MSN on December 18, 2012, 02:53:47 PM
เชฟโรเลต จัดกิจกรรม “เทรลเบลเซอร์ ท้าลุย” เชิญลูกค้าทดสอบสมรรถนะที่เหนือกว่ารถระดับเดียวกัน



          เชฟ โรเลต ประเทศไทยจัดกิจกรรมสุดพิเศษ “เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ท้าลุย” หรือ “Chevrolet Trailblazer Goes All Out” เชิญลูกค้าร่วมทดสอบขับเทรลเบลเซอร์เปรียบเทียบกับรถคู่แข่งในระดับเดียวกัน ในแบบแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะเลิศ

          มีผู้สนใจเกือบ 50 คนตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดได้ทดสอบเสถียรภาพ การควบคุมและสมรรถนะของเทรลเบลเซอร์ในการแข่งขันสองรูปแบบ เริ่มจากการขับในสนามที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสไตล์ยิมคาน่าซึ่งผู้ขับขี่จะ ต้องขับรถผ่านสิ่งกีดขวางที่กำหนดไว้เพื่อทดสอบการควบคุมและระบบช่วยรักษา เสถียรภาพการขับขี่อันก้าวล้ำซึ่งมีถึงแปดระบบของเทรลเบลเซอร์ ผู้ที่สามารถทำเวลาได้เร็วที่สุดและกระทบสิ่งกีดขวางน้อยที่สุดจะเป็นผู้ได้ รับรางวัลชนะเลิศ

          การแข่งขันในแบบที่สอง ผู้แข่งขันจะต้องขับเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ผ่านเส้นทางขรุขระที่จัดไว้โดยมีถังน้ำขนาดเล็กติดตั้งอยู่บน หลังคา ผู้เข้าแข่งขันที่ทำน้ำกระชอกออกนอกถังน้อยที่สุดจะเป็นผู้ชนะเลิศ

          “เชฟ โรเลต เทรลเบลเซอร์เป็นผู้ชนะอย่างแท้จริงเมื่อเปรียบเทียบกับรถอเนกประสงค์เอสยู วีคู่แข่งในเซกเมนท์เดียวกัน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเชิญลูกค้าที่ใช้รถเอสยูวีแบรนด์อื่นมาร่วมแข่ง ขันในกิจกรรมพิเศษครั้งนี้” มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายการขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ด้วยช่วงล่างด้านหลังแบบไฟว์-ลิงค์และระบบดิสก์เบรกที่ล้อคู่หลัง สมรรถนะและศักยภาพของเทรลเบลเซอร์นั้นโดดเด่นเหนือกว่าอย่างชัดเจน”

          เชฟ โรเลต โปรโมทกิจกรรมนี้ผ่านทางเวบไซต์และเฟซบุ๊กของบริษัทฯ รวมถึงเชิญลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์ผู้แทนจำหน่ายให้เข้าร่วมกิจกรรม นี้ นอกเหนือจากการแข่งขันแล้ว เชฟโรเลต ยังจัดฟรีคอนเสิร์ตซึ่งมีวงดนตรีชื่อดังของเมืองไทยร่วมให้ความบันเทิงมาก มาย

สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม
www.media.gm.com หรือ www.chevrolet.co.th

MSN on December 18, 2012, 02:54:34 PM
“ไทยยานยนตร์” ร่วมพิธีเปิดงาน Motor Expo2012



          เมื่อ เร็วๆ นี้ นายสิทธิชัย ผ่องเมฆินทร์ ผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป ร่วมพิธีเปิดงาน Thailand Internatiional Motor Expo 2012 อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติถ่ายภาพร่วมกับ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานในพิธี, นายประเสริฐ บุญชัย สุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานฯ พร้อมด้วยบริหารระดับสูง ของบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และบริษัทด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

          สำหรับการร่วมแสดงรถยนต์ในครั้งนี้ “โฟล์คสวาเกน” ได้เผยโฉมรถยนต์รุ่นล่าสุด โฟล์คสวาเกน รุ่น อมาร็อค รถยนต์ All Track ระดับพรีเมี่ยมรายแรกของประเทศไทย สำหรับผู้บริหารยุคใหม่ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ความแตกต่างและท้าทาย โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ และเทคโนโลยีชั้นเลิศ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน ด้วยราคาจำหน่าย 1,890,000 บาท พร้อม โฟล์คสวาเกน รุ่น เดอะ นิว มัลติแวน แอลอีดี อัครยานยนต์ระดับหรู 7 ที่นั่ง ตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายสไตล์ ในราคาจำหน่าย 3,980,000 บาท

          พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับรุ่น โฟล์คสวาเกน ซีรอคโค ด้วยราคาเพียง 2,395,000 บาท จากปกติ 2,680,000 บาท และรุ่น โฟล์คสวาเกน จีทีไอ จากปกติ 2,660,000 บาท ราคาพิเศษเพียง 2,359,000 บาท ..สนใจสามารถเยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์โฟล์คสวาเกน ได้ที่บู๊ธ B05 ในงาน Thailand International Motor Expo 2012 ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 10 ธ.ค.2555 ณ อิมแพค เมืองทองธานี
         
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อวาสนา สุนทรโกมล
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป
โทร.02-6116888 ต่อ 1120
Email Adress : wk2262@gmail.com, wasanasster@gmail.com

MSN on December 18, 2012, 02:55:27 PM

 
Volkswagen เผยโฉม Amarok All Track ระดับพรีเมี่ยม ใน Motor Expo 2012



           เมื่อ เร็วๆ นี้ นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ “โฟล์คสวาเกน” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แถลงข่าวการเผยโฉมรถยนต์ All Track ระดับพรีเมี่ยมรายแรกของประเทศไทย ในรุ่น Volkswagen Amarok 4 ประตู ดับเบิ้ลแค็ป ยานยนต์สำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและท้าทาย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระดับสูงของระเกียร์ ZF 8 สปีด ที่มีเฉพาะในรถยนต์ระดับหรูเครือ Volkswagen Group เท่านั้น อาทิ Porche, Bently และ Audi ผสานกับเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะเยี่ยม ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ BiTDi ที่ขับพละกำลังได้ถึง 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4 Motion อัจฉริยะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4 Motion อัจฉริยะ ผสานกับระบบ ABS, ระบบ ESP, ระบบ Differential Lock ไฟฟ้า และระบบกันสะเทือนที่รองรับการขับขี่ได้อย่างอิสระ และมั่นใจในทุกเส้นทาง ด้วยคุณภาพมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ระดับ 5 ดาวจาก ANCAP หรือ Australian New Car Assessment Program

นอกจากนี้ ได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดไทยอีก 1 รุ่น ได้แก่ Volkswagen The New Multivan LED อัครยานยนต์ระดับหรู 7 ที่นั่ง ตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายสไตล์ ในราคาจำหน่าย 3,980,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษสูงสุดสำหรับรุ่น Volkswagen Scirocco ด้วยราคาเพียง 2,395,000 บาท และรุ่น Volkswagen GTI ราคาพิเศษเพียง 2,359,000 บาทเท่านั้น

MSN on December 18, 2012, 02:56:18 PM
ไฮคูล โชว์ศักยภาพในงานมอเตอร์เอ๊กซ์โป ยอดจองทะลุ 600 คัน









          เมื่อ วันที่ 29 พศจิกายน 2555 – 10 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา บริษัทลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool ฟิล์มกรองแสง Master และฟิล์มกรองแสง Ice มาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์เอ๊กซ์โป 2012 อย่างเต็มรูบแบบ พร้อมอัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 40% และของพรีเมี่ยมอีกมากมาย ทำให้ได้รับความสนใจจากผู้ชมงานเป็นจำนวนมาก ยอดจองติดตั้งทะลุ กว่า 600 คัน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool รุ่น Black Pearl Series ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นฟิล์มกรองแสงโทนสีดำ สะท้อนด้านเดียว ทำให้รถดูหรูหรา แต่ยังคงทัศนวิศัยในการขับขี่ดีเยี่ยม อีกทั้งเป็นฟิล์มกึ่งนิรภัยหนา 2 มิว เพิ่มความปลอดภัยในยามขับขี่ และที่สำคัญ สามารถกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย สำหรับใครที่พลาดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ท่านสามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดี ๆ จากไฮคูล ได้ใน Hi-Kool Facebook Fanpage หรือโทรสอบถาม 02-291-1808

MSN on December 18, 2012, 02:57:02 PM
ภาพข่าว: “ดร.ปราจิน” บิ๊กสื่อยานยนต์ เยี่ยมชม Amarok บู๊ธ Volkswagen


 
          เมื่อ เร็วๆ นี้ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา (ขวามือ) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังค์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้เกียรติเยี่ยมชมรถยนต์ Volkswagen รุ่น “Amarok” ครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับยานยนต์ All Track Ultimate 4x4 ระดับพรีเมี่ยม ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยียานยนต์ระดับสูง พร้อมรุ่น The New Caravelle, The new Multivan, Scirocco และ GTI โดยมีนายสิทธิชัย ผ่องเมฆินทร์ (ซ้ายมือ) ผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป ให้การต้อนรับและพาเยี่ยมชมบู๊ธรถยนต์ Volkswagen ในงาน Thailand International Motor Expo 2012 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อคุณวาสนา
โทร.02 611 6888 ต่อ 1120

MSN on December 18, 2012, 02:57:47 PM
วี-คูล เชื่อมั่นตลาดประเทศไทย



          วี-คูล ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้นำด้านฟิล์มกันร้อนระดับบนสำหรับรถยนต์เชื่อมั่นตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์จะเติบโต่ในปีหน้า

          ใน ภาพ นายกนต์ธร จาตุภัทรพนิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี-คูล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ซ้ายสุด) พร้อมด้วย มร. ทราวิส สมิธ (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานและผู้จัดการทั่วไปในส่วนของสินค้า Performance Films ของบริษัท อีสต์แมน เคมีคอล (Eastman Chemical Company), นางสาวพิมพา ชลาลัย (ที่ 2 จากขวา) ประธานบริหาร บริษัท วีเคเอส กรุ๊ป จำกัด, มร.วิลสัน ลิม (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจในส่วนของสินค้า Premium Brands และ Performance Films ของ บริษัท อีสต์แมน เคมีคอล ให้การต้อนรับนายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ (คนกลาง) รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ในงานแถลงข่าวการเยือนประเทศไทยของ มร.สมิธ เมื่อเร็ว ๆ นี้

MSN on December 18, 2012, 02:58:48 PM
ตอกย้ำความสำเร็จในงาน Motor Expo 2012 ครั้งที่ 29 สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง FORTRON (โฟรตรอน)








   
          ใน รอบสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา ดร.ถานันดร์ วัชโรทยางกูร ได้ให้เกียรติในการสาธิตการขจัดน้ำ โดยมีสื่อมวลชนให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงานยังมีนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลรถยนต์เชิงป้องกันและ การให้คำแนะนำใน การดูแลรักษารถยนต์อย่างถูกวิธีด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง® FORTRON ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวที่สามารถขจัดน้ำในระบบเชื้อเพลิงได้ 100% และในงานนี้มีผู้ร่วมเล่นกิจกรรมคำถาม-ตอบกับ FORTRON กันอย่างสนุกสนาน และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคภายในงาน Motor Expo 2012 อย่างดี โดยเฉพาะกับโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับชุด Detox รถที่จะทำให้รถยนต์กลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

          นอก จากนั้นยังมีตัวแทนจำหน่าย FORTRON จากประเทศอินโดนีเซียเดินทางมาเยี่ยมชมบูธและร่วมแสดงความยินดี พร้อมรับของที่ระลึกจาก FORTRON และซึ่งถือได้ว่าการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ Motor Expo 2012 ของ FORTRON ในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จและน่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง

MSN on December 19, 2012, 03:25:00 PM
Gossip News: คุณสุรยุทธิ์ งาน Motor Expo 2012


 
          เครื่อง แรงแซงทางโค้งของจริง ต้องยกให้รถกระบะสายพันธุ์ใหม่ “ก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว มาตรฐานยูโร4”ของสุรยุทธิ์ โพธิ์ศิริสุข แห่งสามมิตร กรีนพาวเวอร์ ที่ยกทัพมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Motor Expo 2012ที่ผ่านมาปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด กวาดยอดขายทะลุเป้า ทำเอาบิ๊กบอสคนเก่งยิ้มแก้มปริ แถมตอนนี้ดีกรีความแรงยังพุ่งไม่หยุด เพราะมีลูกค้าตามไปจองกันถึงโชว์รูมบางแคเรียกว่ากระแสก้านกล้วยฟีเวอร์มากๆ จนหลายคนถามหาว่าปีหน้าสามมิตรฯ จะมีนวัตกรรมรถยนต์อะไรใหม่ๆ มาให้คนรักกระบะซีเอ็นจีได้ใช้กันอีกบ้างถ้าใครอยากรู้ก็ลองเข้าไปข้อมูลที่ www.sgp.co.th ได้จ้า

MSN on December 20, 2012, 04:02:31 PM
ภาพข่าว: เล็กซ์ซัส กรุงเทพ ร่วมเผยยนตรกรรมในอนาคต Lexus LF-LC Concept Car


 
           บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ ร่วมเผยยนตรกรรมในอนาคต Lexus LF-LC Concept Ca r ครั้งแรกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 ครั้งที่ 29 ภายใต้แนวคิด มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” หรือ “Meet Tomorrow's Cars Today” ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

เรียงจากซ้ายไปขวา
1.คุณศิตชัย จีระธัญญาสกุล ผู้ช่วยกรรมการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด
2.คุณสกล ชีวมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด
3.คุณสุรภูมิ อุดมวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่าย เลกซัสกรุ๊ป

MSN on December 26, 2012, 04:55:33 PM
ภาพข่าว: คัมโฮ ร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2012


 
          นาย กิติกร นิลรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคพีเอส แอ็คเซสเซอรี่ส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ยี่ห้อ คัมโฮ จากประเทศเกาหลี เยี่ยมชมบูธของ CG 0400 ผู้แทนจำหน่ายยางรถยนต์ของ คัมโฮ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 โดย CG 0400 ได้นำสุดยอดยางขนาดต่างๆจากค่าย คัมโฮ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อจำหน่ายภายในงาน เมื่อเร็วๆนี้ ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี