happy on October 21, 2012, 04:56:46 PM

สมรภูมิกำลังจะลุกเป็นไฟ World of Tanksระเบิดสงครามแคลนแล้ว!


               World of Tanksเกมรถถังออนไลน์ระดับโลก ระเบิดสงครามความมันอีกครั้งด้วยการเปิดระบบสงครามแคลน หรือ Clan Warหลังจากที่มีการสร้างแคลนในเซิร์ฟเวอร์เอเชียอาคเนย์แล้วกว่า 100 แคลนนอกจากนี้ยังเลือกฐานที่มั่นในการรบเป็นดินแดนฝั่งเอเชียไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

               ในการเข้าร่วมสงครามแคลนหรือ Clan War นั้น การครอบครองชัยชนะอาจไม่ใช่ความมันเพียงอย่างเดียวที่ผู้เล่นจะได้รับ แต่จะได้สัมผัสถึงการแผ่อำนาจสู่ดินแดนอื่นๆ การกดดันกองทัพเพื่อยึดแผนที่ต่างๆ รวมถึงการเจรจาทางทหารเป็นพันธมิตรร่วมรบ ทั้งยังได้รับ Goldจากการเข้ายึดพื้นที่ต่างๆ เป็นรายได้ของแคลนอีกด้วย

เงื่อนไขการเข้าร่วมสงครามแคลน

1. ผู้เล่นจะต้องอยู่ในแคลนที่มีสมาชิกตั้งแต่ 15 คนขึ้นไป
2. ในการเข้าร่วมสงครามแคลน สมาชิกที่เข้าร่วมจะต้องครอบครองรถถังเทียร์ 5 ขึ้นไป


รูปแบบของสงครามแคลน

               สงครามแคลนหรือ Clan Warเป็นการรบบนเบราว์เซอร์ (Browser) ของกองทัพและองค์ประกอบทางทหารและการเมืองของ World of Tanks การต่อสู้จะเกิดขึ้นบนแผนที่ขนาดใหญ่ที่เรียกว่า แผนที่โลก ซึ่งจะเกิดการแก่งแย่งดินแดน มีทั้งการบุกโจมตี และป้องกันพื้นที่ โดยแผนที่จะแบ่งออกเป็นหลายเมืองและสามารถเลือกยึดครองได้ พร้อมรับรายได้และโบนัสต่างๆระบบสงครามแคลน ประสบความสำเร็จอย่างมาก และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ ที่ให้บริการ รวมถึงหลายพันแคลนจากทั่วโลกมีการเข้าร่วมสงครามอย่างต่อเนื่อง

               การทำสงครามแคลน เป็นการต่อสู้เพื่อการครอบครองอำนาจและพลังที่เหนือกว่า โดยการเข้าสู่เว็บไซต์www.worldoftanks-sea.comที่ซึ่งผู้เล่นสามารถส่งกองกำลังของแคลนเข้าสู่แผนที่โลก และเข้าโจมตีเพื่อยึดครองอาณาเขตต่างๆ บางเมืองสามารถทำรายได้ให้มากกว่า 4,000 Gold ในสงครามแคลน แคลนนั้นๆ ไม่จำเป็นต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว ผู้เล่นสามารถสร้างพันธมิตรเพื่อช่วยในการต่อสู้แย่งชิงอำนาจของคุณด้วยการเจรจา ทางการทูต เพื่ออำนวยความสะดวกการขยายตัวของเขตพื้นที่ทางทีมงานได้ทำการสร้างฟอรั่ม สำหรับใช้เป็นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสอบถามข้อมูลต่างๆ ไว้ที่ Ultimate Conquest รวมทั้งยังสามารถอ่านข้อมูลการทูตของแคลนได้ทันทีอีกด้วย

               Clip VDO แนะนำสงครามแคลน  : http://worldoftanks-sea.com/news/709-guide-clan-wars-th/


สงครามแคลนบนหน้าเว็บไซต์


ตรวจสอบภูมิประเทศให้รอบคอบ


วางกลยุทธ์ให้ดี


โจมตีทันควัน


มันส์ทุกตาในการเดินทัพ


ส่งทัพเสริม ดาหน้ายึดดินแดนไม่ปรานี


ขยายอาณาเขต ปกครองพื้นที่มากขึ้น

               ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://worldoftanks-sea.com/news/736-war-approaching-th/
« Last Edit: October 22, 2012, 01:09:28 PM by happy »