fh400 on December 06, 2012, 12:52:08 PM
ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ เพื่อก้าวสู่ปีที่ 20 "ฟู้ดสตาร์ ทำด้วยใจ ไปด้วยกัน"



 
บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” เดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 20 พร้อม “เป็นหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ในภูมิภาคอาเซียน”  เตรียมตัวเพื่อเป็นหนึ่งเดียวของประชาคมอาเซียนในอีก 3 ปีข้างหน้า วางแผนงาน และ "ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ เพื่อก้าวสู่ปีที่ 20 ของฟู้ดสตาร์"  ด้วยพันธกิจทั้ง 9 ข้อ ที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง  อีกทั้งจัดงานขอบคุณสมาชิกฟู้ดสตาร์ ที่อยู่ร่วมมือ  ร่วมแรง  ร่วมใจ  ร่วมกัน   ฝ่าฝันในทุกปัญหา  ทุกวิกฤต และทุกอุปสรรคด้วยกันมาตลอด 20 ปี



ซึ่งงานนี้นำทีมโดย คุณลิลลี่ คุณจันทรา พงศ์ศรี รองกรรมการผู้จัดการ สร้างรอยยิ้ม พร้อมทั้งให้กำลังใจสมาชิกในครอบครัวฟู้ดสตาร์ทุกคน และร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญ กับการรวมตัวครอบครัวฟู้ดสตาร์หลายชีวิต สร้างปรากฏการณ์ถ่ายรูปหมู่ รูปหัวใจยักษ์สีส้มสดใส และยึดมั่นในสโลแกน "ฟู้ดสตาร์ ลุย ...ทำด้วยใจ ไปด้วยกัน" เพื่อสร้างสรรค์และผลิตน้ำผลไม้ที่ดีมีคุณภาพโดยคนไทย ให้ก้าวไกลในอาเซียน

สุดท้ายผู้บริหารและชาวฟู้ดสตาร์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญ ด้วยการรวมตัวครอบครัวฟู้ดสตาร์หลายชีวิต สร้างปรากฏการณ์ถ่ายรูปหมู่ รูปหัวใจยักษ์สีส้มสดใส และยึดมั่นในสโลแกน "ฟู้ดสตาร์...ทำด้วยใจ ไปด้วยกัน" เพื่อสร้างสรรค์และผลิตน้ำผลไม้ที่ดีมีคุณภาพโดยคนไทย ให้ก้าวไกลในอาเซียน



                                                 +++++++++++++++++++++++

สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 081-913-1291