happy on September 20, 2012, 02:17:56 PM
ASRock Z77 OC formula สร้างสถิติโอเวอร์คล๊อกใหม่ 7.13 GHz บน Intel Core i7 3770K

               โปรดอยู่ภายใต้ความสงบ,สถิตใหม่แห่งการโอเวอร์คล๊อกได้ถูกสร้างขึ้นอีกแล้ว! Nick Shih ได้ทำการโอเวอร์คล๊อก Core i7 3770K ไปที่ 7.136GHz ด้วยASRock Z77 OC Formulaตัวแรงล่าสุดจากASRock. ในที่สุดASRockสามารถขึ้นแท่นอันดับหนึ่งบน HWBOT และเป็นเจ้าของสถิติโลก!

7.136GHz โดยASRock Z77 OC Formulaเราคือ champions!

               Nick Shihสุดยอดนักโอเวอร์คล๊อกกล่าวว่า“การเป็นที่หนึ่งใน HWBOT ทำให้ผมมีความสุขมากแต่การได้เป็นที่หนึ่งด้วยมาเธอร์บอร์ดที่ผมออกแบบเองมันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยครับขอบคุณทุกท่านที่ช่วยทำให้ ASRock Z77 OC Formula จากความฝันของผมคือเป็นจริงขึ้นมา!”

James Lee, V.P. of Sales and Marketing ของASRockได้กล่าว่า “เมื่อเปิดตัวASRock Z77 OC Formula นั้นเราได้ประกาศว่ามาเธอร์บอร์ดตัวนี้เกิดมาเพื่อความแรงเราตั้งใจให้เป็นแบบนั้นจริงๆไม่มีการกล่าวเกินจริงเลยสักนิดเป้าหมายของเราคือการเป็นอันดับหนึ่งเท่านั้นและจากความตั้งใจความทุ่มเททั้งหมดของเรานั้นบัดนี้ได้สัมฤทธิ์ผลแล้วเราคืออันดับหนึ่งของโลก”


การสร้างสถิติโลกนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย Nick Shih ได้ใช้ASRock Z77 OC Formula มาเธอร์บอร์ดที่เขาออกแบบเองขึ้นเองเพื่อการโอเวอร์คล๊อกโดยเฉพาะและเมื่อใช้ liquid helium ในการระบายความร้อนสถิติใหม่ของโลกจึงถูกสร้างขึ้นมาที่7.136 GHz!


ภาพประกอบ: CPU-Z แสดงถึงรายละเอียดของสถิติโลกครั้งนี้. เมื่อใช้ASRock Z77 OC formula และ liquid helium, CPU จากเดิม 3.5GHz สามารถวิ่งไปยัง 7.136GHz! (http://valid.canardpc.com/show_oc.php?id=2509190)

ASRock Z77 OC Formula คือมาเธอร์บอร์ดตัวแรกใน OC Formula series, series นี้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อการโอเวอร์คล๊อกโดยเฉพาะและสูตรลับของความสำเร็จคือการที่เราได้ใส่สามสูตรพิเศษเข้าไปในมาเธอร์บอร์ดตัวนี้Power Kitระบบจ่ายกระแสที่ราบเรียบด้วยDigi Power, DSM, PAC, MFC และการออกแบบชุดpower phase แบบ 12+4ส่วนCooling Kitนั้นออกแบบมาให้ระบายความร้อนได้ดีทีสุดโดยการใช้, Twin-Power Cooling Heatsink, แผงวงจรแบบ8-layer-PCB design มีการใช้ 2oz copper layersภายในถึง4 ชุดและ GELID Solution GC-Extreme Thermal Compound. และแน่นอนที่สุดConnector Kitออกแบบขึ้นเป็นพิเศษแบบHi-Density Power Connectors และใช้ทองคำ15μเป็นส่วนประกอบ. และนอกจากสามสูตรหลักเพื่อการBorn to be Fastหรือเกิดมาเพื่อแรงนั้นยังมี Nick Shih’s OC Profile settingsให้ได้ใช้กันในUEFI, ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้เป็นแชมป์เลยทีเดียว!

มาเธอร์บอร์ดที่ออกแบบมาสำหรับการโอเวอร์คล๊อกต้องมีการผสมผสานของการออกแบบฮาร์ดแวร์ที่ดีเยี่ยมและซอร์ฟแวร์ระดับมืออาชีพแต่ใช้งานได้ง่ายASRock Z77 OC Formula คือมาเธอร์บอร์ดที่นักโอเวอร์คล๊อกอยากเป็นเจ้าของลองใช้ดูด้วยตัวเองแล้วNick Shihคนต่อไปอาจเป็นคุณเอง!

รายละเอียดเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์

http://www.asrock.com/microsite/OCFormula/