happy on October 21, 2012, 05:17:16 PM
ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ส่งหนังกำลังภายในแนวใหม่ลงจอ
“ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน”
25 ตุลาคมนี้


               จากผู้สร้าง “ยิปมัน” และ “ตี๋เหรินเจี๋ย” ออกแบบงานสร้างสุดวิจิตรโดยทีมสร้าง CROUCHING TIGER HIDDEN DRAGON ผลงานกำกับแหวกแนวของ “ฝงเต๋อหลุน” ในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำเข้ากับลีลาเพลงหมัดสุดเยี่ยมยุทธ “ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน” ด้วยเรื่องราวที่เล่าถึงจุดกำเนิดของวิชาไท้เก๊ก พร้อมทั้งยังรวมนักแสดงแถวหน้าไว้เพียบ ทั้ง เหลียงเจียฮุย, แองเจล่าเบบี้, เผิงอวี้เอี้ยน, ซูฉี และ แดเนี่ยล วู


               หยางลู่ฉาน เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์พิเศษในตัว เขาก็ถูกล้อเลียนว่าเป็นตัวตลกประจำเมือง แม่ของหยางจึงห้เขาฝึกฝนวิชาการต่อสู้ โดยเดินทางไปหมู่บ้านเฉินอันเลื่องชื่อเพื่อเรียนเพลงมวยไท้เก๊ก ในหมู่บ้านเฉิน มีกฎเหล็กอยู่หนึ่งข้อคือห้ามเผยแพร่วิชาไท้เก๊กแก่คนภายนอก เขาก็ถูกคนในหมู่บ้านท้าประลองฝีมือและสามารถเอาชนะหยางได้หมด พร้อมทั้งพ่ายแพ้แก่ ยื่อเหนียง ลูกสาวคนสวยของปรมาจารย์เฉิน เจ้าหนุ่มหยางก็ยิ่งเลื่อมใสในวิชาไท้เก๊ก และยิ่งอยากพบปรมาจารย์เฉินเพื่อขอฝากตัวเป็นศิษย์ แต่หยางหารู้ไม่ว่าชายแปลกหน้าซอมซ่อผู้ช่วยเขาไว้ในการประลองกับยื่อเหนียง ก็คือปรมาจารย์เฉินนั่นเอง เฉินสัมผัสได้ถึงความพิเศษในตัวชายหนุ่มคนนี้ เขาจึงแอบถ่ายทอดเพลงมวยไท้เก๊กให้หยางอย่างลับๆ การต่อสู้กับผู้รุกรานหมู่บ้านเฉินที่ทั้ง หยาง และ ยื่อเหนียง จะต้องผนึกกำลังต่อสู้ครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตกำลังจะเกิดขึ้น

               ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เตรียมให้คอหนังจีนกำลังภายในได้พิสูจน์ความมันส์เต็มตาด้วยลีลาเพลงหมัดเยี่ยมยุทธ 25 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์