happy on August 23, 2012, 02:28:38 PM

‘วอร์เกมมิ่ง’ ผนึกยักษ์ใหญ่ ‘บิ๊กเวิร์ลเทคโนโลยี’พุ่งเป้าครองอันดับหนึ่งตลาดเกมออนไลน์

               บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) บริษัทที่ได้รับรางวัลชนะเลิศทางด้านผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของโลก ประกาศเข้าบริหารกิจการของบริษัท BigWorld Technology Ltd. ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีส่วนช่วยในการพัฒนาเกมแนว Massively Multiplayer Online และVirtual Worldsการรวมตัวในครั้งนี้ทำให้วอร์เกมมิ่ง (Wargaming)มีศักยภาพในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำของผู้ให้บริการเกมแนวเล่นฟรีในตลาดเกมออนไลน์และเป็นการขยายโอกาสที่จะได้พัฒนาเกมไปสู่อุตสาหกรรมระดับโลก รวมไปถึงการขยายไปยังแพลทฟอร์มอื่นๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย


นายวิคเตอร์ คีสลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Victor Kislyi, CEOWargaming)

                “เรื่องนี้เป็นสิ่งที่จะสนับสนุนความก้าวหน้าของWargamingให้เติบโตและสามารถขยายออกไปได้มากยิ่งขึ้นเพราะBigWorldTechnologyเป็นบริษัทชั้นนำของเทคโนโลยีที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมากด้วยประสบการณ์ซึ่งเทคโนโลยีจากทาง BigWorldนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี และการให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ผู้เล่นทั่วทั้งโลก”นายวิคเตอร์ คีสลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทวอร์เกมมิ่ง (Mr.VictorKislyi, CEOWargaming) กล่าวถึงกรณีการเข้าบริหารกิจการของบริษัท BigWorld Technology


                บริษัทวอร์เกมมิ่ง WargamingและบริษัทBigWorld Technology มีความร่วมมือกันมายาวนาน เช่น เกม เวิร์ล ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) การได้รับการสนับสนุนทางด้านเทคโนโลยีจากบริษัทBigWorldTechnologyนี้ จะทำให้มีผู้เล่นจำนวนนับล้านที่สามารถมาเล่นร่วมกันในระยะเวลาเดียวกันได้และปรากฏการณ์ดังกล่าวจะสร้างคำนิยามใหม่ของคำว่า‘ความมหึมาในการเล่นเกม’ ให้เกิดขึ้น


จอห์น เดอ มาร์คเฮอริตี้ (John De Margheriti : CEO)  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท BigWorldTechnology

                นาย จอห์น เดอ มาร์คเฮอริตี้(Mr. John De Margheriti) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท BigWorld Technology กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของWargamingรวมทั้งมีส่วนร่วมในความสำเร็จของบริษัทที่เรียกได้ว่าเป็นผู้นำของเกมแนว MMO อย่าง World of Tanks หรือเกมที่กำลังจะเปิดตัวเป็นเกมที่ 4 ได้แก่  World of PlaneและWorld of Warshipsพวกเราเชื่อมั่นว่าด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีของBigWorldTechnology จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับบริษัทWargamingในด้านทักษะและความรู้ทางด้านเทคโนโลยีรวมทั้งช่วยกันสร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆ และมีประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน”

                 BigWorld E3 2012: Wargaming.net แถลงข่าวเกี่ยวกับ Universal Game Platform, World of Tanks, Warplanes
http://www.youtube.com/watch?v=CdN9ZJTpg8M&feature=player_embedded