happy on November 30, 2012, 06:50:05 PM
ทีเอสแอล เผยโฉม ยนตรกรรมระดับพรีเมียมที่สุดของเทคโนโลยีจากโลกอนาคต
พร้อมเปิดตัว 2 ชุดแต่งชื่อดังสัญชาติเยอรมันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย
ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29


ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัว VÄTH สุดยอดชุดแต่งสำหรับ Mercedes-Benz ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และปรับโฉมให้สปอร์ตมากยิ่งขึ้น
 
พร้อมการอวดโฉมของ BENTLEY NEW CONTINENTAL GT V8 Convertible ที่สุดของยนตรกรรมที่น่าหลงใหล

พบกับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงาน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสุดยอดยนตรกรรมแห่งปี

นำเสนอพาหนะพลังงานทางเลือก “YIKEBIKE” รถจักรยานไฟฟ้าสุดล้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


               บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เดินหน้าสานต่อความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของกลุ่มธุรกิจรถยนต์นำเข้าอิสระ เผยโฉมยนตรกรรมระดับพรีเมียมพร้อมกันถึง 19 รุ่น รวมทั้งการพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการยานยนต์ไทยด้วยการเปิดตัวชุดแต่ง VÄTH และ LUMMA Design จากประเทศเยอรมนีเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 หรือ Thailand International Motor Expo 2012 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2555 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

               นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร เปิดเผยว่า “ทีเอสแอล ยังคงมุ่งมั่นในการรักษาตำแหน่งผู้นำในกลุ่มธุรกิจรถยนต์นำเข้าอิสระในประเทศไทยที่มีการเติบโตสูงสุด ด้วยการนำเสนอยนตรกรรมที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ความต้องการและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ในปีนี้ ทีเอสแอลได้จัดเตรียมพื้นที่กว่า 880 ตร.ม.เพื่อจัดแสดงยนตรกรรมระดับพรีเมียมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีชั้นนำต่างๆ จากทั่วโลกไว้อย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา”

               สำหรับรูปแบบของบูธ “ทีเอสแอล พาวิลเลียน” ในปีนี้เลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก เพราะนอกจากสีขาวจะเป็นสีที่ดูโดดเด่นสะดุดตาแล้ว สีขาวยังช่วยให้พื้นที่ดูโล่งและกว้างขวางขึ้น รวมทั้งยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย ซึ่งสอดคล้องกับนิยามของความเป็นทีเอสแอลที่ว่า “The Endless Road…อิสระเกินใคร ไกลเกินจินตนาการ” ที่สะท้อนให้เห็นถึงความไม่มีที่สิ้นสุดของความผูกพันอันบริสุทธิ์ระหว่างทีเอสแอลกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นเสมือนครอบครัวเดียวกัน ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมาในการดำเนินธุรกิจ แสดงให้เห็นว่า ทีเอสแอลได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า รวมถึงการบริการที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า จนกลายเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในกลุ่มธุรกิจรถยนต์นำเข้าอิสระของประเทศไทย และนำมาซึ่งข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้าทุกท่านที่ทีเอสแอลให้อิสระในการเลือกซื้อรถที่ถูกใจ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ไม่เคยมีที่ใดทำมาก่อน

               “ไฮไลท์พิเศษของทีเอสแอลในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 นี้คือ การเปิดตัว VÄTH ชุดแต่งสำหรับ Mercedes-Benz ที่นำมาท้าชนด้วยกันถึง 4 รุ่น พร้อมด้วยชุดแต่ง LUMMA Design อีกหนึ่งสำนักแต่งชื่อดังจากประเทศเยอรมนีที่มาช่วยเพิ่มสมรรถนะและปรับลุคให้กับ Porsche Cayenne S Hybrid โดยงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยของทั้ง 2 ชุดแต่ง” นางสาวสุรีย์ภรณ์ กล่าวเพิ่มเติม

               นอกจากนี้ ทีเอสแอลยังได้นำเสนอยนตรกรรมระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นผลงานศิลปะชิ้นเอกที่ถูกถ่ายทอดลงสู่ท้องถนนหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Porsche Panamera Diesel, Porsche Boxster S, Porsche Cayenne Diesel, Porsche Carrera S, Prado 3.0 Diesel (LC5), Landcruiser V8 4.5 D4D, Estima Hybrid 2.4 Sport Minor Change และ Cube 1.5G Minor Change เป็นต้น

               โดยไฮไลท์เด่นของทีเอสแอลในงานนี้คือ ยนตรกรรมที่ผสมผสานระหว่างนวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำกับศิลปกรรมจากงานฝีมือชั้นเยี่ยม เป็นศิลปะชิ้นเอกจากประเทศอังกฤษอย่าง BENTLEY NEW CONTINENTAL GT V8 Convertible ยนตรกรรมที่รวบรวมเอาเทคโนโลยีชั้นนำต่างๆ และความพิถีพิถันของรถซูเปอร์คาร์เข้าไว้ด้วยกัน เริ่มจากเครื่องยนต์เบนซินอันทรงพลัง twin turbocharged V8 ขนาด 4,000 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุดถึง 500 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 660 นิวตัน-เมตรที่ 1,700 รอบต่อนาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 301 กม./ชม. ทำอัตราเร่งจาก  0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 5 วินาที และส่งกำลังสู่ล้อทั้ง 4 ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะที่เปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็วขึ้น โดยทำงานควบคู่กับระบบการจัดการเครื่องยนต์อัจฉริยะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยตรง (Direct injection) แบบ High Pressure แบริ่งแรงเสียดทานต่ำ ระบบจัดการอุณหภูมิ ระบบนำพลังงานมาใช้ใหม่ และระบบจัดการลูกสูบแบบแปรผัน Variable Displacement ที่จะเปลี่ยนการทำงานจากเครื่องยนต์ 8 สูบไปเป็นการทำงานแบบเครื่องยนต์ 4 สูบระหว่างที่การขับขี่ใช้กำลังของเครื่องยนต์น้อย เพื่อการประหยัดน้ำมันและลดการปล่อยไอเสีย ทั้งนี้ เพื่อควบคุมฝูงม้ากว่า 500 ตัว จึงได้มีการติดตั้งระบบเบรกและระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (ESP) ซึ่งถือเป็นระบบความปลอดภัยมาตรฐานจากโรงงานที่ใหญ่ที่สุดในโลกของเบนท์ลีย์

               ด้านการดีไซน์ Bentley New Continental GTC V8 Convertible ถูกออกแบบเรื่องการจัดวางไว้ได้อย่างลงตัว รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นด้วยหลังคาเปิดประทุนที่มีน้ำหนักเบา สามารถเปิด-ปิดด้วยระบบอัตโนมัติ กระจังหน้าแบบตาข่ายสีดำวาวที่มีกรอบและแถบกลางแนวตั้งสีโครเมี่ยมดูดุดัน และมีโลโก้ Bentley แบบตัวอักษร “B” ประทับอยู่เพื่อความเป็นเอกลักษณ์ ผนวกกับไฟหน้าแบบวงแหวน ไฟท้าย LED ที่เหลี่ยมคม และท่อไอเสียคู่แบบเลขแปดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงการจัดวางตำแหน่งถังน้ำมันรูปแบบพิเศษใต้พื้นที่ห้องโดยสารที่ช่วยให้ห้องโดยสารกว้างขวางและโอ่อ่ามากขึ้น ตอกย้ำความมั่นใจในทุกวินาทีของการเดินทาง

               นอกจากการดีไซน์ที่พิถีพิถันแล้ว Bentley New Continental GTC V8 Convertible ยังมีระบบอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน อาทิ ระบบ Keyless entry ระบบปรับอากาศแบบ Multi-Zone automatic climate control เบาะหนังพรีเมียมคู่หน้าที่สามารถปรับอุณหภูมิไฟฟ้าได้ถึง 14 ทิศทาง พร้อมด้วยระบบ Lumbar Support และหน่วยความจำที่นั่ง รวมไปถึงเทคโนโลยีการสื่อสารแบบ Infotainment หน้าจอขนาด 8 นิ้ว นับเป็นสุดยอดงานฝีมือและศิลปะชิ้นเอกที่ถูกถ่ายทอดลงสู่ท้องถนน ทั้งหมดนี้เพื่อตอบสนองความรู้สึกภาคภูมิใจในการครอบครองยนตรกรรมระดับมาสเตอร์พีซคันนี้ ราคาจำหน่าย 19,000,000 บาท

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29

               นอกจากกองทัพยนตรกรรมสุดหรูมากมายที่ทีเอสแอลนำมาจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ทีเอสแอลยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นแก่บริษัท ดังนี้

          ข้อเสนอพิเศษ รับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการครอบครอง BENTLEY NEW CONTINENTAL GT V8 Convertible ทุกคัน

          ข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 60 เดือนหรือภายใน 3-5 ปี สำหรับรถยนต์ทุกรุ่นที่จัดแสดงภายในงาน

          ข้อเสนอพิเศษ การ Warrantee แบบไม่จำกัดระยะทางนาน 3 ปี สำหรับรถยนต์ Mercedes-Benz ทุกรุ่น

          ข้อเสนอพิเศษ การ Maintenance นาน 3 ปี สำหรับรถยนต์ Toyota และ Mercedes-Benz ทุกรุ่นที่จัดแสดงภายในงาน

          สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Porsche ทุกรุ่น ทุกคัน รับทันที “YIKEBIKE” รถจักรยานไฟฟ้าสุดล้ำ มูลค่ากว่า 98,000 บาท (ตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขาย


YIKEBIKE : รถจักรยานไฟฟ้าพลังงานทางเลือก ดีไซน์สุดล้ำ สัญชาตินิวซีแลนด์

               Yikebike รถจักรยานไฟฟ้าที่คิดค้นและออกแบบโดย ดร.แกรนท์ ไรอัน กับ ปีเตอร์ ฮิกกิ้นส์ วิศวกรชาวนิวซีแลนด์ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งพวกเขาใช้เวลาในการประดิษฐ์คิดค้น Yikebike คันนี้นานกว่า 5 ปีจึงประสบความสำเร็จ จากรูปลักษณ์ภายนอกจะเห็นได้ว่า Yikebike มีความแตกต่างจากรถจักรยานไฟฟ้าทั่วไป โดย Yikebike คันนี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของรถจักรยานโบราณสมัยวิคตอเรีย เป็นจักรยานชนิดที่มีล้อใหญ่กับล้อเล็กอย่างละ 1 ล้อ หรือที่รู้จักกันในนามของ “จักรยานเหรียญบาทและเหรียญสลึง” (The penny-farthing wheels) ซึ่งนอกจากจะเป็นรถจักรยานไฟฟ้าที่มีขนาดย่อส่วน (mini-farthing) แล้วยังเป็นรถจักรยานที่สามารถพับได้อีกด้วย

               ขณะที่ตัวเครื่องผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความแข็งแกร่งและทนทานสูง ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง 1.2 กิโลวัตต์ อัตราความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 23 กม./ชม. โดยด้านหลังของเบาะนั่งคนขับเป็นแฮนด์บังคับทิศทาง และตัวเครื่องสามารถพับเก็บได้ในขนาดที่เท่ากับล้อหน้า สะดวกต่อการพกพาไปในที่ต่างๆ มีน้ำหนักเพียง 10.8 กิโลกรัม เรียกได้ว่าเป็นพาหนะชนิดพกพาที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก

               รถจักรยานไฟฟ้าสุดล้ำคันนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้ความเร็วได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการชนหรือการกระแทกใดๆ เนื่องด้วยคุณสมบัติการเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดพกพาชิ้นแรกของโลกที่ห่วงใยเรื่องความปลอดภัย ซึ่งได้ติดตั้งระบบเบรกป้องกันการลื่นไถลขณะขับขี่ (anti-skid) ทำให้ง่ายต่อการบังคับรถ และล้อหน้าขนาดใหญ่ 20 นิ้ว มีเส้นผ่าศูนย์กลางยาว 2 ฟุต หนาเพียงครึ่งฟุต สามารถรองรับน้ำหนักผู้ขับขี่ได้ถึง 100 กิโลกรัม รวมทั้งยังมีระบบไฟ LED รอบคัน ไม่ว่าจะเป็น ไฟเลี้ยว ไฟเบรก ไฟท้าย และไฟฉุกเฉิน Yikebike สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้ภายในเวลา 55 นาที และการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้งจะสามารถวิ่งได้ไกลประมาณ 10 กิโลเมตร

               นอกเหนือจากคุณสมบัติพิเศษที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว หัวใจสำคัญของรถจักรยานไฟฟ้าคันนี้ก็คือ การเป็นพาหนะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะการใช้ Yikebike แทนการขับขี่รถยนต์ก็มีส่วนช่วยในการลดปริมาณก๊าซคาร์บอนในอากาศ และยังช่วยในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เฉลี่ยประมาณ 1 บาทต่อกิโลเมตรเท่านั้น

               ทีเอสแอล ขอเชิญทุกท่านพบกับความอลังการจากกองทัพยนตรกรรมระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยียานยนต์แห่งโลกอนาคต และโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งหมดนี้ได้ที่บูธ “ทีเอสแอล พาวิลเลียน”

**************************************************

เกี่ยวกับทีเอสแอล

               บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือหนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมระดับหรูชั้นนำจากทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานแบบครบวงจรในชื่อ SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นด้วยประสบการณ์การให้บริการที่ยาวนานกว่า 30 ปี และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์-เครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ ซึ่งมีจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ สำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมของทีเอสแอลทั้ง 4 สาขา หรือ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th
« Last Edit: November 30, 2012, 07:15:39 PM by happy »