happy on December 15, 2012, 06:45:41 PM
ซันยองจบงาน Motor Expo ครั้งที่ 29 สวยหรู
รับจอง New Stavic SV 200 เกินคาดหมาย



               จากการที่ซันยองประเทศไทย ได้เข้าร่วมงาน Motor Expo ครั้งที่ 29 ที่จัดขึ้นที่ระหว่าง 28 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 โดยทางซันยองได้นำ New Stavic SV 200 เข้ามานำเสนอเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่นิยมชมชอบรถเอนกประสงค์ โดยถือเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสที่จะก้าวสู่ปีที่ 10 ในการทำตลาดในประเทศไทยด้วย

               ซึ่งปรากฏว่า  ภายในงาน Motor Expo คราวนี้ ลูกค้าที่ชื่นชมในรถแบบ MPV หรู ได้แวะเวียนเข้าเยี่ยมชม New Stavic SV 200 กันอย่างล้นหลาม และบริษัทฯ สามารถรับจองรถยนต์รุ่นนี้ได้กว่า 80 คัน ซึ่งเกินจากโควต้าที่บริษัทฯ ได้รับการจัดสรรมาจาก ซันยอง เกาหลี

               คุณวิรัตน์  ผลประดับ ประธานกรรมการบริษัท  ซันยองประเทศไทย ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว “สำหรับยอดจองที่บริษัทฯ ได้รับเกินมา ทางเราคงต้องเร่งเจรจาขอให้ทางโรงงานเพิ่มการผลิตให้กับประเทศไทยเป็นกรณีพิเศษ ทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาน้ำใจที่ผู้บริโภคมีให้กับซันยอง ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหามาก”

               นอกเหนือจาก New Stavic SV 200 แล้ว รถยนต์รุ่นอื่น ๆ ที่นำเข้าไปแสดงต่างก็ได้รับความสนใจอย่างมากมาย  โดยรวมแล้วถือว่าการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ นับเป็นความสำเร็จอีกครั้งหนึ่งของซันยองในประเทศไทย ที่สามารถทำยอดจองได้ถึง 125 คัน  โดยรถส่วนใหญ่บริษัทฯ จะสามารถทำการส่งมอบได้เกือบทั้งหมดภายในเดือนมกราคม ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทฯ ได้มีการเตรียมการสั่งรถไว้ล่วงหน้าและรถจำนวนนี้ก็กำลังทยอยกันเข้ามาถึงท่าเรือ

               ซันยองประเทศไทย ต้องถือโอกาสนี้ ขอบคุณต่อลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ มาด้วยดี