FC on November 20, 2013, 08:46:06 AM
ซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “ความหวัง” “ลิฟท์-สุพจน์” เฮี้ยนจัด!!! โผล่กลางโลงศพ








   
          ใกล้ถึงตอนอวสานเข้าทุกทีแล้ว สำหรับซิทคอมเรื่อง “เณรจ๋า” ต้องบอกก่อนเลยว่าเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาดชมเด็ดขาด เพราะถึงจุดไคลแมกซ์ของเรื่องแล้ว!! ปมคดีของ “เสือตุ๋ย” โจรพันหน้าที่อาละวาดไปทั่วหมู่บ้าน บางบันเทิงก็จะเริ่มคลี่คลายสักที!!!!

          จากเหตุการณ์เก่า ที่ทุกคนกำลังเศร้าใจ กับการจากไปของ “หมอนาวา” (ออย-ธนา สุทธิกมล) ทางโรงพยาบาลจังหวัดจึงรีบส่ง “หมอวิทย์” (ศิรัฐ วิทยถาวรวงศ์) มาอธิบายความจริงให้ทุกคนรู้ว่าทางเจ้าหน้าที่จัดส่งเอกสารมาผิด “หมอนาวา” ยังไม่ตาย แค่ยังนอนหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาล สิ่งที่เป็นปริศนาที่สุดในตอนนี้คือ ใครอยู่ในโลงศพ!?!

          แล้วความจริงก็เปิดเผยเมื่อจู่ๆ โลงศพก็สั่นและฝาโรงก็เปิดออกเองท่ามกลางความตะลึงของคนทั้งหมู่บ้าน และแล้ว “ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ” ที่มารับเชิญในบท “เสือตุ๋ย” ตัวจริง ก็โผล่ขึ้นมาจากโลงศพ แถมยังจ่อปืนขู่เตรียมยิงชาวบ้านทุกคนที่ไม่ยอมยกสิ่งมีค่าให้ จากนั้นก็บุกมาปล้นที่บ้านของ “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) และจับคนในครอบครัวมัดรวมกันจะได้สะดวกต่อการขโมยของ แต่ระหว่างที่ยื้อยุดฉุดกระชากอยู่นั้น ปืนของเสือตุ๋ย ก็ลั่นไปเฉียดหัวใจของ “เพียงฟ้า” ทำให้เธอมีอาการสาหัสและสลบคาที่!!!

          เรื่องราวชุลมุลเหล่านี้ จะคลี่คลายอย่างไร “เพียงฟ้า” จะเป็นอะไรหรือไม่?? “หมอนาวา” จะฟื้นหรือเปล่า?? ตำรวจจะจัดการกับ “เสือตุ๋ย” ได้อย่างไร?? ติดตามความเข้มข้นของซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “ความหวัง” เสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี

FC on November 29, 2013, 03:47:52 PM
ซิทคอม “เณรจ๋า” “ออย – เบนซ์ , ไมเคิล – ปาย” แข่งสวีทหวาน ฟินจิกหมอน!!!








 
          ละครซิทคอม “เณรจ๋า” เสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!!! เพราะเนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนไคล์แมกซ์มาก ทุกคนในหมู่บ้านบางบันเทิงก็จะคลี่คลายกับปัญหาของ “เสือตุ๋ย” โจรพันหน้าที่อาละวาดไปทั่วทั้งหมู่บ้านได้สักที!!!

          แต่สำหรับแฟนๆที่จิ้นคู่พระนาง “ออย-ธนา สุทธิกมล” ในบท “หมอนาวา” และ “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ในบท “คุณครูเพียงฟ้า” คู่นี้ลุ้นติดจอให้ดี เพราะในตอนนี้บอกได้เลยว่าดูแล้ว ฟินจิกหมอนแน่ๆ เรียกได้ว่าเป็นฉากสวีทแบบครบรสที่สุด ทั้งดราม่า โรแมนติก พ่อแง่แม่งอน พูดเลย!! อารมณ์พริ้มมาเต็ม หวานชื่นสุดๆ

          ส่วนอีกคู่ที่แฟนๆตามเชียร์ก็ไม่น้อยหน้า อย่างหนุ่ม “ไมเคิล-ภัทรเดช สงวนความดี” รับบท “ผู้กองธนา” และสาว “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ” รับบท “ซาซ่า” คู่นี้ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่ผู้ชายได้แต่รักเค้าข้างเดียว เพราะตามไล่ตามจีบ “ซาซ่า” ตั้งแต่ต้นเรื่อง แต่ก็แห้วมาตลอดทาง สาว “ซาซ่า” ไม่รับรักด้วย แถมยังตามเอาอกเอาใจ “หมอนาวา” ต่อหน้า “ผู้กองธนา” ให้ช้ำใจเล่นอีก แต่ถึงตอนนี้ “ซาซ่า” เริ่มรู้ใจตัวเองแล้วว่าเธอเองก็รัก “ผู้กองธนา” เช่นกัน ฉากนี้แทนที่ฝ่ายหญิงจะเป็นคนเขิน แต่หนุ่ม “ไมเคิล” กลับเขินซะงั้น ไม่กล้ามองตา เขินแบบออกอาการหน้าแดง หูแดง เหงื่อแตกพลั่ก พอถึงคิว ผู้กำกับสั่งเข้าฉากไคล์แมกซ์ให้ สาว “ปาย” จะต้องจุ๊บ “ไมเคิล” เพื่อเป็นการตอบรับรัก ขนาดซ้อมก่อนเข้าฉากเป็นอย่างดี พอเอาจริงกลับผิดคิว จนต้องเทคถี่ สาวปายเลยต้องคอยให้กำลังใจ และเรียกสมาธิให้ ผู้กำกับถึงขั้นแซวว่า ผิดคิวบ่อยๆนี่ตั้งใจหวังจูบปายฟรีหรือเปล่า? ทำเอานักแสดงขำไปทั้งกอง

          ถือเป็นการปิดท้าย การรวมพลของทีมนักแสดงซิทคอม “เณรจ๋า” แบบแน่นพรึ่บ เต็มไปด้วยความสนุกถึงขั้นฮาดั้น เพราะแต่ละคนปล่อยมุกส่งท้ายแน่นและหนัก เล่นแบบเกินค่าตัว ทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายคึกคักเป็นพิเศษ และยังเป็นฉากหวานของพระนางทั้งสองคู่ “ออย – เบนซ์” , “ไมเคิล – ปาย” ที่หวานหยดสุดขีดอีกด้วย!!

          ติดตามดูฉากกุ๊กกิ๊กของสองคู่พระ นางนี้ได้ในซิทคอม “เณรจ๋า” เสาร์ที่ 30 พ.ย. นี้ ในตอน “ความรัก” เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี

FC on December 04, 2013, 11:10:41 AM
“เณรจ๋า” เรตติ้งพุ่ง!! ขยายความสนุก เอาใจแฟนๆ เพิ่มวันออกอากาศ ให้รับชมทั้ง “วันเสาร์ – อาทิตย์”
 
 
 
          ซิทคอม “เณรจ๋า” ตลอดเดือนธันวาคมนี้!!! รับชมความสนุก ความฮา สอดแทรกสาระและคติประจำใจกันแบบเต็มอิ่ม จาก “เณรน้อยเจ้าปัญญา” รับบทโดย “น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย” และความรักสุดฮาของ คู่รัก คู่ลุ้น ในแบบฉบับ คุณหมอสุดเฟี้ยว “หมอนาวา” (ออย-ธนา สุทธิกมล) และคุณครูสุดแสบ “คุณครูเพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ) ทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี
 

FC on December 12, 2013, 02:19:20 PM
“ปาย-สิตางค์” ลั้นลา!! ซิทคอม “เณรจ๋า” เรตติ้งกระฉูด!! ได้เพิ่มวันออกอากาศ ลงจอ ให้รับชมทั้ง “เสาร์ – อาทิตย์”



          เรียกว่า งานนี้สาว “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ” ที่รับบทเป็น “ซาซ่า” ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียวเชียว สำหรับเรตติ้งของละครซิทคอม “เณรจ๋า” ทั้งกระแสตอบรับจากผู้ชม และความสนุกสนานที่ยังสอดแทรกธรรมมะจากละคร ทำให้ผู้ชม ชมกันไม่หยุดปากและติดซิทคอมนี้กันเป็นแถว ในครั้งนี้สาว “ปาย” จึงเผยว่า

          “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ผู้ชมทุกๆคนค่ะ ที่ติดตามซิทคอม “เณรจ๋า” และให้ผลการตอบรับที่ดี แฟนๆละครติดตามกันเหนียวแน่นเหมือนเดิม ก็ปลื้มใจค่ะ ทำให้ทีมงานได้กำลังใจกันท่วมท้น และถือเป็นการฉลองรับเดือนธันวาคม ขอมอบของขวัญให้แฟนๆละครซิทคอม “เณรจ๋า” ได้รับชมความสนุกสนานพร้อมสาระกันอย่างเต็มอิ่ม

          โดยเพิ่มวันให้ติดตามชม ทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์ เรียกว่าได้รับความฮาสอดแทรกคติธรรมกันแบบอิ่มเอมเปรมใจกันเลยทีเดียว ให้แฟนๆได้ติดตามความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ระหว่าง ซาซ่า กับ ผู้กองธนา ที่รับบทโดย ไมเคิล- ภัทรเดช สงวนความดี หลังจากที่ตามจีบกันมาเกือบปี จนตอนนี้ลงเอยกันด้วยดีแล้ว จะมีเรื่องอะไรให้ลุ้นกันอีก รวมทั้งความน่ารักๆของ “พี่ออย ธนา และ พี่เบนซ์ ปุณยาพร” ในบท “หมอนาวา - คุณครูเพียงฟ้า” และความสนุกสนานของชาวหมู่บ้านบางบันเทิง “เณรเพชร” จะต้องคอยแก้ไขปัญหาอะไรให้ชาวบ้านอีกมั้ย หรือจะมีเรื่องอะไรพาให้ความรักพลิกล็อคหรือเปล่า?? ห้ามพลาดสักตอนเลยนะคะ ซิทคอม “เณรจ๋า” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี ค่ะ”

          ติดตามดูฉากกุ๊กกิ๊กของสองคู่พระ นางนี้ และ ความสนุกสนาน สอดแทรกคติธรรมได้ในซิทคอม “เณรจ๋า” เสาร์ที่ 14 และ อาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม นี้ เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี

FC on December 25, 2013, 09:03:10 AM
ซิทคอม “เณรจ๋า” ปิดฉาก “เณรจ๋า” ออย – เบนซ์ , ไมเคิล – ปาย พาหวานย้อนอดีต พร้อมฝ่าอุปสรรค ฟินซึ้งจิกหมอน!!!









         เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนอวสาน สำหรับซิทคอมเบาสมองเสริมธรรมมะอย่าง “เณรจ๋า” ตอนนี้เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนไคล์แมกซ์แล้ว แต่ความรักของสองพระนาง “ออย-ธนา สุทธิกมล” ในบท “หมอนาวา” และ “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ในบท “เพียงฟ้า” ยังสลับขั้วอยู่ เมื่อมีมือที่สามอย่าง “ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา” ในบท “สาระ” มาขวางไว้ เรื่องรั่วๆ วุ่นๆ ชวนลุ้นพิสูจน์รักแท้จึงเกิดขึ้น !!!!

          รวมถึงคู่ อย่างหนุ่ม “ไมเคิล-ภัทรเดช สงวนความดี” รับบท “ผู้กองธนา” และสาว “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ” รับบท “ซาซ่า” คู่นี้ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่ผู้ชายได้แต่รักเค้าข้างเดียว เพราะตามไล่ตามจีบ “ซาซ่า” ตั้งแต่ต้นเรื่อง แต่ก็แห้วมาตลอดทาง สาว “ซาซ่า” ไม่รับรักด้วย แถมยังตามเอาอกเอาใจ “หมอนาวา” ต่อหน้า “ผู้กองธนา” ให้ช้ำใจเล่นอีก แต่ถึงตอนนี้ “ซาซ่า” เริ่มรู้ใจตัวเองแล้วว่าเธอเองก็รัก “ผู้กองธนา” แต่สุดท้ายก็มีเรื่องให้พวกเค้าทะเลาะกันอีก แล้ว “ผู้กองธนา” จะใช้วิธีอะไร เพื่อมาง้อ “ซาซ่า” กันแน่??

          แถมยังเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา) ต้องหลับเป็นตาย จากผลข้างเคียงที่ สาระทำร้ายตัวเองด้วยการผูกคอตายประชด “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) แต่กลับตื่นมาพร้อมกับความฝันที่ในอดีตชาติ ที่ยังคงเป็นปริศนา หาข้อเท็จจริงไม่ได้ว่า ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องราวในอดีตจะมาทำร้ายปัจจุบันหรือไม่?? และเหตุไฉนตัวร้ายในอดีตอย่าง “นพพร” ถึงมีจุดพีคได้เป็นคนรักของ “เพียงฟ้า” ในปัจจุบัน ??

          ถือเป็นการปิดท้ายส่งความสนุก กับ การรวมพลของทีมนักแสดงซิทคอม “เณรจ๋า” แบบแน่นพรึ่บ! เต็มไปด้วยความสนุกถึงขั้นฮาดั้น เพราะแต่ละคนปล่อยมุกส่งท้ายแน่นและหนัก เล่นแบบเกินค่าตัว ทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายคึกคักเป็นพิเศษ และยังเปิดฉากหวานของพระนางทั้งสองคู่ “ออย – เบนซ์” , “ไมเคิล – ปาย” ที่หวานหยดสุดขีดจิกหมอนอีกด้วย!!

          ติดตามดูฉากกุ๊กกิ๊กของสองคู่พระ นางนี้ได้ในซิทคอม “เณรจ๋า” เสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม นี้ ในตอน “ศึกสุดท้าย” เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี