MSN on December 01, 2012, 04:58:24 PM
“SUBARU XV 2.0i PREMIUM” 1.35 ล้านบาท



           บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดตัว “SUBARU XV 2.0i PREMIUM” รถครอสส์โอเวอร์เจเนอเรชันใหม่ เครื่องยนต์ Boxer 2.0 ลิตร เพิ่มความประหยัดด้วยระบบส่งกำลังแบบแปรผันต่อเนื่อง LINEARTRONIC ผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยราคาเพียง 1.35 ล้านบาท มีให้เลือก 5 สี เปิดรับจองในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 หรือ “The 29th Thailand International Motor Expo 2012” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด

MSN on December 01, 2012, 05:00:03 PM
ฮุนไดเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในเซกเมนต์รถยนต์ Luxury MPV ด้วยการเปิดตัว Grand Starex Premium 7











          ฮุนไดเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในเซกเมนต์รถยนต์ Luxury MPV ด้วยการเปิดตัว Grand Starex Premium 7 ที่นั่งแท้ๆสำหรับครอบครัวยุคใหม่รสนิยมพรีเมี่ยมในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29
          - ครั้งแรกในโลกกับ Grand Starex Premium เฉพาะ “คนไทย” เพื่อครอบครัวพรีเมี่ยมที่ต้องการความสบายส่วนตัวที่มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมราคาพิเศษช่วงเปิดตัวที่ 1,848,000 บาท เสริมไลน์รองรับความต้องการควบคู่กับ Grand Starex VIP
          - โชว์ศักยภาพเทคโนโลยีรถไฟฟ้าเพื่ออนาคตกับรถต้นแบบ i-oniq เจ้าของรหัส HED-8 ครั้งแรกในอาเซียน
          - บู๊ธคอนเซ็ปใหม่ Hyundai Global ยกระดับแบรนด์อิมเมจเทียบชั้นตลาดชั้นนำในยุโรปภายใต้แนวคิด Modern Premium

          บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศศักยภาพครบรอบ 5 ปี ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 หรือ Motor Expo 2012 ดังต่อไปนี้
          1. การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Grand Starex Premium รถยนต์ระดับ Luxury MPV แบบ 7 ที่นั่งแท้ๆจากโรงงานที่บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นทางเลือกใหม่ของครอบครัวระดับไฮเอนด์ที่ต้องการความ “เหนือกว่า” ของพื้นที่ใช้สอยและความสบายส่วนตัวในรูปแบบ 7 ที่นั่งซึ่งไร้เคาท์เตอร์กั้นกลางห้องโดยสาร แต่ทดแทนด้วยระบบความบันเทิงแนวใหม่ซึ่งประกอบไปด้วย จอ LCD แบบพับเก็บได้ด้วยไฟฟ้าติดเพดานขนาด 10.2 นิ้ว ต่อเชื่อมกับเครื่องเล่น DVD head unit ด้านหน้า ซึ่งสิ่งที่ผู้ใช้ได้รับคือที่นั่งแถวหน้าด้านคนขับที่มีอิสระในการปรับตำแหน่ง และความสบายบนที่นั่ง Double Super VIP Seats ที่ปรับจังหวะล็อกเลือกตำแหน่งบนรางเลื่อนนิรภัยคู่ได้มากกว่าเดิม ทำให้ความสบายส่วนตัวของผู้โดยสารบนเบาะนั่ง Double Super VIP Seats เหนือกว่ารถยนต์ Luxury MPV ขนาด 7 ที่นั่งรุ่นอื่นอย่างสัมผัสได้
          อุปกรณ์ความสะดวกสบายอื่นๆที่ทำให้ Grand Starex Premium เป็นรถยนต์ระดับหรูหราของครอบครัวพรีเมี่ยมยุคใหม่มีดังต่อไปนี้
          - เครื่องยนต์ 2500 ซีซี เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรลรุ่นใหม่ “แรงบิดสูง” มาตรฐานยูโร 4 ให้กำลังสูงสุดที่ 175 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 441 นิวตันเมตร ที่ 2000 – 2250 รอบต่อนาที
          - เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล สร้าง engine brake ในยามที่ต้องการ และเพิ่ม traction ยามเข้าโค้งในรูปแบบที่รถ Luxury MPV ขนาดใหญ่ต้องการ
          - เบาะนั่ง Double Super VIP Seats ให้ความสบายที่พิเศษกว่า ปรับเอนนอนและที่รองรับต้นขาด้วยไฟฟ้า และปรับเลื่อนตำแหน่งบนรางเลื่อนนิรภัยได้มากกว่าเดิม เพื่อความลงตัวของการใช้พื้นที่ที่ไม่เคยมีมาก่อน
          - พวงมาลัยแบบ Multi-function ปรับเครื่องเสียงให้ความสะดวกสูงสุด
          - กระจกมองข้างซ้ายขวาปรับ และพับด้วยไฟฟ้า
          - กล้องส่องหลังช่วยให้การจอดรถปลอดภัยไร้กังวล
          - พื้นที่เก็บสัมภาระตอนหลังสามารถปรับขยายให้รองรับการใช้งานได้เพียงการเลื่อนเบาะเท่านั้น สะดวกสบายเหนือความคาดหมาย
          - ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และยางขนาด 235/60 R17
          - ระบบเบรค ABS
          - กุญแจรีโมท พร้อมระบบเซ็นทรัลล็อกและสัญญาณกันขโมย
          - ตกแต่งภายในด้วยลายไม้มีระดับ
          - ไฟตัดหมอก เพิ่มความปลอดภัยในการเดินทาง
          2. ไฮไลท์ของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของรถยนต์ฮุนไดที่มีแผนก R&D หรือแผนกวิจัยและพัฒนา ที่มีความสามารถระดับแถวหน้าของโลกเป็นประกัน ซึ่งผลงานในงาน “มหกรรมยานยนต์” ในปีนี้คือการเปิดตัวรถต้นแบบที่มีชื่อว่า i-oniq รถต้นแบบที่ใช้งานได้แบบรถไฟฟ้าแบบเต็มตัว และแบบไฟฟ้าผสมน้ำมันในสไตล์ Hybrid เจ้าของรหัส HED-8 ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นรถสปอร์ตแฮ็ชแบ็คพลังไฟฟ้า – ตัวแทนไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตที่มาพร้อมความประหยัด และการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยพลังงานหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 80 กิโลวัตต์ (109 แรงม้า) ซึ่งจะพาทะยานไปได้ไกลถึง 120 กิโลเมตร และเมื่อใช้งานในแบบ Hybrid กับเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็ก 3 สูบ 1000 ซีซี กำลังสูงสุด 45 กิโลวัตต์ (61 แรงม้า) ก็สามารถจำกัดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในไอเสียที่ระดับเพียง 45 กรัมต่อกิโลเมตร นับว่าเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นของการพัฒนาเครื่องยนต์อย่างไม่หยุดยั้งของรถยนต์ฮุนได ซึ่งในปัจจุบันรับผลิตเครื่องยนต์ให้แก่รถยนต์ชั้นนำแบรนด์อื่นๆเช่นกัน
          ความโดดเด่นของ Concept Car Hyundai i-oniq ยังมีอีกดังต่อไปนี้
          - การออกแบบให้เป็นรถสปอร์ตที่ดุดัน เฉียบคม และทันสมัยสไตล์รถยนต์ performance ประตูเปิด 2 บานใหญ่สามารถเปิดขึ้นด้านบนได้แบบ “ปีกนก” ให้ความเร้าใจในทุกอารมณ์ โดยศูนย์วิจัยและพัฒนาของฮุนไดที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งนับว่าเป็นการต่อยอดคอนเซ็ปการออกแบบ Fluidic Sculpture Design
          - พละกำลังแบบไฟฟ้า และเครื่องยนต์เบนซิน – มอเตอร์ไฟฟ้าแบบ lithium-ion ขนาด 80 กิโลวัตต์ และเจเนอเรเตอร์ขนาด 55 กิโลวัตต์ส่งกำลังผ่านเกียร์แบบ Single Ratio และเมื่อต้องการใช้งานแบบ Hybrid ลูกผสมก็มีเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1000 ซีซี แบบ 3 สูบ 45 กิโลวัตต์ เสริมการขับขี่ให้สมบูรณ์แบบขึ้น โดยการเดินทางแบบไฟฟ้าล้วนจะเดินทางได้ไกลสุดที่ 120 กิโลเมตร และเมื่อเดินทางแบบลูกผสมไฟฟ้าและเครื่องยนต์ ก็จะได้ระยะทางไกลสูงสุดถึง 700 กิโลเมตร โดยมีความเร็วสูงสุดถึง 145 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และคายไอเสียไม่เกินระดับ 45 กรัม ต่อกิโลเมตร (คาร์บอนไดออกไซด์)
          - มิติตัวถัง – ความยาว 4432 มม ความกว้าง 1916 มม ความสูง 1400 ฐานล้อ 2650 มม
          - ไฟหน้าแบบ LED ทันสมัยและลงตัว
          - หลังคาแบบ penthouse roof ให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่งแก่ห้องโดยสาร ในขณะเดียวกันก็ล้ำสมัย และแตกต่างจากรถรุ่นอื่นๆอย่างชัดเจน
          - ภายในถูกออกแบบในคอนเซ็ป Driver-Oriented ที่แผงหน้าปัดบ่งบอกอารมณ์ของยานยนต์แห่งอนาคต ไม่ว่าจะเป็นมาตรวัดต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์นำทาง Navigator และระบบ Entertainment ต่างๆ พวงมาลัยเซ็นเซอร์แบบสัมผัส และระบบ Motion-Control System ตอนหลังของห้องโดยสารเรียกได้ว่า “สบายและมีระดับ” ให้ความรู้สึกที่ดีแก่ผู้โดยสารได้ตลอดเวลา
          มร. โยชิอากิ อิชิมูระ ประธานบริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) กล่าวถึงรายละเอียดของ Grand Starex Premium ว่า รถยนต์รุ่นใหม่นี้คืออีกหนึ่งทางเลือกของการใช้งานที่ตรงจุด และลงตัวของลูกค้าฮุนไดซึ่งในตอนแรกจะมีการทำตลาดแต่รุ่น Grand Starex VIP ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ตกแต่งและอุปกรณ์ความบันเทิง อาทิเช่น Entertainment Counter ซึ่งประกอบไปด้วยจอ LED ขนาดใหญ่ ซึ่งอาจจะทำให้พื้นที่ใช้สอยและความสบายส่วนตัวของผู้โดยสารตอนหลังหายไปบ้าง ดังนั้นบริษัทฯจึงได้ร่วมกับโรงงานประกอบรถยนต์ฮุนไดในประเทศอินโดนีเซียนำเสนอ Grand Starex Premium เพื่อให้ผู้ที่ต้องการพื้นที่และสภาพในห้องโดยสารที่อบอุ่นในแบบครอบครัวมากกว่าการเป็นรถระดับไฮเอนท์เฉพาะนักธุรกิจ หรือผู้บริหารชั้นนำเท่านั้น ซึ่งในส่วนของการขายก็คิดว่าจะสามารถเป็นทางเลือกเพื่อเติมเต็มความต้องการให้ลูกค้ารถยนต์ฮุนไดได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามยอดจำหน่ายหลักราวร้อยละ 80 น่าจะเป็นของรถรุ่นหลักอย่าง Grand Starex VIP อยู่ถ้าพูดถึงเซ็กเมนท์ของรถยนต์ Luxury MPV แบบ 7 ที่นั่ง
          “ฮุนไดมาพร้อมนโยบายที่เติมเต็มให้แก่ตลาดรถยนต์ และเลือกที่จะรองรับผู้บริโภคมากกว่าการที่จะเลือกรถยนต์ที่เข้ามาเน้นแข่งขันในตลาดที่กว้างกว่า ซึ่งนโยบายนี้ทำให้ผู้ใช้รถยนต์ชาวไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าระดับพรีเมี่ยมให้ความไว้วางใจบริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) ด้วยดีเสมอมาจนวันนี้มีรถยนต์ในตลาดสู่หลัก 15,000 คัน” มร. อิชิมูระกล่าว
          “สำหรับรถต้นแบบรุ่นล่าสุดจากฮุนได ทางเราได้รับการสนับสนุนด้วยดีอย่างต่อเนื่องจาก บริษัท ฮุนได มอเตอร์ คอมปานี โดยในปีนี้เราต้องการจะแสดงให้เห็นถึงรถยนต์ที่มีความซับซ้อน และมีสมรรถนะที่เหนือกว่ารถต้นแบบที่แล้วๆมา ซึ่งก็ต้องยอบรับว่า i-oniq เป็นรถที่มีเสน่ห์ และน่าหลงใหล อีกทั้งยังเป็นรถต้นแบบที่น่าติดตาม โดยเฉพาะในส่วนของการใช้งานในแบบรักษ์โลก ที่ลดมลพิษเพื่อมนุษยชาติ และลดการใช้พลังงานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี สำหรับฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) รถยนต์คันนี้คือเครื่องยืนยันความก้าวหน้า และคุณภาพของเทคโนโลยีที่เหนือระดับไปอีกขั้นของผู้ผลิตรถยนต์จากประเทศเกาหลีรายนี้ ซึ่งมีการผลิตที่ครบวงจร แม้กระทั่งโรงงานผลิตเหล็กเพื่อการผลิตรถยนต์ให้ได้ตามสเป็คที่ต้องการ” มร. อิชิมูระกล่าว
          Hyundai i-oniq เปิดตัวครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show ปีนี้ ภายใต้แนวคิด Modern Premium ที่ได้รับการตีโจทย์ออกมาอย่างละเอียด ทำให้ถูกพัฒนาขึ้นอย่างประนีตเพื่อเป็นพื้นฐานของการผลิตรถยนต์ที่อิงความเป็นรถ “พรีเมี่ยมยุคใหม่” ของฮุนไดให้ชัดเจน และถูกรสนิยมของผู้ใช้รถยุคใหม่มากขึ้น ไม่ว่าจะด้วยการเป็นรถสปอร์ตแบบ 4 ที่นั่งที่โฉบเฉี่ยวแต่คมเข้มภายใต้มิติความคอมแพ็คของรถยนต์ระดับ c segment ที่ให้ความคล่องตัวบนการออกแบบที่เน้น “อารมณ์” หรือ ความไดนามิกส์ที่สะท้อนความเหนือชั้นของการสรรสร้างชิ้นงานบนหลักแอโรไดนามิกส์ที่ล้ำสมัย สมกับความเป็นรถยนต์ฮุนไดยุคใหม่ที่ใช้ประโยชน์สูงสุดจากศูนย์พัฒนาวิจัย และอุโมงค์ลมมูลค่าหลายพันล้านบาท
          ในส่วนของบู๊ธฮุนไดในงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้ มีพัฒนาการขึ้นไปอีกระดับ เพราะบู๊ธถูกปรับให้เป็นไปตามคอนเซ็ปการแสดงรถยนต์ของฮุนไดในภาคพื้นยุโรป ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ที่ทันสมัย และแสดงออกถึงความหรูหรา จากสีหลักที่เป็นสีดำที่ขรึมแต่มีพลัง สลับสีขาว และสีฟ้าซึ่งเป็นสีประจำแบรนด์ฮุนไดซึ่งแฝงไว้ซึ่งความตื่นตาตื่นใจ และความรู้สึกที่ดีแก่ผู้เข้าชมบู๊ธในปีนี้ได้เป็นอย่างดี
          3. แคมเปญพิเศษระหว่างงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29”

          The New Grand Starex Premium
          - ราคาแนะนำในงาน 1,848,000 บาท

          All-New Hyundai Elantra
          - ยกระดับมาตรฐานการใช้งานให้คนไทยด้วย Modern Premium Satisfaction ซึ่งประกอบไปด้วย
                    - ฟรี รับประกันคุณภาพยาวนานกว่าที่ 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร
                    - ฟรี บำรุงรักษา ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายให้เจ้าของรถนาน 4 ปี หรือ 80,000 กิโลเมตร
                    - ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 4 ปี เพื่อความอุ่นใจในทุกการเดินทาง
                    - ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
                    - ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือนกับ K Leasing

          All-New Hyundai Sonata Sport
          - เลือกรับเงื่อนไขที่ (1) กับความคุ้มครอง Modern Premium Satisfaction ซึ่งประกอบไปด้วย
                    - ฟรี รับประกันคุณภาพยาวนานกว่าที่ 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร
                    - ฟรี บำรุงรักษา ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายให้เจ้าของรถนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
                    - ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี เพื่อความอุ่นใจในทุกการเดินทาง
                    - ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี กับ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด หรือ บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย จำกัด เท่านั้น
                    - ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือนกับ K Leasing
          - หรือ เลือกรับเงื่อนไขที่ (2)
                    - ส่วนลดเงินสด 60,000 บาท
                    - ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี กับ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด หรือ บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย จำกัด เท่านั้น
                    - ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือนกับ K Leasing

          The New Hyundai Tucson Series
          - เลือกรับเงื่อนไข
                    - ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี กับ บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด หรือโตเกียวมารีนประกันภัย จำกัด เท่านั้น
                    หรือ
                    - ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือนกับ K Leasing

          พบกับรถต้นแบบ Hyundai i-oniq และ Grand Starex Premium รวมไปถึงรถยนต์ยอดนิยมรุ่นอื่นๆจากฮุนได อาทิ เช่น Grand Starex VIP, H-1 Series, Sonata Sport, Tucson Series และ Elantra ได้ที่บู๊ธฮุนได (A05) อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2555

MSN on December 01, 2012, 05:01:40 PM
“MOTOR EXPO 2012” เปิดฉากแรง ค่ายรถแข่งดุ ระเบิดโปรโมชันคุ้ม

          “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” เริ่มแล้ว รถใหม่เปิดตัวเพียบ ! ส่งท้ายนโยบายคืนภาษีรถคันแรก มั่นใจยอดจองทะลุ 50,000 คัน ชม 4 รถต้นแบบ พร้อมเลือกซื้อเครื่องเสียง และอุปกรณ์ตกแต่งวันนี้ - 10 ธันวาคม ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี บริการรถรับ-ส่ง ฟรี!

          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” หรือ “The 29th Thailand International Motor Expo 2012” ภายใต้แนวคิด “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” หรือ “Meet Tomorrow’s Cars Today” เปิดเผยว่าปีนี้ถือเป็นปีทองของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยในวันที่ 30 พฤศจิกายน สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (สอท.) จัดงานฉลองผลิตรถครบ 2 ล้านคัน มี นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน ซึ่งเป็นการประกาศความสำเร็จของวงการยานยนต์ไทย
          “งานปีนี้คึกคักกว่าทุกปีแน่นอน เพราะบริษัทรถยนต์ต่างแข่งขันนำเสนอโปรโมชันดึงดูดใจลูกค้า เพื่อทำยอดส่งท้ายปี โดยคาดการณ์ยอดจองรถในงานไว้ 50,000 คัน (ปี 2554 ยอดจองประมาณ 30,000 คัน) ผู้ชมงานราว 1.6 ล้านคน (ปี 2554 ผู้ชมงานกว่า 1.3 ล้านคน) สร้างเม็ดเงินสะพัดในงานมูลค่าประมาณ 5.5 หมื่นล้านบาท” ขวัญชัย กล่าว

          ส่วนทิศทางตลาดรถยนต์ในปี 2556 เชื่อว่ายอดผลิตจะยังคงเพิ่มต่อเนื่องจากโครงการคืนภาษีรถคันแรก โดยเฉพาะอีโคคาร์ที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคจนมั่นใจว่าจะทำยอดจองถล่มทลายภายในงาน Motor Expo

          ผู้ชมงานจะได้พบกับไฮไลท์มากมายมีรถต้นแบบ 4 คัน เริ่มจาก HYUNDAI “HED-8” เปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน MAZDA “SHINARI” สปอร์ทซีดานสะท้อนจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว NISSAN “ESFLOW” รถต้นแบบไฟฟ้าสปอร์ทคูเปผสานความหรูกับคลาสสิคไว้ลงตัว และ TATA “MEGAPIXEL” รถพลังงานไฟฟ้า ขนาดเล็กที่มีชุดเพิ่มกำลังไฟฟ้าให้สามารถใช้งานในระยะทางไกล

          ด้านโซนรถจักรยานยนต์ปีนี้เป็นเวทีเปิดตัวบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ที่น่าสนใจคือ HONDA นำ “BIGWING” เปิดตัวเป็นแห่งแรกในเอเชีย และ KAWASAKI ที่นำโมเดล 2013 “NINJA 250R” มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ส่วนอีกหลายแบรนด์ดังก็นำรถมาร่วมแสดงอย่างคึกคัก

          สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารงาน Motor Expo ผ่านอุปกรณ์สื่อสารที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน (iPhone และ Andriod) แทบเลต คอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุค เพียงพิมพ์คำว่า Motor Expo ในช่อง Search ก็จะได้พบกับรายละเอียดของงาน ครบทั้งภาพและเสียง รวมถึงราคารถทุกรุ่น

          ยิ่งกว่านั้นยังเป็นปีแรกที่ผู้จัดร่วมกับ T-Square Real-Time Traffic พัฒนาแอพลิเคชันดูสภาพการจราจรและสถานะที่จอดรถภายในบริเวณงานผ่านสมาร์ทโฟน (iPhone และ Andriod) เพื่ออำนวยความสะดวกในการตรวจสอบเส้นทางมาชมงาน Motor Expo แบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถเลือกเส้นทางเข้าชมงานได้อย่างเหมาะสม

          ด้านการเดินทางไปชมงานมีรถ EXPRESS SHUTTLE BUS บริการรถรับ-ส่งฟรี ใน 4 เส้นทางหลัก ประกอบด้วย
          1) หมอชิต-อิมแพค จุดจอดรถบริการ บริเวณด้านหน้าทางเข้า - ออก 4 ของรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีจตุจักร
          2) อ่อนนุช-อิมแพค จุดจอดรถบริการ เดินเข้าจากปากซอยสุขุมวิท 50 ประมาณ 40 เมตร
          3) สีลม-อิมแพค จุดจอดรถบริการ บริเวณหน้าพระบรมรูป ร.6 ตรงข้ามโรงแรมดุสิตธานี
          4) ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต-อิมแพค จุดจอดรถบริการ บริเวณลานจอดรถหน้า Big C (โซนจอดรถตู้)

          งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” มีบริษัทรถยนต์และรถจักรยานยนต์จากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมแสดง ดังต่อไปนี้
          รถยนต์ AUDI, BENTLEY, BMW, BRABUS, CHEVROLET, CITROEN, DEVA, DFSK, FORD,GRAND CARRYBOY, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, JAGUAR, KELLENERS SPORT, KIA, LAND ROVER, LEXUS, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MINI, MITSUBISHI, MITSUOKA, MTM, NISSAN, PEUGEOT, PROTON, PORSCHE, RUF, SAMMITR GREEN POWER, SKODA, SSANGYONG, STARTECH, SUBARU, SUZUKI, TATA, TOYOTA, VATH, VOLKSWAGEN, VOLVO, WIESMANN
รถจักรยานยนต์ BENELLI, DUCATI, GPX, HONDA, KAWASAKI, KEEWAY, SUZUKI, TRIUMPH, UDA

          อย่าพลาด.. “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2555 พร้อมรับชมการถ่ายทอดสดงานได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 13.50 – 15.40 น.

MSN on December 01, 2012, 05:02:38 PM
ปอร์เช่ เปิดตัว “เคย์แมน” รุ่นใหม่ – ตัวรถเตี้ยลง เบา และปราดเปรียวขึ้น

          ปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) ฉลองการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ “เคย์แมน” (Cayman) ที่งาน 2012 Los Angeles Auto Show โดยเคย์แมนรุ่นที่ 3 ได้รับการพัฒนาเสร็จสมบูรณ์แล้ว ด้วยตัวรถที่เตี้ยลงและยาวขึ้น, น้ำหนักเบา และรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพ และสมรรถนะสูงกว่าที่เคยมีมา ระยะห่างระหว่างล้อหน้าและล้อหลังที่กว้างขึ้น ช่วงล้อและล้อรถใหญ่ขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสมรรถนะในการขับเคลื่อนของรถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางลำรุ่นดังกล่าวอย่างเหนือระดับ เคย์แมนรุ่นใหม่มีน้ำหนักเบาลงกว่าเดิมถึง 30 กก. ขึ้นอยู่กับโครงสร้างเฉพาะและอุปกรณ์เสริมเฉพาะ นอกจากนี้ เคย์แมนยังใช้น้ำมันเชื้อเพลิงน้อยกว่ารถรุ่นก่อนๆกว่า 15% ต่อ 100 กิโลเมตร แม้จะมีรอบเครื่องยนต์ และสมรรถนะในการขับเคลื่อนสูงก็ตาม
          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121128/579814)
          รถสปอร์ต 2 ที่นั่ง เครื่องยนต์วางกลางลำรุ่นใหม่นี้ เปิดตัวในเวอร์ชั่นปอร์เช่ คลาสสิก 2 รุ่น ได้แก่ เคย์แมน และ เคย์แมน เอส โดยรถรุ่นแบบจำลองพื้นฐานขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบแนวราบ 2.7 ลิตร ด้วยแรงขับเคลื่อน 275 แรงม้า (202 กิโลวัตต์) ซึ่งสามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ได้ภายใน 5.4 วินาที ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์เสริมเครื่องยนต์ และเร่งความเร็วสูงสุดได้ 266 กม./ชม. การใช้น้ำมันตามแบบมาตรฐานการขับขี่ใหม่ของ NEDC อยู่ระหว่าง 7.7 ลิตร/100 กม. ถึง 8.2 ลิตร/100 กม. ขึ้นอยู่กับการขับขี่ ขณะที่ปอร์เช่ เคย์แมน เอส เครื่องยนต์ 3.4 ลิตร มีแรงขับเคลื่อน 325 แรงม้า (239 กิโลวัตต์) ซึ่งสามารถเร่งความเร็วได้ดีที่สุดจากสภาพนิ่ง ถึง 100 กม./ชม. ได้ภายใน 4.7 วินาที ด้วยคุณสมบัติที่เหมาะสม เคย์แมน เอส สามารถเร่งความเร็วได้สูงสุด 283 กม./ชม. และมีการใช้น้ำมันตามแบบมาตรฐานการขับขี่ใหม่ของ NEDC อยู่ระหว่าง 8.0 ลิตร/100 กม. ถึง 8.8 ลิตร/100 กม. ซึ่งขึ้นอยู่กับการขับขี่
          ปอร์เช่ ยังยกระดับปอร์เช่ เคย์แมน ด้วยคุณสมบัติเสริมใหม่ๆ ให้กับรถสปอร์ตสองประตู เช่น ระบบเตือนก่อนการชน (Adaptive Cruise Control / ACC) เป็นครั้งแรก ซึ่งควบคุมระยะห่างจากรถคันข้างหน้า และความเร็วของยานพาหนะ รวมถึงระบบเสียง Burmester ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ คุณสมบัติพิเศษอื่นๆของเคย์แมน คือ ระบบเปิด-ปิดประตูและระบบการขับขี่โดยที่ไม่ต้องใช้กุญแจ ซึ่งถือเป็นอีกอ็อปชั่นหนึ่ง
          ติดต่อ:
          Dr. Ing. h.c. F. Porsche Aktiengesellschaft
          ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสิ่งพิมพ์
          หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์รถสปอร์ต
          ฮอล์เกอร์ เอ็คฮารด์ท
          โทร. +49(0)711-911-24959  +49(0)711-911-24959 FREE 
          อีเมล: holger.eckhardt@porsche.de

MSN on December 01, 2012, 05:04:23 PM
ฮุนไดเปิดตัวแคมเปญ Happy New Year. “สวัสดีปีใหม่” เตรียมความพร้อมช่วงเทศกาลปีใหม่ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 40 รายการพร้อมส่วนลดพิเศษ



           บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษมอบความมั่นใจให้สมาชิกครอบครัวฮุนได เตรียมความพร้อมก่อนเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยแคมเปญ Happy New Year. “สวัสดีปีใหม่” โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์ฮุนไดเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 40 รายการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษค่าอะไหล่สูงสุด 15% ที่ศูนย์บริการ ฮุนได ทุกแห่งทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2555 นี้เท่านั้น

          สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าฮุนได แคมเปญ Happy New Year. “สวัสดีปีใหม่” มีดังนี้
          - ฟรี ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 40 รายการ
          - ส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับน้ำมันเครื่องสังเคราะห์
          - ส่วนลดพิเศษ 5% สำหรับน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์
          - ส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับแหวนและไส้กรองน้ำมันเครื่อง

          ฮุนไดฯจัดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้รถยนต์ฮุนได และเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่อย่างปลอดภัยตลอดการเดินทาง ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฮุนได คอลเซ็นเตอร์ โทร 02-305-8494  02-305-8494 FREE   หรือ คลิกไปที่ www.hyundai-motor.co.th

MSN on December 01, 2012, 05:05:50 PM
นางฟ้าซูบารุในงามอเตอร์เอ็กซ์โป 2012





   
   
          บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดตัว “Subaru Angel” ที่มาปฎิบัติภารกิจในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 “The 29th Thailand International Motor Expo 2012” ที่บูทแสดงรถยนต์ซูบารุ A02 ชาเลนเจอร์ฮอล์ 1 เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศภายในบูทให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

MSN on December 04, 2012, 03:27:14 PM
มิลเลนเนียม ออโต้ ส่งแคมเปญแรงในรอบ 10 ปี ต้อนรับ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2012



           มิ ลเลนเนียม ออโต้ จัดเต็มก่อนใคร ส่งแคมเปญแรงในรอบ 10 ปี ต้อนรับ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 จองมินิวันนี้ รับข้อเสนอสุดพิเศษ MINI service inclusive 5 ปี หรือ 50,000 กม. Mobility service นาน 5 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 3 ปี โทร 02 711 6666

MSN on December 04, 2012, 03:28:15 PM
ลุ้นรับเงินรางวัล 5000 บาทง่ายๆๆ เพียงถ่ายภาพคู่รถ All-New Isuzu D-Max X-Series ในงาน Motor Expo 2012



          “อี ซูซุมหานครชวนคุณถ่ายรูปคู่รถ All-New Isuzu D-Max X-Series ในงาน Motor Expo 2012 เก๋ โดน ใจ ทีมงาน!! ลุ้นรับเงินสด 5,000 บาท”

          วิธีการร่วมสนุก

          1. เข้ามากดถูกใจแฟนเพจอีซูซุมหานครที่ http://www.facebook.com/isuzumahanakorn
          2. โพสรูปคู่รถ All-New Isuzu D-Max X-Series ในงาน Motor Expo 2012
          3. เขียนชื่อ + เบอร์โทร +อาชีพ ส่งมาในInbox
          4.ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 11 ธค. 55 ทางแฟนเพจอีซูซุมหานคร
          5.การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
          6.ผู้ชนะเลิศจะต้องมารับเงินรางวัลที่โชว์รูมอีซูซุมหานครสาขา เพชรบุรีตัดใหม่เท่านั้น

          ติดต่อ:
          02-7182222 ต่อ 20

MSN on December 04, 2012, 03:29:55 PM
เมอร์เซเดส-เบนซ์ M-Class ประกอบในประเทศคันแรกในไทยและอาเซียน เตรียมพร้อมเปิดจองในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป



          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ดร. อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหาร และมร. ไรเนอร์ เอมาน รองประธานบริหาร ฝ่ายวิศวกรรมการผลิต พร้อมด้วยพนักงานและทีมงานโรงงานประกอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ร่วมฉลองความสำเร็จกับรถยนต์ ML 250 CDI คันแรกที่ประกอบจากโรงงานในประเทศไทยและยังเป็นคันแรกในภูมิภาคอาเซียนอย่าง เป็นทางการอีกด้วย

M-Class เป็นรถหรูออฟโรดสไตล์สปอร์ตแบบ SUV ที่ได้รับความนิยมและตอบสนองที่ดีจากกลุ่มลูกค้า ด้วยเป็นยนตรกรรมอเนกประสงค์ ที่ให้ความคุ้มค่าที่เหนือกว่ารถยนต์สไตล์ ออฟโรดในระดับเดียวกัน โดยจะเปิดขายเป็นครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 ในราคาเริ่มต้นที่ 4,490,000 บาท 

MSN on December 04, 2012, 03:31:25 PM
คนไทย 6 จากร้อยเตรียมเงินซื้อรถสิ้นปี เกินครึ่งผู้ชมงาน Motor Expo หวังรับส่วนลดพิเศษ

- 1 ใน 2 คนของผู้เยี่ยมชมงาน Motor Expo คาดหวังที่จะได้รับโปรโมชั่นราคาพิเศษหรือของแถม

- กิจกรรมภายในงานมีความสำคัญกับคนต่างจังหวัดมากกว่าคนกรุงเทพ
- 6% ของผู้บริโภควางแผนที่จะซื้อรถยนตร์คันใหม่ในปลายปี ในขณะที่สีขาวเป็นสีที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับรถคันต่อไปที่จะซื้อ ทั้งในหมู่ผู้ชายและผู้หญิง

          จากการสำรวจความคิดเห็นผู้ บริโภคเกี่ยวกับรถยนต์และความคาดหวังต่องาน Motor Expo ที่กำลังจะมีขึ้น นีลเส็นเผยว่า 6% ของผู้บริโภคไทยวางแผนที่จะใช้เงินปลายปีไปกับการซื้อรถคันใหม่ และมากกว่าครึ่งหนึ่งคาดหวังที่จะได้รับราคาหรือโปรโมชั่นพิเศษจากงาน Motor Expo

          ผลการสำรวจพบว่า เหตุผลหลักในการเข้าชมงาน Motor Expo สำหรับ 1 ใน 2 ของผู้บริโภคไทย (51%) ยังคงเป็นการเสาะหาข้อเสนอพิเศษ หรือของแถมจากบริษัทห้างร้าน ในขณะที่อีกเกือบครึ่งมาเข้าชมเพราะสนใจการแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ หรือเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ นอกจากนี้ กิจกรรมภายในงานของแต่ละบริษัท ไม่ว่าจะเป็น การสอนขับรถยนต์ การสาธิตการทำงานของเครื่องยนต์ หรือเทคนิคเบื้องต้นสำหรับดูแลรถยนต์ มีความสำคัญต่อผู้ชมที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด โดยมากกว่าครึ่งหนึ่ง (51%) ถือให้เป็นเหตุผลหลักในการมาร่วมงาน ในขณะที่กิจกรรมภายในงานมีความสำคัญต่อคนกรุงเทพน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด (36%)

          “แม้ว่าการเสาะหาข้อเสนอพิเศษยังจะเป็นปัจจัยหลักในการ เข้าชมงาน แต่จากการสำรวจของเราจะเห็นได้ชัดว่ามีผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่สนใจเข้าร่วมงานเพราะต้องการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคการ ใช้รถ หรือสนใจนวัตกรรมใหม่” สมวลี ลิมป์รัชตามร ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยธุรกิจยานยนต์จากนีลเส็นกล่าว “นอกจากนี้ เรายังเห็นความเปลี่ยนแปลงในด้านการตัดสินใจซื้อ โดยความต้องการการซื้ออุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์เพิ่มมากขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 20 เปอร์เซนต์ และถึงแม้ว่าแนวโน้มการตัดสินใจซื้อรถยนต์ในงานแสดงจะลดลงเมื่อเทียบกับปี ที่แล้ว แต่ผลการสำรวจยังแสดงให้เห็นว่าจำนวนผู้บริโภคไทยที่วางแผนจะซื้อรถยนต์คัน ใหม่ด้วยเงินสิ้นปีเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาถึง 50% ซึ่งน่าจะเป็นสัญญาณอันดีต่อการขายในโชว์รูมกับผู้แทนจำหน่าย”

          นอก จากนี้ จากการสำรวจของนีลเส็นยังพบว่า แม้รถยนต์สีเงินจะเป็นสีที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับรถยนต์ในประเทศไทยที่ วิ่งอยู่ในปัจจุบัน (18%) แต่ผู้บริโภคเกือบ 4 ใน 10 คนชี้ว่ารถยนต์สีขาวจะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับรถยนต์คันต่อไป ทั้งในหมู่ผู้ชายและผู้หญิง โดยสีที่เป็นที่นิยมสำหรับรถเก๋งส่วนบุคคลคือสีขาว ดำ และทอง ในขณะที่สีแดง และสีเงิน ได้รับความนิยมสูงในหมู่ผู้ใช้รถกระบะ

MSN on December 04, 2012, 03:32:26 PM
รถมาสด้าฮิตสนั่นแค่ 3 วันยอดจองในมอเตอร์เอ็กซ์โปพุ่งเกือบ 1500 คัน แถมคว้ารางวัลรถคุณภาพยอดเยี่ยมจากเสียงโหวตของผู้ใช้จริง


 
          สงคราม การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อความร้อนแรงของตลาดรถยนต์เดือนสุดท้ายกลายเป็นสงครามมหาบูรพา โดยเฉพาะการอัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดความสนใจมาสด้าประกาศตัวชัดเจนหวังตรึง ใจลูกค้าให้อยู่หมัดโดยเน้นที่คุณภาพตัวสินค้า พร้อมการันตีด้วยรางวัลคุณภาพรถยอดเยี่ยมโหวตจากความจากพึงพอใจจากลูกค้าใช้ จริงทั่วประเทศ จาก TAQA Award ปี 2012 แถมด้วยแคมเปญเป็นเจ้าของง่าย เพิ่มให้จากคืนเงินภาษีรถคันแรก

          นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ลูกค้าที่พิจารณาเลือกซื้อรถมาสด้าส่วนใหญ่ คือต้องการมองหาและเลือกซื้อรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง ทั้งสมรรถนะของรถยนต์ ประสิทธิภาพการขับขี่ รูปลักษณ์ดีไซน์ที่สวยงามดูดีอย่างลงตัว และการใช้วัสดุในการประกอบคุณภาพดีทั้งภายนอก-ภายใน เห็นได้ชัดจากลูกค้าที่เข้าชมและเลือกซื้อรถยนต์มาสด้าในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีนี้ ลูกค้าจะเน้นมากในเรื่องของคุณภาพของตัวรถ คุณภาพการประกอบ คุณภาพวัสดุภายใน เรื่องรูปลักษณ์ก็เป็นหนึ่งปัจจัยหลักในการตัดสินใจ ลูกค้าทั่วไปมักขอทดลองขับเพื่อให้มั่นใจในสมรรถนะการขับขี่ก่อนตัดสินใจ ซื้อ เมื่อกล่าวถึงรูปลักษณ์ดีไซน์ ในปีนี้ บูธมาสด้าคับคั่งด้วยผู้ชมจำนวนมาก เพื่อเข้าชมรถต้นแบบ มาสด้า ชินาริ ที่กำลังโชว์อยู่ในงานขณะนี้ ลูกค้าทุกคนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าแนวทางการออกแบบของมาสด้าได้ขึ้น แท่นหนึ่งในผู้นำด้านการออกแบบรถไปแล้ว เพราะชินนาริมีความสวยงาม โฉบเฉี่ยว และมีความสวยทันสมัยสูง จึงยิ่งต่อยอดให้ลูกค้าเชื่อมั่นให้กับรถของมาสด้ามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณใจความไว้วางใจจากลูกค้า มาสด้าได้ออกโปรโมชั่นเสริมสำหรับรถทุกรุ่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

          ส่งผลให้ยอดจอง ซื้อในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งนี้ ที่ผ่านมาเพียง 3 วันนั้น รถยนต์มาสด้าสามารถคว้ายอดจองไปแล้วถึง 1,329 คัน หรือเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 100% โดยเฉพาะการที่รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 และมาสด้าบีที-50 โปรใหม่ เป็นรถที่ได้รับสิทธิ์ในโครงการรถคันแรก สำหรับผู้ซื้อรถมาสด้า2 เป็นรถคันแรกจะได้รับเงินคืนสูงถึง 1 แสนบาทในทุกรุ่น และมาสด้า บีที-50 โปรใหม่ จะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 96,000 บาท ส่งผลให้ยอดจองในงานถล่มทลาย

          พร้อมกันนี้ลูกค้า ยังให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดสามารถคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม (TAQA Award) มาครองได้ถึง 2 รางวัล โดยเฉพาะรถยนต์นั่งมาสด้า2 สปอร์ต แฮตช์แบคสุดฮอต สามารถคว้ารางวัลความพึงพอใจด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ในประเภทผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งส่วนบุคคลแบบแฮ็ตช์แบ็ค 5 ประตู และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 โปรใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตู สามารถพิชิตรางวัลประเภทรถเพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ 4 ประตู โดยมี นายวิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธี พร้อมด้วยนายสุกิจ ตันสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คัสต้อม เอเชีย จำกัด ผู้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคจากการแสดงความคิดเห็นผู้ใช้รถ ยนต์กว่า 6,400 ราย ทั้ง 76 จังหวัดทั่วประเทศ และนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ร่วมในพิธีรับมอบ ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          ในช่วงสิ้นปีนี้ ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสรับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อตัดสินใจจองเป็น เจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ แบบ ซูม-ซูม ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้ มาสด้า2 มอบแพ็คเก็จบำรุงรักษาตามระยะนาน 2 ปี (รุ่น V และ R) ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.35% มาสด้าบีที-50 โปร เกียร์ ขับสนุกขับมันด้วยเกียร์ 6 สปีด มอบฟรีประกันภัย ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.35% ส่วนมาสด้า3 สปอร์ตคอมแพ็ค มอบประกันภัยนาน 2 ปี หรือเลือกรับดอกเบี้ยต่ำเพียง 1.99%

MSN on December 04, 2012, 03:33:15 PM
“ตงฟง” เผยโฉม รถไฟฟ้าเพื่อการบรรทุกรุ่น EK 01 คันแรกของอาเซียน


 
          “ตง ฟง” เผยโฉม รถไฟฟ้าเพื่อการบรรทุกรุ่น EK 01 คันแรกของอาเซียน สนับสนุนคนรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม พร้อมลุยตลาดรถ มินิทรั๊ค ในไทยเต็มตัว ณ งาน Motor Expo 2012

          ตงฟง ผู้นำตลาดรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก ในนาม บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ออกตัวแรงเดินหน้าเปิดตัวรถไฟฟ้าเพื่อการบรรทุกรุ่น EK01 ครั้งแรกในอาเซียน และเป็นครั้งที่ 2 ของโลกต่อจากประเทศจีน โดยจัดกิจกรรมเปิดตัวครั้งแรกในไทยส่งรถล่าสุด รุ่น EK 01 รถไฟฟ้าเพื่อการบรรทุก ตั้งเป้าขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถบรรทุกเพื่อการประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวด ล้อม พร้อมจัดแสดงรถทุกุร่นในรูปแบบการใช้สอยต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการที่กำลังมองหารถยนต์เพื่อ SMEs พร้อมรับข้อเสนอ สุดพิเศษครบครัน ภายใต้แคมเปญ "ตงฟง ตรงใจ SMEs" ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 Motor Expo 2012 ตั้งแต่วันที่ 29-10 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป

          ติดต่อ:
          บริษัท อัพไฟว์ จำกัด 02-130-1231

MSN on December 06, 2012, 06:13:20 PM
ธนาคารเกียรตินาคิน ร่วม Motor Expo 2012 เพียงสมัครสินเชื่อ ลุ้นรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ 1 คัน

ธนาคารเกียรตินาคิน ย้ำจุดยืนผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ สนับสนุนงาน Motor Expo 2012 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เข้าร่วมออกบูธนำเสนอบริการทางการเงินครบวงจร ตอกย้ำแนวคิดทุกความคิดเป็นไปได้ พร้อมนำทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาด้านการเงิน พิเศษสุดสำหรับลูกค้าสมัครสินเชื่อรถยนต์ภายในงาน รับสิทธิ์ ลุ้น รถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ 1 คัน มูลค่า 559,000 บาท เริ่ม 29 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2555 ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นายสิริ เสนาจักร์ ประธานสายธนาคารรายย่อย ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) (Mr. Siri Senajak, Head of Retail Banking, Kiatnakin Bank Plc.) เปิดเผยว่า “ธนาคารเข้าร่วมเป็นสถาบันการเงินเพียงรายเดียวและผู้อุปถัมภ์อย่างเป็นทางการของงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 (Thailand International Motor Expo 2012) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ซึ่งในปีนี้งานได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” หรือ “Meet Tomorrow’s Cars Today” ซึ่งเป็นงานที่จัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัยอย่างยิ่งใหญ่และครบถ้วนไว้ในงานเดียวกัน และสอดคล้องกับแนวคิดของธนาคาร “ทุกความคิดเป็นไปได้” โดยเฉพาะปีนี้เป็นปีที่พิเศษเนื่องจากมีนโยบายคืนภาษีรถยนต์คันแรกของรัฐบาล ซึ่งจะสิ้นสุดลงในสิ้นปี 2555 จึงจะช่วยกระตุ้นให้มียอดจองรถยนต์มากเป็นพิเศษ เพราะเชื่อว่ายังมีผู้ที่ต้องการรถยนต์อีกหลายท่านที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ ซึ่งมาที่งานนี้จึงเป็นจังหวะเหมาะที่จะทำให้มียอดจองเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ดังนั้นธนาคารในฐานะสถาบันการเงินที่มุ่งเน้นการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์จึงได้ร่วมเปิดบูธภายในงานและมุ่งเน้นการให้บริการด้านการเงินให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อรถเพื่อเงินสด ผลิตภัณฑ์เงินฝากและเพื่อการลงทุนอีกมากมาย พร้อมกันนี้ธนาคารยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มามอบให้กับลูกค้า อาทิ สมัครสินเชื่อรถยนต์ภายในงาน รับทันที Duo Bears 1 คู่ หรือสมัครคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ KK Car Shield Plus รับทันทีกระเป๋า Handbag 1 ใบ และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สมัครสินเชื่อรถยนต์กับธนาคารเกียรตินาคินภายในงาน* โดยยอดเช่าซื้อทุก 100,000 บาท รับทันที 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรางวัลรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ 1 คัน มูลค่า 559,000 บาท (*เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kiatnakin.co.th ) นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เตรียมของที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมที่บูธธนาคารเกียรตินาคินภายในงานอีกด้วย ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2555 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ โทร 02 680 3333  02 680 3333

MSN on December 06, 2012, 06:14:22 PM
ภาพข่าว: ต้อนรับงานมอเตอร์ เอ็กซโป 2012



          นายพอลล์ กาญจนพาสน์ (ลำดับ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เข้ามอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีพร้อมกล่าวต้อนรับ นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (ลำดับ 3 จากขวา) ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด ในฐานะประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MSN on December 06, 2012, 06:14:59 PM
ฉลองยอดการผลิต 2 ล้านคันต่อปี ความสำเร็จของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย



          กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) โดยกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ กลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ พร้อมด้วยสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน และสถาบันยานยนต์ จัดงานฉลองความสำเร็จ “2 ล้านคันของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย มิติใหม่สู่ความสำเร็จระดับโลก” ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี โดยมีนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานและกล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “นโยบายภาครัฐต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย” ซึ่งได้รับการตอบรับจากบุคคลสำคัญที่มีบทบาทในการสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งภาครัฐ และเอกชนร่วมงานอย่างคับคั่ง

          นายประเสริฐ บุญชัยสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวแสดงความยินดีกับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ประสบความสำเร็จในการผลิตยานยนต์มากกว่า 2 ล้านคันเป็นครั้งแรกในปีนี้ โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ และสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนถึงความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นฐานการผลิตยานยนต์และชิ้นส่วนที่สำคัญของโลก ทั้งนี้ ปัจจุบันประเทศไทยเป็นที่ตั้งของโรงงานประกอบยานยนต์ของผู้ผลิต
ชั้นนำจากทั่วโลก มี Supply Chain ในการผลิตยานยนต์ที่เข้มแข็งที่สุดในภูมิภาค และมีบุคลากรที่ได้รับการยอมรับในฝีมือแรงงานและความชำนาญด้านการผลิต

          “ตลอดระยะเวลากว่า 5 ทศวรรษ นับจากที่โรงงานประกอบรถยนต์แห่งแรกของประเทศไทยถูกตั้งขึ้นในปี 2504 จนถึงความสำเร็จของการผลิตรถยนต์ได้ 2 ล้านคัน ในปี 2555 นโยบายของภาครัฐถือว่า เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยผลักดัน ส่งเสริม และสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้มีความก้าวหน้า เจริญเติบโต และเกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนมาเป็นลำดับ โดยไทยใช้กลยุทธ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีระดับมาตรฐานหรือคุณภาพที่แตกต่างและเป็นที่ต้องการของตลาดโลก หรือ “โปรดักท์
แชมเปี้ยน” ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่เป็นโปรดักท์ แชมเปี้ยนของไทย ได้แก่ รถจักรยานยนต์ขนาดเล็กคุณภาพสูง รถยนต์ปิกอัพขนาด 1 ตัน และรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือ Eco car” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมกล่าว