happy on November 18, 2012, 07:42:43 PM

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jZT04WZSv_0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jZT04WZSv_0</a>

นางวัง บัลลังก์เลือด ความงดงามตระการตาของเครื่องแต่งกาย

จากภาพยนตร์ชีวิตอิงประวัติศาสตร์เรื่อง <นางวัง บัลลังก์เลือด> นำเสนออีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่สามารถรับชมได้จากเรื่องราวประวัติศาสตร์เกาหลีที่คนไทยคุ้นตาอย่าง แดจังกึม หรือ ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของชนชั้นสูง และเครื่องแต่งกายที่แสดงถึงวัฒนธรรมเกาหลีและมีเการเพิ่มสีสันความเป็นสมัยใหม่ ผสมผสานออกมาเป็น เครื่องแต่งกายที่ตระการตาที่ตัวละครสวมใส่ในภาพยนตร์

เพราะเหตุนี้เอง เป็นครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีจัดงานแฟชั่นโชว์จากเส้าผ้าเครื่องแต่งกายในเรื่อง <นางวัง บัลลังก์เลือด>ที่วังคยองฮี

ถ้าได้อ่านบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้นึกถึงนักประพันธ์ชื่อดัง เชกสเปียร์ คุณโจซังคยอง ผู้กำกับเรื่องเครื่องแต่งกายที่ เลือดใช้เสื้อผ้าที่สื่อเรื่องราวประวัติศาสตร์ได้อดีตออกมาได้อย่างงดงาม  อีกทั้งการเปลี่ยนมาเลือกใช้สีสัน รูปแบบ และวัสดุ ที่แสดงให้ถึงความเป็นของวินเทจ และศิลปะสมัยก่อน ทำให้รู้สึกถึงความสง่างาม และเป็นสไตล์ใหม่ที่สวยแปลกตา

'ณ รั้ววังอันน่าสะพรึงกลัว อันทำให้สติมลายหายสิ้น
เสน่ห์ความใคร่ โลภะตัญหา ที่ทำให้หนึ่งชีวิตของ 'นางวัง' ทุกระทมเหมือนตกนรกทั้งเป็น
เตรียมพบกันภาพยนตร์ <นางวัง บัลลังก์เลือด> ได้ในโรงภาพยนตร์ 5 ธันวาคมนี้



ที่เมืองไทยมี 'จันดารา' ที่เกาหลีก็มี 'นางวัง บัลลังก์เลือด'

ตั้งแต่สมัยก่อนภาพยนตร์อีโรติกได้มีการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง จนมาเรื่อง BASIC INSTINCT ที่เป็นเรื่องสุดท้าย หลังจากนั้นผู้กำกับภาพยนตร์ก็ไม่ได้สร้างผลงานแนวอีโรติกออกมาสู่ตลาด เนื่องมาจาก ภาพยนตร์อีโรติกทั่วไปนั้นสามารถหาดาวน์โหลดได้ง่ายผ่านอินเตอร์เน็ต และหาซื้อได้ทั่วไปตามท้องถนน

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เทรนด์เก่ากลับมาแรงอีกครั้ง กระแสนิยมการสร้างภาพยนตร์อีโรติกอย่างมีศิลปะ ซึ่งภาพยนตร์อีโรติกนี้ ไม่ใช่ภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาหลักแค่เรื่องเพศสัมพันธ์อย่างที่หลายคนเช้าใจผิด ไม่ใช่ภาพยนตร์เน้นเนื้อหาการร่วมเพศที่มีอยู่ตามอินเตอร์เน็ตหรือร้านค้าทั่วไป แต่เป็น
ภาพยนตร์อีโรติกที่ทุ่มทุนสร้าง มีการจัดแสง สี เสียง และใส่ใจในรายละเอียด และสื่อออกมาในรูปแบบศิลปะความงาม


เหตุผลที่เทรนด์นี้กลับมาอีกครั้ง มีความเกี่ยวเนื่องมาจากเศรษฐกิจตกต่ำ!? ฟังดูเหมือนหัวข้อทางเศรษฐกิจกับภาพยนตร์อีโรติกที่ไม่น่าจะมีความเกี่ยวข้องกันเลย แต่ทำไมเศรษฐกิจที่ตกต่ำถึงเพิ่มการสร้างภาพยนตร์อีโรติกขึ้นมาได้ ผลจากการค้นคว้าพบว่า  ในสังคมปัจจุบันที่เศรษฐกิจตกต่ำ จะทำให้เกิดพฤติกรรมของคนที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นขึ้น ใส่ส้นสูงมากขึ้น คนอยากกินอยากกินอาหารเผ็ดมากขึ้น ทุกอย่างนี้เกิดมาจากความเครียดและความกดดัน ทำให้คนต้องการสิ่งที่พิเศษ หันมาสิ่งที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น  
และรวมไปถึงการเลือกชมภาพยนตร์ด้วย จึงเป็นเหตุให้มีการสร้างภาพยนตร์อีโรติกที่แปลกใหม่ สวยงาม และน่าตื่นเต้นเพิ่มมากขึ้น

จากไม่กี่ปีก่อน เทรนด์การทุ่มทุนสร้างภาพยนตร์แนวแอคชั่น ตอนนี้เทรนด์การสร้างภาพยนตร์อีโรติกอย่างมีศิลปะได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และค่อยๆก้าวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เรื่อยๆ

ภาพยนตร์เรื่อง Lust, Caution ของประเทศจีนที่ดังเป็นพลุแตก และมีชื่อเสียงดังทั่ว ในปีที่ผ่านมากับภาพยนตร์เรื่อง Sex and Zen ก็ได้นำกลับมาทำใหม่ในระบบ 3D เป็นครั้งแรก และได้ออกฉายทั่วโลก
จากประเทศมหาอำนาจอย่างอเมริกา ก็มีภาพยนตร์แนวเซ็กซี่ คอมเมดี้ชื่อดังที่ตีตลาดไปทั่วโลกอย่างเรื่อง American Pie และในประเทศไทยเอง เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ได้ฉายภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า จันดารา ภาพยนตร์อีโรติกที่มีการนำกลับมาสร้างใหม่ พร้อมกับทีมนักแสดงมากความสามารถใหม่ทั้งหมด และเนื้อหา การใช้แสง สี เสียง ที่บรรจงสรรสร้างอย่างมีอย่างศิลปะ และงดงามกว่าภาคก่อนหน้าที่เคยสร้างไว้มาก เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่ได้สร้างอรรถรสให้กับผู้ชม และก็กลายมาเป็นประเด็นฮ็อตที่หลายคนพูดกันติดปาก


เปิดตัว ASIA TOP MOVIE PROJECT
ประเดิมกับโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากปี 2012 เรื่องแรก 'นางวัง บัลลังก์เลือด' ที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 5 ธันวาคมนี้



ภาพยนตร์ระดับ TOP PROJECT เรื่องนางวัง บัลลังก์เลือดที่ทีมงานสร้างภาพยนตร์ได้ทุ่มทุนสร้าง เพื่อให้ภาพยนตร์มีอรรถรส จากเรื่องราวในประเทศเกาหลี ย้อนความไปเมื่อ 400ปีก่อน ความลับของราชวังที่มิได้เปิดเผย ความรักต้องห้ามที่มิอาจเพ่งพรายให้ผู้ใดล่วงรู้ ได้ถูกตีแผ่มาในรูปแบบภาพยนตร์อย่างสวยงาม

หลังจากเข้าฉายที่ประเทศเกาหลี ภาพยนตร์ นางวัง บัลลังก์เลือด ได้ติดอันดับ ที่1 BOX OFFICE เป็นเวลาสามสัปดาห์ซ้อน โดยกวาดรายได้รวมไปกว่า 525,952,700 บาทไทย

หญิงสาวที่สวยงามของนางในวัง เสื้อผ้าอันบรรจงและงดงาม ที่เห็นได้จากเรื่องราวแดจังกึม และ ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ ภายใต้ความงดงามของหญิงสาวในรั้ววังนั้นก็ต่างมีความลับซุกซ่อนอยู่ แม้จะรายล้อมไปด้วยความสวยงาม แท้จริงแล้ว ชีวิตของหญิงสาวงามเหล่านั้น เต็มไปด้วยความลับ ความโศกเศร้าและความทรมาน
« Last Edit: November 18, 2012, 07:46:42 PM by happy »