fh400 on November 28, 2012, 02:09:44 PM
“ดูเร็กซ์” เชิญชวนร่วมบริจาคถุงยาง 2.5 ล้านชิ้น “ฟรี”
ในโครงการ “1 share 1 condom” ในวันเอดส์โลก


 “ดูเร็กซ์” ทั่วโลกร่วมใจจัดกิจกรรม “1 share 1 condom” เนื่องในวันเอดส์โลก ขอเชิญพี่น้องชาวไทยร่วมบริจาคถุงยางอนามัยดูเร็กซ์เพียง 1 คลิก ที่ www.1share1condom.com ถือเป็นการร่วมบริจาคถุงยางอนามัย 1 ชิ้น “ฟรี” ตั้งเป้า 2.5 ล้านชิ้น ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2555




นายโอ พงษ์เวช ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ กล่าวว่า “ดูเร็กซ์” ในฐานะผู้นำตลาดถุงยางอนามัยของโลก และได้มีการรณรงค์เรื่องการป้องกันเอดส์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และเนื่องในโอกาสวันเอดส์โลก 1 ธันวาคม 2555 ทาง “ดูเร็กซ์” ทั่วโลก ร่วมจัดกิจกรรมในสังคมออนไลน์ ทั้งเฟสบุ๊ค และเว็บไซต์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเอชไอวี และบริจาคถุงยางให้โครงการทั่วโลกที่มีส่วนช่วยป้องกันโรคเอดส์ กับโครงการ “1 share 1 condom”  เชิญชวนพี่น้องประชาชน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมรณรงค์บริจาคถุงยางอนามัยในวันเอดส์โลก โดยดูเร็กซ์จะบริจาคถุงยางอนามัย 1 ชิ้น สำหรับ 1 การแชร์ข้อมูล ผ่านเว็บไซต์ www.1share1condom.com หรือสำหรับสาวกเฟสบุ๊ค เพียงแชร์รูปภาพหรือวีดีโองาน “ดูเร็กซ์เวิลด์เอดส์เดย์”  (Durex World Aids Day) ที่มีอยู่ใน  www.facebook.com/LoveSayPlay บนหน้าเฟสบุ๊คของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยบริจาคถุงยางฟรีแล้ว


อีกทั้งโครงการ  “1 share 1 condom” ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คนรุ่นใหม่ปลอดเชื้อเอชไอวีอย่างแท้จริง โดยส่งเสริมให้คนทั่วโลกแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับการติดเชื้อเอชไอวีทางเพศสัมพันธ์และการป้องการโรค รวมทั้งการทำโครงการป้องกันโรคติดต่อ รณรงค์ให้ทั่วโลกใช้ถุงยางคุณภาพสูง เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการบรรลุวัตถุประสงค์อย่างแท้จริง


 “อย่างไรก็ตามแม้ที่ผ่านมา จะมีการจัดงานวันเอดส์โลกมาแล้ว 25 ปี แต่การติดเชื้อเอชไอวีก็ยังเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลกอยู่ ตามข้อมูลขององค์การเอดส์แห่งสหประชาชาติ (UNAIDS) ปีพ.ศ. 2554 มีจำนวนผู้ติดเชื้อเอชไอวี 2.5 ล้านคน และเพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้กับบุคคลเหล่านี้ ทางบริษัทจึงตั้งเป้าว่าจะบริจาคถุงยางให้ได้ 2.5 ล้านชิ้น โดยหวังว่าจะได้ตามกำหนดภายในวันเอดส์โลก 1 ธันวาคม 2555 นี้” นายโอ กล่าว


ทั้งนี้สามารถร่วมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคถุงยางอนามัยผ่านทาง  www.1share1condom.com และติดตามข้อมูลการบริจาคได้ที่www.facebook.com/LoveSayPlay ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคมนี้



 

++++++++++++++++++++++++++++++

 

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3