fh400 on October 04, 2012, 06:05:44 PM
อิม อชิตะ ตามติดการแข่งขัน “HomePro Champion Season 6”   เข้าสู่สัปดาห์ที่ 5 กับโจทย์ “Hobby” ตามสไตล์คุณ

ขับเคี่ยวกันจนใกล้จะได้ผู้เข้ารอบทั้ง 6 ทีม เพื่อไปชิงความเป็นสุดยอดของการออกแบบตกแต่งห้อง  “HomePro Champion Season 6”  กันแล้ว โดยสัปดาห์นี้ก็เป็นสัปดาห์ที่ 5 ที่ผู้แข่งขันต้องมาออกแบบตกแต่งห้อง “Make Special on You Space”  สร้างสเปซ...ให้ตรงสเปค  ตามโจทย์ คือ “Hobby”  ที่ต้องสร้างเรื่องราวและตกแต่งห้องสำหรับเพื่อน  คนพิเศษ และครอบครัว  ทั้งรวมไอเดียระหว่าง  Multifunction Space  และ  Sharing Experience เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว



สัปดาห์นี้สาว อิม อชิตะ ขอตามติดมาดูผลงานของผู้เข้าแข่งขันด้วยตัวเองบริเวณหน้า HomePro ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอซ์แลนด์  ซึ่งสาวอิมก็มาด้วยความสวยสดใส ตามสไตล์ ที่ทำให้หนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขัน มีแรงและกำลังใจในการแข่งขันอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว

และผู้ที่มีคะแนนนำในสัปดาห์นี้ ก็เป็น 3 หนุ่มมาดกวนที่ใช้ชื่อทีมว่า  “ฝีไม้ลายมือ”  พร้อมยังภูมิใจนำเสนออาชีพของแต่ละคน คือ “ผมเป็นสถาปนิก ช่างไม้ และช่างสี”  แค่ลีลาการพูดและบุคคลิกของ 3 หนุ่ม ก็เป็นที่น่าสนใจ จนอยากติดตามผลงานต่อแล้ว ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเพราะทั้งสาม ยังสามารถเรียกคะแนนจากผู้เข้าร่วมชมการแข่งขัน จนได้รางวัล Popular  Vote มาครอง อีกทั้งคะแนนยังตีตื้นขึ้นไปเป็นอันดับที่ 2 จากผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านมาทั้ง 5 สัปดาห์ ด้วยคะแนน 90.33 คะแนน



โดยไอเดียในการตกแต่งห้องของทีม “ฝีไม้ลายมือ”  ต้องการให้ห้องที่พวกเขาเป็นเจ้าของห้องเอง เป็นทั้งสถานที่พักผ่อนและแกลลอรี่งานศิลปะ  เลือกใช้สีฟ้าในการทาสีห้อง โดยให้เหตุผลว่าเป็นสีที่มองแล้ว รู้สึกถึงความอิสระและกลมกลืนกับสีท้องฟ้าด้านนอก   โดยมุมแรกของห้องที่นำเสนอเป็นฉากเลื่อนดีไซน์เก๋ทาสีเทาหม่น ทำจากบานประตูไม้สามารถเลื่อนได้ เพื่อติดงานศิลปะที่พวกเขาวาด โชว์สลับกันไปมา ฝั่งตรงข้ามเป็นมุมโซฟาหนังสีดำเท่ห์  สำหรับนั่งพักผ่อนชมงานศิลปะและคิดไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงานต่อไปได้

ส่วนมุมห้องด้านใน  จัดไว้เป็นมุมของโต๊ะทำงานและเก็บภาพถ่าย  โดยนำบานประตูมาประกอบเป็นโต๊ะ และมุมที่เป็นไฮไลท์ของห้อง คือมุมที่ไว้ต้อนรับแขกรับเชิญ ที่ทั้ง 3 หนุ่มสมมติ ว่าเธอคือแฟนของช่างภาพ บุคคลิกเป็นนางมารร้าย ทั้งยังมีดีกรีเป็นถึงนางแบบสุดฮอตจากไต้หวัน ที่วันไหนเธออารมณ์ดี ก็จะมาเป็นแบบให้วาดภาพ แต่ถ้าวันไหนเธออารมณ์ไม่ดี เธอจะไปอยู่ตรงมุมห้องที่ทาด้วยสีแดงตามบุคคลิกของเธอที่มั่นใจในตัวเองและร้อนแรง



ทั้งนี้การแข่งขัน  “HomePro Champion Season 6”  เหลืออีกเพียง 1  สัปดาห์เท่านั้น ก็จะทราบแล้วว่าทั้ง 6 ทีม ผู้จะมาชิงแชมป์ประจำซีซั่น 6 คือใคร ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบในสัปดาห์สุดท้าย ก่อนการแข่งขันจริง ได้ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2555 เวลา 13.00 – 16.00 น.  บริเวณหน้า HomePro ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอซ์แลนด์ หรือชมเทปบันทึกการแข่งขันได้ทาง ททบ. 5 รายการ  “คลับ มันตา” ทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40 – 10.30 น.


+++++++++++++++++++++++


รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ม.ล.จิระเดช       กมลาศน์      ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ E-mail jiradechk@homepro.co.th
น.ส.พรรณนิภา วงศ์ภัทรชน    เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์      E-mail prd@homepro.co.th
โทร.0-2832-1035, 0-2832-1042  แฟกซ์ 0-2832-1222
พีอาร์เอเจนชี่ : บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด โทร. 02553-3161-3 9 ต่อ 11
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง 081-913-1291