happy on September 28, 2012, 03:17:12 PM


“เอซุส” เพิ่มความแกร่งบริการหลังการขาย
จัดเทรนนิ่งเซลล์ทั่วประเทศ ชูกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า

               จากภาพ กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการแก่พนักงานขายทั่วประเทศ ในหัวข้อ “จุดไฟการทำงานให้สนุก ปลุกพลังความคิด พิชิตงานขาย” เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านบริการหลังการขาย พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแนะนำเทคโนโลยีใหม่ที่เอซุสได้พัฒนาขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 100 คน ณ อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี ชั้น 4 เมื่อเร็วๆ นี้






###

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, แท็บเล็ต, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ