MSN on December 01, 2012, 04:35:54 PM
VATH Automobiltechnik


 
          บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัว VATH ชุดแต่งสำหรับ Mercedes-Benz จากประเทศเยอรมนีเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 หวังครองใจสาวกดาวสามแฉกที่หลงใหลความเร้าใจในสไตล์สปอร์ตสุดหรู โดยชุดแต่ง VATH ที่นำมาจัดแสดงภายในงานนี้ ได้แก่ C180 Coupe by VATH, E200 Coupe by VATH, SLK 250 Sport AMG by VATH และ CLS250 CDI Sport by VATH

Company Profile
          VATH Automobiltechnik GmbH ถือกำเนิดขึ้นในเดือนมิถุนายน ปี 2006 โดย Jasmin Ehret-Vath ซึ่งเป็นลูกสาวของ Wolfgang Vath เจ้าของอู่ซ่อมและปรับแต่งรถยนต์ขนาดเล็กชื่อ VATH Motorentechnik ในเมืองแฟรงค์เฟริต ประเทศเยอรมนี โดยการจัดตั้ง VATH Automobiltechnik มีจุดประสงค์หลักที่ไม่ใช่เพียงแค่การปรับแต่งเครื่องยนต์อีกต่อไป แต่พัฒนาเป็นการออกแบบรถยนต์ให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งสินค้าในปัจจุบันของ VATH Automobiltechnik มีตั้งแต่ชุดอุปกรณ์ต้านลมที่มีความสวยงามมากขึ้น และการผลิตก็คำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์เป็นหลัก ส่วนล้อเป็นล้ออัลลอยชั้นดี ขณะที่การตกแต่งภายในใช้วัสดุคุณภาพดีในสไตล์สปอร์ตที่มีความสะดวกสบาย ท่อไอเสียก็มีคุณภาพเหมือนรถแข่ง โดยท่อแต่ละท่อจะถูกผลิตให้มีเสียงที่แตกต่างจากรถรุ่นอื่นๆ และใครที่ชื่นชอบการขับรถเหมือนนักแข่งที่ต้องใช้ความเร็ว แน่นอนที่สุดว่าระบบเบรกที่ดีเยี่ยมเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ VATH จึงผลิตเบรกที่มีคุณภาพสูงเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก และจากปัจจุบันที่ความต้องการเรื่องการตกแต่งรถยนต์มีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในแง่ของธุรกิจเองก็มีบริษัทด้านนี้มากขึ้นส่งผลให้การแข่งขันทางธุรกิจ เติบโตตามไปด้วย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักแต่งรถจะใช้อุปกรณ์แต่งรถจากบริษัทอื่นบ้าง
VATH Motorentechnik GmbH และ VATH Automobiltechnik GmbH เป็นสองบริษัทที่เป็นพันธมิตรกันภายใต้ความร่วมมือในชื่อ Motorentechnik
          Wolfgang Vath ผู้ก่อตั้ง VATH Motorentechnik เริ่มชีวิตการทำงานเมื่อปี 1961 ที่บริษัท Daimler ผู้ผลิตรถยนต์แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในเมืองแฟรงค์เฟริต ประเทศเยอรมนี และในปี 1977 เขาได้ย้ายไปทำงานที่โรงโม่แป้งที่เมือง Hösbach ซึ่งโรงงานแห่งนี้เองที่เขาได้เปลี่ยนจากโรงโม่แป้งเป็นโรงงานผลิตเครื่อง ยนต์ด้วยเครื่องเจียรไนราบ (cylinder grindery) เพื่อผลิตกระบอกสูบ ข้อเหวี่ยงเพลา และตัวถังด้วยVATH เพราะในอดีตการซ่อมแซมรถยนต์แต่ละครั้งจะต้องเข้ารับการตรวจสอบอย่างละเอียด และใช้เวลานานโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งการตรวจสอบและแก้ไขเครื่องยนต์ของรถยนต์ในช่วงปี 1950-1960 และการตรวจเครื่องยนต์ของรถ Mercedes-Benz คือส่วนหนึ่งในธุรกิจของเขา
          สำหรับ การพัฒนาหรือการตกแต่งเครื่องยนต์เริ่มมีขึ้นครั้งแรกเมื่อประมาณปี 1989 และแทบจะไม่มีรถรุ่นไหนของเมอร์เซเดส-เบนซ์เลยที่ VÄTH จะไม่สามารถตกแต่งเครื่องได้ ซึ่งการตกแต่งเครื่องยนต์นี้ได้รับการรับรองในประเทศเยอรมนี เริ่มตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงหรือการขยายขนาดของเครื่องยนต์จาก 5.0 ลิตรเป็น 5.6 ลิตร ตามมาด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์จนกลายมาเป็นเครื่องยนต์ขนาด 6.0 ลิตร BiTurbo ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่มีความสอดคล้องกับหลักเกณฑ์การปล่อยมลพิษได้โดยที่ ไม่มีปัญหา ซึ่งปัจจุบันการปรับปรุงประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่ใหญ่ที่สุดคือ V60RS จากเดิม SL600 / CL600 และ S600 BiTurbo ที่อ้างอิงมาจาก SL65 AMG / CL65 AMG และ S65 AMG โดยมีแรงบิดมากกว่า 720 นิวตันเมตรที่ 1,000 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นแรงบิดสูงสุดที่มาจากการขยาย Turbocharger ให้ใหญ่ขึ้น รวมถึงการทำงานควบคู่กันระหว่างระบบการจัดการเครื่องยนต์, เครื่องยนต์แบบอิเล็กทรอนิกส์ และชุดเกียร์อิเล็กทรอนิกส์

          Employees
          สำหรับ สำนักแต่ง VATH Automobiltechnik เป็นการรวมตัวกันของผู้คนในหลายๆ ยุคได้อย่างลงเพราะมีทั้งความเชี่ยวชาญแบบทันสมัยและแบบคลาสสิค เรียกได้ว่าจุดเด่นของบริษัทแห่งนี้ โดยพนักงานของบริษัทล้วนแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในสายงานด้านการ ปรับแต่งเครื่องยนต์มายาวนาน แม้กระทั่งพนักงานที่จบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ช่วยพัฒนาให้

          บริษัท เกิดเรื่องราวแปลกใหม่ขึ้น และที่น่าภูมิใจก็คือพนักงานทุกคนสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีอย่างไร ก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้สามารถที่จะสามารถทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานซ่อมรถยนต์ ได้ทั้งหมด โดยเฉพาะระบบเครื่องยนต์และระบบไฟฟ้า ซึ่ง Wolfgang Vath ได้ทำการฝึกฝนพนักงานทุกคนให้มีความเชี่ยวชาญในทุกด้านอย่างสม่ำเสมอด้วยตัว ของเขาเอง และพนักงานที่มาใหม่จะต้องเข้าไปทำงานในทุกแผนกเพื่อตรวจสอบความสามารถและ ความถนัดส่วนตัว ขณะเดียวกัน ความต้องการขั้นพื้นฐานสำหรับการทำงานที่ VATH Automobiltechnik ก็คือ ทีมเวิร์ค ที่พนักงานทุกคนต้องพึ่งพาอาศัยและไว้ใจซึ่งกันและกันนั่นเอง

          Certificate
          ปัจจุบัน VATH Automobiltechnik มีผู้แทนจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 8 แห่ง ได้แก่ ออสเตรียมาเลย์เซีย โปแลนด์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ฮังการี่ และไทย ซึ่ง VÄTH Automobiltechnik ได้รับรองด้านคุณภาพจากจากเจ้าหน้าที่การขนส่งยานยนต์ของ TÜV Rheinland Kraftfahrt GmbH ประเทศเยอรมนี นอกจากนี้ VÄTH Automobiltechnik ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของ หนึ่งในสมาชิกของ Verband der Automobil Tuner VDAT e.V หน่วยงานย่อยของสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์เยอรมันอีกด้วย

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
          คุณสรรศิริ ศิริโชตินันท์ (นก) โทรศัพท์ 084 361 4810 / E-mail: sansiri_s@tsl.co.th
          คุณภีมสินี รัตน์อ่อน (พลอย) โทรศัพท์ 085 488 9129 / E-mail: peemsinee_r@tsl.co.th

MSN on December 01, 2012, 04:37:09 PM
สโกด้า ยึดเวทีมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปล่อย ซุปเพิร์บ เชอนี่ อัดแคมเปญดึงลูกค้า


 
          สโก ด้า ลุยมอเตอร์ เอ็กซ์โป เปิดตัว ซุปเพิร์บ เชอนี่ รถรุ่นพิเศษ รมดำทั้งคัน เสริมภาพลักษณ์ความโฉบเฉี่ยวและดุดันให้แบรนด์ ยกทัพมาครบไลน์ให้เลือกทั้ง ฟาเบีย เยติ ซุปเพิร์บซีดานและคอมบิ พร้อมอัดแคมเปญสุดเร้าใจทั้งดอกเบี้ย 0% หรือส่วนเพิ่มพิเศษเมื่อนำรถเก่ามาเทิร์นมูลค่า 100,000 บาท ควบคู่ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 50,000 บาทและฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี ยิ่งกว่านั้นยืดระยะการรับประกันพร้อมดูแล เป็น 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตรอีกด้วย โอกาสดีมีเฉพาะงานนี้เท่านั้น
          นายกิตติภัฏ เฉลยทรัยพ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูโรเปี้ยน เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ สโกด้า จากประเทศสาธารณรัฐเชค แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2555 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี นี้ บริษัทฯ มีความภูมิใจที่จะนำเสนอ รถยนต์สโกด้า รุ่น ซุปเพิร์บ เชอนี่ (Superb Cheny) ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นพิเศษในตระกูลซุปเพิร์บ
          โดยสโกด้าซุปเพิร์บ เชอนี่ ได้รับการตกแต่งพิเศษด้วยโคมไฟหน้าและโคมไฟหลังรมดำ คิ้วเสกิร์ตรอบคันรมดำ และล้อแมกก็ได้รับการตกแต่งสีใหม่เป็นสีรมดำเช่นกัน
          “สโก ด้า รุ่น ซุปเพิร์บ เชอนี่ ถือเป็นรถโมเดลพิเศษที่ทางสโกด้าภูมิใจนำเสนอในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ โดยการตกแต่งเพิ่มเติมดังกล่าวจะสามารถสร้างความโดดเด่นและเสริมให้บุคลิก ของรถยนต์ซุปเพิร์บดูดุดันมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะสามารถสะท้อนบุคลิกของผู้ขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น” นายกิตติภัฎกล่าว
          ทั้ง นี้นอกจากสโกด้าซุปเพิร์บ เชอนี่ รุ่นพิเศษแล้ว สโกด้ายังขนขบวนรถยอดนิยมมาอย่างครบครับได้แก่ “ “สโกด้า ฟาเบีย อาร์เอส” (SKODA FABIA RS 1.4 TFSI), “สโกด้า ซุปเพิร์บ ซีดาน”(SKODA SUPURB 1.8) “สโกด้า ซุปเพิร์บ 1.8 คอมบิ” (SKODA SUPURB 1.8 COMBI) และ“สโกด้า เยติ” (SKODA YETI)
          “ความพิเศษสำหรับงานนี้ก็คือ เราจัดแคมเปญพิเศษให้การรับประกันและฟรี ค่าบำรุงดูแลรักษาตลอดระยะเวลา 5 ปีเต็มหรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร สำหรับรถยนต์สโกด้าที่จองซื้อภายในงานนี้ ซึ่งถือว่าเหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกันของเราที่ไม่เคยมีใครให้ได้เท่า นี้มาก่อน นอกจากนั้นยังมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในรุ่น ซุปเพิร์บ ด้วยดอกเบี้ย 0% หรือเพิ่มมูลค่ารถเก่าที่นำมาเทิร์นอีก 100,000 บาท พร้อมกับการรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 50,000 บาทและแถมฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเป็นระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย” นายกิตติภัฏ กล่าว
สโก ด้า ฟาเบีย อาร์เอส จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.4TSI แต่เพิ่มความแรงด้วย Twin Charge ซึ่งประกอบไปด้วย Turbo และ Super charge ทำให้ แรงและเร็วที่สุดรถในระดับเดียวกัน
          ในส่วนของ สโกด้า ซุปเพิร์บ รถยนต์นั่งแบบซีดาน ที่ผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างมากมาย ทั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 160 แรงม้าพร้อมเกียร์อัจฉริยะ DSG และระบบการเปิดฝากระโปรงท้ายแบบ 2 ชั้น ที่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มพื้นที่ในการจัดวางสัมภาระได้ง่ายและลงตัวกว่ารถซี ดานรุ่นอื่นๆ
          สำหรับ สโกด้า เยติ เป็นรถยนต์เอนกประสงค์ในแบบ City SUV มีขนาดความสูงของตัวรถที่มากกว่ารถซีดานทั่วไป ทั้งยังคล่องตัวกว่ารถอื่นๆ เนื่องจากมีขนาดเล็กกระทัดรัด เหมาะสมกับการใช้งานในเมือง
          เหนืออื่นใด สำหรับรถยนต์ในเครือ ดีเอดี ยนตรกิจ ทุกแบรนด์ จะได้รับสิทธิ ผ่อนดาวน์0% 10 เดือน สูงสุด 100,000 บาท กับบัตรเครดิตธนาคารธนชาต หรือ รับที่พักในเครือ โรงแรม GLODEN TULIP HUAHIN ฟรี เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ของ ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา 200,000 บาทขึ้นไป (โปรโมชั่น พิเศษนี้เฉพาะผู้จองซื้อรถยนต์ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 นี้เท่านั้น.)

MSN on December 01, 2012, 04:38:47 PM
ดูคาติ สองล้ออิตาลี ขนทัพบิ๊กไบค์บุกมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012 เผยโฉม มอนสเตอร์ 795 ABS รุ่นล่าสุด ปี 2013








   
           ดูคาติ สองล้ออิตาลี ขนทัพบิ๊กไบค์ บุกมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012 เผยโฉม มอนสเตอร์ 795 ABS รุ่นล่าสุด ปี 2013 เอเชียนโมเดล จากโรงงาน ดูคาติ ประเทศไทย ปรับสเปคเติมออพชั่นเพียบ เปิดราคาขาย 429,500 บาท พร้อมระเบิดแคมเปญเอาใจคอบิ๊กไบด์ให้ได้เป็นเจ้าของง่ายขึ้น ในรุ่น เดวิล โครโม ดาวน์เพียง 99,900 บาท ผ่อนสบายๆ 14,990 บาท 48 เดือน พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และค่าจดทะเบียน พร้อมรับของที่ระลึกมูลค่า 1,500 – 20,000 บาท สำหรับรถโมเดลอื่นๆ คาดยอดจองในงานไม่ตํ่ากว่า 200 คัน เผยยอดขายปีนี้ทะลุเป้า 1,500 คันแน่นอน
          คุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติ จากประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า ภายในงานจัดแสดงรถยนต์ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 ที่จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2012 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ซึ่งบริษัทได้นำรถจักรยานยนต์ ดูคาติ ในหลายรุ่น อาทิ มอนสเตอร์ 795 , เดวิล โครโม , S ABS , สตรีทไฟท์เตอร์ เป็นต้น มาจัดแสดงเพื่อให้ผู้บริโภคที่มีความสนใจจักรยานยนต์ดูคาติ ได้มีโอกาสยลโฉมพร้อมได้สัมผัสบิ๊กไบค์ของดูคาติได้อย่างใกล้ชิด
          ภาย ในงานบริษัทถือโอกาสเปิดตัวรถจักรยานยนต์ดูคาติ มอนสเตอร์ 795 ABS จักรยานยนต์ รุ่นยอดนิยมในการทำตลาดออกสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก โดยตั้งราคาจำหน่ายอยู่ที่ คันละ 429,500 บาท
          ดูคาติ มอนสเตอร์ 795 ABนับเป็น ดูคาติ มอนสเตอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 2 จากโรงงานดูคาติ ประเทศไทย ภายหลังที่อิตาลีได้เข้ามาลงทุนเปิดโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์ดูคาติ เพื่อส่งออกไปยังภูมิภาคเอเชียและจำหน่ายในประเทศตั้งแต่ปี 2011 โดยประกอบ ดูคาติ มอนสเตอร์ 795 รุ่นแรกออกสู่ตลาดไทยเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี คุณอภิชาติ กล่าว
          สำหรับ มอนสเตอร์ ABS 2013 ใหม่ นั้นได้เพิ่มอุปกรณ์มากขึ้นจากโมเดล 2012 หลากหลายรายการ โดยเฉพาะ เสริมระบบเบรก ABS ติดตั้งวินชิลหน้า ใส่ฝาครอบเบาะท้าย มือเบรกและคลัชต์แบบปรับระดับได้ มีสีดำให้เลือกเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ตนเชื่อว่า มอนสเตอร์ 795 ABS 2013 ใหม่ จะได้รับการตอบรับจากนักขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นอย่างดีด้วยยอด จำหน่ายอย่างน้อย 150 คัน ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ จากยอดจองดูคาติทุกรุ่นที่บริษัทคาดหวังว่าจะมีไม่น้อยกว่า 200 คัน ทั้งนี้มอนสเตอร์ 95 ABS 2013 ที่ลูกค้าสั่งจองภายในงานจะทยอยส่งมอบได้ในเดือน มกราคม 2013 เป็นต้นไป
          คุณ อภิชาติกล่าวว่า นอกจากมอนสเตอร์ 795 ABS 2013 ซึ่งถือเป็นรถไฮไลท์ของงาน สำหรับดูคาติแล้ว บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ดูคาติ เดวิล โครโม จักรยานยนต์แบบสปอร์ตครูสเซอร์ ขนาด 200 ซีซี ประกอบในประเทศ ที่มีราคาจำหน่ายคันละ 000 บาท เพื่อให้นักขับขี่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยเงื่อนไขทางการเงิน แบบพิเศษซึ่งบริษัทได้ร่วมกับสถาบันการเงินอัลฟีร่า ที่ให้การสนับสนุนการจัดไฟแนนซ์แก่ลูกค้าดูคาติ เป็นพิเศษภายในงานนี้ ด้วยแคมเปญ ดาวน์เริ่มต้น 00 บาท ผ่อนระยะยาว 48 เดือน ในอัตราเดือนละ บาท บอลลูนแคมเปญงวดสุดท้าย 000 บาท พร้อมรับประกันภัยชั้นหนึ่ง และเงินค่าจดทะเบียน ส่วนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ รุ่นอื่นๆ ของดูคาติ ที่นำมาจัดแสดงนั้นลูกค้าที่สั่งจองรถภายในงานจะได้รับของที่ระลึกจากบริษัท ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 00 000 บาท อีกด้วย คุณอภิชาติกล่าว
          ปัจจุบัน ตลาดรถจักรยานยนต์ประเภทบิ๊กไบค์กำลังมีอัตราการเติบโตที่ดี ภายหลังจากที่หลายบริษัทได้ ให้ความสำคัญโดยการเปิดไลน์ประกอบขึ้นในประเทศไทย ทำให้ราคาจำหน่ายของรถประเภทนี้มีราคาใกล้เคียงกับที่อิตาลี เนื่องจากได้รับการยกเว้นภาษีนำเข้าจนหลายคนมีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของได้ การตั้งโรงงานประกอบขึ้นในประเทศไทย มีโครงการเอเซียนโมเดล ทำให้ราคา จำหน่ายถูกลง เป็นผลให้ยอดขายของดูคาติ ในปี 2012 นี้เติบโตขึ้นมาก
          สำหรับ ผลประกอบการของดูคาติ ยอดส่งมอบในรอบ 10 เดือนของปี 2012 ทางบริษัทได้ส่งมอบไปแล้วกว่า 300 คัน ซึ่งเชื่อว่าเมื่อรวมกับยอดขายในช่วงงานมหกรรมยานยนต์ 2012 ที่ตั้งเป้าไว้ 200 คันแล้ว สิ้นปี 2012 นี้ ดูคาติจะมียอดจำหน่ายทะลุเป้าเกินกว่า 500 คัน อย่างแน่นอน คุณอภิชาติกล่าว

MSN on December 01, 2012, 04:40:06 PM
มาสด้าโชว์นวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคต เผยโฉม มาสด้า ชินาริ กระหึ่มมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปลุกชีพจรสาวกสายพันธุ์สปอร์ตให้เต้นแรงอีกครั้ง






   
           มาสด้าโชว์นวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคต เผยโฉม มาสด้า ชินาริ กระหึ่มมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปลุกชีพจรสาวกสายพันธุ์สปอร์ตให้เต้นแรงอีกครั้ง         
          - ยึดพื้นที่มอเตอร์ เอ็กซ์โป เอาใจสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง ส่งรุ่นพิเศษแน่นบูธ
          - ชูแคมเปญรถคันแรก รับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท พร้อมข้อเสนอเพิ่มเติมอีกมากมาย

          โอกาส สุดท้ายแล้วสำหรับเหล่าบรรดาสาวกยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตของมาสด้าที่กำลัง มองหารถยนต์ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและเครื่องยนต์อันทรงพลัง ที่มาพร้อมการขับขี่แบบสนุกเร้าใจ ในสไตล์ ซูม-ซูม บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมปลุกชีพจรสายพันธุ์สปอร์ตให้เต้นแรงอีกครั้ง ด้วยข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ชนิดที่เรียกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เดินหน้าลุยโค้งสุดท้ายกับโครงการรถคันแรก เตรียมหมัดเด็ดพิชิตใจลูกค้า พร้อมเผยโฉมยนตรกรรมต้นแบบคันแรก “มาสด้า ชินาริ (MAZDA SHINARI) ที่ถ่ายทอดแนวคิดนวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคตใหม่ล่าสุด “โคโดะ ดีไซน์ จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว” (KODO – Soul of Motion) ที่กำลังซุ่มถ่ายทอดสู่รถที่จะผลิตจริงในอนาคตอันใกล้นี้
          นาย โชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าชาวไทยจะยลโฉมยานยนต์ต้นแบบ มาสด้า ชินาริ (MAZDA SHINARI) ที่สะท้อนนวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคตจากมาสด้าอย่างชัดเจน มาสด้า ชินาริถูกแนะนำกับสื่อมวลชนครั้งแรกในปี 2010 ที่งาน Design Forum ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี จากนั้นก็เผยโฉมให้สาธารณชนได้ชมในงาน Los Angeles Auto Show 2010 ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปีเดียวกัน จากนั้นก็มีชื่อเสียงโด่งดัง ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกเพราะดีไซน์ที่ล้ำสมัย และมีความงดงามโดดเด่น และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่มาสด้านำมาให้ลูกค้าชาวไทยได้ยลโฉมและสัมผัสตัวจริง ให้ลูกค้าชาวไทยได้ชมนวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคต
          ทีมออกแบบ ของมาสด้ามุ่งมั่น ทุ่มเทเวลา คิดค้นและพัฒนาจนออกมาเป็น มาสด้า ชินาริ ที่ได้รับอิทธิพลจากความงดงาม ของท่วงท่าการเคลื่อนไหวอันสง่างามของสัตว์ป่า การเคลื่อนที่อย่างคล่องแคล่วของเสือซีต้าห์ขณะกระโจนเข้าตะครุบเหยื่อ รวมทั้งการเข้าจู่โจมคู่ต่อสู้อย่างรวดเร็วและมีพลังของนักดาบเคนโด้ ก่อกำเนิดเป็นนวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคต นี่คือแก่นแท้ของ “KODO Design - Soul of Motion” หรือ โคโดะ จิตวิญญาณของการเคลื่อนไหว แนวคิดการออกแบบของ “มาสด้า ชินาริ” ยนตรกรรมต้นแบบนี้จะถูกถ่ายทอดไปยังรถยนต์มาสด้าอีกหลากหลายรุ่นในอนาคตอัน ใกล้นี้ นายยูกิ กล่าวเพิ่มเติม
          ในปีนี้ ยอดขายรถมาสด้าในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างมาก โดยมียอดจำหน่ายสูงขึ้นกว่าปีที่แล้ว ซึ่งปิดที่ 42,000 คัน คิดเป็น 70% นั่นเพราะคุณภาพของรถและตัวตนของแบรนด์มาสด้าที่ลูกค้าชื่นชอบและให้การยอม รับ ในปี 2012 เราตั้งเป้ายอดขายในประเทศไทยไว้ที่มากกว่า 70,000 คัน ซึ่งนับได้ว่าจะเป็นความสำเร็จก้าวใหญ่อีกก้าวหนึ่งของมาสด้าเลยทีเดียว
          รถ ที่นำมาแสดงในงานปีนี้มีพร้อมสรรพ รถยนต์มาสด้าทั้งรุ่นมาตรฐาน และรุ่นพิเศษ โดยเฉพาะที่เปิดรับจองก่อนใครครั้งแรกในงานนี้คือ รถยนต์นั่งสปอร์ต มาสด้า3 เครื่องยนต์ 1.6 ลิตรใหม่ รุ่นพิเศษ “S+” (เอส พลัส) แต่งพิเศษ เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งเสริมความสปอร์ตรอบคัน ทั้งสเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลังคาดีไซน์ใหม่ หลังคาดำด้าน Sports Black ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้วดีไซน์ใหม่สีพิเศษ Gun Metallic เบาะหนังสีดำให้ความเป็นสปอร์ตคมเข้ม ตลอดจนแผงประตู ที่วางแขนคอนโซลกลาง และพวงมาลัย ตกแต่งด้วยหนังสีดำพร้อมเดินด้ายคู่สีแดงสุดสปอร์ มีให้เลือกถึง 3 สี ประกอบด้วย สีขาวอาคทิค ไวท์ สีแดง ทรู เรด และสีเงิน ไฮไลท์ ซิลเวอร์ ซึ่งทั้งหมดผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันเท่านั้น เริ่มส่งมอบได้ตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้าเป็นต้นไป
          ในงานนี้ มาสด้ายังยกขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตมากับครบครัน ทั้งรถในกลุ่มรถคันแรก มาสด้า2 สปอร์ต แฮตช์แบ็ค 5 ประตู และเอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู ควงคู่มาพร้อมรุ่นพิเศษ เรชซิ่ง ซีรี่ส์ มาสด้า2 ที่ทุกรุ่นได้รับภาษีคืนเต็ม 100,000 บาท รวมทั้งปิกอัพฮีโร่สไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ที่ได้ภาษีคืนเช่นกันแล้วแต่รุ่น พร้อมทั้งการปรับโฉมใหม่ของสปอร์ตโรดเตอร์ที่ขายดีที่สุดในโลก มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ซึ่งถือเป็นไมเนอร์เชนจ์พร้อมกันทั่วโลก รวมทั้งรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ สปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง อย่าง มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 เพราะฉะนั้นสาวกมาสด้าไม่ควรพลาดเด็ดขาด
          นอก จากนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ยังออกมาย้ำถึงสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ามาสด้าที่ต้องการรับสิทธิ์โครงการรถ คันแรก โอกาสทองมาถึงแล้ววันนี้ สำหรับรถยนต์นั่งมาสด้า2 นอกจากจะได้เงินคืนภาษีเต็มจำนวน 100,000 บาททุกรุ่นแล้ว มาสด้ายังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษขอบคุณลูกค้าเฉพาะงานนี้เท่านั้น ด้วยการมอบฟรี แพ็คเกจบำรุงรักษานานถึง 2 ปี (สำหรับรุ่น V และ R) ฟรีประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น ดอกเบี้ยเพียง 2.35% ผ่อนนาน 48 เดือน เงินดาวน์เพียง 25% สำหรับรถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ รับเงินคืนสูงสุดถึง 96,000 บาท พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่น ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.35% ผ่านนาน 48 เดือน รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 เครื่องยนต์ 1.6 และ 2.0 ลิตรใหม่ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นานถึง 2 ปี หรือเลือกแพ็คเก็จดอกเบี้ยต่ำเพียง 1.99% ผ่อนนาน 48 เดือน เงินดาวน์เพียง 25% ที่สำคัญอุ่นใจตลอดการเดินทาง เพราะรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นยังรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และบริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร โอกาสเป็นเจ้าของรถมาสด้าง่ายอย่างนี้ไม่มีอีกแล้ว
          ดัง นั้น ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์ สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ แบบ ซูม-ซูม ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้

MSN on December 01, 2012, 04:41:22 PM
อีซูซุส่งท้ายนโยบายรถคันแรก เปิดบูธสัมผัสประสบการณ์ชีวิตสไตล์เอ็กซ์ (X) ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29






   
          หลัง จากเสร็จสิ้นการเฉลิมฉลองยอดการผลิตรถอีซูซุในประเทศไทยครบ 3 ล้านคันไปเมื่อไม่นานมานี้ อีซูซุไม่รอช้าส่งท้ายนโยบายรถคันแรกด้วยการเปิดบูธอีซูซุจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้เหล่าคนรักรถได้สัมผัสกับประสบการณ์ชีวิตสไตล์ “เอ็กซ์” ตอบโจทย์ความสนุกกับชีวิตอินเทรนด์ นำทัพโดย “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นพิเศษ!” ที่มากับความเท่ โฉบเฉี่ยว ร้อนแรงในโทนสีแดง-ดำอันเป็นเอกลักษณ์ รถปิกอัพ“ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” หลายรุ่นหลากสไตล์ พร้อมด้วย “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์ ใหม่!” รถอเนกประสงค์สปอร์ตหรู เพิ่มความสนุกกับชีวิตที่เลือกได้...ในสไตล์คุณ พร้อมความบันเทิงสุดเร้าใจ ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทัพรถอีซูซุทุกรุ่นทุกเครื่องยนต์มาเต็มพิกัด ส่งท้ายนโยบายรถคันแรกที่จะหมดเขตในสิ้นปีนี้ ร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 (The 29th Thailand International Motor Expo 2012) สร้างสรรค์บูธตามคอนเซ็ป “UNLEASH YOUR X-LIFE…ฉีกทุกกฎ...สู่ชีวิตสไตล์ X” เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์และสะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตแบบสุดๆ ของคนรุ่นใหม่ สนุกไปกับรถอีซูซุคู่ใจที่ตอบสนองได้อย่างไร้ขีดจำกัด
          โดด เด่นกลางบูธด้วย “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นพิเศษ!” ปิกอัพสุดเท่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงานฉลองยอดการผลิตรถอีซูซุครบ 3 ล้านคันในประเทศไทย มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่ โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ดีไซน์สำหรับคนหัวใจสปอร์ต ร้อนแรงในโทนสีแดง-ดำ เอกลักษณ์เฉพาะ “X-Series” พร้อมลายคาดคู่หน้า-หลังบอกตัวตนที่ชัดเจน สเกิร์ตหน้า- หลังสุดโฉบเฉี่ยวและ Sport Bar ยกระดับชีวิตสปอร์ตเพิ่มความลู่ลมสวยงามลงตัว พร้อมด้วย Bed liner ออกแบบพิเศษ กล้องมองหลังแบบ Built-in ใหม่ และครั้งแรกในรถปิกอัพของเมืองไทย กับ เสาอากาศแบบ “Shark Fin Antenna” เทคโนโลยีรับสัญญาณแบบ “Dual Function” สามารถรับสัญญาณ GPS และวิทยุได้พร้อมกันให้ความชัดเจนที่มากขึ้น และ Isuzu Genius Entry ระบบกุญแจอัจฉริยะ ล้ำสมัย เปิด-ปิดล็อคประตู และสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจหรือรีโมท พร้อมระบบ Entertainment เต็มรูปแบบจาก ISUZU Media Solutions ชุดเครื่องเสียง Hi-end พร้อมเชื่อมต่อความบันเทิงได้โดยตรงโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม สูบฉีดความเร้าใจใหม่ให้พร้อมสำหรับทุกจังหวะชีวิต พร้อมระบบ ECO Function เพื่อการขับขี่อย่างประหยัดน้ำมัน และระบบแจ้งเตือนสภาพการจราจรแบบ Real-time Traffic Information พุ่งทะยานไปข้างหน้าด้วยขุมพลังเกินขีดจำกัดของเครื่องยนต์ 2,500 ซีซี แบบ DOHC 16 วาล์ว VGS TURBO พร้อมชุดเกียร์ออโตเมติก 5 สปีด อัตราทดต่อเนื่อง เร้าใจสุดกับ REV TRONIC ขับขี่ให้อารมณ์สปอร์ตแบบเกียร์ธรรมดา และชุดเกียร์ธรรมดา 5 สปีดแบบ SPORT-SHIFT ช่วงชักสั้น เข้าเกียร์ง่าย เร็ว กระชับ เพิ่มความสนุกในการขับขี่ โดยรถ “อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นพิเศษ!” ที่นำมาโชว์โฉมในครั้งนี้มีให้เลือกเท่สองโทนสีคือสีขาวและสีดำ และมีให้เลือกในรุ่น Hi-Lander 2 ประตู, Hi-Lander 4 ประตู และ รุ่น Speed
          ตาม ติดมาด้วยรถ “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์ ใหม่!” รถอเนกประสงค์สปอร์ตหรูที่ อินเทรนด์สุดๆ พร้อมความบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ลงตัว ค้นหาไลฟ์สไตล์สุดชิค พาชีวิตเริงร่าเติมเต็มความสนุกได้ทั้งครอบครัว โฉบเฉี่ยวด้วย ใหม่! ชุดกันชนพร้อมสปอยเลอร์ด้านหน้าและด้านท้ายสปอร์ตมีสไตล์ ดีไซน์ลงตัวกับชุดไฟหน้าและไฟท้าย แบบ Smoked Chrome ห้องโดยสารสุดสปอร์ต เบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีดำแบบ Red Stitch ดีไซน์เข้าชุดกับคอนโซลลายไม้ Black Wood Grain บ่งบอกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สนุกอินเทรนด์กับความบันเทิงไร้ขีดจำกัด ใหม่! สุดล้ำกับ Multimedia Entertainment System รุ่นล่าสุด อัพมาเต็มพิกัด ให้ระบบประมวลผลเร็วขึ้น ใช้งานง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส กับหน้าจอระบบ Touch Screen สนุกกับฟังก์ชั่นโดนๆ และสามารถแสดงเส้นทางด้วย ไอ-จินนี่ ระบบเพื่อนนำทางอัจฉริยะ ที่รองรับ TIS (Traffic Information System) ข้อมูลสภาพการจราจร ให้คุณมุ่งสู่เส้นทางที่อยากไปได้ตามใจปรารถนา พร้อมจอภาพ LCD ใหม่! ขนาดใหญ่ 10.2 นิ้ว ติดตั้งบนเพดานสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง จัดมาให้สัมผัสกันเต็มที่ทั้งสีดำไมก้าและสีขาวเอเวอเรสต์
          นอก จากนี้อีซูซุยังนำ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” (All-New Isuzu D-Max) รถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก ครบทุกรุ่น ทุกเครื่องยนต์ มาให้เลือกชมและสัมผัสพร้อมมาตรฐานใหม่ของรถปิกอัพที่ตอบสนองทุกความต้องการ ของผู้ใช้รถ โดยมี “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4” 4 ประตู ตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ทั้งคัน พร้อมชุดแต่งพิเศษ เสริมความเท่อีกระดับ อาทิ ล้ออัลลอยด์ “Weld” ขนาด 10” x 20” พร้อมยาง BF Goodrich : All Terrain ขนาด 325/60 R 20 ชุดช่วงล่างจาก Race Runner สปอตไลต์แบบ LED ยี่ห้อ PIAA ขอลากเรือ พร้อมชุดแต่งเสริมไลฟ์สไตล์พิเศษ เช่น แร็กกระบะท้าย อุปกรณ์ยึดจับจักรยาน เป็นต้น
          พร้อมจัดสรรประสบการณ์แบบสุดๆ สไตล์เอ็กซ์ภายในบูธอีซูซุ ได้แก่
• โซนมอเตอร์สปอร์ต (Motor Sport Corner) ตอกย้ำความสำเร็จของรถ “ออล-นิวอีซูซุดีแมคซ์” บนเวทีงานแข่งขันครอสคันทรีแรลลี่สุดหฤโหดระดับโลก นำโดยรถปิกอัพอีซูซุ ดีแมคซ์ วีครอส 4x4 มาตรฐานโรงงานที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะอันทรงพลัง นำ 2 นักแข่งชาวไทย ผ่านการแข่งขัน 9 วันบนเส้นทางสุดโหดกว่า 3,000 กม. ในรายการ “ออสเตรเลเชี่ยน ซาฟารี 2012” (Australasian Safari 2012) จนคว้าชัยได้ถึง 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลที่ 1 ในรุ่นโมดิฟายโปรดักชั่นดีเซลโอเพ่น, รางวัลนักขับต่างชาติยอดเยี่ยม, รางวัลผู้นำทางต่างชาติยอดเยี่ยม, และรางวัลอันดับ 7 โอเวอร์ออล (OR) ตามมาด้วยการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “NITTO 3K ISUZU ONE MAKE RACE 2012” การแข่งขันที่ใช้รถปิกอัพ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ สเปซแคบ รุ่นใหม่หมด!” โดยปีนี้ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายใต้มาตรฐานเดียวกันคือไม่ได้ปรับแต่งเครื่องยนต์หรือระบบส่งกำลังแต่ อย่างใด ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท พร้อมถ้วยประทานจากพระเจ้า วรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ ในรอบชิงชนะเลิศ แข่งขันสนามสุดท้ายปลายปีนี้ในวันที่ 8-9 ธันวาคม ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จังหวัดชลบุรี
• ตื่นตากับการสร้างสีสันบนกำแพงสไตล์กราฟฟิตี้กับศิลปินสุดอาร์ต MAMAFAKA สะท้อนจินตนาการไร้ขอบเขตตามแนวคิดแบบ X-Series : UNLEASH YOUR X-LIFE
• แฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่สไตล์เรซซิ่งจากสาวๆ Allure Girls ให้ความรู้สึกเหมือนเกาะติดสนามรถแข่งระดับนานาชาติ
• ปลุกจังหวะหัวใจให้โลดแล่นไปกับจังหวะเพลงสุดมันส์กับเหล่าเลดี้ดีเจ
• ไม่พลาดกับการอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่าน Facebook Register พร้อมเกมส์เท่ๆ ในบูธอีซูซุ
• การประกวดภาพถ่าย All-new Isuzu D-Max Photo Contest 2012 ส่งภาพที่คุณถ่ายจากกล้อง Digital หรือ ผ่าน Instagram เพียงใส่ Hashtag #isuzuinstagram ลุ้นรับรางวัลบาดใจรวมกว่า 100,000 บาท
          นอก จากนี้ยังมีพิธีกรสาวสวยจากรายการ “สตรอเบอรี่ ชีสเค้ก” (Strawberry Cheesecake) ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างความสนุกสนาน ณ บูธอีซูซุ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2555 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์กรสัมพันธ์
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร. 02-966-2127-9

MSN on December 01, 2012, 04:42:44 PM
“ไทยยานยนตร์” ดึง Volkswagen Amarok อวดโฉมครั้งแรก ใน Motor Expo 2012





          “ไทย ยานยนตร์” ดึง Volkswagen Amarok อวดโฉมครั้งแรกในไทย เล็งรุกตลาดต้นปี 2013 ในราคา 1.89 ล้าน และ Multivan LED อีก 1 รุ่น พร้อมรับราคาพิเศษเฉพาะ Scirocoo & GTI ในงาน Motor Expo มั่นใจยอดจอง 300 คัน
          นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์โฟล์คสวาเกน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมแสดงรถยนต์โฟล์คสวาเกน ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2012 หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 ณ อิมแพคเมืองทองธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของรถยนต์โฟล์คสวา เกน พร้อมเร่งสร้างโอกาสในการจำหน่ายในช่วงไตรมาสสุดท้าย
          สำหรับ แนวคิดในการออกแบบและตกแต่งบู๊ธของรถยนต์โฟล์คสวาเกน “Elegance & Adventurious” (หรูหราในแบบที่ท้าทาย) ด้วยการผสานกับการจัดแสดงรถยนต์โฟล์คสวาเกนรุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ “Volkswagen Amarok” All Track Ultimate 4x4 มิติใหม่แห่งความท้าทาย นับเป็นการเผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกสำหรับรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อระดับ Hi-Premium ที่นำเข้าสู่ตลาดในประเทศไทย
          Volkswagen รุ่น Amarok 4 ประตู ดับเบิ้ลแค็ป เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร แบบเทอร์โบคู่ BiTDI ขับพละกำลังได้ถึง 177 แรงม้า ที่ 4000 รอบต่อนาที และแรงบิด 420 นิวตันเมตร ที่ 1500-2250 รอบต่อนาที ผสานกับระบบเทคโนโลยีระดับสูงของเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด ที่ติดตั้งเฉพาะรถยนต์ระดับหรูในเครือ Volkswagen Group อาทิ Audi, Porsche และ Bentley เป็นต้น ทำให้ยานยนต์รุ่นดังกล่าวขับเคลื่อนได้เต็มประสิทธิภาพ และประหยัดน้ำมันอย่างสูงสุด
          พร้อมด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4 Motion อัจฉริยะ ผสานกับระบบ ABS, ระบบ ESP, ระบบ Differential Lock ไฟฟ้า และระบบกันสะเทือนที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการขับขี่ได้อย่างอิสระ และมั่นใจในทุกเส้นทาง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน ด้วยการรับประกันคุณภาพมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของ ANCAP หรือ Australian New Car Assessment Program
          “สำหรับ การนำเข้า Volkswagen Amarok เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย นับเป็นรถยนต์คุณภาพอีกรุ่นหนึ่งที่บริษัทฯ ได้เลือกสรรสำหรับเป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคคนไทยที่มีความต้องการรถยนต์ ระดับหรู ที่สร้างความแตกต่างของไลฟ์ไสตล์ที่ชื่นชอบ และตอบสนองทุกอิสระที่หลากหลายได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ผนวกกับปัจจุบัน ตลาดรถยนต์เซกเมนต์ระดับหรู ยังไม่มีคู่แข่ง และถือเป็นช่องว่างของตลาดที่น่าสนใจและเปิดโอกาสในการสร้างยอดจำหน่ายให้ โฟล์คสวาเกนในประเทศไทยอย่างแน่นอน”

          นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดไทยอีก 1 รุ่น ได้แก่ Volkswagen รุ่น The new Multivan LED เวอร์ชั่นปี 2012 ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งระดับหรู ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร แบบเทอร์โบคู่ BiTDI ขับแรงม้า 180 แรงม้า และแรงบิด 400 นิวตันเมตร ส่งผลให้ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผนวกกับระบบเกียร์อัจฉริยะ DSG 7 สปีด และระบบกันสะเทือนที่สร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่ ขณะที่รูปลักษณ์ภายในที่ออกแบบให้กว้างขวาง ดุจโซฟาระดับหรู ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกสไตล์การใช้งาน นอกจากนี้ ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน ด้วยราคาจำหน่ายเพียง 3,980,000 บาท
          พร้อมกันนี้ ทางโฟล์คสวาเกน เอจี ประเทศเยอรมนี ได้สนับสนุนด้านการจำหน่ายให้กับทางบริษัทฯ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสูงสุดสำหรับผู้บริโภคที่สั่งจองหรือซื้อรถยนต์ Volkswagen รุ่น Scirocco และ GTI ภายในงานดังกล่าวอีกด้วย ทางบริษัทฯ คาดว่าจะมียอดจองรวมทั้งสิ้น 300 คัน แบ่งออกเป็นรถเอนกประสงค์ระดับหรู 180 คัน และรถเก๋งอีก 120 คัน และจากยอดจองดังกล่าว คาดว่าจะส่งผลทำให้ยอดจำหน่ายโดยรวมในปีนี้ของโฟล์คสวาเกนเป็นไปตามเป้าที่ ตั้งไว้ คือ 900 คัน อย่างแน่นอน
 
          หากท่านใดสนใจต้องการสัมผัสและทดลองขับรถยนต์ “โฟล์คสวาเกน” สามารถเยี่ยมชมได้ที่บู๊ธ B05 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2012 หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555
 
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อวาสนา สุนทรโกมล
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป
โทร.02-6116888 ต่อ 1120
Email Adress : wk2262@gmail.com

MSN on December 01, 2012, 04:44:24 PM
นิสสัน จัดยานยนต์รักษ์สิ่งแวดล้อมและเร้าใจ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29 พร้อมส่งโปรโมชั่นโดนใจกวาดยอดขายก่อนสิ้นปี
   






           บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมรถแฮทช์แบครุ่นใหม่ล่าสุด นิสสัน พัลซาร์ รถยนต์คอนเซ็ปป์สปอร์ตพลังงานไฟฟ้า นิสสัน เอสโฟลว์ และรถยนต์รุ่นล่าสุด นิสสัน ซิลฟี รุ่นพิเศษ ชุดแต่งให้อารมณ์สปอร์ต เร้าใจ พร้อมยกขบวนรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม และรถกระบะพันธุ์แกร่ง และโปรโมชั่นพิเศษ นิสสัน ขอบคุณจากใจ ซื้อรถนิสสันทุกรุ่นวันนี้ลุ้นรับรถยนต์ฟรี 10 คัน และข้อเสนออื่น ๆ เตรียมกวาดยอดจองในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 ที่ชาลเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี 29 พ.ย - 10 ธันวาคม 2555 นี้
          นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ บูธนิสสัน ได้ถูกสร้างสรรค์เพื่อตอบสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ คือ Innovation that excites หรือนวัตกรรม ที่มอบความตื่นเต้นเร้าใจให้กับทุกคน เข้ากับคอนเซ็ปป์การจัดงานปีนี้ คือ ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้ (Meet Tomorrow’s Car Today) เราจึงได้จัดแสดงรถยนต์แนวคิดสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100 % นิสสัน เอสโฟลว์ ที่จะฉีกความคิดแบบเดิม ๆ ที่มองว่ารถยนต์ที่ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า ไม่สามารถวิ่งด้วยความเร็มสูงหรือเป็นรถสปอร์ตได้ นิสสัน เอสโฟลว์ สามารถทำความเร็ว 0-100 กม/ชม ได้ในเวลาไม่ถึง 5 วินาที ส่วนไฮไลท์อื่น ๆ ที่โดดเด่นไม่แพ้กันก็คือ นิสสัน พัลซาร์ รถยนต์นั่งคอมแพคสไตล์แฮทช์แบค ใหม่ล่าสุด ที่นิสสัน ได้นำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และจะแนะนำออกสู่ตลาดเร็วๆ นี้”
          นอกจากรถยนต์แนวคิดและรถยนต์ รุ่นใหม่ล่าสุด อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ นิสสัน ซิลฟี รุ่นแต่งพิเศษ โฉบเฉี่ยวด้วยชุดแต่งรอบคัน ให้อารมณ์สปอร์ตทุกมุมมอง แต่ยังคงความหรูหรา สะท้อนรูปแบบของความมีสไตล์ได้อย่างลงตัวเช่นกัน
          “สำหรับ เป้าหมายยอดสั่งจองรถยนต์นิสสันในงานครั้งนี้อยู่ที่4,500 คัน ซึ่งนอกเหนือจากรถยนต์รุ่นไฮไลท์ทั้ง 3 รุ่น ที่เราได้นำมาสร้างความเร้าใจแล้ว เรายังได้เตรียมโปรโมชั่นและข้อเสนอที่เร้าใจไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอ โดยลูกค้าที่สนใจที่จะจองและเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันทุกรุ่น ทุกคัน วันนี้มีสิทธิ์ร่วมลุ้นได้เป็นผู้โชคดีรับรถยนต์นิสสัน ซิลฟี หรืออัลเมร่า ฟรี จำนวน 10 คัน และรางวัล
อื่น ๆ อีกรวม 555 รางวัล”
          นิ สสัน เอสโฟลว์ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เผยโฉมครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ปี 2011 ได้รับการออกแบบที่สะท้อนความเป็นสปอร์ตแห่งทศวรรษหน้า ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีเดียวกันกับนิสสัน ลีฟ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้ระยะทางขับขี่ได้มากถึง 240 กม (150 ไมล์) ต่อการชาร์จไฟเต็มกำลัง 1 ครั้ง (ในโหมด US LA4)
          นิสสัน พัลซาร์ (Nissan Pulsar) รถยนต์นั่งคอมแพคพรีเมี่ยม แบบ 5 ประตูหรือแฮทช์แบค ได้รับการออกแบบภายนอกที่ให้อารมณ์สปอร์ต มีสไตล์ เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยเป็นครั้งแรก มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 รุ่นคือ รุ่น 1.8 ลิตร และ 1.6 ลิตร โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วนี้ ๆ
          จาก ความนิยมและการเป็นผู้นำในรถยนต์อีโค คาร์ ของนิสสัน บริษัทจึงได้จัดรถยนต์นิสสัน มาร์ช รุ่นพิเศษ Radiant Red Limited Version สีแดง เรเดียนท์ เรด ผลิตจำนวนจำกัด เฉพาะรุ่น E CVT เท่านั้น มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน ไม่ว่าจะเป็น สัญญาณเตือนกะระยะถอยหลัง 2 จุด ปลอกปลายท่อไอเสียชุดคิ้วบันไดสแตนเลสกระจังหน้าแบบสปอร์ต รวมมูลค่ากว่า 7,800 บาท โดยรุ่นพิเศษนี้มีแต่จำหน่ายในราคาเดิม 464,000 บาท ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในแบรนด์นิสสัน
          ส่วน รถยนต์รุ่นอื่น ๆ ที่นำมาจัดแสดงในงาน ก็คือ นิสสัน อัลเมร่า ที่ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีต่อเนื่อง รถยนต์นั่งหรูระดับกลาง นิสสัน เทียน่า รถกระบะ พันธุ์แกร่ง นิสสัน นาวาร่า และรถอเนกประสงค์พันธุ์แท้ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นโดนใจ ดังนี้

          1. นิสสัน มาร์ช
          - รับสิทธิซื้อประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ราคาเพียง 5,555 บาท ทุกรุ่น
เลือก รับข้อเสนอพิเศษ**: ดาวน์ต่ำสุด 5.55% (อัตราดอกเบี้ย 3.99%) หรือ “Nissan Easy Pay” ดาวน์เพียง 55,555 บาท (ผ่อนชำระต่องวด 4,555 บาท) หรือ “Platinum+” ดาวน์เริ่มต้นที่ 29,999 บาท (อัตราดอกเบี้ย 2.99%) หรือ “ขับฟรี 3 เดือน” เงินดาวน์ขั้นต่ำ 15% ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 72 เดือน
          ** เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

          2. นิสสัน อัลเมร่า
          - เลือกรับข้อเสนอพิเศษ*: “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,222 บาท, เงินดาวน์ 20%
          หรือ “Platinum+” ดาวน์เริ่มต้นที่ 29,999 บาท หรือ “ขับฟรี 3 เดือน” เงินดาวน์ขั้นต่ำ 15% ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 72 เดือน
          * เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

          3. นิสสัน ซิลฟี
          - รับสิทธิซื้อประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ราคาเพียง 5,555 บาท ทุกรุ่น
          - ฟรี Exclusive Kit ประกอบด้วย : ชุดพรมปูพื้นแท้จากนิสสัน มูลค่า 1,059 บาท และ
          พิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Lamina Films มูลค่า 7,000 บาท
          - เลือกรับข้อเสนอพิเศษ** : อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.09% (เงินดาวน์ 30%) หรือ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,999 บาท เงินดาวน์ 20% หรือ “Platinum+” ดาวน์เริ่มต้นที่ 29,999 บาท อัตราดอกเบี้ย 2.99% หรือ ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือน
          ** เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

          4. นิสสัน เทียน่า
          - ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
          - คูปองน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท
          - เลือกรับข้อเสนอพิเศษ*: “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 13,777 บาท (รุ่น 2.0 ลิตร) เงินดาวน์ 20% หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% เงินดาวน์ 20%
          *เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

          5. นิสสัน นาวาร่า
          รุ่น ตอนเดียว Navara S/Cab (รุ่นปี 2012 ทุกเกรด ยกเว้นเกรดแชชซีส์แค็บ)
          - ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
          - พื้นปูกระบะท้าย (Bed liner)
          รุ่น คิงส์ แคบ Navara K/Cab (รุ่นปี 2012 ทุกเกรด)
          - ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
          - เลือกรับข้อเสนอพิเศษ*: “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,959 บาท เงินดาวน์ 20%,
          หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% เงินดาวน์ 20% หรือ ดาวน์ต่ำสุด 5.55% อัตราดอกเบี้ย 3.25%
          หรือ ผ่อนนานสูงสุด 85 เดือน เงินดาวน์ 30%
          * เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

          รุ่น ดับเบิ้ล แคบ Navara D/Cab (รุ่นปี 2012 ทุกเกรด)
          - ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
          - เลือกรับข้อเสนอพิเศษ*: “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,666 บาท เงินดาวน์ 20%
          หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% เงินดาวน์ 20% หรือ ดาวน์ต่ำสุด 5.55% หรือ ผ่อนนานสูงสุด 85 เดือน เงินดาวน์ 30% อัตราดอกเบี้ย 2.80%
          * เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

          6 . New Nissan X-Trail
          - ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
          - เลือกรับข้อเสนอพิเศษ*: “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 13,999 บาท เงินดาวน์ 20%
          หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% เงินดาวน์ 20% หรือ ดาวน์ต่ำสุด 5.55% อัตราดอกเบี้ย 3.05%
          * เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

MSN on December 01, 2012, 04:45:33 PM
“ซันยองฉลองยิ่งใหญ่ ขึ้นปีที่ 10 เปิดตัว SSANGYONG STAVIC SV-2.0 ด้วยราคาแนะนำสุดเร้าใจ




 
          ซัน ยองฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ในการทำตลาดในประเทศไทยด้วยการแนะนำสุดยอดรถ MPV หรู 11 ที่นั่ง โดยนำ “New Stavic SV-2.0” สรวมใส่หัวใจใหม่ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุดที่ 155 แรงม้าและแรงบิดมหาศาลถึง 360 นิวตันเมตร ที่ซันยองพัฒนาขึ้นใหม่ตามมาตรฐาน Euro 5 ที่เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะในการขับขี่ทั้งการใช้งานภายในเมือง หรือเมื่อต้องเดินทางไกล นอกจากนี้เครื่องยนต์ตัวใหม่นี้ยังให้ความประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยที่เครื่องยนต์เผาไหม้หมดจดมากกว่า ทำให้สามารถลดมลพิษลงได้มากขึ้น โดยมีค่า CO2 เพียง 157 กรัมต่อกิโลเมตร เพื่อให้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถสไตล์อเนกประสงค์
          นาย วิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 28 พ.ย. – 10 ธ.ค. 2555 บริษัทฯ จะเข้าร่วมงาน Thailand International Motor Expo 2012 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี ครั้งนี้บริษัทฯ ทุ่มงบประมาณสำหรับงานนี้กว่า 20 ล้านบาทในการสร้างสรรค์พื้นที่ภายในงานเพื่อนำเสนอรถยนต์รุ่นต่าง ๆ และการแสดงที่ยิ่งใหญ่ ตอบสนองต่อความสนใจของลูกค้าและผู้เข้าเยี่ยมชมงาน
          และ เพื่อเป็นการฉลองที่บริษัทซันยอง เข้าสู่ปีที่ 10 ทางบริษัทฯ ได้นำเข้ารถยนต์ นิวสตาวิค เครื่องยนต์ใหม่ เพื่อให้แฟนคลับซันยอง มีโอกาสเลือกใช้รถยนต์แบบ MPV หรูที่ยังคงเพียบพร้อมด้วย สมรรถนะที่ทรงประสิทธิภาพและคงไว้ซึ่งความประหยัด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่คุ้มค่า โดย มีให้เลือก 2 แบบ ด้วยกัน
          New Stavic SV 2.0 Entry Version มาพร้อมเบาะหนังแท้โทนสีเข้มควบคุมด้วยไฟฟ้า เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ล้อแม็กขอบ 16 นิ้ว ครู๊ซคอนโทรล ระบบควบคุมการเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบควบคุมการปรับตั้งไฟหน้า เรนเซ็นเซอร์ ราคาแนะนำเฉพาะในงานเพียง 1,290,000 บาท
          New Stavic Standard Version มาพร้อมเบาะหนังแท้โทนสีเข้มควบคุมด้วยไฟฟ้า เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งชุดเครื่อง เสียง จอเพดาน ครู๊ซคอนโทรล ระบบควบคุมการเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบควบคุมการปรับตั้งไฟหน้า เรนเซ็นเซอร์ และกล้องแสดงภาพขณะถอยหลัง ราคาแนะนำ ในงานเพียง 1,580,000 บาท
          นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำรถซันยอง “New Rexton W” รถ SUV ระดับหรูโฉมใหม่เข้ามาเปิดตัวเพื่อให้ได้ยลโฉมภายในงานนี้เป็นครั้งแรก
          New Rexton W เป็นรถแบบ SUV ขนาด 7 ที่นั่ง ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคอมมอลเรลขนาด 2.7 ลิตรที่ให้พละกำลังมหาศาลถึง 186 แรงม้าและแรงบิด 402 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ T-Tronic 5 จังหวะจาก Mercedes-Benz ให้การยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยมด้วยระบบช่วงล่างแบบอิสระทั้ง 4 ล้อ ภายในเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายครบถ้วนตามสไตล์รถหรู มาตรฐานยุโรป
          ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 บริษัทฯ ยังได้นำรถยนต์ซันยองครบทุกรุ่นทุกแบบที่มีจำหน่ายเข้าร่วมจัดแสดงในครั้ง นี้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ACTYON, KYRON และ KORANDO
          ทั้ง นี้ภายในงานบริษัทฯ ยังได้จัดการแสดงโชว์สุดพิเศษในวันเปิดงาน เพื่อเพิ่มสีสันให้มีความตื่นตาตื่นใจ พบการแสดงโชว์สุดอลังการ และชมนวัตกรรมใหม่ ๆ จากบูธรถยนต์ซันยอง ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. – 10 ธ.ค 2555 นี้ ที่บูธ A17 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี
          ใน โอกาสนี้ บริษัทฯ ซันยองประเทศไทย ขอเรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมพิธีแถลงข่าวของบูธ SSANGYONG ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17.45 น. ซึ่งท่านจะได้พบกับโชว์สุดอลังการจากทีมนักแสดงมืออาชีพที่ได้รับรางวัล การันตีมาแล้วจากหลายสถาบันที่จะมาให้ความบันเทิงแก่ท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 0 – 2719-7888 แฟกซ์ 0 – 2716 – 9006 www.ssangyong.co.th

MSN on December 01, 2012, 04:46:48 PM
เมอร์เซเดส-เบนซ์ยกทัพขบวนรถหรูหลากรุ่นในราคาสุดเร้าใจ จัดแสดงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 29




 
          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ จัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูรวมกว่า 20 รุ่น ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ รวมทั้งยนตรกรรมล่าสุดในราคาที่เย้ายวนใจ จัดแสดงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หรือมหกรรม ยานยนต์ ครั้งที่ 29 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี
          ดร. อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้เราได้จัดเตรียมพื้นที่สำหรับการจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมในงานมหกรรม ยานยนต์หรือมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 29 ไว้อย่างยิ่งใหญ่ในฐานะที่เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็น ผู้บุกเบิกโลกแห่งยนตรกรรม ผู้นำด้านเทคโนโลยีของโลกยานยนต์แห่งอนาคต ผู้นำนวัตกรรมด้านการออกแบบ ด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายในยนตรกรรมมาตลอดระยะเวลากว่า 125 ปีที่ผ่านมา โดยบูธของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้สะท้อนถึงปรัชญาของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ว่า “The best or nothing”โดยเราได้นำขบวนยนตรกรรมหลากหลายเทคโนโลยีมาจัดแสดงกว่า 20 รุ่น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกกลุ่มพร้อมกับราคาใหม่ ที่น่าสนใจด้วย”
          ไฮไลท์พิเศษของงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้ คือ การนำเสนอยนตรกรรมใหม่ล่าสุดถึง 9 รุ่นด้วยกัน โดยเริ่มจาก A 180 Style และ A 250 AMG Sport ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในด้านกลยุทธ์การออกแบบของเมอร์เซเดส-เบนซ์ต่อไปใน อนาคต รวมถึงสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์ในเซ็กเม้นท์คอมแพ็คคาร์ที่มีดีไซน์อัน เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสื่อถึงความเป็นสปอร์ต คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ด้วยรูปลักษณ์และทรวดทรงอันสวยงามโดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบลายเส้นด้าน ข้างตัวรถที่พริ้วไหวสะดุดตา เปรียบเสมือนจังหวะชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ML 250 CDI Executive ยนตรกรรมหรูออฟโรดสไตล์สปอร์ตแบบ SUV ตามมาด้วย CLS 250 CDI Shooting Brake AMG Premium และ CLS 500 Shooting Brake AMG Premium ต้นแบบของยานยนต์รูปลักษณ์ใหม่แบบไร้ขีดจำกัดที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์อันน่า หลงใหล แต่ยังคงความหรูหรา และปราดเปรียวเข้าไว้ด้วยกัน CLS 250 CDI AMG Premium ความเหนือระดับในสไตล์สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูที่ได้รับการออกแบบให้ดูปราดเปรียวมากขึ้น E 300 BlueTEC HYBRID ครั้งแรกในไทยสำหรับรถยนต์พรีเมี่ยมเครื่องยนต์ไฮบริดดีเซลที่สะอาดและ ประหยัดมากที่สุด C 180 Coupé AMG Dynamic รถยนต์คูเป้ดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว มีสไตล์ ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1.6 ลิตร ตามมาด้วย C 250 AMG Dynamic รถยนต์ซาลูนที่เหมาะกับการขับขี่ในทุกสไตล์ นอกจากนี้ยังมีรถรุ่นพิเศษเฉพาะในงานอีก 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ SLK 200 AMG Dynamic ยนตรกรรมโรดสเตอร์โฉมใหม่ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง AMG และ E 200 NGT Executive รถยนต์ที่สามารถใช้เชื้อเพลิงได้ทั้งน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ NGV โดยสามารถเลือกโหมดการใช้งานระหว่างก๊าซหรือน้ำมันได้เพียงแค่กดปุ่มที่พวง มาลัยซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเติมเชื้อเพลิง
 
รุ่น   ราคา (บาท)
A 180 Style   1,890,000
A 250 AMG Sport   2,490,000
ML 250 CDI Executive   4,490,000
CLS 250 CDI Shooting Brake AMG Premium   5,390,000
CLS 500 Shooting Brake AMG Premium   9,490,000
CLS 250 CDI AMG Premium   5,290,000
C 180 Coupé AMG Dynamic   2,990,000
C 250 AMG Dynamic   3,090,000
SLK 200 AMG Dynamic   3,490,000
E 200 NGT Executive   3,399,000
 
          นอกจากไฮไลท์ดังกล่าว เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้เตรียมขนขบวนสุดยอดยนตรกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 20 คันในทุกเซ็กเมนต์ทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ทั้งที่ เป็นเครื่องยนต์เบนซินแบบ CGI เครื่องยนต์ดีเซล CDI และเครื่องยนต์ BlueDIRECT ที่มีขนาดเล็กลง แต่ให้พละกำลังสูง ที่สำคัญเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตระกูล C-Class, E-Class, S-Class และ Niche Models อาทิ C 200 Style, E 250 CDI Sport, S 300 Final Edition, Viano CDI 2.2 Executive และ Vito 115 CDI เป็นต้น

          พิเศษสำหรับลูกค้า MercedesCard ภายในงาน
          นอก เหนือจากขบวนรถมากมายที่นำมาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปแล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ดังนี้
          1. สมัครบัตรเครดิต MercedesCard ภายในงานฯ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท (เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)
          2. จองรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในงานผ่านบัตรเครดิต MercedesCard ตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรกำนัลที่พักโรงแรมคีรีมายา มูลค่า 9,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

          ดร. เพาฟเลอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การนำรถโมเดลใหม่ๆ เข้ามาในประเทศไทย บริษัทฯ จะ คัดสรรผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับโครงสร้างของประเทศ รวมทั้งมีการเตรียมพร้อมทีมช่างเทคนิคให้มีทักษะความรู้ ความเชี่ยวชาญในรายละเอียดผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนเครื่องมือและอุปกรณ์เฉพาะทางจากกลุ่มบริษัทเดมเลอร์อย่างต่อเนื่อง เพราะในปัจจุบันรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่ทุกคันเริ่มตั้งแต่รุ่นปี 2013 เป็นต้นไป จะมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ หลากหลายรูปแบบ ซึ่งจำเป็นต้องใช้เครื่องมือและอุปกรณ์เฉพาะทางจากกลุ่มบริษัท เดมเลอร์ที่สามารถรองรับเทคโนโลยีนั้นๆได้ รวมทั้งการถ่ายทอดองค์ความรู้ทางด้านเทคนิค ความเชี่ยวชาญและทักษะต่างๆซึ่งจะได้รับการฝึกอบรมโดยตรงจากผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการเท่านั้นโดยบริษัทฯ และผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการจะไม่บริการหลังการขายสำหรับ รถยนต์ทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้นำเข้าอิสระโดยมีผลทันทีกับรถใหม่โมเดลปี 2013 เป็นต้นไปในทุกกรณี รวมถึงการยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพื่อขอสิทธิการรับประกันคุณภาพ จากผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการด้วย เพื่อเป็นการรักษาคุณภาพและมาตรฐานงานบริการหลังการขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศไทยรวมถึงภาพลักษณ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ด้วย”
          เมอร์เซ เดส-เบนซ์ ขอเชิญท่านพบกับขบวนสุดยอดยนตรกรรมล่าสุดทั้ง 9 รุ่นและยนตรกรรมหลากหลายรุ่นได้ใน งานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมศกนี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

MSN on December 01, 2012, 04:48:15 PM
ยู ม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป ทุ่ม 40 ล้านบาทเนรมิตพื้นที่ 420 ตรม. ส่ง “บราบัส สมาร์ท อัลติเมท (Brabus Smart 120 Ultimate) และบราบัส เอสแอล บี50 (Brabus SL B50)” เปิดตัวครั้งแรกในเอเซียพร้อมนำทัพยนตกรรม หรูเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29








     
           ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายยนตกรรมหรูแบรนด์ บราบัส (Brabus) วิสมันน์ ( Wiesmann) และผู้นำเข้า ยนตกรรมหรูระดับซุปเปอร์ ลักชัวร์รี่ คาร์ ทุ่มงบประมาณมูลค่า 40 ล้านบาท เนรมิตรพื้นที่ 420 ตารางเมตร ให้เป็นห้องรับรองเพื่อคนพิเศษ ภายใต้คอนเซปต์ “Expected & Ultimate – Unexpected” หรือ “ตอบรับความคาดหวังที่เหนือความคาดหมาย” พร้อมแนะนำแบรนด์ใหม่ล่าสุด “สตาร์เทค” หนึ่งในสายพานการผลิตรถยนต์หรูเปี่ยมสมรรถนะจากประเทศเยอรมนี โดยเปิดตัวสตาร์เทค เอสดี 22 (STARTECH SD 22) ครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555
          นาย ชัชวัฏ สุวรรณโณชิน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ในปี 2555 ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของการเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรูหรา ภายใต้แบรนด์บราบัส (Brabus) วิสมันน์ (Wiesmann) โดยที่ผ่านมาทั้ง 2 แบรนด์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่ชื่นชอบยานยนต์สมรรถนะสูง และรถที่มีเอกลักษณ์ รวมถึงการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นรถที่มีจุดเด่นทางด้านเทคโนโลยี เครื่องยนต์ ระบบรองรับน้ำหนัก และโครงสร้างการออกแบบ ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความสนใจของกลุ่มลูกค้า บริษัทจึงได้เข้าร่วม “งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ซึ่งเป็นงานแสดงยนตกรรมระดับนานชาติและเป็นช่วงฤดูการขายส่งท้ายปี
          ยู ม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป ได้นำยนตกรรมรุ่นใหม่จากบราบัส (Brabus) วิสมันน์ (Wiesmann) มาจัดแสดงสำหรับลูกค้าที่หลงไหลในความแรงของเครื่องยนต์ โดยในปีนี้ยนตกรรมที่หรูหราแบรนด์บราบัสจัดแสดงรถยนต์หรูไฮไลท์ 2 รุ่น ที่เป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก คือ บราบัส สมาร์ท 120 อัลติเมท (Brabus Smart 120 Ultimate) และบราบัส เอสแอล บี50 (Brabus SL B50)
          นอกจากนี้ ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป ยังได้ขยายผลิตภัณฑ์การจัดจำหน่ายเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นจากกลุ่ม เดิม โดยแนะนำแบรนด์น้องใหม่ล่าสุด คือ “สตาร์เทค” (Startech) หนึ่งในสายพานการผลิตรถยนต์สมรรณะสูงอีกหนึ่งแบรนด์ ซึ่งรถยนต์แบรนด์สตาร์เทครุ่นแรกที่เข้ามาเปิดตลาดเมืองไทย ได้แก่ สตาร์เทค เอสดี 22 ที่พัฒนามาจากพื้นฐานของเรนจ์โรเวอร์ อิโวค เอสดี 4 (Range Rover Evoque SD4) สตาร์เทค เอสดี 22 นั้นถือเป็นรถเอสยูวีที่มีความสมบูรณ์ในการตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มที่ชื่นชอบรถ ยนต์เอนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ระดับไฮเอนด์
          เพื่อเป็นการ ส่งเสริมกิจกรรมการขายของบราบัส และฉลองการเปิดตัวครั้งแรกในเอเซีย-แปซิฟิกของ สมาร์ท อัลติเมท 120 (Brabus Smart Ultimate 120) และบราบัส เอสแอล บี50 (Brabus SL B50) ยูม่า มอเตอร์ส จึงเตรียมแคมเปญส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจากยูม่าฯ ระว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 อาทิ... ซื้อรถยนต์ แถมรถจักรยานยนต์ Ducati Monster 795, ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จากยูม่า มอเตอร์สทุกคันสามารถขึ้นทางด่วนฟรีถึง 5 ปีทันที ในขณะที่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บราบัสจะได้รับแพคเกจเยี่ยมชมโรงงานบราบัส ณ ประเทศเยอรมนี กิน ดื่ม ช้อป ฟรีตลอดการเดินทาง หรือเลือกรับทะเบียนสวยจากค่ายยูม่า มอเตอร์ส, จักรยาน Vanmoof Urban Bike หรือเลือกรับการบริการดูแลรักษา (เคลือบแก้ว) ฟรีทันที
          ใน ส่วนของเครือข่ายการบริการหลังการขาย บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของงานการบริการและการดูแลเอาใจใส่อย่างมีคุณภาพ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับความน่าเชื่อถือของผู้ประกอบการรวมถึงการ บริการหลังการขายที่มีความพร้อม ครบวงจรด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถซ่อมบำรุงได้รวดเร็ว บริษัทจึงมุ่งเน้นเรื่องการดูแล และบริการหลังการขายให้แก่ลูกค้าตลอดระยะเวลาการใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ
          สำหรับ การเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 นี้ “ยูม่า มอเตอร์ส เชื่อว่าจะสามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้น 50 คันหรือมูลค่าประมาณ 250 ล้านบาท” นายชัชวัฏกล่าว
          ทั้งนี้ ในบูธของยูม่าฯ ประกอบไปด้วยรถจัดแสดง รวม 9 คัน ประกอบไปด้วย บราบัส อัลติเมท 120 (Brabus Ultimate 120), บราบัส เอสแอลเค บี 25 เอส (Brabus SLK B25 S), บราบัส เอสแอล บี50 (Brabus SL B50), บราบัส ซีแอลเอส ดี4II (Brabus CLS D4II), บราบัส ซี-คูเป้ บี18เอส (Brabus C-Coupe B18S), บราบัส อี 6.1 (Brabus E 6.1), บราบัส เอ็มแอล ดี4II (Brabus ML D4II), สตาร์เทค เอสดี 22 (Startech SD22) และวิสมันน์ เอ็มเอฟ 5 (Wiesmann Mf 5) โดยผู้ที่สนใจสุดยอดยนตกรรมหรู… สามารถเข้าเยี่ยมชมพร้อมรับข้อเสนอ และการบริการ หลังการขายแบบคนพิเศษ หรือทดลองขับได้ที่ยูม่า มอเตอร์ส บูธ B13 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2555 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

MSN on December 01, 2012, 04:49:34 PM
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวซีรี่ส์ 3 ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินซีดานและรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลทัวร์ริ่งพร้อมกัน 3 รุ่น






   
BMW 320i Sport / Modern / Luxury
BMW 328i Sport
BMW 320d Touring M Sport

          และเปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่
BMW X1 sDrive18i Sport / xLine และ BMW X1 sDrive20d xLine
BMW X6 xDrive30d M Sport Edition
BMW 740Li

          พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ซื้อรถรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29

          บี เอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยประกาศเปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 3 เพิ่มเติมทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินด้วย BMW 320i ที่มาพร้อมให้เลือกทั้ง Sport, Modern และ Luxury Line พร้อมกันนี้ยังเพิ่มเติมในรุ่น BMW 328i Sport และในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลทัวร์ริ่ง BMW 320d Touring M Sport ที่มาพร้อมชุดแต่ง M Sport Package รอบคัน
          นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยได้ประกาศเปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่อีกหลากหลายรุ่น เริ่มตั้งแต่ BMW X1 ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน BMW X1 sDrive18i และรุ่นตกแต่งพิเศษ BMW X1 sDrive18i Sport และ BMW X1 sDrive18i xLine พร้อมรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล BMW X1 sDrive20d xLine ที่มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด steptronic และโหมด ECO PRO เพื่อการขับขี่อย่างประหยัดสูงสุด
          สำหรับ BMW X6 xDrive30d M Sport Edition รุ่นปรับโฉมใหม่มาพร้อมกับล้ออัลลอย M 20 นิ้วและอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ นอกจากนี้บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ก็ได้รับการปรับโฉมใหม่ โดยเปิดตัวในรุ่น BMW 740Li ที่มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดพร้อมแผงหน้าปัด Black panel แสดงผลข้อมูลกราฟฟิคแบบปรับเปลี่ยนสีได้ตามโหมดการขับขี่
          ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ใหม่
          BMW 320i
          เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร 184 แรงม้า พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo
          BMW 320i (ราคา 2,679,000 บาท) มาพร้อมกับ BMW TwinPower Turbo 4 สูบแถวเรียง ความจุ 2.0 ลิตร ที่สามารถผลิตกำลังสูงสุดได้ 184 แรงม้าที่ 5,000 รอบ และแรงบิดสูงสุด 270 นิวตัน-เมตรที่ 1,250-4,500 รอบ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 7.3 วินาที มีอัตราการประหยัดน้ำมันเฉลี่ยที่ 16.9 กิโลเมตรต่อลิตร และอัตราการคายไอเสียคาร์บอนไดอ๊อกไซด์เฉลี่ย 138 กรัมต่อกิโลเมตร (ตามมาตรฐานการวัดค่าเฉลี่ย EU)
          BMW 320i มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งภายในและภายนอกที่มีให้เลือกถึง 3 คาแรกเตอร์ ทั้งในแบบ Sport, Modern และ Luxury Line
          BMW 328i Sport
          เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร 218 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตรที่ 1,250-4,250 รอบ
          BMW 328i (ยังไม่ประกาศราคา) มาพร้อมกับ BMW TwinPower Turbo 4 สูบแถวเรียง ความจุ 2.0 ลิตร ที่สามารถผลิตกำลังสูงสุดได้ 218 แรงม้าที่ 4,700 รอบ และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตรที่ 1,250-4,250 รอบ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 6.4 วินาที มีอัตราการประหยัดน้ำมันเฉลี่ยที่ 15.9 กิโลเมตรต่อลิตร และอัตราการคายไอเสียคาร์บอนไดอ๊อกไซด์เฉลี่ย 147 กรัมต่อกิโลเมตร (ตามมาตรฐานการวัดค่าเฉลี่ย EU)
          BMW 328i Sport มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งภายในและภายนอกในแบบ Sport Line โดยเฉพาะ โดยเน้นการตกแต่งภายในด้วยเส้นตัดสีแดงในส่วนต่างๆของห้องโดยสาร สร้างความรู้สึกสปอร์ตแบบตระกูลรถแข่งที่แฝงความสุขุมไว้ได้อย่างลงตัว ล้ออัลลอยลายพิเศษขนาด 18 นิ้ว เฉพาะสำหรับสปอร์ตไลน์ ให้ความรู้สึกที่คล่องแคล่วในทุกการขับขี่
          BMW 320d Touring M Sport
          เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตร 184 แรงม้า พร้อมชุดแต่ง M Sport Package
          BMW 320d Touring M Sport (ราคา 4,499,000 บาท) มาพร้อมกับ BMW TwinPower Turbo 4 สูบแถวเรียง ความจุ 2.0 ลิตร ที่สามารถผลิตกำลังสูงสุดได้ 184 แรงม้าที่ 4,000 รอบ และแรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตรที่ 1,750-2,750 รอบ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 7.6 วินาที มีอัตราการประหยัดน้ำมันเฉลี่ยที่ 21.7 กิโลเมตรต่อลิตร และอัตราการคายไอเสียคาร์บอนไดอ๊อกไซด์เฉลี่ย 122 กรัมต่อกิโลเมตร (ตามมาตรฐานการวัดค่าเฉลี่ย EU)
          BMW 320d Touring M Sport มาพร้อมชุดแต่ง M Sport Package ที่ประกอบไปด้วยชุดแอโรไดนามิครอบคัน, เบาะที่นั่งคู่หน้าแบบสปอร์ต, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนังแท้ดีไซน์พิเศษเย็บตะเข็บด้วยสีน้ำเงิน แบบ "M" พร้อมเกียร์ shift paddles, กาบบันไดดีไซน์พิเศษแบบ "M" และตกแต่งภายนอกด้วย High-gloss Shadow Line
          ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ในรุ่นปรับโฉมใหม่
          BMW X1 sDrive18i Sport / xLine
          เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษทั้งในแบบ Sport และ xLine บนพื้นฐานเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร
          ภาย ใต้คอนเซ็ปต์ครอสโอเวอร์ที่ผสมผสานความสปอร์ตและความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว BMW X1 ได้รวมเอาคุณสมบัติที่โดดเด่นของรถยนต์อเนกประสงค์ (เช่น ความบึกบึน ความสูงใต้ท้องรถ และตำแหน่งนั่งขับสูง) ผนวกรวมเข้ากับคุณสมบัติของรถยนต์แบบสปอร์ตซาลูน (เช่น โอเวอร์แฮงค์สั้น ฐานล้อยาว) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ BMW X1 sDrive18i (ราคาเริ่มต้นที่ 1,999,000 บาท) มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม steptronic และระบบพวงมาลัยแบบ Servotronic ซึ่งจะปรับน้ำหนักแปรผันตามความเร็วของรถ ช่วยอำนวยความสะดวกในการขับขี่ทั้งแบบในเมืองและในการขับขี่ระยะทางไกลได้ อย่างสบายและมั่นใจสูงสุด
          สำหรับ BMW X1 sDrive18i Sport (ราคา 2,199,000 บาท) มาพร้อมกับล้ออัลลอย V-Spoke 318 ขนาด 17 นิ้ว, เบาะนั่งคู่หน้าแบบสปอร์ต, , พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนังแท้ และ ช่องเชื่อมต่อ USB ส่วน BMW X1 sDrive18i xLine (ราคา 2,199,000 บาท) มาพร้อมกับล้ออัลลอย Y-Spoke 322 ขนาด 18 นิ้ว, ราวหลังคาแบบอลูมิเนียม, ตกแต่งภายในด้วยลายไม้ Fineline Bay Matt, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนังแท้ และ ช่องเชื่อมต่อ USB
          BMW X1 sDrive20d xLine
          เพิ่ม ประสิทธิภาพความประหยัดด้วยเครื่องยนต์ดีเซล BMW TwinPower Turbo 4 สูบ 2.0 ลิตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดและโหมดการขับขี่แบบ ECO PRO ที่สามารถเลือกได้
          สำหรับ BMW X1 sDrive20d xLine (ราคา 2,799,000 บาท) ใช้เครื่องยนต์ดีเซล BMW TwinPower Turbo 4 สูบแถวเรียง ความจุ 2.0 ลิตร ที่สามารถผลิตกำลังสูงสุดได้ 184 แรงม้าที่ 4,000 รอบ และแรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตรที่ 1,750-2,750 รอบ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม steptronic สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 7.9 วินาที มีอัตราการประหยัดน้ำมันเฉลี่ยที่ 20.0 กิโลเมตรต่อลิตร และอัตราการคายไอเสียคาร์บอนไดอ๊อกไซด์เฉลี่ย 132 กรัมต่อกิโลเมตร (ตามมาตรฐานการวัดค่าเฉลี่ย EU)
          BMW X1 sDrive20d xLine มาพร้อมกับล้ออัลลอย Y-Spoke 322 ขนาด 18 นิ้ว, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนังแท้, ระบบ Comfort Access, ระบบควบคุมฟังก์ชั่นอัจฉริยะ iDrive พร้อมจอสีขนาด 8.8 นิ้ว, ระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติ (Navigation system Professional), ระบบเสียงไฮไฟด้วย Amplifier ขนาด 180 วัตต์ พร้อมลำโพง 8 ตัวและแอพพลิเคชั่น BMW พร้อม Facebook, Twitter และฟังก์ชั่น Web radio (สำหรับ iPhone)
          BMW X6 xDrive30d M Sport Edition
          อุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ M และไฟหน้าแบบ Adaptive LED เพิ่มความสปอร์ตในรูปแบบ SAV Coupe ได้อย่างลงตัว
          BMW X6 xDrive30d M Sport Edition (ราคา 7,299,000 บาท) มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลแบบ 6 สูบแถวเรียง และเทคโนโลยี EfficientDynamics ที่เหนือชั้น ขนาด 3.0 ลิตร สามารถผลิตแรงบิด 540 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 รอบและกำลังสูงสุด 218 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลา 8.1 วินาที อัตราการประหยัดน้ำมันเฉลี่ย 13.6 กิโลเมตรต่อลิตร และ อัตราการคายไอเสียคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ 195 กรัมต่อกิโลเมตร
          BMW X6 xDrive30d M Sport Edition ได้รับการปรับอุปกรณ์ต่างๆ เช่นไฟหน้าแบบ Adaptive LED และไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ ให้ความสวยงามและการส่องสว่างที่มีทัศนวิสัยเป็นเยี่ยม นอกจากนี้ระบบ Dynamic Performance Control ที่ทำหน้าที่ควบคุมการขับเคลื่อนในระหว่าง 2 ล้อหลัง ช่วยทำให้การเข้าโค้งเป็นไปได้อย่างแม่นยำและมั่นใจอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ชุดแต่ง M มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนังแท้ดีไซน์พิเศษ "M" พร้อมเกียร์ shift paddles
          BMW 740Li
          อีกระดับแห่งเทคโนโลยีแห่งการขับขี่ ด้วยมุมมองบนมาตรวัดแบบกราฟฟิคที่ปรับเปลี่ยนสีไปตามโหมดในการขับขี่
          ด้วย สุดยอดสมรรถนะเครื่องยนต์ BMW TwinPower Turbo พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิง Rear-seat entertainment Professional ที่ทำงานเป็นอิสระจากกันในส่วนที่นั่งผู้โดยสารตอนหลัง ทำให้ BMW 740Li คงความเป็นสุดยอดยนตรกรรมแห่งผู้นำอย่างแท้จริง ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร สามารถผลิตกำลังสูงสุดได้ 320 แรงม้าที่ 5,800 รอบ และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตรที่ 1,300-4,500 รอบ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม steptronic
          นอก เหนือจากนี้ BMW 740Li รุ่นปรับโฉมใหม่ยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายด้วย ระบบ Adaptive Transmission Management, ระบบ Dynamic Damper Control, ระบบควบคุมการขับขี่แบบเลือกโหมด ECO PRO, Comfort, Comfort+, Sport และ Sport+ โดยที่เข็มวัดความเร็วและมาตรวัดต่างๆจะสามารถปรับเปลี่ยนเป็นภาพกราฟฟิค ดิจิตอลบนหน้าจอสีดำสนิท เช่นเมื่อเปลี่ยนจากโหมด COMFORT มาเป็น SPORT มาตรวัดก็จะเปลี่ยนไปเป็นสีส้ม โดยแสดงอัตราความเร็วของรถเป็นตัวเลขดิจิตอลพร้อมข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของ power output ในแต่ละจังหวะของการขับขี่แบบสปอร์ต และเมื่อเปลี่ยนมาเป็นโหมด ECO PRO มาตรวัดบนหน้าจอก็เปลี่ยนไปเป็นโทนสีฟ้า พร้อมข้อมูลในส่วนของ EfficientDynamics ที่ทำหน้าที่ให้ข้อมูลเพื่อช่วยแจ้งเตือนผู้ขับขี่ว่าใช้อัตราเร่งมากเกิน กว่าช่วงที่รถจะประหยัดพลังงานได้ดีที่สุดหรือไม่ ทำให้การขับขี่สนุกสนานมากยิ่งขึ้นด้วยข้อมูลแบบ Interactive นอกเหนือจากนี้ BMW 740Li ยังมาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Bang & Olufsen ขนาด 1,200 วัตต์ พร้อมลำโพง 16 ตัว เพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่อย่างเหนือชั้น
          สรุปราคาจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในรุ่นไฮไลท์ข้างต้น
           แคมเปญจ์พิเศษ
          Motor Expo 2012
          สำหรับ ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู เลือกรับ BMW Lifestyle set ได้ตามรุ่นที่ทำการจองภายในงาน Motor Expo 2012และรับส่งมอบรถยนต์ภายในเดือนมกราคม 2556 ดังนี้:
- BMW X1 และ BMW 3 Series : เลือกรับชุดกอล์ฟ BMW set 1 หรือ set 2
- BMW 5 Series, 7 Series และรุ่นนำเข้าทุกรุ่น : เลือกรับชุดกอล์ฟ BMW หรือชุดกระเป๋าเดินทาง
          BMW หรือจักรยาน BMW Cruise Bike 2012
          สำหรับ ลูกค้ามินิที่ทำการจองภายในงาน Motor Expo 2012 รวมทั้งทำสัญญาเช่าซื้อกับ MINI Financial Services และรับส่งมอบรถยนต์ภายในเดือนธันวาคม 2555 จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังนี้:
          - ขยายระยะเวลาการบำรุงรักษารถยนต์ภายใต้โปรแกรม MINI Service Inclusive (MSI) พร้อมขยายระยะเวลาการให้บริการ MINI Mobility Service สูงสุดถึง 5 ปี / 50,000 กม. สำหรับลูกค้ามินิที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับ MINI Financial Services ภายในระยะเวลาข้างต้น
          - นอกจากนี้แล้วยังแถมประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 3 ปี! สำหรับรุ่น MINI Cooper Coupe, MINI Cooper S Coupe, MINI Cooper Countryman และ MINI Cooper D Countryman สำหรับลูกค้ามินิที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับ MINI Financial Services ภายในระยะเวลาข้างต้น
          สำหรับข้อมูลเพื่อเติมเกี่ยวกับแคมเปญจ์ Motor Expo 2012 นี้ (หรือผลิตภัณฑ์การเงินอื่นๆจาก BMW Financial Services และ MINI Financial Services) สามารถติดต่อได้ที่ BMW Contact Center โทร. 1-800 269-269 (ถ้าโทรออกจากโทรศัพท์มือถือ โทร. 1-401-269-269) หรือติดต่อได้ที่ผู้จำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการทั่ว ประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
1-800-269-269
www.bmw.co.th

MSN on December 01, 2012, 04:51:22 PM
พบรถยนต์วอลโว่รุ่นปี 2013 พร้อมนวัตกรรมอนาคต บรรจบโลกปัจจุบันได้วันนี้ ที่บูธวอลโว่ในมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29



          วอลโว่เปิดตัวรถยนต์ใหม่ ปี 2013 พร้อมนำเสนอ 3 เทคโนโลยีแห่งอนาคต ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกในการขับขี่ ซึ่ง “ออกแบบมาเพื่อคุณ” สนองได้ทุกความต้องการของคนทันสมัย ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมนี้ เป็นครั้งแรก ให้ลูกค้าได้ใช้เทคโนโลยีแห่งอนาคต รวมทั้งนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยชั้นนำของโลกได้ทันที พร้อมสร้างสีสันในงานด้วย รถยนต์วอลโว่ V50 ยอดนิยมหุ้มสีทองทั้งคันเพื่อโปรโมทแคมเปญวอลโว่ V50 มอบทอง คุ้มครอง คุ้มค่า และเลือกรับบริการรับประกันคุณภาพ (Warranty Plus) เพิ่มฟรีอีก 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร เที่ยวฮ่องกง แอปเปิ้ลแมคบุ๊คแอร์ และอุปกรณ์ตกแต่ง เมื่อซื้อวอลโว่รุ่นอื่นๆ

          เทคโนโลยี ความปลอดภัยล่าสุดที่จะกลายเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถยนต์วอลโว่รุ่นใหม่ที่จะ เปิดตัวในงาน ได้แก่ Active High Beam และ Road Sign Information ติดตั้งในรุ่น S60 DRIVe (S) V60 DRIVe S80 D4 S80 T4 และ XC60 D4 รวมทั้งเทคโนโลยี Tunnel Detection ซึ่งจะติดตั้งในรถยนต์รุ่นใหม่ทุกรุ่น และเป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่สามารถสัมผัสได้ในวันนี้ สอดคล้องกับแนวคิดของมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 29 ที่ว่า “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” ซึ่งสื่อถึงคุณสมบัติของรถยนต์แห่งอนาคตที่ผู้ใช้ต้องการ คือ สะดวก ประหยัด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

          ส่วนรถ ยนต์รุ่นปี 2013 ที่จะเปิดตัวในงานนี้ได้แก่ S60 DRIVe, V60 DRIVe, S80, XC60 D4 และ XC90 D5ได้รับการตกแต่งเพิ่มความหรูหราทันสมัยใช้งานง่ายด้วยหัวเกียร์ใหม่ทมีรูป ทรงจับกระชับมือ ใช้วัสดุเรืองแสงสีขาวในความมืดและแสดงตำแหน่งเกียร์ด้วยแสงสีเขียวไว้บนหัว เกียร์เพื่อให้มองเห็นได้ง่าย

          นางฉันทนา วัฒนารมย์ ประธานบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากกลยุทธ์ “Designed Around You” ของวอลโว่ที่เกิดจากแนวคิด “ออกแบบมาเพื่อคุณ” คือไม่ว่าจะทำอะไรเราจะคิดถึงคนเป็นหลัก ในรถยนต์รุ่นปี 2013 จึงมีเทคโนโลยีแห่งอนาคตมาเพิ่มเติมจากนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยและสะดวก สบายที่มีอยู่แล้ว เพื่อให้ความมั่นใจและความปลอดภัยมากขึ้นกับผู้ขับขี่ ผู้โดยสารและผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดีให้แก่ลูกค้าได้อย่างน่าประทับใจ วอลโว่ได้ใช้เวทีงานมอเตอร์เอ็กซ์โปในปีนี้เป็นที่เปิดตัวนวัตกรรมยานยนต์ แห่งอนาคตที่สะดวก ประหยัด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดหลักของงานที่ว่า “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” เพื่อแสดงจุดยืนของวอลโว่และสนับสนุนการสร้างความตระหนักในเรื่องของความ ปลอดภัยและความเอื้อเฟื้อต่อเพื่อนร่วมทาง และสำหรับผู้ที่จองรถในงานนี้ ก็สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีแห่งอนาคตนี้ได้ทันที

          “เทคโนโลยี แห่งอนาคตเหล่านี้ เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของวอลโว่ ที่จะลดอัตราการเสียชีวิตหรือบาดเจ็บสาหัสให้เป็นศูนย์สำหรับผู้ใช้รถยนต์วอ ลโว่และผู้ร่วมใช้ถนนตั้งแต่รถรุ่นปี 2020 เป็นต้นไป ดังนั้นเราจึงได้พัฒนาระบบความความปลอดภัยให้ขยายวงกว้างมากกว่าความปลอดภัย เมื่อเกิดการชนไปสู่การหลีกเลี่ยงการชน เทคโนโลยีรุ่นใหม่ๆ จึงช่วยคาดการณ์ว่า ในสถานการณ์ต่างๆ จะเกิดอะไรขึ้น และช่วยให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงได้อย่างไร เทคโนโลยีแห่งอนาคตถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย สะดวก และให้ความปลอดภัยสูงสุด” นางฉันทนากล่าว

          เทคโนโลยีแห่งอนาคต.. สัมผัสได้วันนี้ที่วอลโว่
          - ระบบเปิด/ปิดไฟสูงอัตโนมัติ (Active High Beam)
          เทคโนโลยี นี้ช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้ไฟส่องสว่างด้านหน้ารถได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยจะปรับเปลี่ยนระดับไฟจากไฟต่ำเป็นไฟสูง และจากไฟสูงเป็นไฟต่ำให้โดยอัตโนมัติเพื่อความเหมาะสมกับทุกสถานการณ์การขับ ขี่ เทคโนโลยีนี้ใช้กล้องที่ติดตั้งอยู่ตรงกลางด้านบนของกระจกหน้า เพื่อตรวจจับแสงไฟหน้าของรถคันที่สวนมา ส่วนซอฟต์แวร์จะวิเคราะห์ข้อมูลเรื่องทิศทางและตำแหน่งของรถที่สวนมา ก่อนจะส่งข้อมูลไปยังระบบไฟส่องสว่าง ถ้ารถที่สวนมาเข้ามาอยู่ในระยะที่กำหนด ระบบจะปรับไฟหน้ารถลงมาเป็นไฟต่ำโดยอัตโนมัติ เมื่อพ้นไปแล้วก็จะปรับมาเป็นไฟสูงเหมือนเดิมเพื่อให้ผู้ขับขี่มองเห็นทาง ข้างหน้าได้อย่างชัดเจนในยามค่ำคืน

          ระบบเปิด/ปิดไฟสูง อัตโนมัติยังสามารถทำงานร่วมกับระบบไฟหน้าแบบหักเหตามพวงมาลัย (Active Bending Lights) รวมทั้งเซ็นเซอร์วัดน้ำฝนเพื่อปรับการทำงานของไฟและที่ปัดน้ำฝนซึ่งจะให้ ทัศนวิสัยที่ดีที่สุดแก่ผู้ขับขี่ในสถานการณ์ต่างๆ

          - ระบบเปิด/ปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติเมื่อขับขี่เข้า/ออกจากที่มืด (Tunnel Detection)
          ระบบ นี้จะเปิดไฟหน้าโดยอัตโนมัติเมื่อรถวิ่งเข้าสู่ที่มืดหรืออุโมงค์ และเมื่อออกจากอุโมงค์ก็จะปิดไฟหน้ารถหรือกลับมาสู่ตำแหน่งไฟที่ตั้งไว้เดิม โดยอัตโนมัติเช่นกัน ระบบเปิด/ปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติเมื่อขับขี่เข้า/ออกจากที่มืดทำงานโดยอาศัย เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งบนกระจกหน้าช่วยวัดแสงและคาดสถานการณ์ล่วงหน้าเพื่อสั่ง การให้ระบบนี้ทำงาน นอกจากระบบดังกล่าวจะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยให้แก่ผู้ขับขี่แล้ว ยังจะช่วยลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ เพราะตามนุษย์ต้องอาศัยเวลาในการปรับการมองเห็นเมื่อระดับของแสงเปลี่ยนไป

          - ระบบแจ้งเตือนป้ายจราจร (Road Sign Information)
          เพื่อ เตือนให้ผู้ขับขี่ปฏิบัติตามกฎจราจรและลดความเสี่ยงต่อการเกิดเหตุไม่คาดฝัน ระบบแจ้งเตือนป้ายจราจรในขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง ผู้ขับไม่สามารถอ่านป้ายต่างๆ ได้ทันตลอดเวลา ระบบนี้จึงช่วยเป็นหูเป็นตา อ่านและแสดงสัญญลักษณ์ที่เป็นสากลบนแผงหน้าปัด เช่น ป้ายจำกัดความเร็ว ป้ายห้ามแซง กล้องที่ติดตั้งที่หน้ารถจะสามารถตรวจจับป้ายจราจรที่ได้มาตรฐานของยุโรปและ สหรัฐอเมริกา

          นอกจากนี้ รถยนต์ของวอลโว่ ยังอัดแน่นด้วยนวัตกรรมยานยนต์เพื่อความปลอดภัยและสะดวกสบายอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ระบบป้องกันการชนขณะขับขี่ความเร็วต่ำ (City Safety) เพื่อความปลอดภัยในเมือง ที่ช่วยหยุดรถอัตโนมัติเมื่อมีโอกาสชนท้ายคันหน้าเมื่อขับขี่ด้วยความเร็ว ต่ำกว่า 30 ก.ม. / ช.ม. ระบบตรวจจับคนเดินถนนพร้อมระบบเบรกแบบเต็มแรงเบรก (Pedestrian Detection with Full Auto Brake) ที่สามารถตรวจจับได้ว่ามีคนเดินถนนกำลังเดินเข้ามาในทิศทางเดียวกันกับรถ และจะหยุดรถอัตโนมัติถ้าคนขับไม่เบรกอย่างทันท่วงทีและทำงานเมื่อรถวิ่งด้วย ความเร็วต่ำกว่า 35 กม./ชม. ระบบเตือนเพื่อหลีกเลี่ยงการชนพร้อมฟังก์ชั่นหยุดรถแบบเต็มแรงเบรก (Collision Warning with Full Auto Brake) ระบบจะเตือนผู้ขับขี่ก่อนเมื่อเข้าใกล้คันหน้ามากเกินไป และจะหยุดรถโดยทันทีถ้าผู้ขับขี่ไม่เหยียบเบรกทันท่วงที รวมทั้งเปิดสัญญาณไฟกระพริบฉุกเฉินเพื่อเตือนรถคันที่ตามหลังมาให้ระวังตัว

          ฮ็อตดีลจากวอลโว่
          ไฮไลท์ ของบูธวอลโว่ คือ รถยนต์วอลโว่ V50 ที่หุ้มสติ๊กเกอร์สีทองทั้งคัน โดดเด่นสะดุดตา และสื่อถึงโปรโมชั่นพิเศษเพื่อลูกค้าที่จองรถยนต์รุ่นนี้ โดยมีสิทธิ์ลุ้นรับทองทุกเดือนน้ำหนักรวม 80 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ซื้อก่อนมีสิทธิ์ลุ้นทองได้มากกว่า ทั้งนี้ ลูกค้าที่จะมีสิทธิ์ในการลุ้นรับทองคำแท้ จะต้องจองรถระหว่าง 1 ตุลาคม - 10 ธันวาคม 2555 และรับรถภายในวัน 30 วันหลังจากจอง นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษสุด ดาวน์สบายๆ เพียง 5% ดอกเบี้ย 0.5%

          สำหรับ ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์รุ่นใหม่ทุกรุ่น รับทันที บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 ก.ม. บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 ก.ม. และ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Volvo Assistance) 3 ปี ฟรี

          นอก จากนี้ ผู้ที่ซื้อรถยนต์วอลโว่รุ่นอื่นๆ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 ธ.ค. 55 ยังมีสิทธิ์เลือกของขวัญส่งท้ายปีเก่า 1 ใน 4 รายการได้แก่
          1. บริการรับประกันคุณภาพ (warranty plus) เพิ่มฟรีอีก 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร
          2. แพ็คเกจเที่ยวฮ่องกงพร้อมที่พักสำหรับ 2 ท่าน
          3. แอปเปิ้ลแม็คบุคแอร์ ขนาด 13 นิ้ว
          4. อุปกรณ์ตกแต่ง
          4.1 อุปกรณ์นำทางด้วยสัญญาณดาวเทียม (GPS) และอุปกรณ์ตกแต่งปลายท่อไอเสีย สำหรับรถรุ่น S60 S80 และ V60
          4.2 บันไดข้าง (running board) สำหรับรถรุ่น XC60 และ XC90

          “ด้วย เทคโนโลยีแห่งอนาคต รถยนต์รุ่นใหม่ที่ออกแบบตามกลยุทธ์ “ออกแบบมาเพื่อคุณ” พร้อมด้วย แคมเปญพิเศษ กิจกรรมส่งเสริมการขายที่โดนใจ และบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานวอลโว่เราเชื่อว่า วอลโว่จะสามารถทำยอดขายในงานได้ 250 คัน ซึ่งจะทำให้วอลโว่ปิดปีนี้ด้วยยอดขาย 1,850 คัน ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายเดิมที่ตั้งไว้ที่ 1,600 คัน แน่นอน” นางฉันทนากล่าว

          พบ กับยนตรกรรมแห่งอนาคตจากวอลโว่และเลือกรับของขวัญส่งท้ายปีเก่า ได้ที่โชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้และที่บูธรถยนต์วอลโว่ใน งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MSN on December 01, 2012, 04:53:11 PM
Kia ในปี 2012

          สำหรับยอดการขายรถยนต์ Kia ได้เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก จากการประมาณการขายไว้เบื้องต้นตั้งแต่ต้นปี ทั้นี้
          ส่วนหนึ่งเป็นผลสืบเนื่องมาจากจากนโยบายรถยนต์คันแรก ประกอบกับเรามีรถรุ่นใหม่ Rio ซึ่งเป็นรถที่มีชื่อเสียงระดับโลก
          ซึ้ง ทางบริษัทฯ คาดการณ์ไว้ว่าในปีนเี ้ราน่าจะมียอดขายมากกว่า 1,600 คัน คิดเป็นอัตราการขยายตัวสูงถึง 70% เมื่อ
เปรียบเทียบกับยอดขายปีที่ผ่านมา
          ประกอบกับ การทาการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ทาให้ลูกค้าได้ให้ความสนใจกับรถยนต์ Kia เพิ่มมากขึน้ สา หรับ
          กิจกรรมหลักของการตลาดและการขายในปีนมี ี้ดังนี้
          1. ปีนเี ้ราได้จัดกิจกรรมการขายตลอดทัง้ ปี ทาให้ยอดขายของเราเพิ่มขึน้ และยังทาให้ลูกค้าได้รู้จักกับแบรนด์ Kia ในบ้าน
เราเพิ่มขึน้ ด้วย
          2. เราได้ปรับปรุงโชว์รูมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลให้เป็นไปตามมาตราฐานสากล และเป็นภาพลักษณ์
เดียวกับทวั่ โลกที่เน้นสีแดงซงึ่ เป็นสีประจาของ Kia สา หรับโชว์รูมในต่างจังหวัดนัน้ เราจะเริ่มปรับปรุงในปีหน้า
          3. การให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์ โลก FFWC เราได้มุ่งมนั่ และทุ่มเทเน้นกิจกรรมการตลาดผ่านสอื่ สังคม
ออนไลน์ ทาให้ปัจจุบันเรามีลูกค้าที่ชื่นชอบ Facebook ของเรามากกว่า 50,000 รายจากเดิมมีเพียงประมาณ 10,000
ราย
          ประมาณ การยอดขายและแผนการตลาดในปีหน้าสำหรับเป้ าการขายของรถยนต์ Kia ในปี 2013 ได้ประมาณการยอดขายไว้ 3,000 คัน โดยได้มีแผนรองรับการ ขยายตัวของตลาดรถยนต์ไว้ดังนี ้
          1. เปิดตัว นวตกรรมระดับโลก รถ เอสยูวี " Sorento " เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึน้
          2. ปรับปรุงโชว์รูมให้เป็นไปตามมาตราฐานสากล เพื่อความสะดวกสบายมากขึน้ สา หรับลูกค้า และเป็นภาพลักษณ์
เดียวกับทวั่ โลกที่เน้นสีแดงซงึ่ เป็นสีประจาของ Kia
          3. เพิ่มโชว์รูมจากที่มอี ยู่ปัจจุบัน 18 โชว์รูม ให้เพิ่มเป็น 22 โชว์รูม โดยให้บริการครอบคลุมในต่างจังหวัด เช่น
อุบลราชธานี และ สุราษฎร์ธานี เป็นต้น
          4. ดาเนินกิจกรรมการขายและการตลาดตลอดทัง้ ปี
          5. เน้นการทากิจกรรมการผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีเป้าหมายลูกค้าที่ชื่นชอบ Kia ใน Facebook ประมาณ 100,000
รายในปีหน้า
          6. เพิ่มทักษะช่างเทคนิคของ Kia โดยเราจัดตัง้ Yontrakit Academy ขึน้ ที่เทียมร่วมมิตร โดยศูนย์ฝึกอบรมนมี ี้ระบบการ
เรียน การสอน ตลอดจนอุปกรณ์ต่างๆ ที่ทันสมัยตรงตามมาตรฐานโลก ซงึ่ ไม่เพียงแต่จัดฝึกอบรมให้กับช่างเท่านัน้ แต่ยังฝึกอบรมให้กับพนักงานขายและเจ้าหน้าที่ทุกส่วนงานเพื่อตอบสนองความ ต้องการและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทัง้ หมดด้วย
          7. หลังจากที่เราประสบความสาเร็จในการให้ความการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก (FIFA Futsal World Cup 2012) ทาให้เราได้ทางานใกล้ชิดกับทาง Kia Motors Corporation (KMC) มากยิ่งขึน้ ซงึ่ ทาให้เราได้มีโอกาสให้การสนับสนุน การแข่งขันฟุตซอล หรือเทนนิสภายในประเทศของเราได้อีกในอนาคตอันใกล้นี ้ซงึ่ เราจะประกาศให้ทราบอีกครัง้ ในช่วงต้นปีหน้า
          สำหรับงำน Motor Expo 2012 (ครัง้ ที่ 29) ทจีั่ดขึน้ ที่ศูนย์อิมแพค เมืองทองธานี เราคาดว่าจะมีลูกค้าให้ ความสนใจและมียอดจองมากกว่า 400 คัน โดยเรามีโปรโมชนั่ พิเศษมากมาย เช่น เงินดาวน์ต่าสา หรับรถยนต์นงั่ และที่ พิเศษกว่านัน้ เราจะคัดเลือกผู้ที่โชคดีจากการจองรถยนต์ไปร่วมสัมผัสกับบรรยากาศ Tennis Grandslam ซงึ่ เป็น Tournament แรกของปี 2013 ที่ประเทศ Australia ใ นงาน “ Australian Open ” สา หรับแนวคิดในการออกแบบบูธนัน้ จะประกอบด้วยองค์ประกอบ ทางสถาปัตยกรรมที่หลากหลาย และที่พิเศษ สุดเราจะเปิดตัว ยนตกรรมระดับโลก รถ เอสยูวี " Sorento" เพื่อเพิ่มยอดขาย ภายในงานนีอี้กด้วย

MSN on December 01, 2012, 04:56:00 PM
Audi ชูจุดแข็งนำด้านเทคโนโลยีเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่สำหรับผู้บริหาร A6 2.0 TFSI ทั้งแรงทั้งประหยัด พร้อมนำรถพรีเมี่ยม SUV รุ่นล่าสุด Audi Q3 มาเผยโฉม ครั้งแรกในงาน Motor Expo 2012




 
          บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ Audi แต่เพียง ผู้เดียวในประเทศไทย ได้เข้าร่วมงาน Motor Expo 2012 ที่จัดขึ้นที่ ศูนย์แสดงสินค้า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้ โดย คุณอาภัสรา ประทีปะเสน ผู้จัดการทั่วไป ได้กล่าวถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า
          “ ทางบริษัทฯ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ Audi มาให้ลูกค้า คนไทยได้สัมผัส จึงได้ร่วมมือกับทาง Audi AG เยอรมนี ในการศึกษาตลาด เพื่อวางตำแหน่งสินค้า และราคาที่เหมาะสม เนื่องจากรถยนต์ Audi ที่ทำตลาดอยู่ในขณะนี้เป็นรถยนต์นำเข้าจากโรงงาน Audi เยอรมนีทั้งหมด
          สำหรับ งานนี้ ได้นำรถยนต์รุ่นใหม่มาแสดง 2 รุ่น ด้วยกัน คือ รุ่น Audi A6 และ Audi Q3 โดยรถ A6 ใหม่ ได้นำรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0TFSI มาเปิดตัวในงานเป็นครั้งแรก สำหรับเครื่องยนต์ 2.0 TFSI เป็นเครื่องยนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้รับรางวัล Engine of the Year จากจากยุโรปติดต่อกันถึง 5 ปี ซ้อน ในฐานะเครื่องยนต์ยอดเยี่ยม และเมื่อเสริมด้วยระบบ Valve Lift System ยิ่งเพิ่มให้สมรถถนะดียิ่งขึ้น ทั้งแรงม้า และแรงบิด โดยในรถ Audi A6 ใหม่ มีแรงม้าสูงขึ้นจากเดิมเป็น 180 แรงม้า และแรงบิดสูงขึ้นถึง 320 N/M อีกทั้งประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิม โดยมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 15.62 กิโลเมตรต่อลิตร
          นอก จากนี้ Audi A6 รุ่นใหม่ ได้พัฒนานวตกรรมใหม่ คือ Light Weight Technology ที่ Audi ได้พัฒนาขึ้นด้วยการใช้อลูมินั่มเป็นองค์ประกอบ ในชิ้นส่วนที่สำคัญ ต่างๆ ของตัวรถ ทำให้รถ Audi A6 มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิม แต่ให้ความแข็งแกร่งของตัวถังเพิ่มมากขึ้น และมีสมรรถนะเหนือคู่แข่ง เพื่อเป็นการร่วมฉลองความสำเร็จของรถ Audi ทางบริษัทฯ ขอมอบราคาพิเศษ ให้เฉพาะลูกค้าที่จองรถ A6 2.0 TFSI ในงานนี้ด้วยราคา 3,780,000 บาท
          สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่อีกรุ่น ซี่งเป็นรถ Premium SUV รุ่นล่าสุดของ Audi คือ Audi Q3 บริษัทฯ ได้นำ Audi Q3 2.0
TFSI quattro มาเผยโฉมในงานนี้เป็นครั้งแรก และมีแผนจะทำตลาดสำหรับประเทศไทย 2 รุ่น คือ Q3 2.0 TFSI quattro เครื่องยนต์เบนซิน และ Q3 2.0 TDI quattro เครื่องยนต์ดีเซล รถ Audi Q3 เป็นรถ SUV ขนาด Compact ที่เหมาะกับการใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมือง ให้ความมั่นใจในทุก สภาพการขับขี่ ด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลา quattro ที่มีอยู่ใน Audi เท่านั้น รวมถึงอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยครบครัน พร้อมรูปลักษณ์สวยงามด้วยการออกแบบ ในสไตล์ Sport Coupe และได้รับรางวัล “ Best in Class “ ระดับสูงสุด 5 ดาว จากการ ทดสอบด้านความปลอดภัย โดย Euro NCAP ทำให้รถ Audi Q3 ได้รับการตอบรับ อย่างดีเยี่ยม ภายหลังเปิดตัวได้ไม่นานในยุโรป และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก บริษัทฯ มั่นใจว่า Audi Q3 ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ เบนซินและดีเซล จะได้รับการตอบรับอย่างดี ในประเทศไทย และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษจาก Audi AG เพื่อ ให้ได้ราคาจูงใจลูกค้ามากที่สุด ก่อนการเปิดรับจองอย่างเป็นทางการต่อไปในเร็วๆนี้

MSN on December 01, 2012, 04:57:20 PM
ซูซูกิ อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ชู “All New Suzuki Swift” คอมแพ็คคาร์ยอดนิยม



          ซู ซูกิ อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ชู “All New Suzuki Swift” คอมแพ็คคาร์ยอดนิยม นำทัพรถคุณภาพอวดโฉมในงานมหกรรม ยานยนต์ ครั้งที่ 29 คาดยอดจองรวมทะลุ 4 พันคัน

          บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าชาวไทยเต็มที่ หลัง “All New Suzuki Swift” คอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับความนิยมจนมียอดจองล้นหลาม ประกาศเร่งกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นจากเดิม หวังให้ลูกค้าได้รับรถเร็วที่สุด ล่าสุด ส่ง “All New Suzuki Swift” พร้อมแคมเปญพิเศษนำทัพอวดโฉมในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2555 ตั้งเป้ายอดจองรถรวมทุกรุ่นในงานทะลุ 4,000 คัน

          มร. ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าซูซูกิมีความผูกพันกับคนไทยมานาน ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้มุ่งมั่นศึกษาและตอบสนองความต้องการทุก Way of Life! ทุกไลฟ์สไตล์ ของผู้บริโภคคนไทย จากภาวการณ์ปัจจุบัน ผู้บริโภคต้องการรถยนต์ที่มีคุณภาพ คุ้มค่า ปลอดภัย สมรรถนะดี ประหยัด ตอบโจทย์การใช้งานจริง จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์รถยนต์คุณภาพหลากหลายรุ่นจากซูซูกิ อาทิ Suzuki SX4 Crossover ยนตรกรรม Crossover เพื่อทุกด้านของชีวิตเป็นไปได้, Suzuki Grand Vitara สุดยอดรถยนต์ SUV แกร่ง เพื่อการเดินทางไปทุกที่อย่างที่ใจอยาก, Suzuki APV รถนั่งอเนกประสงค์สำหรับทุกคนในครอบครัว, Suzuki Carry รถบรรทุกเล็กแห่งความคุ้มค่า เพื่อนแท้คู่ธุรกิจคุณ, และล่าสุด คอมแพ็คคาร์ยอดนิยมที่ได้รับการตอบรับเกินความคาดหมาย All New Suzuki Swift คอมแพ็คคาร์ที่ดีที่สุดจากซูซูกิ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ใช่ในแบบคุณ ซึ่งซูซูกิได้จัดแสดงรถยนต์คุณภาพทุกรุ่น พร้อมให้ทุกท่านได้ทดลองขับ สัมผัสถึงคุณภาพในการสร้างสรรค์ยานยนต์ เติมความตื่นเต้นเร้าใจและสนุกเพลินเพลินในการขับขี่ (Driving Pleasure and Excitement) รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สัมผัสถึงความคุ้มค่า พร้อมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานได้แล้ววันนี้ ที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” และโชว์รูมมาตรฐานกว่า 60 แห่งทั่วประเทศ

          นาย วัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงสถานการณ์ตลาดรถยนต์โดยรวมปีนี้ว่า ตลาดมีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจากสถานการณ์หลายๆ อย่างที่ชะลอการเติบโตของตลาด ประกอบกับผู้บริโภคมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น ความต้องการใช้รถที่มีแรงสะสมจากปีก่อน ประกอบกับค่ายรถหลายๆ ค่ายต่างเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ พร้อมๆ กันหลายๆ รุ่น และมีการทำการตลาดเพื่อกระตุ้นการซื้อ ผนวกกับโครงการของรัฐบาล เช่น โครงการรถคันแรก ซึ่งเป็นโครงการที่สร้างแรงกระตุ้นที่สำคัญ รวมถึงโครงการอื่นๆ เช่น การปรับค่าแรง ทำให้รายได้ประชากรที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะข้าราชการ ปัจจัยเหล่านี้ ส่งให้ตลาดมีการเติบโตสูงมาก โดยเฉพาะตลาดรถเล็ก และตลาดอีโคคาร์ มีความต้องการของตลาดสูงมากกว่าภาคการผลิตมากจนเกิดสภาพวะขาดตลาด ทำให้ค่ายรถยนต์ต่างๆ ต้องปรับเร่งการผลิตเพื่อส่งมอบรถให้ทันตามความต้องการและยอดจองที่มีเข้ามา อย่างล้นหลาม โดยคาดการณ์ตัวเลขยอดจำหน่ายรถยนต์สิ้นปีนี้ จะมีการปรับเพิ่มจาก 1.2 ล้านคัน เป็นกว่า 1.4 ล้านคัน

          All New Suzuki Swift เป็นรถกลยุทธ์ในกลุ่มคอมแพ็คคาร์แฮทช์แบ็ค (World Strategic Compact Hatchback Model) นวัตกรรมระดับโลกของซูซูกิ เป็นอีกหนึ่งคอมแพ็คคาร์ที่ได้รับความนิยม และได้รับการตอบรับจากตลาดสูงมาก จากยอดจองที่มีสูงถึงกว่า 13,000 คันภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์หลังจากเปิดตัวช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ เนื่องจาก All New Suzuki Swift สามารถตอบความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างแท้จริง เป็นคอมแพ็คคาร์คุณภาพที่มีดีไซน์ที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์ไม่แบบซ้ำใคร โฉบเฉี่ยวทันสมัย ตอบบุคลิกของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่มีความเป็นตัวของตัวเองมากกว่าแต่ก่อน มาก พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่และการควบคุม มาตรฐานความปลอดภัยสูง เหมาะสมกับการใช้งานจริง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญ ประหยัดน้ำมันได้มาก ให้ความคุ้มค่า เข้ากับ Way of Life! และพฤติกรรมการบริโภคของคนในปัจจุบัน

          “เพื่อปรับเพิ่ม กำลังการผลิตควบคู่กับการควบคุมรักษาคุณภาพและมาตรฐานในการผลิตของรถทุกคัน โรงงานผลิตรถยนต์ของซูซูกิที่จังหวัดระยอง มูลค่ากว่า 7,400 ล้านบาท ได้เริ่มการผลิต All New Suzuki Swift เต็มกำลังตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และมีการปรับเพิ่มกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อตอบรับกระแสความต้องการของลูกค้าที่มีเข้ามาอย่างล้นหลามและต่อเนื่อง เช่นกัน โดยซูซูกิตั้งเป้าเร่งส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศโดยเร็วที่สุด โดยปัจจุบันได้ส่งมอบ All New Suzuki Swift ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศไปแล้วกว่า 14,000 คัน และคาดว่าภายในปีนี้จะสามารถเร่งทยอยส่งมอบได้ทั้งสิ้น 17,000 คัน” นายนวัลลภกล่าว

          “ด้านงานบริการ ซูซูกิวางแผนล่วงหน้าหลายปีก่อนการเปิดตัว All Suzuki Swift เพื่อปรับโฉมและเร่งขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพื่อรองรับงานบริการ ก่อนและหลังการขาย พร้อมบริการอะไหล่แท้ราคามาตรฐาน และชุดตกแต่งแท้คุณภาพสูง ดีไซน์โดดเด่น จากซูซูกิ ปัจจุบัน ซูซูกิมีความพร้อมสูงในการดูแลลูกค้าทั่วประเทศด้วยโชว์รูมมาตรฐานโฉมใหม่ กว่า 60 แห่งสิ้นปีนี้ พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยในการให้บริการ และจะยังคงเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งเป้ารวมเพิ่มเป็นกว่า 80 แห่งในสิ้นปีหน้า เพื่อสร้างความอุ่นใจ ด้วยบริการที่รวดเร็ว ได้มาตรฐาน แก่ลูกค้าทั่วประเทศ” นายนวัลลภเสริม

          ด้วย อัตราการเติบโตของรถยนต์ซูซูกิที่พุ่งทะยานขึ้นเป็นอย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซูซูกิคาดการณ์ยอดจำหน่ายกว่า 26,000 คัน ภายในสิ้นปีนี้ โดยสัดส่วนหลักอยู่ที่ All New Suzuki Swift 17,000 คัน, Suzuki Carry 8,000 คัน, และรถยนต์รุ่นอื่นๆ อาทิ Suzuki SX4 Crossover, Suzuki Grand Vitara, และ Suzuki APV รวมอยู่ที่ 1,000 คัน

          “ซูซูกิ รู้สึกปลาบปลื้มและขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และ บริการของซูซูกิ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนในความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้ ซูซูกิขอให้คำสัญญาในการที่จะมุ่งมั่นทำงานหนัก เพื่อเร่งพัฒนาและปรับปรุงทั้งด้านการผลิต การบริการก่อนและหลังการขาย เพื่อความสุขในทุก Way of Life! และความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งก็คือสมาชิกของครอบครัวซูซูกิ” นายวัลลภกล่าวท้าย

          โปรโมชั่นพิเศษทั่วประเทศช่วงมอเตอร์เอ็กซ์โป 2555
          - All New Suzuki Swift ดาวน์ต่ำพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,900 บาท
          - Suzuki SX4 Crossover ฟรีประกันภัยปีแรก
          - Suzuki Grand Vitara ดาวน์ต่ำพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5%
          - Suzuki APV ดาวน์ต่ำพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5%
          - Suzuki Carry ดาวน์ต่ำพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5%
          (หมายเหตุ : บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

          เชิญ ทดลองขับรถยนต์คุณภาพจากซูซูกิ ที่ตอบทุก Way of Life! ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” และโชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์พื้นฐาน โทรฟรี 1800-600-900 โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร 1401-600-900 www.suzuki.co.th และ www.facebook.com/NewSuzukiSwift