FC on December 18, 2012, 03:23:05 PM
ภาพข่าว: เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ บวงสรวงเปิดกล้องละครซิทคอม “เณรจ๋า” ประเดิมออกอากาศ เสาร์ที่ 5 มกราคม 2556 ทางช่อง 7 สี!!



           บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด นำโดย เอ-วราวุธ เจนธนากุล บวงสรวงเปิดกล้องละครซิทคอมสร้างสรรค์สังคม “เณรจ๋า ซิทคอมน้ำดีพร้อมเรียกเสียงฮา ออกอากาศทุกวันเสาร์ เริ่ม เสาร์ที่ 5 มกราคมปีหน้า โดยมี ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ นั่งแท่นควบคุมการผลิต นำแสดงโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา , เบนซ์- ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ , ปาย-สิตางค์ ปุณภพ , ไมค์-ไมเคิล ภัทรเดช , ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา , น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย , พวง เชิญยิ้ม , แอนนา ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น , ดี้-ชนานา นุตาคม , รุ้งราวัลย์ โทนะหงษา ฯลฯ พร้อมคุณชโรบล เรียงสุวรรณ หัวหน้าสายงานผลิตรายการละคร ร่วมเป็นเกียรติ ไปเมื่อวันนี้ ( 12 ธ.ค.55) ณ ลานพระพิฆเนศวร สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

FC on December 18, 2012, 03:23:48 PM
เอ วราวุธ แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ รุกผลิตละคร ประเดิมซิทคอมอารมณ์ดี “เณรจ๋า” ป้อนช่อง 7 สี



          เอ วราวุธ แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ รุกผลิตละคร ประเดิมซิทคอมอารมณ์ดี “เณรจ๋า” ป้อนช่อง 7 สี ยอร์ช ฤกษ์ชัย นั่งแท่นควบคุมการผลิต พร้อมขนนักแสดงคุณภาพล้นจอ ลงจอครั้งแรก เสาร์ที่ 5 มกราคมนี้!!

          นับ เป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์หน้าใหม่ ที่จับธุรกิจแบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ รายการวาไรตี้ เรียลลิตี้ หรือเกมส์โชว์ที่ประสบความสำเร็จอยู่ในเวลานี้กับรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ กับ 5 มหานิยม และล่าสุด เอ-วราวุธ เจนธนากุล แห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้เวลาผลิตรายการเพิ่มอีก 3 รายการ ทั้ง นักคิดพิชิตจักรวาล , STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้ และ รายการการ์ตูนเพื่อเด็ก ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี เริ่มออกอากาศ ต้นปีหน้า และยังได้เวลาผลิตละครซิทคอมทางช่อง 7 สีอีกด้วย โดยประเดิมด้วยละครซิทคอมน้ำดี “เณรจ๋า” เป็นเรื่องแรก ออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 มกราคมนี้!!

          ซึ่ง วราวุธ เจนธนากุล กล่าวว่า“นับเป็นโอกาสดี ที่ทางช่อง 7 สี ให้โอกาสผู้ผลิตรุ่นใหม่ได้พิสูจน์ฝีมือ และนับเป็นครั้งแรกที่ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้รุกผลิตละครซิทคอม “เณรจ๋า” กับละครซิทคอมน้ำดี ดูได้ทุกเพศทุกวัย ดูได้ทั้งครอบครัว กับความสนุกพร้อมสาระจากคำสอน พร้อมแง่คิดดีๆ จากทุกมุมโลก มาถ่ายทอดสู่สังคมไทยผ่านตัวละคร เพื่อส่งมอบความสุขให้คุณผู้ชม และสามารถนำคำสอน หรือข้อคิดต่างๆ จากละครซิทคอม “เณรจ๋า” ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขครับ

          ซึ่ง ได้นักแสดงมาร่วมอย่างคับคั่ง ทั้ง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา , เบณซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, ปาย-สิตางค์ ปุณภพ , ไมเคิล ภัทรเดช , ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา , ดี้-ชนานา นุตาคม , พวง เชิญยิ้ม , น้องไบเบิ้ล - ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย ฯลฯ และเรายังได้ร่วมงานกับคนเก่งมีฝีมือ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับชื่อดังที่มีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้ง 32 ธันวา , สุดเขตเสลดเป็ด ฯลฯ รวมจนถึง คุณนายโฮ ที่กำลังเตรียมจ่อโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้ ที่มารับหน้าที่ควบคุมการผลิตละครซิทคอม “เณรจ๋า” และถือเป็นครั้งแรกของผู้กำกับมากความสามารถที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 7 สี ด้วยเช่นกัน

          ซึ่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ มีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ มีคุณภาพสำหรับผู้ชมอย่างเต็มที่ ท้ายนี้ก็ขอฝากละครซิทคอม “เณรจ๋า” นี้ไว้ด้วยครับ ออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางช่อง 7 สี เริ่มวันเสาร์ที่ 5 ม.ค.นี้ครับ”

FC on January 07, 2013, 06:07:19 PM
“ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” สงบศึก จูงมือ “เบนซ์-ปุณยาพร” ร่วมแก้ปัญหา ในละครซิทคอมแนวสร้างสรรค์ “เณรจ๋า”




 
          ลงจอให้ชมไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละครซิทคอมน้ำดี ของค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” เรื่อง “เณรจ๋า” ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง 7 สี มาในตอนนี้ เนื้อเรื่องกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเลยเชียว

          เมื่อ “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) และ “เพียงฟ้า” (เบณซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) จากครั้งแรกที่เจอกันก็ฟาดฟันอารมณ์ใส่กันซะไม่หยุดยั้ง เพราะโดนกระแสข่าวลือว่า หมอเดียว เป็นหมอเถื่อน มาหลอกรักษาชาวบ้าน จนทำเอา เพียงฟ้า ถึงกับจ้องจับผิด หมอเดียว ตลอดเวลา แต่เมื่อทุกคนต่างรู้ความจริงว่า หมอเดียว เป็นหมอจริงๆ ไม่ได้มาหลอกรักษาชาวบ้านทำให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน แถมยังต้องต้องมาร่วมมือและหาทางแก้ปัญหา จากคนที่ชอบนำสุนัขและแมวมาปล่อยไว้ที่วัด จนทำให้ไม่มีอาหารเพียงพอที่จะมาดูแลสัตว์พวกนี้!!

แต่มีปัญหาติดตรงที่ว่าในช่วงนี้ มีคนมาทำบุญน้อย ที่วัดจึงไม่มีงบประมาณที่จะมาจัดการ ครอบครัวของเพียงฟ้าจึงบริจาคเงินเพื่อช่วยวัด ทำให้ข่าวนี้แพร่ไปถึงหูของ “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) ทำให้เฮียเลี้ยงรับไม่ได้ จึงต้องการทำบุญเอาหน้าบ้าง โดยที่ตัวเองไม่ต้องเสียเงิน จึงวางแผนกับ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา) ลูกชายคนโต ให้ขึ้นราคาของที่ตลาด เพื่อเอาเงินที่ได้นำไปทำบุญ เหตุการณ์วุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้น รวมถึงปัญหาหมาและแมวที่โดนปล่อยเต็มวัดไปหมด

          ซึ่ง “หมอเดียว” และ “เพียงฟ้า” จะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร?? และเขาทั้งคู่จะจับมือกลายมาเป็นมิตรกันได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” เสาร์ที่ 12 มกราคม 2556 เวลา 11.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

FC on January 14, 2013, 03:07:11 PM
“ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” ใจเต้นแรงอุ้ม “เบนซ์-ปุณยาพร” กลางกองละครซิทคอม “เณรจ๋า”





          ละครลงจอไปได้ไม่นาน สำหรับละครซิทคอมน้ำดี “เณรจ๋า” ที่ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 ก็ทำเอาคนดูหลงเสน่ห์ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” กระจัดกระจายกับการพลิกบทบาทในบท “หมอเดียว” คุณหมอหนุ่มมาดกวนประจำสาธารณะสุขหมู่บ้าน ที่ขี้เล่นและมีอารมณ์ขันยียวนขี้แกล้ง แถมยังหน้าตาดีหล่อทิ่มตาสาวๆ ในหมู่บ้านที่สุดและในเสาร์นี้ เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นแบบมันสุดติ่ง

          เมื่อ “เจ๊กไช้ (แอนนา ชวนชื่น) และ ป้าณี (ดี้-ชนานา นุตาคม)” พ่อ-แม่ของ “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) หนีไปเที่ยวในวันครอบครัวกัน 2 ต่อ 2 ตามภาษาสามี-ภรรยา ปล่อยให้ “เพียงฟ้า” เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว ในขณะเดียวกัน “หมอเดียว” เกิดอยากทานอาหารที่ร้านข้าวแกงของป้าณีจึงจะมาสั่งข้าวกิน แต่ป้าณีแม่ของเพียงฟ้าไม่อยู่ เลยไม่มีคนทำอาหารให้ประกอบกับเพียงฟ้าก็ทำอาหารไม่เป็น หมอเดียว จึงขอเข้าไปทำอาหารทานเอง แต่ เพียงฟ้า ไม่อยากให้หมอเดียวเข้ามายุ่งกับของในบ้านตัวเอง ทั้ง 2 คน จึงยื้อแย่งอุปกรณ์ทำอาหารกันพักใหญ่ จนทำให้หม้อหุงข้าวหล่นลงไปทับเท้าของเพียงฟ้า หมอเดียว จึงเข้าไปปฐมพยาบาลให้พร้อมกับรีบอุ้ม เพียงฟ้า เพื่อจะพาไปรักษาที่สาธารณสุขประจำหมู่บ้าน เนื่องจากที่เท้าของเพียงฟ้ามีอาการบวมแดงมาก

          ซึ่งฉากนี้ทำเอาหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” ที่ถึงแม้จะฟิตร่างกายเตรียมความพร้อมสำหรับการอุ้ม นางเอกสาว ตาคม “เบนซ์-ปุณยาพร” ที่ยืนยิ้มแฉ่งรออย่างเดียว ที่งานนี้แม้จะดูเป็นฉากง่ายๆของ หนุ่มณัฏฐ์ แต่ผู้กำกับสั่งว่า ต้องอุ้ม ต้องวิ่ง แถมระยะทางยังไกลจนทำ หนุ่มณัฏฐ์ เหงื่อตก ใจเต้นแรงเลยทีเดียว สาวเบณซ์ถึงกับได้ยินเสียงหัวใจณัฏฐ์เต้น รีบกุลีกุจอเข้าไปช่วย หนุ่มณัฏฐ์ ซับเหงื่อ นวดแขนอีกด้วย แถมยังมีซีนกุ๊กกิ๊ก จ้องตากันจนหวานเยิ้มหยดย้อยอีกด้วย จนทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ในสตูดิโอ ถึงกับเคลิ้มเห็นแล้วเขินแทน เพราะถ้าเจอคุณหมอหล่อมาจ้องตาขนาดนี้ เป็นใครก็คงอยากป่วยเพื่อจะให้ “หมอเดียว” มารักษาพยาบาลให้แน่นอน!!

          ส่วน หนุ่มณัฏฐ์ ที่งานนี้ขอบอกเสียงอ่อยเลยว่า “จริงๆ น้องเบนซ์ เค้าตัวไม่หนักนะครับ ผมอุ้มสบายอยู่แล้ว แต่ผู้กำกับเค้าอยากได้ภาพหลายมุม ให้ผมวิ่งไปมาหลายรอบ แรกๆยังพอไหวครับ แต่หลังๆ เริ่มไม่ไหว แอบแขนล้าครับ แล้วผมเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว เหงื่อเลยยิ่งมาเยอะเลย แต่เพื่อความสนุกของซิทคอม ยังไงผมก็สู้ครับ”

          ติดตามฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก ระหว่าง “หมอเดียว” กับ “เพียงฟ้า” และร่วมลุ้นกันว่าเมื่อไรคู่นี้จะลงเอยอินเลิฟ หายจากการเป็นพ่อแง่แม่งอนได้สักที ใน ละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่ 19 มกราคม เวลา 11.00 น. ทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

FC on January 26, 2013, 05:19:24 PM
ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ เปิดซิงลงละครซิทคอมน้ำดี “เณรจ๋า” ทางช่อง 7 ยิ้มปลื้ม พลิกบทบาทเป็นหมอหนุ่มมาดกวนอดีตเด็กวัด!!



          ช่วง นี้เห็น หนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไปไหนมาไหน คนมักจะเรียกว่า “หมอเดียว” ตลอดเวลาก็ไม่ต้องสงสัยไป เป็นเพราะกระแสความแรงของละครซิทคอมสร้างสรรค์สังคม เรื่อง “เณรจ๋า” ของค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 11.10 น. ทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

          ที่ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของ หนุ่มณัฏฐ์ ในการรับท “หมอเดียว” หมอหนุ่มมาดกวนอดีตเด็ก และเป็นการประเดิมซิทคอมเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวๆ อยากจะป่วยให้ “หมอเดียว” รักษากันทั่วบ้านทั่วเมือง ทำเอา หนุ่มณัฏฐ์ ถึงกับยิ้มแก้มปริถึงกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ก่อนจะบอกว่า

          “ใน ละครซิทคอมเรื่อง เณรจ๋า ผมรับบทเป็น “หมอเดียว” คุณหมอประจำสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน เป็นคนอารมณ์ดีมีเสน่ห์ จะชอบแกล้งคนอื่นนิดๆ ก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทกับละครซิทคอมเรื่องแรก ตื่นเต้นมาก ไม่เคยเล่นละครซิทคอมแนวคอมเมดี้มาก่อนเลย ตอนแรกยอมรับเลยว่าค่อนข้างเครียด เพราะกลัวว่าจะทำให้คนอื่นเสียเวลา แต่หลังๆมาก็เริ่มเข้าที่ ก็พยายามหาจังหวะการโยนรับส่งมุก บางทีก็จะแทรกมุกตลกเอง เล่นเนียนๆไปกับเค้า ขำบ้างแป้กบ้าง ก็ต้องกลับมาฝึกฝนต่อครับ

          โดยส่วนตัวผมชอบละครแนวนี้นะ เพราะรู้สึกว่าขำดี ฮาๆ ไม่ต้องเครียด ที่สำคัญเรายังสามารถเสริมเติมแต่งได้ สามารถครีเอทบทหรือมุกเองได้ ยิ่งเรื่องนี้มีนักแสดงมากมาย ทั้ง ตลกมาเล่นด้วย ทั้ง เบณซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, ปาย-สิตางค์ ปุณภพ , ไมเคิล ภัทรเดช , ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา , น้องไบเบิ้ล - ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย ฯลฯ แค่ละคนก็น่ารักมากครับ ตั้งใจทำงานคอยช่วยต่อบท แถมยังรวมนักแสดงตลก ทั้งแอนนา ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น ฯลฯ ที่ต้องตั้งสมาธิให้ดีๆเลยครับ เพราะเข้าฉากด้วยกันทีไร ต้องกลั้นขำ จนเกร็งท้องไปหมด ต้องขอบคุณพี่ๆทีมงาน และขอบคุณพี่ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ที่ช่วยติวบทให้แถมยังสอนมุกทุกเม็ด ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่อง “เณรจ๋า” ละครที่เบาๆสบายๆ แต่ว่าแทรกข้อคิดในเรื่องของธรรมมะในทุกตอน ทำให้คนที่ได้ดูนำกลับไปคิด นำไปปรับใช้ในชีวิตจริงให้มีความสุขครับ”

          ติดตามชมความสนุก ที่แฝงข้อคิดกลับใช้ในชีวิตประจำวันได้ ใน ละครซิทคอม “เณรจ๋า” ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทาง ช่อง 7

FC on March 01, 2013, 06:34:47 PM
ซิทคอม “เณรจ๋า” “ตั้ม-วิชญะ” เสียที!! โดน ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ ตัดหน้า ขอ “เบนซ์-ปุณยาพร” เป็นแฟน
   









       
          มาลุ้นไปกับความรักของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ กับ สาวเบนซ์- ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ละครซิทคอม “เณรจ๋า” ที่คุณหมอมาดกวนอย่าง “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ ) ต้องรีบออกโรงช่วยปกป้องคุณครูสาวประจำหมู่บ้านอย่าง “เพียงฟ้า” (เบนซ์- ปุณยาพร) เพื่อไม่ให้เป็นเหยื่อของ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา) หนุ่มเจ้าเล่ห์ที่ชอบจีบ ชอบแทะเล็มเพียงฟ้าอยู่เสมอๆ ถึงขั้นยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้เพียงฟ้าตกลงมาคบและเป็นแฟนของตนให้ได้ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะถูกหรือจะผิด!!!

          เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนที่ “เพียงฟ้า” ติดซีรีย์เกาหลีจนงอมแงม จนไม่เป็นอันทำอะไร วันๆจ้องจะดูแต่ซีรีย์ “สาระ” เห็นแบบนี้ จึงคิดวางแผนซื้อซีรีย์เกาหลีมาล่อเพียงฟ้า หวังให้เพียงฟ้าติดกับและเผลอตอบตกลงเป็นแฟนกับเขา “หมอเดียว” เห็นท่าจะไม่ดี และเดาเหตุการณ์รวมถึงแผนร้ายของสาระออก ในขณะที่สาระกำลังดำเนินแผนของตัวเอง โดยการนำซีรีย์เรื่องใหม่ๆมาเป็นตัวล่อ และถามคำถามเพียงฟ้า เพื่อให้เพียงฟ้าตอบว่า “ได้” แต่เพียงฟ้าเหม่อดูซีรีย์มากเกินไป ถามอะไรจึงตอบ “ได้” ทุกอย่าง ซึ่งเป็นที่พอใจของสาระอย่างมาก เมื่อกำลังจะถึงคำถามไคล์แม็กซ์ “หมอเดียว” จึงรีบเข้ามาขัดจังหวะและถามคำถามชิงตัดหน้าสาระว่า “เป็นแฟนกับผมได้ไหมครับ” แล้วเพียงฟ้าก็ตอบออกมาว่า “ได้” งานนี้ชักจะยุ่งไปกันใหญ่แล้วล่ะสิ!!!

          เพียงฟ้า จะตกลงไปเป็นแฟน หมอเดียว จริงๆหรือไม่?? เหตุการณ์นี้จะลงเอยเช่นไร?? ติดตามฉากการประชันความรักระหว่าง 2 หนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ และ ตั้ม-วิชญะ ได้ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

FC on March 10, 2013, 08:10:38 PM
ซิทคอม “เณรจ๋า” ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ เนื้อหอม เบนซ์-ปุณยาพร,ปาย-สิตางค์ รุมแย่ง!!!
 

 
          ความรักกำลังบานสะพรั่งจริงๆ สำหรับคู่ลุ้น คู่รัก ของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ กับ สาวเบนซ์- ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” ที่ทั้งคู่กำลังเริ่มเปิดใจมีหยอด มีแซวกัน ให้กระชุ่มหัวใจกันตลอดๆ เพราะแสดงได้น่ารักน่าหยอกเลยทีเดียว แต่ความหวานมักจะอยู่ได้ไม่นานเสมอไป เมื่อ “ซาซ่า” (ปาย-สิตางค์ ปุณภพ) สาวสวยทันสมัย บ้าแฟชั่น มั่นใจในตัวเองออกตัวแรงว่า ใครก็ห้ามมายุ่งกับ“หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ) เพราะ หมอเดียวเป็นของซาซ่าคนเดียวเท่านั้น!!!

          เอาล่ะสิ!! เรื่องนี้ชักจะวุ่นวายซะแล้ว เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนที่ “หมอเดียว” และ “เพียงฟ้า” กำลังปรึกษาและวางแผนกันเพื่อกำจัดยาเถื่อน ที่กำลังระบาดอยู่ในหมู่บ้านอย่างหนัก แต่เมื่อ ซาซ่า เดินผ่านมาแล้วเห็นท่าทางของทั้งคู่กำลังกุ๊กกิ๊ก กระหนุงกระหนิงกัน จึงเกิดความโมโห เดินผ่ากลางวง แล้วประกาศกร้าวไว้ตรงนี้เลยว่า “หมอเดียว เป็นแฟนของซาซ่า ใครก็ห้ามมายุ่งเด็ดขาด” ทำเอา เพียงฟ้า ถึงกับ อึ้ง จนพูดอะไรไม่ออก แถมยังปากแข็งบอกว่าเธอไม่เคยจะคิดคบหมอเดียวอีกด้วย ทำให้ หมอเดียว ถึงกับซึมไปทันที แต่เรื่องทั้งหมด ทุกคนจะรู้หรือไม่ว่าเบื้องหลังของยาเถื่อนที่กำลังระบาดอยู่ตอนนี้ ก็คือ “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) พ่อของซาซ่านั่นเอง!!!

          งานนี้ หมอเดียว จะเคลียร์ปัญหาเรื่องของซาซ่าและเพียงฟ้าอย่างไร?? แล้วหมอเดียวและเพียงฟ้า จะจัดการยาเถื่อนให้หมดไปจากหมู่บ้านได้หรือไม่?? ติดตามประชันความรักระหว่าง 2 สาว เบนซ์-ปุณยาพร และ ปาย-สิตางค์ ได้ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

FC on March 13, 2013, 04:22:58 PM
ซิทคอม “เณรจ๋า” “เบนซ์-ปุณยาพร” ชวนดู “เณรจ๋า” ละครซิทคอมน้ำดี เน้น!! ยกสถานการณ์ปัจจุบัน ผ่านรูปแบบละคร อัดแน่น “คติสอนใจ”



          ยิ่ง ดู ยิ่งลุ้น ยิ่งเข้มข้นเสมอ สำหรับละครซิทคอมเรื่อง “เณรจ๋า” ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 11.00 น. ทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ที่มีกระแสตอบรับออกมา ดีมาก ทำเอาคนดูหลงเสน่ห์ของละครเป็นแถวๆ แถมยัง พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกมาก!! เท่านั้นไม่พอ ยังจัดให้พระนาง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ แสดงกันได้อย่างเข้าขา น่ารักกุ๊กกิ๊ก เห็นแล้วกรี๊ดตาม กับเนื้อละครที่ไม่หนักสมอง เน้นนำสถานการณ์ปัจจุบัน มาสร้างให้เป็นรูปแบบละคร ซิทคอม แต่กลับแฝงแง่คิด บวกกับคติสอนใจที่ใช้ได้กับชีวิตในยุคปัจจุบัน จาก “เณรเพ็ชร” (น้องไบเบิล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย) เณรน้อยเจ้าปัญญาของเรื่อง “เณรจ๋า”

          งานนี้สาว “เบนซ์-ปุณยาพร” เธอบอกกับเราไว้ว่า “เณรจ๋า” เป็นเรื่องละครซิทคอมเรื่องแรกของเธอ เห็นว่าเป็นละครแนวอารมณ์ดี ยิงมุกกระจัดกระจายแบบนี้ แต่สำหรับเธอ ถือว่าเป็นงานหินไม่เบาจริงๆ และสาวเบนซ์ยังเผยต่ออีกว่า

          “ในละครซิทคอมเรื่อง เณรจ๋า เบนซ์ได้รับบทเป็น “เพียงฟ้า” ค่ะ ซึ่งเพียงฟ้า เป็นคุณครูประจำหมู่บ้าน จะเป็นคนขยัน มีจิตอาสา รักความยุติธรรม หากเห็นคนในหมู่บ้านกำลังทำความผิด เพียงฟ้าจะรีบเข้าไปจัดการคนทุจริตทันที สำหรับเรื่อง “เณรจ๋า” ถือว่าเป็นละครซิทคอมเรื่องแรกของเบนซ์เลยนะ กับการแสดงในรูปแบบใหม่ๆ ทีมงานใหม่ ทุกอย่างใหม่หมด เหมือนเบนซ์เริ่มต้นเข้าวงการใหม่เลย (หัวเราะ) และยังได้ร่วมงานด้วยกันครั้งแรกกับ พี่ภูมิ (ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ) พระเอกมาดเข้ม หน้าหวานของเรา เวลาถึงบทกุ๊กกิ๊กกัน พี่ภูมิก็จะมีลูกเล่นของเค้า มีคำหวาน บอกตรงๆเล่นกับพี่ภูมิแล้วเขินมาก เรื่องนี้ท้าทายค่ะ หินมาก หินตรงที่ต้องเจอกับนักแสดงและตลกมืออาชีพ ทั้ง น้าแอนนา พี่แจ๊ส ชวนชื่น น้าพวง เชิญยิ้ม พี่ดี้ ชนานา ปาย-สิตางค์ ฯลฯ ยังมีทีมงานนักพากษ์เสียงของพันธมิตรที่มาเล่นด้วยกันอีก แต่ละคน อื้อหือ!! ปล่อยมุกสด แก็กกระหน่ำ เล่นเอาซะเบนซ์ต่อบทไม่ถูก ยืนเกร็งขำจนไม่ไหว เล่นเรื่องนี้ต้องมีสมาธิค่ะ ไม่งั้นสติหลุด ได้ขำกันทั้งวันแน่ๆ ขอเม้าท์เลยว่า พระเอกของเราก็ปล่อยมุกไม่ใช่ย่อย สงสัยจะได้รับอิทธิพลความฮามาจากเรื่องนี้เต็มๆ ยอมรับเลยว่าเรื่องนี้นักแสดง ทีมงาน คุณภาพคับแก้วจริงๆ ส่วนเนื้อหาของเรื่องสอดแทรกธรรมมะ แง่คิด และเกร็ดคำคมดีๆ ที่มีมาฝากกันทุกเสาร์ เน้นเตือนใจให้ใช้ชีวิตทุกวินาทีให้คุ้มค่าที่สุด ที่สำคัญบททุกตอนสนุก ตัวละครทุกคนมีเสน่ห์ ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่อง “เณรจ๋า” ละครซิทคอมแนวอารมณ์ดี ที่ไม่ควรพลาดชมสักตอนเดียว ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 เสาร์ที่ 16 มี.ค. นี้ เสนอตอน “จุดใต้ตำตอ” เมื่อทุกคนโกหกต่อกันและกัน แล้วจะทำให้ชีวิตเราเป็นยังไง จะทุกข์ใจแค่ไหน เมื่อคุณดูละครเรื่องนี้แล้ว คุณจะรู้ว่าทุกคนควรมีสติ มีธรรมมะอยู่ในใจ ทุกที่ ทุกเวลาค่ะ อย่าพลาดชมนะคะ ขอบคุณค่ะ”

          ติดตามชมความ สนุก ที่แฝงข้อคิดกลับใช้ในชีวิตประจำวันได้ ใน ละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่ 16 มี.ค. เวลา 11.00 น. ทาง ช่อง 7

FC on March 21, 2013, 12:02:01 PM
“เณรจ๋า” “ปาย-สิตางค์” ใจกล้า!! บุกขอ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ ” แต่งงาน กลางกองถ่าย



          อลหม่าน กันไปใหญ่แล้ว สำหรับคู่รัก คู่ลุ้น “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ กับ สาวเบนซ์- ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” ใจก็รู้ทั้งรู้อยู่ว่ารัก แต่ดันปากแข็งทั้งคู่ไม่ยอมบอกรักกันสักที งานนี้เลยเข้าที สาว “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ” ที่สวมบทเป็น “ซาซ่า” เดินหน้าเริ่ดๆเชิดๆเข้ามา บุกขอ “หมอเดียว” แต่งงาน แถมยังเตรียมแหวนเพชร สร้อยทอง หวังให้ “หมอเดียว” ยอมแต่งงาน พร้อมไปอยู่ด้วยกันเต็มที่!!!

กลายเป็นว่าครั้ง นี้ งานเข้า “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ ) เต็มๆ เพราะ “ซาซ่า” ให้เหตุผลว่า “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) พ่อของเธอกำลังป่วยหนัก แต่ต้องการอุ้มหลานก่อนจะสิ้นใจ ซาซ่าไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครจึงมาขอร้อง ขอความช่วยเหลือจาก หมอเดียว ให้มาเป็นพ่อของลูกให้ เพื่อความสบายใจของพ่อ เธอจึงจำเป็นต้องทำเช่นนี้

          ทางด้าน “เพียงฟ้า” (เบนซ์- ปุณยาพร ) ก็วุ่นวายไม่แพ้กัน เมื่อ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา) บุกเข้ามาขอเธอแต่งงานถึงที่บ้าน และยังอ้างว่า “ป๊าชั้นป่วยหนัก ใกล้จะตาย ความหวังสุดท้ายของป๊า คืออยากอุ้มหลาน” แต่ “ป้าณี” (ดี้-ชนานา นุตาคม) แม่ของเพียงฟ้า เป็นคนที่ใจอ่อนและขี้สงสารคน อยู่ๆ ป้าณี ก็ตกลงยอมให้ “เพียงฟ้า” แต่งงานกับ “สาระ” ด้วยความบังเอิญขณะที่ ป้าณีกำลังเจรจากับเฮียเลี้ยง เรื่องงานแต่งงาน หมอเดียว เดินผ่านมาแถวนั้นพอดีทำให้ หมอเดียวได้ยินสิ่งที่ป้าณีพูดออกมาทั้งหมด ประกอบกับเพียงฟ้ากำลังตกใจจึงวิ่งหนีออกมาเจอกับหมอเดียว ทั้งคู่ได้แค่มองหน้ากันและกัน แต่พูดอะไรไม่ออก

          หมอเดียวและ เพียงฟ้า จะต้องจัดการกับเหตุการณ์นี้อย่างไร?? ทั้งคู่จะต้องแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักหรือไม่?? แล้วเมื่อไรที่หมอเดียวจะสารภาพความในใจกับเพียงฟ้าสักที ร่วมลุ้นไปกับความรักของเขาทั้งคู่ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 17, 2013, 05:33:03 PM
ซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “งวดนี้ออก!!” “น้องไบเบิ้ล” แม่นเวอร์!! ใบ้เลขเด็ด พากันถูกยกกองถ่าย!!


 
          เป็นหนุ่มน้อย ที่ทำเอาคนดูรักคนดูหลงจริงๆ สำหรับ “น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย” ที่รับบทเป็น “เณรเพชร” เณรน้อยเจ้าปัญญาตัวเอกของเรื่อง แหม!! เห็นตัวแค่เนี้ย แต่ลีลาการแสดงละคร ร้ายไม่เบา นอกจาก จะเป็นเด็กช่างพูด ช่างจา ฉลาดเป็นลมกรดแล้ว ยังใบ้เลขเด็ดแบบแม่นและเป๊ะเวอร์ ถึงขั้นอาจารย์ดังๆยังต้องชิดซ้าย!!

          เมื่อ “หลวงพ่อ” (น้าพวง เชิญยิ้ม) มีอาการอาพาธหนัก จนเพ้อออกมาไม่เป็นภาษาเพราะพิษไข้ พาเอาชาวบ้านในหมู่บ้าน ที่มีใจรักในการเสี่ยงดวง ตีเอาคำพูดของหลวงพ่อให้กลายเป็นเลข เพื่อจะนำไปแทงหวย แต่กลายเป็นว่าคำเพ้อของหลวงพ่อ พาชาวบ้านถูกหวยกันทั้งเมือง เลยบุกแห่มากันมาหาหลวงพ่อถึงกุฏิวัด เพื่อให้หลวงพ่อบอกเลขเด็ดในงวดต่อไป ซึ่งหลวงในขณะนี้ หลวงพ่อก็ยังป่วยหนักจนไม่ได้สติ “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ) กลัวว่า หลวงพ่อจะไม่ได้พักผ่อน เพราะ ชาวบ้านมารบกวนกันเยอะเกินไป

          “หมอเดียว” และ “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) เห็นท่าว่าปล่อยไปแบบนี้ไม่ดีแน่ๆ จึงนำเรื่องทั้งหมด รีบมาปรึกษา “เณรเพชร” เผื่อเณรจะมีวิธีให้ชาวบ้านสลายตัวไป “เณรเพชร” จึงวางอุบายบอกชาวบ้านว่า ในกุฏินี้มีเทวดาอาศัยอยู่ ถ้าอยากได้เลขเด็ด ก็ต้องหาผ้ามาถูทุกอย่างที่อยู่ในกุฏินี้ แล้วเลขจะปรากฏขึ้นมาเอง แต่จู่ๆ “ซิดนีย์” (น้องลูกชิ้น-นัญรัลฬ์) ที่ถูกล่องรับบริจาคอยู่ ก็เห็นตัวเลขก็ลอยขึ้นมา!!!

          แล้วเลขเด็ดที่ทุกคนเห็นในครั้งนี้ จะแม่นจริงหรือไม่?? ทุกคนจะรู้หรือเปล่าว่าที่ทำไปทั้งหมดคือกลอุบายของ เณรเพชร?? แล้วเลขเด็ดที่ทุกคนเห็นคือเลขอะไร?? ร่วมติดตามความสนุกในละครซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “งวดนี้ออก!!” ได้ใน วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 23, 2013, 03:46:56 PM
ซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “ตายไม่ตาย


   








          “รุ้ง-รุ้งลาวัลย์” งานเข้า!!! เพราะพูดไม่คิด เป็นเหตุ ทำให้คนที่เธอรักต้องจบชีวิต!!!

          กำลัง เข้มข้น ห้ามพลาดชมเลยจริงๆ สำหรับละครซิทคอมน้ำดี “เณรจ๋า” ละครที่ยกเหตุการณ์ปัจจุบันมาคอยเตือนใจให้ทุกคนคิดดี ทำดี ทำอะไรด้วยความไม่ประมาท และเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ เสนอในตอน “ตายไม่ตาย” อยู่ๆก็เกิดเรื่องใหญ่ขึ้นในหมู่บ้าน ทำให้ “เณรเพชร” (น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย) เณรน้อยเจ้าปัญญา ต้องออกโรงมาช่วยคลี่คลายปัญหาทุกครั้งไป!!!

          เมื่อจู่ๆ “เก๊กฮวย” (รุ้งลาวัลย์ โทนะหงสา) ทะเลาะกับ “จิ๋ว” (หลอด สีใส) ขั้นรุนแรง ถึงขั้นกับออกปากว่า ตัดขาดกัน ไม่ต้องต้องมายุ่งมาเจอกันอีกตลอดไป เนื่องจาก “เก๊กฮวย” รู้ข่าวมาว่า “จิ๋ว” แอบไปกิ๊กกั๊กกับผู้หญิงอื่น แต่ไม่ทันที่ “เก๊กฮวย” จะได้ฟังความหรือคำอธิบายจาก “จิ๋ว” เธอก็บอกเลิกและตัดความสัมพันธ์ทั้งหมดของเธอทันที เป็นเหตุทำให้ “จิ๋ว” เสียใจมาก ถึงขั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้!!

          ทางด้าน “เก็กฮวย” เมื่อพูดออกไปแล้ว เธอก็มานั่งเสียใจกับคำพูดของเธอ วันๆเอาแต่นั่งร้องไห้ จนไม่เป็นอัน ทำอะไร “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) และ “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ) ดูท่าแล้ว น่าจะไม่เกิดผลดีต่อทั้ง 2 ฝ่ายแน่ๆ จึงมาปลอบใจและเตือนสติ ให้เก็กฮวยใช้เหตุผลมากกว่าใช้อารมณ์ แต่เมื่อ “เก็กฮวย” เ ริ่มทบทวนในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป และกำลังจะไปหา “จิ๋ว” เพื่อไปง้อและขอโทษที่เธอใช้คำพูดรุนแรงใส่เขาลงไป แต่ยังไม่ทันที่จะทำอะไร เธอก็พบว่า “จิ๋ว” กลายเป็นศพไปซะแล้ว!!!

          เก็กฮวย จะทำอย่างไรต่อไป?? เกิดอะไรขึ้นกับ จิ๋ว ?? เรื่องทั้งหมดนี้จะวุ่นวายอีกแค่ไหน?? ร่วมติดตามความสนุกในละครซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “ตายไม่ตาย ได้ใน วันเสาร์ที่ 27เมษายน เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

FC on May 02, 2013, 05:07:50 PM
ซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “ถือศีล”








   
          “ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” ฟาดเคราะห์!!! หันหน้าเข้าวัด ปฏิบัติธรรม หลังเจอดี “ถูกต่อยจนตาแตก”

          แย่ แล้ว!!! อยู่ดีๆก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับ “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ) เข้าเต็มเปา จากปกติที่ “หมอเดียว” จะยึดหลักเหตุผล มากกว่าการเชื่อเรื่องดวงหรือโชคชะตา แต่ครั้งนี้ อุบัติเหตุในครั้งนี้ ทำให้ “หมอเดียว” ถึงขั้นหันหน้าเข้าวัด ปฏิบัติธรรม เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ ด้วยความเป็นห่วงหมอเดียว “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) จึงมาเตือนหมอเดียว อย่างน้อยๆ ถ้าไม่เชื่อเรื่องดวงแต่ก็อย่าไปลบหลู่!!!

          แต่แล้วอยู่ดีๆก็มี เรื่องมาใส่ตัว “หมอเดียว” แบบไม่คาดฝัน เพราะจู่ๆเขาก็โดนคนไข้ต่อยจนตาแตก หมอเดียวกังวลใจมาก จึงนำเรื่องทั้งหมดมาปรึกษากับ “หลวงพ่อ” (น้าพวง เชิญยิ้ม) และ “เณรเพชร” (น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย) หลวงพ่อจึงแนะนำให้ “หมอเดียว” มาอยู่ที่วัด นุ่งขาวห่มขาว รักษาศีล8 เจริญศีล สมาธิ ปัญญา เพื่อความสบายใจของหมอเดียว

          เรื่องกลับ ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อ “ซาซ่า” (ปาย-สิตางค์ ปุณภพ) อยากหาวิธีชนะใจหมอเดียว จึงขอมาร่วมปฏิบัติธรรมถือศีลที่วัดด้วย แต่กลายเป็นว่า “ซาซ่า” และ “ซิดนีย์” (น้องลูกชิ้น-นัญรัลฬ์) น้องสาวของเธอ พากันมาสร้างวุ่นวายให้กับคนทั้งวัด แล้วงานนี้ “หมอเดียว” จะสามารถปฏิธรรมเพื่อให้จิตใจสงบ ตามคำแนะนำของหลวงพ่อได้หรือเปล่าเนี่ย???

          เรื่อง ทั้งหมดนี้ เกิดมาจากสาเหตุใด?? แล้วทำไมหมอเดียวถึงมีเคราะห์ ติดตามเรื่องราวสนุกๆนี้ได้ใน ละครซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “ถือศีล” วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

FC on May 21, 2013, 07:45:03 PM
ซิทคอม “เณรจ๋า” “ไมเคิล-ภัทรเดช” โชว์สาว อวดซิกแพ็ค ล่ำฟิตเปรี๊ยะ หวังมัดใจ “ปาย-สิตางค์”









   
 
          ไม่ลงรูป ลงรัก กันสักที สำหรับคู่รัก คู่จิ้น ที่ฝ่ายชายตกหลุมรักสาวข้างเดียวอย่างตำรวจหนุ่มหน้าใสปิ๊ง “ไมเคิล-ภัทรเดช สงวนความดี” ที่รับบทเป็น “ผู้กองธนา” กับสาวเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าประจำหมู่บ้านอย่าง “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ” รับบทเป็น “ซาซ่า” ที่ตามจีบ ตามหยอดคำหวานกันแบบไม่หยุดไม่หย่อน แต่สาวเจ้าก็ยังมั่นคงหลงรัก “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ) อย่างหัวปัก หัวปำ

          แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ น่าจะทำให้ สาว “ซาซ่า” ใจอ่อนยอมเห็นใจ “ผู้กองธนา” ขึ้นมาบ้าง เมื่อเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายในหมู่บ้าน จากการคลุ้มคลั่งของ “อัครเดช” (น้านงค์ เชิญยิ้ม) ที่แอบเผลอไปเสพยาบ้าโดยไม่รู้ตัว และจับตัว “หลวงพ่อ” (น้าพวง เชิญยิ้ม) เป็นตัวประกัน ทำให้ “ผู้กองธนา” ต้องออกโรงช่วยเหลือ และปกป้องหลวงพ่อ แต่เรื่องวุ่นวายกลับเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ระหว่างที่ทั้งฝ่ายตำรวจและอัครเดช กำลังยื้อแย่ง ฉุดกระชากปืนกันอยู่ จู่ๆกระสุนปืนเกิดลั่นใส่ “ผู้กองธนา” เข้าเต็มเปา ทำให้ “ผู้กองธนา” ทรุดฮวบลงไปทันที ร้อนไปถึง “ซาซ่า” ที่ต้องรีบมาดูใจถึงที่โรงพยาบาล เพราะกลัวว่า “ผู้กองธนา” จะเป็นอะไรมากหรือเปล่า แต่กลับเจอ ผู้กองหนุ่ม โชว์หุ่นล่ำแบบฟิตเปรี๊ยะ จนทำให้ “ซาซ่า” เกิดอาการหวั่นไหว ไปชั่วขณะ

          งาน นี้สาว “ซาซ่า” จะทำอย่างไร?? ส่วน “ผู้กองธนา” จะเป็นอะไรมากมั้ย?? เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร?? ร่วมลุ้นไปกับ “ผู้กองธนา” ให้ผ่านวิกฤตนี้ได้ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

FC on June 05, 2013, 08:34:16 AM
ซิทคอม “เณรจ๋า” “เบนซ์ ปุณยาพร – รุ้ง รุ้งลาวัลย์” รวมพลัง บนบาน ให้ “น้องไบเบิ้ล” หายจากพิษงู โดยมีเดิมพัน ต้องให้ “เบนซ์” เป็นแฟนกับ “ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ”









          และแล้วก็เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันกับ “เณรเพชร” (น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย) เข้าจนได้!! เพราะในขณะที่ “เณรเพชร” กำลังช่วย “อัครเดช” (น้านงค์ เชิญยิ้ม) ถางหญ้าอยู่นั้น จู่ๆก็มีงูเลื้อยเข้ามากัด “เณรเพชร” ทำให้เณรล้มลงไปทันที!! และที่น่าเป็นห่วงไปกว่านั้น “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ) ที่กำลังตรวจร่างกายให้ “เณรเพชร” อยู่ แต่กลับพบว่าในขณะนี้ที่อนามัย ไม่มี เซรุ่ม หลงเหลือในสต็อคเลย ถ้าเณรเพชรไม่ได้รับเซรุ่มทันเวลาอาจจะเสียชีวิตได้ เท่ากับว่าตอนนี้ “เณรเพชร” มีอาการเป็น ตาย 50 – 50!!!

          ในขณะที่ “หมอเดียว” กำลังติดต่อไปยังอนามัยอื่นเพื่อขอเซรุ่ม มารักษา “เณรเพชร” ทางด้าน “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) และ “เก๊กฮวย” (รุ้งลาวัลย์ โทนะหงสา) ก็ร้อนใจแต่ไม่รู้จะทำยังไง “เก๊กฮวย” เลยแนะนำให้สวดมนต์ เพื่อให้ใจจะได้สงบขึ้น โดยให้ “เพียงฟ้า” พูดตามที่เธอพูด คล้ายกับเป็นการบนบาน แต่คำที่ “เก๊กฮวย” พูดออกมา คือคำว่า “ถ้ารักษาเณรเพชรให้หายเป็นปกติได้ จะขอแก้บนด้วยการให้เพียงฟ้าไปเป็นแฟนกับ “หมอเดียว” เพียงฟ้าก็พูดตามไปเรื่อยๆ แต่ก็ต้องมาเอะใจ และไม่ยอมกับข้อแลกเปลี่ยนของการแก้บน ที่เก๊กฮวยขอ เก๊กฮวยเลยบอกว่า “เวลาบน เค้าก็ต้องขอแก้บนด้วยอะไรที่มันทำยากๆ ยิ่งยากเทวดาจะได้เมตตาเห็นใจ”

          “หมอเดียว” จะหาเซรุ่มมารักษา “เณรเพชร” ได้ทันหรือไม่?? เพียงฟ้า จะต้องแก้บนด้วยการเป็นแฟนกับหมอเดียวหรือเปล่า?? ตามมาให้กำลังใจเณรเพชรได้ใน ละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

FC on June 28, 2013, 09:42:15 AM
ซิทคอม “เณรจ๋า” “แอนนา ชวนชื่น” เดือด!!! จ่อปืนขู่ “ออย-ธนา” เหตุเพราะ หวงลูกสาว “เบนซ์-ปุณยาพร”



          ท่าทางงานจะเข้า “หมอนาวา” (ออย-ธนา สุทธิกมล) เข้าเต็มเปาซะแล้ว!!! เมื่อจู่ๆชาวบ้านในหมู่บ้านลือกันให้แซดว่า “หมอนาวา” หมอประจำสาธารณสุขคนใหม่ ที่เคยเป็นอดีตคนรักเก่าของ “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) เคยทำ “เพียงฟ้า” ท้อง!!! เท่านั้นยังไม่พอ ยังร่ำลืออีกว่า เขาบังคับขู่เข็ญ “เพียงฟ้า” ให้ไปทำแท้งอีกด้วย!!!!

          เรื่อง ราวนี้ดังกระฉ่อนไปทั่วทั้งหมู่บ้าน “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา) ต้องการรู้ความจริงจากปากของ “เพียงฟ้า” เขาจึงมาหาเธอที่บ้าน เพื่อต้องการรู้ว่าความจริงเป็นเช่นไร แต่ยังไม่ทันฟังให้ได้ความ ว่าความจริงแล้ว “เพียงฟ้า” ได้ท้องกับ “หมอนาวา” จริงหรือไม่ “เจ็กไช้” (แอนนา ชวนชื่น) พ่อของเพียงฟ้าเกิดฉุนจัด รับไม่ได้ที่ “หมอนาวา” มาทำร้าย “เพียงฟ้า” ลูกสาวเขาถึงขั้นนี้ “เจ็กไช้” จึงเข้าไปหยิบปืนลูกซองยาวของเขา แล้วรีบบึ่งไปที่สาธารณสุขทันที ยังไงเขาก็จะต้องยิง “หมอนาวา” ให้ได้!! ถ้า “หมอนาวา” ทำกับ “เพียงฟ้า” อย่างที่ “สาระ” บอกจริง “หมอนาวา” จะไม่ได้มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้อีกแน่นอน!!!

          เหตุการณ์นี้เริ่ม ไม่ธรรมดาแล้วสิ!!! สุดท้าย “เพียงฟ้า” เคยท้องและทำแท้งกับ “หมอนาวา” หรือไม่?? “เพียงฟ้า” จะระงับความเดือดของ “เจ็กไช้” และจะจัดการกับเรื่องราววุ่นวายแบบนี้ได้อย่างไร?? ติดตามชมละครซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “แฟนเก่า” นี้ได้ใน วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี