happy on December 05, 2012, 06:36:34 PM
โครงการ “ลมหายใจไร้มลทิน” ชวนชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม
ใน MOTOR EXPO 2012 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

               โครงการ “ลมหายใจไร้มลทิน” กิจกรรมเพื่อสังคมของงาน “มหกรรมยานยนต์” เดินหน้าจัดกิจกรรมให้เยาวชนได้แสดงความสามารถ ปลูกฝังจิตสำนึก ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต


               ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโครงการลมหายใจไร้มลทิน โดยบริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” เผยว่า “ปีนี้นับเป็นปีที่ 6 ของโครงการฯ ที่มุ่งมั่นปลูกจิตสำนึกเยาวชนไทยให้ยึดถือในความซื่อสัตย์สุจริต ถ่ายทอดผ่านกิจกรรมที่หลากหลายต่อเนื่องมาตลอดปี โดยภายในงาน“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” โครงการได้รับการสนับสนุนจากโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วมโครงการฯ ผลัดเปลี่ยนการแสดงบนเวทีให้ประชาชนที่ร่วมงานได้รับชม”

               โดยในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2555 โครงการได้เตรียมการแสดงขับร้องเพลงลมหายใจไร้มลทินและร้องเพลงถวายพระพรจากโรงเรียนซอยแอนเนกซ์ (กาญจนาภิเษก 2) เพื่อร่วมถวายพระพร เนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมายุ 85 พรรษา รวมถึงเชิญรับฟังบทเพลงด้วยลมหายใจที่ไร้มลทิน จากนางสาวอัญมณี มั่งมี ผู้ชนะการประกวดร้องเพลงลมหายใจไร้มลทินและเพลงถวายพระพร ปี 2553 นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมจากโรงเรียนดนตรีพันเพลง พร้อมกิจกรรมส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริต




               ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2555 จะมีการแสดงดนตรีไทยสากลจากโรงเรียนบ้านบางกะปิ และการแสดงกิจกรรมด้วยลมหายใจไร้มลทิน จากโรงเรียนพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์

               ผู้สนใจสามารถรับชมการแสดงดังกล่าว ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ณ เวทีศิลปวัฒนธรรม บริเวณประตูทางเข้าหน้าชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี