FC on November 06, 2012, 05:59:48 PM
“อั๋น-ชยพล” ฮา! ตัวเอง แต่งหญิงโดนเม้าท์..หน้าเหมือนแม่



          ทำ หน้าที่หนุ่มกู้ภัยแบบสุดพลัง ล่าสุดดาราหนุ่ม อั๋น-ชยพล บุนนาค ต้องลงทุนแต่งหญิง สวมชุดแซก ใส่วิก แต่งหน้าเป็นผู้หญิง ในละครเรื่อง “กู้ภัยหัวใจแหวว” ของค่ายดูมันดี เหตุเพราะต้องปลอมตัวเข้าไปสืบหาการหายตัวของนักแสดงสาวในกองถ่าย งานนี้อั๋นบอกว่าทุ่มสุดตัวเลยจ้า

          “มันมีเหตุให้ต้องแต่งหญิงครับ (หัวเราะ) คือ น้ำมนต์ กับ ก้อย (นินิว กัญญารัตน์) ต้องปลอมตัวเองเข้าไปอยู่ในกองถ่าย เพราะสืบหาว่านักแสดงสาวๆ ในเรื่องหายตัวไปอย่างลึกลับ ก็เลยอยากช่วยงานราชการ แล้วก็ช่วย บัวบูชา (เบนซ์ ปุณยาพร) ช่วย จะให้ก้อยไปคนเดียวก็เป็นห่วง ประมาณว่าทั้งห่วงทั้งหวงแฟนครับ ก็เลยตัดสินใจปลอมตัวเองเป็นผู้หญิงซะเลย ก็สนุกดีนะครับ ไม่ค่อยได้แต่งอะไรแบบนี้ มีคนบอกว่าแต่งแล้วเหมือนแม่มากๆ (หัวเราะ) แม่เห็นแม่ยังหัวเราะเลย ยังไงก็ช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ ยอมลงทุนแต่งสวยซะจน จ่าแย้ม (ค่อม ชวนชื่น) ยังมาแอบหลงรักเลยครับ (หัวเราะ) รับรองสนุกสนานแน่นอน”

FC on November 06, 2012, 06:00:35 PM
น้องภู-อินทัช ปลื้มสุดชีวิต!!! ฟีดแบ็ก “น้องพี ณ กู้ภัยหัวใจแหวว” เริด!!!


 
          น้อง ภู-อินทัช เสริมสุขเจริญชัย ดาราเด็กวัย 9 ขวบ ยอมรับว่าตั้งแต่เล่นละครมา บทบาทของ “น้องพี” ในละครเรื่อง “กู้ภัยหัวใจแหวว” ของค่ายดูมันดี ฟีดแบ็กเริดที่สุด เหตุเพราะไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียก “น้องพี...น้องพี” แล้วก็จะมาขอถ่ายรูป ขอหยิกแก้ม และขอเอาตัวน้องภูไปเลี้ยงที่บ้าน ดังเปรี้ยงปร้างขนาดนี้คงต้องเรียกมาพูดคุยซะหน่อยแล้ว

          “ฟีด แบ็กดีมากครับ มีคนเรียกแต่น้องพี...น้องพี ไม่เรียกน้องภูแล้ว วันก่อนคุณพ่อคุณแม่พาไปเที่ยวทะเลต่างจังหวัด พอจะก้าวลงเล่นน้ำ ก็มีคนวิ่งเข้ามาขอถ่ายรูป ขอจับแก้ม จนแก้มน้องภูช้ำไปหมด (หัวเราะ) บางทีก็บอกว่าขอไปเลี้ยงที่บ้านได้ไหม มีคนมารุมเยอะมาก พอหันไปอีกคุณพ่อคุณแม่หายไปไหนไม่รู้...รู้สึกดีใจมากครับ น้องภูก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ติดตามดูละครของน้องภูนะครับ”

FC on November 06, 2012, 06:01:16 PM
เบนซ์ปุณยาพร นั่งนานกว่า 2 ชม. แปลงโฉมเป็น สาวใช้ขี้เหร่



           เพราะ ต้องแปลงโฉมเป็นสาวใช้เพื่อเข้าไปสืบราชการลับ เอ้ย...ไปค้นหาความจริงในบ้านของเสี่ยธำรง (เจี๊ยบ ศักราช) นางเอกสาว เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ จากละครเรื่อง “กู้ภัยหัวใจแหวว” ค่ายดูมันดี จำเป็นต้องนั่งนานกว่า 2 ชั่วโมง เพื่อให้พี่ๆ ช่างหน้าช่างผมจัดแจงแปลงโฉมสาวเจ้าให้ดูขี้เหร่ที่สุด งานนี้สาวเบนซ์หัวเราะก่อนเผยว่า

          “นั่งนานมาก แต่ก็ยอมนะ จะได้ออกมาสวยๆ สวยมากกกก (หัวเราะ) คือตอนแรกที่แต่งออกมา ไม่มีใครจำเบนซ์ได้เลย เพราะมันใส่วิกด้วยไง บางทีทีมงานเดินมาถามหาเบนซ์ เค้าก็มองไม่เห็น ทั้งๆ ที่เบนซ์ก็นั่งอยู่ตรงนั้นแหละ ก็ชอบนะ ถือเป็นเรื่องแรกที่ต้องทาตัวดำ และเปลี่ยนตัวเองไปขนาดนี้ เรื่องหน้าทางช่องจะให้หนูเล่น ข้าวนอกนา ละ (หัวเราะ) เพราะเหมือนมาก พี่ช่างหน้าช่างผมเค้าแต่งเก่งจริงๆ ค่ะ แล้วมาดูกันว่า บัวบูชา ในคราบของ เปียกปูน จะออกมาเป็นยังไง ติดตามชมละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ตอนหกโมงเย็น ทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ ทางช่องเจ็ดสีนะคะ”

FC on November 07, 2012, 03:38:11 PM
สา-อนิสา ถ่ายทอดวิชามาร ให้ อั๋น-ศราวุธ…โดนดีซะเอง





          เนื้อ เรื่องกำลังสนุกสนานและเมามันส์ได้ที่ สำหรับละครเย็นเรตติ้งกระฉูด “กู้ภัยหัวใจแหวว” ค่ายดูมันดี ที่ผู้จัดฯ กำกับฯ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร กำลังยิ้มแก้มปริกับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ได้รับคำชมจากคนดูล้นหลาม ล่าสุดเตรียมปล่อยฉาก สา-อนิสา นูกฮารา ในบท กะรัต กำลังถ่ายทอดวิชามารให้กับ องศา (อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ)

          ฉาก นี้ใช้ห้องนอนในบ้านหลังหนึ่งของหมู่บ้านปัญญารามอินทราP4 เป็นสถานที่ถ่ายทำ สากับอั๋น อยู่ในชุดนอน เมื่อผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง ทั้งคู่ก็นั่งบนเตียง โดยที่กะรัตกำลังถ่ายทอดวิชามารหายตัวให้กับองศา ทั้งคู่ต้องเล่นเองคิดเอง เหมือนว่าวิชาที่อยู่ในตัวกะรัตกำลังเข้าร่างองศาพอดิบพอดี พอถ่ายทอดวิชาเสร็จ กะรัตก็โดนองศาเล่นงานทันที ด้วยการเป่ามนต์ให้หลับไปเลย

          เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร องศาจะเอาวิชาที่ได้รับไปทำอะไรบ้างติดตามชมละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี

FC on November 09, 2012, 04:14:14 PM
เบนซ์-ไผ่ นำทีมกู้ภัยในเรื่อง-ตัวจริง ร่วมถ่ายทอด MV ทำดีได้ดี








 
           ในขณะที่เรตติ้งละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ค่ายดูมันดี พุ่งกระฉูด แต่ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ อย่าง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ยังผุดมิวสิควิดีโอเพลง “ทำดีได้ดี” เพลงประกอบละคร กู้ภัยหัวใจแหววผลงานเพลงของ อัสนีและวสันต์ โชติกุล และนำมาขับร้องใหม่ โดย มายด์ดิไอดอล เพื่อตอกย้ำให้คนทำดีต้องได้ดี และเพื่อเป็นการเผยแพร่ความดีของหน่วยกู้ภัยต่างๆ โดยมีหนุ่มวุธรับหน้าที่กำกับ MV เป็นครั้งแรก และรวบรวมบรรดาหน่วยกู้ภัยในเรื่องและกู้ภัยตัวจริงมาช่วยกันถ่ายทอดอย่าง สนุกสนาน อาทิ เบนซ์-ปุณยาพร, ไผ่ พาทิศ, ไทด์ เอกพัน, ติ๊ก ชาญณรงค์, นิว เชื้อชาติ, มะนาว ศรศิลป์, อั๋น ชยพล, นินิว กัญญารัตน์, ปลา ปาลิตา, เขต ธาราเขต,เฟิร์สไทธนา,โบกัสธีระธัญน์, ปิงปอง สะแกวัลย์, ต่าย สายธาร, เมย์บัณฑิตา, นุ้ย เกศริน, โก้ นฤเบศร์, จอย พวงเพ็ชร และ น้องภู-อินทัช ที่ขนพี่ๆ น้องๆ หน่วยกู้ภัยจากมูลนิธิร่วมกตัญญู, มูลนิธิปอเต๊กตึ้ง, มูลนิธิสว่างกตัญญู จังหวัดจันทบุรี, ร่วมด้วยช่วยกัน และขลุงมูลนิธิ (พ่งไล่ยี่เซี่ยงเกาะ) อ.ขลุง จ.จันทบุรี มาร่วมขับร้องเพลง ทำดีได้ดี กันอย่างคับคั่ง

          ใครที่ยังไม่ได้ชม MV เพลง ทำดีได้ดี แล้วล่ะก็ ติดตามชมได้หลังจบละคร (End Tittle) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สีนะจ้ะ

FC on November 10, 2012, 04:32:30 PM
ปลา-ปาลิตา อินจัด! บทคนกลัวผี…ชีวิตจริงก็ใช่!!!



          ดารา สาวหน้าหวาน ปลา-ปาลิตา โกศลศักดิ์ เข้ามาร่วมก๊วน “กู้ภัยหัวใจแหวว” กับค่ายดูมันดี ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี ในบทของ “จ๋า” หญิงสาวที่มีคาแร็กเตอร์เรียบร้อย แต่กลัว “ผี” เป็นชีวิตจิตใจ โดยเจ้าตัวบอกว่าในชีวิตจริงก็กลัวเหมือนกัน ไม่เพียงแค่นั้นยังมีอีกอย่างที่เธอบอกว่าไม่ขอเข้าใกล้เช่นกัน

          “ปลา กลัวเลือดค่ะ เห็นเลือดแล้วแบบ โอ๊ย..ไม่ไหว พอมารับบทเป็น จ๋า ในเรื่องนี้ ก็คิดว่าใช่เลย บทของปลาเลย เพราะจ๋าจะเป็นคนที่กลัวผีอย่างหนัก กลัวเลือด แค่มีใครพูดก็กลัวแล้ว ในชีวิตจริงก็เป็นนะคะ กลัวผีจริงๆ อย่างวันก่อนไป work shop ลงพื้นที่กู้ภัยกับมูลนิธิร่วมกตัญญู พอมีเหตุเขาบอกให้ขึ้นรถ ปลาก็กลัวเลย กลัวเห็นเลือดด้วย บางทีขับรถผ่านเจออุบัติเหตุคนมองเยอะแยะ แต่ปลาไม่มองเลยนะ กลัวจริงๆ สำหรับเรื่องนี้ก็สนุกดีค่ะ โดยเนื้อหาของเรื่องก็ดีนะคะ เป็นละครที่สะท้อนสังคมได้ดีมาก ก็อยากให้ดูกันเยอะๆ ค่ะ”

FC on November 12, 2012, 05:39:45 PM
สา-อนิสา ปลื้ม! ฟีดแบ็ก “กู้ภัยหัวใจแหวว” เริด

 
 
          แม้จะเพิ่งโดดลงเล่นละครเรื่องแรก “กู้ภัยหัวใจแหวว” ของค่ายดูมันดี แต่ชื่อของนางแบบสาวร่างโย่ง สา-อนิสา นูกฮารา ก็ได้รับการกล่าวขวัญอย่างดีเยี่ยม ทั้งจากคนดู และสื่อมวลชน งานนี้สาวสาออกอาการเป็นปลื้มไม่น้อย แต่ก็ยังออกมาตัวว่าต้องฝึกฝนอีกเยอะ ยอมรับฟีดแบ็กเจ๋ง ขนาดวินมอเตอร์ไซด์ยังจำได้ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “ฟีดแบ็กดีมากค่ะ ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ เพื่อนๆ ก็บอกว่ากระแสดี วันก่อนจะไปงานเดินแบบ แต่รถติดมาก ก็เลยจอดรถทิ้งไว้ และนั่งมอเตอร์ไซด์วิน พวกพี่ๆ ขับวินเค้าจำได้ว่าเราเล่นเรื่อง กู้ภัยหัวใจแหวว และช่วงที่นั่งรถมอเตอร์ไซด์ เจอรถติด คนบนรถเมล์ก็มองมาที่เรา และยิ้มๆ ให้ เหมือนกับว่าเออ...จำเราได้นะ รู้สึกดีใจมากๆ หายเหนื่อย หายตื่นเต้น และกังวลไปเยอะ แต่เพื่อนก็บอกว่า บางฉากบางซีนยังเล่นไม่ค่อยดี ยังแข็งๆ ดูตลกๆ (หัวเราะ) สาคิดว่าตัวเองยังต้องฝึกฝนอีกเยอะ ก็ต้องขอบคุณพี่วุธ (อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) ที่คอยแนะนำ คอยอธิบายให้เราเข้าใจถึงตัวละคร และเล่นให้ดูทุกครั้งค่ะ”

FC on November 12, 2012, 05:40:46 PM
มะนาวศรศิลป์ สุดฮา! แปลงโฉมเป็น โคโยตี้!!! นิว-เชื้อชาติ ขอเป็นป๋า…!!!
 
 

          ละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ค่ายดูมันดี กำลังสนุกสนานและเข้มข้นได้ที่ ล่าสุดผู้กำกับฯ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร จับนักแสดงแปลงโฉมอีกแล้ว คราวนี้ถึงคิวนางเอกสาว มะนาว-ศรศิลป์ และ นิว เชื้อชาติ โดยที่ มะนาว ต้องแปลงโฉมเป็นสาวโคโยตี้สวยใสน่ารักไปอีกแบบ ส่วน นิว ก็ปรับโฉมตัวเองเป็น “ป๋า” หรือ “เสี่ยจิว” ที่หนุ่มนิวบอกว่า เห็นตัวเองแล้วขำสุดๆ

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ ใช้ห้องอาหารชั้น 3 ของร้าน Terrance 61 ย่านรามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นผับ Bubble และให้บรรดาลูกหนี้อย่าง กะทิ (จุ๊กกะดุ๋ย-ดนยารัตนธาดา) มะลิ ติ๊กตั๊ก-ภัทรนิษฐ์แก้วมณี เฉียดฉิว และ สไบ (มะนาว ศรศิลป์) ที่ขอเป็นตัวแทนแม่นวล (เดือน ไปรมา) มาเต้นโคโยตี้ใช้หนี้ให้กับ องศา (อั๋น ศราวุธ) โดยมีสองลูกน้องตัวแสบ ไจแอนท์(แฮมเมอร์-จำเริญสมบูรณ์) และ อ้อยหวาน (ท๊อป ดอกกระโดน)คอยควบคุมให้สาวๆ เต้นให้ถูกใจแขกในผับ

          หลังจากซักซ้อมเรียบร้อย ผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง ซีนแรกเป็นซีนที่ กรณ์ (นิว เชื้อชาติ) ในคราบ เสี่ยจิว เข้ามาในผับ หวังมาช่วยสาวๆ ให้รอดพ้นเงื้อมือขององศาและพวก กรณ์จะช่วยสาวๆ ได้หรือไม่?

          ติดตามชมได้ในละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ในวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สีจ้า...

FC on November 14, 2012, 03:48:24 PM
“ไทด์ เอกพัน” เดือด!!! ตบ “เดือน-ไปรมา” เหตุเกือบหลุดปาก “เบนซ์ ปุณยาพร” ไม่ใช่ลูก


 
          ฟีด แบ็กของละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ค่ายดูมันดี กำลังไปได้สวย เรียกได้ว่าคนดูติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังร้องเพลงประกอบละครกันได้แบบติดปาก ทั้งเพลง กู้ภัยหัวใจแหวว และ ทำดีได้ดี ที่รวบรวมหน่วยกู้ภัยหลายๆ หน่วยงานรวมกันถ่ายทอดบทเพลง “ทำดีได้ดี” เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จิตอาสาทั่วประเทศ ไม่เพียงเท่านั้น เนื้อหาของละครก็กำลังเข้มข้น เกือบจะมาถึงจุดไคลแมกซ์ของเรื่อง เมื่อ นวล (เดือน ไปรมา) เกือบหลุดปากบอก “บัวไม่ใช่ลูกของตน” ทำเอา ติ่ง (ไทด์ เอกพัน) ถึงกับบันดาลโทสะตบหน้านวลไปหนึ่งฉาก
ฉากนี้ทีมงานเซ็ทบ้านหลังหนึ่งแถว บึงพระราม 9 เป็นบ้านของติ่ง โดยในฉากนี้มี สไบ (มะนาว ศรศิลป์) ที่อยู่ในชุดของโคโยตี้นอนหลับไม่รู้สึกตัวจากฤทธิ์ยานอนหลับ โดยมี นวล คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ

          วุธ-อัษฎาวุธ ผู้กำกับฯ ขอซ้อมคิวกล้องและบทพูด เนื่องจากเป็นซีนอารมณ์ จึงปล่อยให้นักแสดงทำอารมณ์อยู่พักหนึ่ง และสั่งเคลื่อนกล้อง ฉากนี้ เดือน-ไปรมา เล่นสุดตัว ทั้งเสียงดัง เกรี้ยวกราด เกือบจะเข้าไปตบ บัว (เบนซ์ ปุณยาพร) ดีที่ว่า ติ่ง ห้ามไว้ทัน

          ฉากนี้จะเรียกน้ำตา ได้มากน้อยแค่ไหน? ต้องติดตามชมในละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ค่ายดูมันดี ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี

FC on November 16, 2012, 03:36:36 PM
เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ กลายเป็นผี!!!! บีบคอ ปลา-ปาลิตา หวังฆ่าให้ตาย



          กำลัง สนุก ตื่นเต้น และขนลุกได้ที่ โดยเฉพาะลีลาการลงคาถาอาคมของนักแสดงสาวหน้าใหม่ สา-อนิสา นูกฮารา ที่สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ของค่ายดูมันดี ที่ล่าสุดจัดการมารหัวใจอย่าง ดีดี้ (เมเปิ้ล พัชชุดาญ์) ให้บีบคอตัวเองตายในห้องขัง แต่ดูเหมือนจะยังไม่หมดฤทธิ์เพียงเท่านี้ กะรัตยังใช้ให้วิญญาณของดีดี้ไปทำงานให้ตนในฐานะทาสรับใช้อีกด้วย

          ฉาก นี้ทีมงานใช้ห้องพักคนไข้ที่รพ.ปทุมเวช โดยที่ จ๋า (ปลา ปาลิตา) พักฟื้นหลังจากโดนวิญญาณ ดีดี้ บีบคอที่หน้าบ้าน โดยมี ป๊า มาคอยเฝ้าดูแลไม่ห่าง และ แบงก์ (เขต ธาราเขต) มาก็ให้กำลังใจข้างเตียง แต่วิญญาณของดีดี้ก็ยังไม่ไปไหน ตามมาที่ห้องหวังฆ่า จ๋า ให้ตาย งานนี้นักแสดงต้องนึกเองว่าโดนบีบคอจริงๆ ส่วนสาวดีดี้ที่มาคราบผีที่แต่งตัวแสนจะเรียบร้อย ก็ทำให้ที่ได้ดีจริงๆ ส่วนผลลงเอยจะเป็นอย่างไร?

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี

FC on November 16, 2012, 03:37:05 PM
ฮาได้โล่ห์!!! “เบนซ์-ปุณยาพร” ทาตัวดำ ปลอมตัวสืบความจริงใน “กู้ภัยหัวใจแหวว”



          ฮา ได้อีก...สำหรับละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ค่ายดูมันดี ทึ่จับเอานางเอกของเรื่อง เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นั่งแปลงโฉมทาตัวทำ ใส่วิก ใส่ไผ นานกว่า 2 ชม. กลายเป็น “เปียกปูน” สาวบ้านนอกที่สวมรอยไปเป็นพี่เลี้ยของ น้องพี (น้องภู-อินทัช) เพื่อสืบหาความจริงในบ้าน เสี่ยธำรง (เจี๊ยบ ศักราช) งานนี้สาวเบนซ์กินขาด! นอกจากจะแปลงโฉมแล้วยังเปลี่ยนเสียง แถมทำท่าตลกจนนักแสดงด้วยกันยังอดขำไม่ได้ ฉากนี้ วุธ-อัษฎาวุธ ผู้กำกับฯ ใช้ห้องทำงานของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านปัญญา รามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเป็นฉากที่ ป้าทิพย์ (ยุ้ย รจนา) นันทา (นุ่น ดารัณ) พา เปียกปูน (บัวบูชา) มาแจ้งกับเสี่ยธำรงว่าจะให้ เปียกปูน มาเป็นพี่เลี้ยงของน้องพี เสี่ยธำรงขำกลิ้ง ไม่คิดว่าป้าทิพย์จะหาคนแบบนี้มา แต่ กะรัต (สา อนิสา) กลับไม่คิดเช่นนั้น!!!

          หลังจากซักซ้อมบทพูดและบล็อกกิ้งเรียบ ร้อย ก็สั่งเคลื่อนกล้องทันที โดยฉากนี้ เบนซ์ ในคราบ เปียกปูน จะต้องดัดเสียงและทำท่าตลกเพื่อกลบเกลื่อนฐานะจริงของตัวเอง จนนักแสดงด้วยกันยังขำ

          ส่วนจะขำแค่ไหน หรือจะฮาชนิดที่เรียกว่า ได้โล่ หรือเปล่าต้องติดตามในละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี

FC on November 19, 2012, 04:42:19 PM
เบนซ์-มะนาว ดี๊ด๊า!!!! สวมชุดนักเรียนเข้าฉากในละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว”



          ละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ค่ายดูมันดี กำลังไปได้สวย เรียกได้ว่าคนดูติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมือง สร้างเรตติ้งให้กับวิกเจ็ดสีแบบเป็นกอบเป็นกำ ล่าสุดจับสองนางเอกสาว เบนซ์-ปุณยาพร ในบท “บัวบูชา” และ มะนาว-ศรศิลป์ ในบท “สไบ” มาสวมชุดนักเรียนมัธยมปลาย และเบนซ์สวมชุดนิสิตรั้วมหาวิทยาลัย ทำเอาทั้งคู่ดี๊ด๊าน่าดู!!!

          ทีมงานเซ็ทบ้านหลังหนึ่งแถวบึงพระ ราม 9 เป็นบ้านของติ่ง เป็นฉากย้อนอดีตที่ บัว (เบนซ์) นั่งคิดถึงอดีตตอนที่เล่นเกมส์เชือกกับ สไบ โดยมี ติ่ง (ไทด์ เอกพัน)และ นวล (เดือน ไปรมา) เข้าฉากด้วย

          วุธ-อัษฎาวุธ ผู้กำกับฯ ขอซ้อมคิวกล้องและบทพูด รวมทั้งการเล่นเกมส์เชือกที่สองสาวจำได้ว่าเคยเล่นตอนเด็ก แต่ก็หลงลืมกันไปบ้าง เลยต้องมาทบทวนกันอีกรอบ พอผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้องทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี

          อะไร ที่ทำให้บัวต้องนึกถึงฉากอดีตฉากนี้ ติดตามชมในละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ค่ายดูมันดี ในวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สีจ้า

FC on November 19, 2012, 04:44:55 PM
รักสามเส้า!!! “ผัดไทย” เฉือด “เดือน-ไปรมา” คว้ามงกุฎนางงาม แต่อกหักเพราะรัก “ไทด์ เอกพัน”



          นอก จากรุ่นลูกจะฮาอุจจาระแตก อุจจาระแตน แล้ว บรรดารุ่นพ่อรุ่นแม่อย่าง ไทด์ เอกพัน, เดือน ไปรมา และ ผัดไทย-ดีใจ ดีดีดีแท็คทีมรวมกันสร้างความฮาระดับพระกาฬในละคร กู้ภัยหัวใจแหวว ของค่ายดูมันดี ของผู้จัดฯ มาแรง อัษฎาวุธ เหลืองสุนทรโดยเฉพาะฉากย้อนอดีตที่ทั้งสามคนสร้างตำนาน “รักสามเส้า” กล่าวขานให้รุ่นลูกได้จดจำ

          ฉากนี้ทีมงานใช้บริเวณชุมชนแห่ง หนึ่งย่านพระราม 9 เป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นฉากการประกวด “ธิดาวังน้ำเขียว” ซึ่งสองนางห้ำหั่นชิงตำแหน่งกันสุดๆ แบบไม่มีใครยอมใคร ทั้ง เดือน ไปรมา และผัดไทย ก็แสดงความสามารถด้านคอเมดี้แบบสุดโต่ง ทำเอาทีมงานหัวร่องอหายกันไปเลยจ้า

          ส่วน ไทด์ เอกพัน ต้นเหตุแห่งรักที่ให้ทั้งสองนางชิงกันนั้น ก็ยอมถอดเสื้อโชว์กล้ามมาดแมน แสดงให้เห็นถึงความเซ็กซี่ที่ทำเอาสองนางถึงกับเคลิ้มไปตามๆ กัน

          ฉากนี้จะฮาแค่ไหน? ต้องติดตามชมในละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ในวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี

FC on November 21, 2012, 03:40:53 PM
มะนาว-ศรศิลป์ ดี๊ด๊า!!! ย้อนวัยใส่ชุดนักเรียนมัธยม



          ออก อาการดี๊ด๊าสุดพลัง เมื่อรู้ว่า วุธ-อัษฎาวุธ ผู้กำกับฯ ละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ค่ายดูมันดี ที่กำลังออกอากาศสร้างเรตติ้งให้วิกเจ็ดสี ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลาดี 18.40 น. รีบสั่งการให้จับนักแสดงสาว มะนาว-ศรศิลป์มณีวรรณ์ ลดวัยสวมชุดนักเรียนมัธยมเข้าฉาก โดยเป็นฉากย้อนวัยในครอบครัวของ ติ่ง (ไทด์ เอกพัน) ซึ่งเจ้าตัวเผยความรู้สึกด้วยน้ำเสียงใสแจ๋วว่า

          “ดีใจค่ะที่ ได้ลดวัยตัวเอง (หัวเราะ) และได้ใส่ชุดนักเรียนมัธยมอีกครั้ง โห...คิดถึงนะ ไม่ได้ใส่มาหลายปีแล้ว แก่แล้วนี่...555 ที่มะนาวต้องใส่ชุดนักเรียนมัธยมก็เพราะเป็นฉากย้อนวัยที่ บัว (เบนซ์ปุณยาพร) คิดถึงช่วงที่ แม่นวล (เดือน ไปรมา) มักจะเข้าข้าง สไบ อยู่เสมอ ก็แบบอาการน้อยอกน้อยใจที่ไม่ใช่ลูกแท้ๆ ค่ะ แต่สำหรับมะนาวแล้ว ชอบแต่งตัวแบบนี้มาก โดยเฉพาะวิก พี่ๆ ในกองบอกว่าน่ารักดี เหมาะกับทรงนี้มากๆ พอเห็นตัวเองในกระจก เออ...ก็น่ารักไปอีกแบบนะ ชอบๆ ค่ะ”

FC on November 24, 2012, 02:42:03 PM
แฮมเมอร์ร้องจ๊าก!!! จะเข้าหา “เบนซ์-ปุณยาพร” ดันเจอดีซะก่อน



          ฮา ได้อีกสำหรับละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ค่ายดูมันดี ที่กำลังสนุกสนาน เข้มข้น และดราม่าได้สุดยอดจริงๆ อย่างนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับผู้กำกับฯ คนเก่ง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่กำกับการแสดงได้อย่างเยี่ยมยอด

          ล่า สุดมีเบื้องหลังสุดฮามาฝากกันอีก เป็นฉากที่ ไจแอนท์ (แฮมเมอร์-จำเริญสมบูรณ์) ลูกน้องตัวโตแต่ใจปลาซิวของ องศา (อั๋น ศราวุธ) ที่แอบปิ๊งน้องเปียกปูน (เบนซ์ปุณยาพร) ตั้งแต่แรกพบ แล้วคิดไปเองว่าน้องเปียกปูนมีใจให้ เลยแต่งตัวอย่างกะเจ้าบ่าวเข้าหาน้องเปียกปูนถึงห้อง แต่ดันโป๊ะเช๊ะ! เจอ ป้าทิพย์ (ยุ้ย รจนา) เข้าให้ งานนี้ฮาขี้แตกขี้แตนแน่นอน!!!

          หลัง จากผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง แฮมเมอร์ออกอาการดี๊ด๊าเล่นได้สมจริงมาก ส่วน แม่ยุ้ย รจนา ก็มีท่าทีรอนอนอยู่บนเตียง แต่พอเจ๊อะหน้ากันก็ใส่กันไม่ยั้ง

          ฉากนี้จะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามชมได้ในละคร “กู้ภัยหัวใจแหวว” ในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สีจ้า