครแล้ว เขายังชื่นชอบสไตล์ล้ำยุคของคู่หูผู้กำกับอีกด้วย “ผมชอบทำอะไรเสี่ยงๆ และก็ชอบคิดล่วงหน้าไปว่าโปรเจคต์ที่รับแสดงจะต้องกระทบใจคนดู อาจจะด้วยแนวทางใหม่ๆ ของทีมผู้สร้าง อารมณ์ที่ซ่อนอยู่ในภาพยนตร์ หรือไม่ก็เรื่องราวที่ผิดแปลกแหวกแนว ในขณะที่ GAMER ตอบโจทย์ที่ผมต้องการได้ครบทุกข้อ”

      “GAMER คนเกมทะลุเกม” นำแสดงโดย เจอราร์ด บัตเลอร์ (จาก 300 และ The Ugly Truth), ไมเคิล ซี. ฮอลล์ (จาก Dexter), แอมเบอร์ วัลเลตตา (จาก Transporter 2) และ จอห์น เลกุยซาโม (จาก Righteous Kill และ Assault On The Precinct 13) อำนวยความมันส์จากทีมผู้สร้าง Underworld การันตีความมันส์ระห่ำตามแบบฉบับผู้กำกับ Crank มาร์ก เนเวลดีน และ ไบรอัน เทย์เลอร์ พร้อมด้วยทีมสเปเชียลเอฟเฟ็คระดับพระกาฬ จาก Wanted, I Am Legend และ Triple X (XXX) แหวกนรกไซเบอร์ สู่เกมโหด ไร้ขีดจำกัด “GAMER คนเกมทะลุเกม” สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น – ไซไฟ แห่งโลกอนาคตที่คุณไม่อาจคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ 3 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: August 22, 2009, 12:16:54 PM by sianbun »