FB on November 21, 2013, 08:56:15 AM
“ใหม่ ดาวิกา” สวมบทบาท “สาวน้อยผู้มากับไฟ” เปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ The Hunger Games: Catching Fire ร้อนแรงจนไฟลุก!!!







ตัวอย่าง "The Hunger Games : Catching Fire" [Official TR]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cC4V-yJrFCA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cC4V-yJrFCA</a>

          ตามติดจากการเปิดตัวรอบพรีเมียร์ในเมืองสำคัญต่าง ๆทั่วโลก ได้เวลาเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเมืองไทยไปแล้วสำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่น-แอดเวนเจอร์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วโลกรอคอย The Hunger Games : Catching Fire เกมล่าเกม2 แคชชิ่งไฟออร์ ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยในงาน ได้ คุณพีเค ปิ ยะวัฒน์ เข็มเพชร มาสวมบทบาทเป็น “ซีซ่าร์ ฟิคเกอร์แมน” ทำหน้าที่พิธีกรเจ้าคารมผู้ดำเนินงานพร้อมเปิดตัว นางเอกซุปเปอร์สตาร์สาวแห่งยุค คุณใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ในคาแรกเตอร์ของสาวน้อยผู้มากับไฟ “แคทนิส เอเวอร์ดีน” ในชุดเจ้าสาวนำเทีมเหล่านายแบบนางแบบในชุดสุดล้ำของชาวแคปิตอลเพื่อเปิดตัวแฟชั่นโชว์ชุด “Capitol Citizens” พร้อมการถ่ายทอดเพลงประกอบภาพยนตร์ “Atlas” โดย คุณพิเชษฐ์ บัวขํา (คิง The Voice) และเพลง “We Remain” โดย คุณพรพรรณ มนชะติน (น้ำหวาน แชมป์ KPN Awards ครั้งล่าสุด)

          ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารเหล่าพันธมิตรแห่ง The Hunger Games : Catching Fire เกมล่าเกม2 แคชชิ่งไฟออร์ คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธาน บริษัทสหมงคลฟิล์ทอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณเรวดี ตันตระสุวรรณ Group Customer Management Manager บ.ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอเชียล จำกัด ก่อนจะเชิญสื่อมวลชนและนักวิจารณ์เข้าชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ประเทศไทย

          โดยกระแสตอบรับของสื่อมวลชนหลังจากที่เข้าชมภาพยนตร์ ออกมาอย่างดีเยี่ยม อาทิ “ภาคนี้ยกระดับจากภาคก่อนหลายเท่า การแสดงของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์สุดยอด” “The Hunger Games : Catching Fire บอกได้หนึ่งคำว่า เ หนือกว่าคำว่า Perfect” “สนุก เข้มข้น ขยี้อารมณ์ในทุกๆฉาก” เช่นเดียวกับสื่อต่างประเทศที่ต่างออกมาชื่นชมในความครบเครื่องทั้งความมันส์ ความเข้มข้น และการแสดงที่เหนือชั้นของทีมนักแสดง พร้อมยกย่องให้ The Hunger Games : Catching Fire เกมล่าเกม2 แคชชิ่งไฟออร์ เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในปี 2013

          The Hunger Games : Catching Fire เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ เล่าเรื่องหลังจากที่ แคท นิส (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และ พีตา (จอช ฮัทเชอร์สัน) เดินทางกลับสู่เขต 12 ในฐานะผู้ชนะเกมล่าชีวิตครั้งที่ 74 แต่เมื่อประธานาธิบดีสโนว์ พบว่ากำลังถูกกลุ่มคนเล็กๆท้าทายอำนาจ ตัดสินใจที่จะจัดเกมล่าชีวิตครั้งที่ 75 ด้วยการนำอดีตผู้ชนะจากทั้ง 12 เขตมาต่อสู้กัน เพื่อเป็นการข่มขวัญผู้ท้าทายอำนาจ ซึ่งก็รวมถึงสองตัวแทนคนสำคัญ ฟินนิก โอแดร์ (แซม คาฟลิน) และ โจแฮนน่า เมสัน (จีน่า มาโลน) โดยหารู้ไม่ว่าแข่งขันครั้งนี้เองจะกลายเป็นชนวนครั้งสำคัญที่เปลี่ยนแปลงพาเน็มไปตลอดกาล

          ร่วมพิสูจน์ปรากฏการณ์ความแรง พร้อมความเข้มข้นของภาพยนตร์ที่ถูกยกให้ดีที่สุดในปี 2013 ใน The Hunger Games : Catching Fire (เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์) วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ในระบบฟิล์มปกติ, ดิจิตอล และ Dolby Atmos

          ติดตามข่าวสารภาพยนตร์อัพเดทได้ทาง
          https://www.facebook.com/sahamongkolmajor
« Last Edit: November 27, 2013, 07:25:55 AM by FB »

FB on November 29, 2013, 08:40:52 AM
ร้อนแรงกระหึ่มโลก เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟร์เออร์ ทำลายสถิติ เปิดตัวอันดับ 1 เดินหน้าสร้างกระแสความคลั่งไคล้ทั่วโลก







          เปิดตัวร้อนแรงสมชื่อ สำหรับภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยอย่าง The Hunger Games : Catching Fire เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟร์เออร์ ที่สร้างสถิติเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาด้วยรายได้กว่า 161.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ กลายเป็นภาพยนตร์ 2D ที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์อเมริกา พร้อมไต่อันดับติด 1 ใน 5ภาพยนตร์ที่เปิดตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ Box Office อเมริกา

          และยังตอกย้ำกระแสความคลั่งไคล้ไปทั่วโลกด้วยการขึ้นอันดับ 1 ในกว่า 60 ประเทศที่เปิดตัว อาทิ อังกฤษ ($19.8 ล้านเหรียญ), เยอรมัน ($12.8 ล้านเหรียญ), ออสเตรเลีย ($11.5 ล้านเหรียญ), รัสเซีย ($10.8 ล้านเหรียญ) และ เม็กซิโก ($10.7 ล้านเหรียญ) ซึ่งล้วนแต่ทำรายได้สูงขึ้นเกือบ 2 เท่าเมื่อเทียบกับภาคที่แล้ว โดยทำรายได้ทั่วโลกรวมไปแล้วถึง 307.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ในเวลาเพียง 3 วัน
ร่วมพิสูจน์กระแสความร้อนแรงไปพร้อมกับผู้ชมทั่วโลกกับ The Hunger Games : Catching Fire (เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์) วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ในระบบฟิล์มปกติ, ดิจิตอล, IMAX, 4DX และ Dolby Atmos

          ลุ้นสุดขีดไปจนสุดเกมกับ “แคทนิส” และ “พีต้า” ใน
          The Hunger Games: Catching Fire
          วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on November 29, 2013, 08:51:31 AM
ชวนกันมากระเทาะเปลือก The Hunger Games เกมล่าชีวิต กับหนังสือ หญิงสาวผู้มากับไฟ The Girl Who Was On Fire

 



          หากใครที่ได้ติดตามอ่านวรรณกรรมไตรภาคยอดฮิต เกมล่าชีวิต The Hunger Games ผลงานของ ซูซาน คอลลินซ์ (Suzanne Collins) หนังสือขายดีที่สุดในอเมริกา ขายลิขสิทธิ์มากกว่า 30 ภาษาทั่วโลก และถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ โดยหนังภาคแรกสามารถทำรายได้ถล่มทลายทำลายสถิติหนังทำเงินยอดนิยมในรอบปี 56

          และเมื่อหนังภาคสอง The Hunger Games : Catching Fire เข้าฉายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ไม่ทำให้แฟนๆที่เคยอ่านหนังสือผิดหวัง แต่หากต้องการซึมซับเรื่องราวของแคตนิส สาวผู้มากับไฟให้มากขึ้น ต้องอ่านเล่มนี้ The Girl Who Was On Fire หญิงสาวผู้มากับไฟ ที่รวมบทวิจารณ์ของ 16 นักเขียนหนังสือเยาวชน อาทิ ซาร่าห์ รีส เบรนแนน , เจนนิเฟอร์ ลินน์ มาร์นส์ , ลิลี วิลคินสัน,แคร์รี ไรอัน ฯลฯ ที่ชวนกันมากระเทาะเปลือก เพื่อตอบคำถามที่ค้างคาใจหลังจากอ่านหนังสือ ทั้ง 3 เล่มจบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนักๆอย่างเรื่องของอำนาจ การเมือง จิตวิทยาตัวละคร รายการเรียลลิตี้ ไปจนถึงเรื่องเบาๆอย่างเรื่องรักสามเส้า และแฟชั่นสุดล้ำที่ทำให้แคตนิสกลายเป็นสาวน้อยผู้มากับไฟที่ร้อนแรงและมีเสน่ห์ เป็นต้น

          เพราะแม้ว่า เกมล่าชีวิต จะจบลงไปแล้ว แต่ความคิดและจินตนาการของคนเรายังคงเกิดขึ้นและไม่มีวันจบสิ้นลง...

          หาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ...
          หรือสั่งซื้อได้ทาง www.postbooksonline.com
          www.facebook.com/postbooks

FB on November 29, 2013, 08:53:46 AM
เกมล่าเกม 2 เปิดตัวสุดร้อนแรง สร้างกระแส “แคชชิ่งไฟเออร์” ฟีเวอร์ วัยรุ่นไทยแห่ชม ล้นโรงภาพยนตร์ !!!


 
          กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กันเลยทีเดียวหลังเข้าฉายเป็นวันแรกสำหรับสำหรับภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยอย่าง The Hunger Games : Catching Fire เกมล่าเกม2 แคชชิ่งไฟเออร์ ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ที่แฟน The Hunger Games เมืองไทยยกทีมกันไปร่วมเชียร์ แคทนิส สู้สุดขีดไปจนสุดเกมการแข่งขันครั้งใหม่ จนทำให้โรงภาพยนตร์หลายๆ โรงถูกจองเต็มทุกที่นั่งทุกรอบ และยังสร้างกระแสชื่นชมผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างร้อนแรงถึงความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์และทีมนักแสดงสมการรอคอย

          ไม่อยากให้พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ฟีเวอร์แห่งปีครั้งนี้ไปด้วยกัน กับ The Hunger Games : Catching Fire (เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์) วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ในระบบฟิล์มปกติ, ดิจิตอล, IMAX และ Dolby Atmos

          ลุ้นสุดขีดไปจนสุดเกมกับ “แคทนิส” และ “พีต้า” ใน
          The Hunger Games: Catching Fire
          วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
          ติดตามข่าวสารภาพยนตร์อัพเดทได้ทาง
          https://www.facebook.com/sahamongkolmajor