พี แอนด์ จี จัดงาน “พี แอนด์ จี บิวตี้ วิชั่นเฮาส์” เผยเทรนด์สปริง/ซัมเมอร์ 2013-2014
เชิญเหล่าคนดังระดับโลกเผยสุดยอดนวัตกรรมและเทรนด์ใหม่ล่าสุด
พี แอนด์ จี จัดงาน “พี แอนด์ จี บิวตี้ วิชั่นเฮาส์”
พร้อมเชิญ ลิฟ ไทเลอร์ และเหล่าคนดังระดับโลกเผยนวัตกรรมและเทรนด์สปริง/ซัมเมอร์ 2013
พี แอนด์ จี ผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก จัดงานใหญ่แห่งปี “พี แอนด์ จี บิวตี้ วิชั่นเฮาส์” เชื้อเชิญสื่อมวลชนจากทั่วเอเชียมาร่วมเผยสุดยอดนวัตกรรม เทคโนโลยี และเทรนด์ความงามล่าสุดของแบรนด์ชั้นนำภายใต้ พี แอนด์ จี อาทิ โอเลย์, แพนทีน โปร-วี, เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ และ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาทั่วโลก และ แบรนด์แอมบาสเดอร์ นำโดย นักแสดงสาวฮอลลีวูด “ลิฟ ไทเลอร์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ แพนทีน โปร-วี ที่มาพร้อมดาราชั้นนำของเมืองไทย “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี”, “นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้”, “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์”, “คริส หอวัง” มาร่วมงานระหว่างวันที่ 27 - 28 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงแรมโซฟิเทล โซ ถนนสาทร กรุงเทพฯ
นิค ฮอตแทม โกลบอล คอมมูนิเคชั่น ไดเร็คเตอร์ พี แอนด์ จี เทรนด์ส แอนด์ อินโนเวชั่น เผยว่า “พี แอนด์ จี มีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมมาโดยตลอดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามของผู้หญิงทั่วโลก โดยในปีนี้เราได้จัดงาน พี แอนด์ จี บิวตี้ วิชั่นเฮาส์ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ภายใต้ธีม “หนทางใหม่แห่งอนาคต (New Pathways)” เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการดูแลผิวหน้าและเส้นผม อาทิ ผลการศึกษาด้าน cellular bioenergetics ของโอเลย์ และ แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่สำหรับผมดัดและผมทำสี พร้อมเผย 4 เทรนด์สุดฮอตประจำสปริง/ซัมเมอร์ 2013 เพอร์เฟค พอยส์ (Perfect Poise), เจด อัลลัวร์ (Jade Allure), ไฮเปอร์ ทรอปิคอลลิตี้ (Hyper Tropicality) และ เฟลมมิง เฟม (Flaming Femme)”
ภายในงาน เปิดมาด้วย โอเลย์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำ เผย 2 สูตรใหม่ล่าสุดในกลุ่ม โอเลย์ รีเจนเนอรีส โดยได้ ดร.มาร์ค เบิร์ช มาชิน (Dr Mark Birch Machin) และ แบรนด์แอมบาสเดอร์สาว นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ มาร่วมไขความลับของนวัตกรรมล่าสุด และ กลุ่ม โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ที่มาพร้อม เดวิด คู (David Khoo) ผู้เชี่ยวชาญจาก โอเลย์ และ แบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดัง คริส หอวัง มาร่วมเล่าประสบการณ์ของผลลัพธ์อันน่าประทับใจหลังได้ลองโอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ สูตรใหม่ล่าสุด
โดย โอเลย์ รีเจนเนอรีส มาพร้อมธีม “เดอะ รีเจนเนอรีส โวลท์ (The Regenerist Vault): เปิดผนึกความลับสู่การฟื้นบำรุงเซลล์* เอเนอจี้” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการศึกษา cellular bioenergetics ที่จะช่วยต่อสู้กับความเหนื่อยล้าของผิว มอบผลลัพธ์ในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ทั้งนี้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส สูตรใหม่ ได้เปิดตัว โอเลย์รีเจนเนอรีส ไมโคร สคัลป์ติ้ง ครีม (Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream) ที่ได้นำ สกิน เอ็นเนอร์ไจซิ่ง เทคโนโลยี (Skin Energizing Technology) มาช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ในเซลล์ผิวชั้นนอก ท้าทายร่องรอยความเหนื่อยล้าของผิวและการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ด้วยส่วนผสมของ แอดวานซ์ อะมิโน เป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ (advanced Amino Peptide Complex) ที่ประกอบด้วย ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide), (pal-KTTKS) และส่วนผสมใหม่ Olivem เพื่อช่วยต่อสู้กับผิวที่เหนื่อยล้าและริ้วรอยแห่งวัย
ตามมาด้วย โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ที่มาด้วยธีม เดอะ เลเจนด์ส เพลย์เฮาส์ (The Legend’s Playhouse) ในรูปแบบของฉากละครหรูระดับโกลด์คลาส เปิดตัว โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ แอนไท เอจจิ้ง แอนด์ แฟร์เนส ครีม ใหม่ ที่จะช่วยการแก้ปัญหาแบบทูอินวันสำหรับผู้หญิงที่ต้องการทั้งผิวที่แลดูอ่อนเยาว์และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยในขั้นตอนเดียว ต่อสู้กับสัญญาณแห่งวัยและความเครียดทั้ง 7 ประการ เพื่อผิวกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์
เปิดฉากงานวันที่สองมาด้วย แพนทีน โปร-วี ผลิตภัณฑ์ชั้นนำด้านการดูแลเส้นผม ที่มานำเสนอ Pantene Health, Deconstructed - A Power of Health Exposé โดยมีนักแสดงสาวฮอลลีวูด และแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ แพนทีน โปร-วี ลิฟ ไทเลอร์ และแบรนด์แอมบาสเดอร์สาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยแฮร์สไตลิสระดับโลก ดัฟฟี่ แชดวิค และนักวิทยาศาสตร์จาก พี แอนด์ จี สติฟ ชิล (Steve Shiel) มาร่วมเผยสาเหตุของปัญหาผมเสียเรื้อรังและเปิดผนึกความลับสู่ลอนผมสวยและสีผมที่ติดทนนาน
ด้าน แพนทีน โปร-วี โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลิฟ ไทเลอร์ เผยว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่วันนี้ได้มาร่วมเผยนวัตกรรมใหม่ของ แพนทีน โปร – วี ฉันเองก็ใช้แพนทีน โปร-วี มาตั้งแต่เด็กๆ แพนทีน โปร-วี ทำให้ผมฉันมีสุขภาพดี นุ่มลื่นและเงางามขึ้น ช่วยแก้ไขปัญหาผมแห้งและแตกปลายเวลาที่ฉันต้องทำสีผม ฉันจึงใช้แพนทีน โปร-วี มาโดยตลอด การได้มาร่วมงานกับแพนทีน โปร-วี จึงเป็นสิ่งที่ฉันยินดีเป็นอย่างมาก เพราะได้มีโอกาสได้ส่งต่อประสบการณ์ดีๆ ในการดูแลเส้นผมของฉันให้กับทุกๆ คน”
ตามมาด้วย เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ชาย ที่จัดในรูปแบบทอล์คโชว์ใน เฮดแอนด์โชว์เดอร์ @ เดอะ คูล สตูดิโอ (The Cool Studio) เผยอิสรภาพที่สุดในการเป็นตัวเอง (Freedom to be the best of me) โดย แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดเท่ สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ มาเผยเคล็ดลับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะปราศจากรังแค และการสร้างมั่นใจ เพื่อเสริมความรู้สึก “คูล” อย่างเต็มรูปแบบ
ส่งท้ายงานด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการเผยเทรนด์ผมใหม่ล่าสุด “เทรนด์ วิชั่น 2013” จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ภายใต้ธีม “เสียงเพลงแห่งสีสัน (The Sound of Color)” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงเพลงและดนตรี ในรูปแบบโอต์ กูตูร์ โดย จอช วูด (Josh Wood) และรูปแบบ เทรนด์ คอลเลคชั่นที่สามารถนำมาปรับใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน จากเหล่า แฮร์ สไตลิสท์ชื่อดังหลากหลายประเทศ อาทิ อินเดีย, จีน, ญี่ปุ่น และประเทศไทยสามารถดูรายละเอียดงาน “พี แอนด์ จี บิวตี้ วิชั่นเฮาส์” เพิ่มเติมได้ที่ http://www.pgvisionhouse.com