FC on November 30, 2012, 07:01:46 AM
เบนซ์ ปุณยาพร สนุกสุดๆ ได้แปลงโฉมเป็น “สก๊อยซ์”


 
          นอก จากจะแปลงร่าง..เอ้ย...แปลงโฉมเป็น “เปียกปูน” ที่ต้องทาตัวดำ ใส่วิก แถมไฝอีกเม็ดเบ้อเร่อ ดูเหมือนจะสนุกน้อยไปหน่อย ผู้กำกับฯ อย่าง อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร เลยจัดหนัก เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ แปลงโฉมเป็น “สก๊อยซ์” หรือพริตตี้รองเท้าแตะที่หนึ่งคำรบเข้าฉากในละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ค่ายดูมันดี งานนี้สาวเบนซ์บอกว่า
          “อุ๊ยส์...ตื่นเต้น ไม่เคยแต่งแบบนี้เลย เบนซ์คิดว่าแค่เปียกปูนก็สนุกแล้วนะ พอต้องปลอมตัวเป็น “เจ๊เปิ้ล” เด็กสก๊อยซ์ เพื่อเข้าไปหาของที่กะรัต (สา อนิสา) ทำคุณไสยส์กับสไบที่บ้านเสี่ยธำรง (เจี๊ยบ ศักราช) ยิ่งรู้สึกว่าสนุกขึ้นไปอีก ตอนที่แต่งตัวยังไม่ค่อยรู้สึกอะไร แต่พอเข้าฉาก เอ๊ย...เหมือนสก๊อยซ์จริงๆ เลย เพราะต้องใส่วิก ใส่แว่นตาดำ โห...เปลี่ยนไปเลย สนุกดีค่ะ อย่าลืมเอาใจช่วยเจ๊เปิ้ลให้ทำงานสำเร็จด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

FC on November 30, 2012, 07:02:23 AM
นินิว-กัญญารัตน์ ภูมิใจ! ได้สวมเครื่องแบบตำรวจหญิง


 
          ตั้งแต่ เข้าวงการบันเทิงมา นักแสดงหน้าใหม่ฝีมือกำลังพัฒนาอย่าง นินิว-กัญญารัตน์ พงษ์กัมปนาท เพิ่งจะมีโอกาสได้สวมชุดเครื่องแบบนายตำรวจหญิงเป็นครั้งแรกในละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ค่ายดูมันดี ของผู้จัดฯ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่ม แถมภูมิอกภูมิใจอีกเป็นกระบุงโกย โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

          “ดีใจและภูมิใจมาก เพราะในชีวิตนี้คงไม่มีโอกาสได้สวมเครื่องแบบนายตำรวจหญิง นินิวก็ไม่ได้เรียนมาทางด้านนี้ด้วย พอทราบว่าต้องสวมชุดนี้เข้าฉากในละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ก็รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ พอได้ใส่เครื่องแบบครบชุดรู้สึกเลยว่าภูมิใจมาก (เน้น) ภูมิใจจริงๆ อ๋อ..คนที่สวมเครื่องแบบครั้งแรกความรู้สึกเป็นแบบนี้นี่เอง ก็รู้สึกดีมากๆ ต้องขอบคุณพี่วุธที่ให้โอกาสนินิวได้ทำอะไรในสิ่งที่ไม่เคยทำค่ะ ส่วนเหตุผลที่นินิวสวมเครื่องแบบตำรวจนี้เป็นเพราะอะไรต้องติดตามชมกันใน ละครนะคะ รับรองสนุกแน่ค่ะ”

FC on November 30, 2012, 07:03:10 AM
3 คู่หวานเป็นปลื้ม! เข้าฉาก “ลอยกระทง” อนุรักษ์วัฒนธรรมไทย






   
          3 คู่หวานจากละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ค่ายดูมันดี นำทีมโดยคู่หวานรุ่นพ่อแม่ ติ่ง (ไทด์-เอกพัน) จูงมือ แม่นวล(เดือน-ไปรมา) พร้อมด้วยสองลูกสาวคนสวย บัวบูชา (เบนซ์-ปุณยาพร) กับ สไบ (มะนาว-ศรศิลป์) ที่ควงคู่รักอย่าง สารวัตรสวัสดี (ไผ่-พาทิศ) และ กรณ์ (นิว-เชื้อชาติ) มาเข้าฉากลอยกระทงในละครที่เรียกได้ว่าหวานซ้า...น้ำตาลเรียกพี่เลยล่ะ!!!

          ฉาก นี้เป็นฉากหนึ่งในละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ที่ผู้กำกับฯ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทรเซ็ตขึ้นเพื่อให้คู่รักทั้งสามมาร่วมกัน “ลอยกระทง” วันสงกรานต์..เอ้ย...ลอยกระทง เพื่อลอยความทุกข์ความโศกความเศร้าและรับแต่สิ่งที่ดีๆ กัน เพราะเนื้อหาของเรื่องทุกคนก็ต่างเข้าใจซึ่งกันและกัน

          ทีมงาน ใช้บริเวณแม่น้ำข้างศาลเจ้าบางบัวทองเป็นสถานที่ถ่ายทำ นอกจากเป็นฉากลอยกระทงแล้ว ยังเป็นฉากที่ ไทด์ หรือ พ่อติ่ง ถูกลูกหลงจากพลุที่เด็กๆ มาเล่นกันด้วย ทำให้ติ่งเกือบเสียโฉม

          นอก จากนี้ ผู้กำกับฯ ยังชักชวนคนไทยให้ช่วยกันอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยอย่างประเพณีลอยกระทง โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติกันด้วยนะจ้ะ...

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณนะจ้ะ

FC on December 12, 2012, 04:13:21 PM
ภาพข่าว: เลี้ยงปิดกล้อง “กู้ภัยหัวใจแหวว”



           ถ่าย ทำละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ค่ายดูมันดี มานานกว่า 6 ปี ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ คนเก่ง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ควงศรีภรรยา “ผานิต” และลูกสาวคนสวย “น้องสิงห์” ทุบกระปุกจัดงานเลี้ยงปิดกล้องละครให้กับนักแสดง และทีมงานกว่า 50 ชีวิต งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณอ้อย - ชโลบล เรียงสุวรรณผู้บริหารช่อง 7สีนำเค้กก้อนโตมาแสดงความยินดีให้กับละครเรื่องนี้ที่สามารถทำเรตติ้งได้ สูงสุด ทำเอาทีมงาน และนักแสดง อาทิ ไทด์ เอกพัน, ค่อม ชวนชื่น, ติ๊ก ชาญณรงค์, นุ่น ดารัณ, เบนซ์ปุณยาพร, อั๋น ศราวุธ, สา อนิสา, นิว เชื้อชาติ, เขต ธาราเขต, โบกัส-ธีระธัญน์, เฟิร์สไทธนา, เมเม่-นภัสมณฑ์, ท๊อป ดอกกระโดน และน้องภู อินทัชยิ้มหน้าบานไปตามๆ กันเลยจ้า...ณ ร้าน แคมป์ ฮาวานา ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่ผ่านมา

FC on April 06, 2013, 04:23:11 PM
ภาพข่าว: รับรางวัล



          อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร บอสใหญ่ค่ายดูมันดี ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ เมื่อละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ได้รับรางวัลละครที่ทำเรตติ้งสูงสุด 4 สัปดาห์ซ้อน โดยมีนักแสดงนำของเรื่อง ไผ่ พาทิศ, เบนซ์ ปุณยาพร, มะนาว ศรศิลป์, อั๋น ชยพล, นินิว กัญญารัตน์, โบกัส ธีระธันญ์, สา อนิสา ร่วมรับรางวัลบนเวทีจากคุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ณ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิล์ด ที่ผ่านมา