sianbun on August 20, 2009, 12:32:52 PM
ข่าวโค้งสุดท้าย   :   คอนเสิร์ตแจ๊ส  “เดอะ เบสท์ แจ๊ส คอนเสิร์ต (The Best Jazz Concert)” โค้งสุดท้ายกันแล้ว  ! ! ! กับ เดอะ เลเจนด์ อ็อฟ แจ๊ส  ตำนานที่ยังมีชีวิต ในคอนเสิร์ต “เบนนี โกลสัน เดอะ เรียล แจ๊ส ไลฟ์  อิน แบงค็อก (Benny Golson The Real Jazz Live In Bangkok)”   





    เข้าสู่โอกาสสุดท้ายกันแล้ว...บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตใกล้หมดเต็มทีแล้ว ! ! !     ข่าวด่วน ! สำหรับแฟนเพลงของศิลปินเพลงแจ๊สระดับตำนานชื่อก้องโลก “เบนนี  โกลสัน (Benny Golson)”   ว่าในขณะนี้...บัตรเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตที่เจ้าตัวเตรียมบินลัดฟ้ามาโชว์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกนั้น ใกล้หมดเต็มทีแล้ว ! ! !... โดยคอนเสิร์ตนี้มีชื่อว่า “เบนนี โกลสัน เดอะ เรียล แจ๊ส ไลฟ์  อิน แบงค็อก (Benny Golson The Real Jazz Live In Bangkok)”   คอนเสิร์ตสำหรับคอเพลงแจ๊สชาวไทยทุกรุ่น ให้ได้รับฟัง และรับชมกันอย่างจุใจ ครบทุกเพลงดัง กับตำนานที่ยังมีชีวิต.....

    โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะเต็มอิ่มไปกับบทเพลงแจ๊สสุดคลาสสิกระดับตำนานโลกของโกลสันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Killer Joe จากภาพยนตร์เรื่อง The Terminal , I Remember Clifford , Along Came Betty , Stablemates , Whisper Not , Blues March , Five Spot After Dark , Are you Real ? เป็นต้น   

    คอนเสิร์ต “เบนนี โกลสัน เดอะ เรียล แจ๊ส ไลฟ์  อิน แบงค็อก” (Benny Golson The Real Jazz Live In Bangkok) ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นเพียง 1 รอบเท่านั้น ! ! ! ในวันที่ 27 สิงหาคม 2552 ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ (ซ.รางน้ำ) เวลา 19.30 น. ประตูเปิด 18.30 น. ซึ่งจะเป็นการแสดงที่ยิ่งใหญ่สมบูรณ์ด้วยเครื่องดนตรีแจ๊สแบบเต็มรูปแบบ  พร้อมด้วยบทเพลงยอดฮิต  และไพเราะของโกลสันเอง  พร้อมด้วยศิลปิน jazz แถวหน้าเมืองไทย อย่าง......................................................... ซึ่งรับประกันได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะคุ้มค่า..สมกับที่คอเพลงแจ๊สชาวไทยตั้งหน้าตั้งตารอคอย เป็นคอนเสิร์ตแจ๊สของปีที่คนจะกล่าวขานไปอีกนาน บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ราคา 1500 / 2000 และ 2500 บาท ( www.thaiticketmajor.com ) รายละเอียดเพิ่มเติม www.you2play.com/bennygolson  รีบ ๆ กันซะ ก่อนที่บัตรจะหมด  แล้วจะอดดู  ไม่รู้ด้วยนะเออ.....

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
« Last Edit: August 21, 2009, 01:10:08 PM by sianbun »