happy on November 06, 2012, 07:51:07 PM
ลิเดีย โชว์พิเศษเปิดงาน “BIG Festival 2012 ครั้งที่ 5”
ชวนเหล่าเกมเมอร์บุกสวนสนุกแห่งยุคดิจิตอล


               ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย เอาใจเกมเมอร์ จัดงานมหกรรมเกมยิ่งใหญ่แห่งปี “Bangkok International Game Festival 2012 ครั้งที่ 5” (BIG FESTIVAL 2012) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Digital Theme Park” หรือสวนสนุกแห่งยุคดิจิตอล โดยมีพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ท่ามกลางคอเกมส์ที่ต่างมาเฝ้ารอตั้งแต่ก่อนห้างเปิดจำนวนมาก


               โดยงานนี้ได้มีแขกผู้มีเกียรติเและสื่อมวลชนมากมายที่มาร่วมพิธีเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา ซึ่งนำทีมโดยผู้บริหารคนเก่งอย่างน.ส.จิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเทนต์ แอนด์ มีเดีย จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงาน “Bangkok International Game Festival 2012 ครั้งที่ 5” อย่างเป็นทางการ พร้อมระบุว่า งานมหกรรมเกม "แบ็งค็อก อินเตอร์เนชั่นแนล เกมเฟสติวัล" เป็นงานที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยในปีนี้นับเป็นการจัดงานครั้งที่ 5 จัดขึ้นภายใต้แนวคิดสวนสนุกแห่งยุคดิจิตอล (Digital Theme Park) ที่จะมอบความสนุกให้กับทุกคนในครอบครัว

               "ทางผู้จัดหวังว่างานในวันนี้จะช่วยเสริมสร้างความเข้าใจให้กับผู้ปกครอง ก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดี ได้ใช้เวลาร่วมกันในวันหยุดระหว่างบุตรหลานและผู้ปกครอง อีกทั้งยังเป็นการยกระดับการแข่งขันเกมออนไลน์ให้เป็นการแข่งขันกีฬาแนว อี-สปอร์ต ที่ได้มาตรฐานสากลสามารถแข่งขันกับนานาชาติได้ รวมทั้งยังเป็นโอกาสในการพบปะสังสรรค์ระหว่างกลุ่มคนเล่นเกม" น.ส.จิรัฐติกาล กล่าว






               จากนั้นถึงเวลาฟังมินิคอนเสิร์ตเพราะๆ จากนักร้องสาวเสียงดี 'ลิเดีย-ศรัณนัชย์ วิสุทธิธาดา' ที่มาโชว์ลูกร้องทั้งร้องทั้งเต้น สร้างความสนุกสนานให้กับแขกผู้มีเกียรติและเหล่าคอเกมส์ที่มาร่วมชมงานกันอย่างคึกคัก ซึ่งก็ถือว่าบรรดาคอเกมส์ที่ต่างมาาร่วมงานดังกล่าวก็ได้ทั้งความสุขและความสนุกกลับไปอย่างประทับใจมิรู้ลืมเลยทีเดียว